Gyeongseong Creature

Gyeongseong Creature là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc sắp ra mắt với sự tham gia của Park Seo-joon, Han So-hee, Soo Hyun, Kim Hae-sook, Jo Han-chul và Wi Ha-joon. Lấy bối cảnh vào mùa xuân năm 1945, khi Gyeongseong đang trong thời kỳ đen tối nhất, bộ phim khắc họa câu chuyện về những con người chiến đấu ác liệt ở ranh giới giữa sự sống và cái chết.


Vào mùa xuân năm 1945 tại Gyeongseong, trong thời kỳ Nhật Bản cai trị Hàn Quốc, hai thanh niên đối đầu với một sinh vật kỳ lạ sinh ra từ lòng tham và chiến đấu chống lại nó để sinh tồn. Gyeongseong Creature thực sự là một trong những phim Hàn Quốc 2023 đáng mong chờ nhất trên Netflix. Phim tái hiện cuộc chiến đầy cam go giữa con người đang ở ranh giới sinh tử với ác quỷ được sinh ra từ lòng tham. Theo thông tin sơ lược về nhân vật, Park Seo Joon sẽ vào vai Jang Tae Sang người nổi tiếng giàu có ở Bukchon và có mối quan hệ rộng rãi nhất trong vùng. Anh cũng là người đứng đầu khu chợ buôn bán mang tên Golden Jade House. Để đạt vị trí hiện tại, ngoài bản năng mạnh mẽ, Jang Tae Sang chỉ tin tưởng và làm theo thực tế thay vì công lý. Là người coi trọng tiền bạc hơn cả song mọi thứ thay đổi sau khi anh gặp Yun Chae Ok, nhân vật do Han So Hee thủ vai. Chae Ok là một thợ săn tiền thưởng nổi tiếng với khả năng tìm được người mất tích dù còn sống hay đã chết. Nhờ học được cách sinh tồn khi đi chu du khắp Mãn Châu và Thượng Hải với bố thuở nhỏ, dù ở thực tại khắc nghiệt, cô vẫn sống sót kiên cường và sử dụng nhuần nhuyễn các loại vũ khí như súng và dao.


Gyeongseong Creature hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm, khi có sự góp mặt của các ngôi sao đình đám đang nổi tại Hàn Quốc. Chúng ta hãy cùng đón chờ xem màn trình diễn của cặp đôi trai tài, gái sắc vào năm 2023 nhé.

Gyeongseong Creature
Gyeongseong Creature
Gyeongseong Creature
Gyeongseong Creature

Top 10 Bộ phim Hàn Quốc không thể bỏ lỡ năm 2023

  1. top 1 A Time Called You
  2. top 2 Mask Girl
  3. top 3 The Girl Downstairs
  4. top 4 Vigilante
  5. top 5 D.P. 2
  6. top 6 The Uncanny Counter 2
  7. top 7 Gyeongseong Creature
  8. top 8 Kill Bok-Soon
  9. top 9 The Roundup: No Way Out
  10. top 10 Queen Maker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy