A Time Called You

A Time Called You là một bộ phim truyền hình trực tuyến của Hàn Quốc với sự tham gia của Ahn Hyo-seop, Jeon Yeo-Been và Kang Hoon. Dựa trên bộ phim truyền hình Đài Loan Someday Or One Day, phim dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2023.


Vào ngày 22 tháng 2 năm 2021, công ty giải trí NPIO Entertainment và Lian Contents thông báo rằng Taiwan Fox Network Group đã hoàn tất hợp đồng về quyền làm lại bộ phim truyền hình nổi tiếng Đài Loan Someday Or One Day và phiên bản Hàn Quốc sẽ được sản xuất một cách nghiêm túc. Vào ngày 31 tháng 3 năm 2022, Netflix đã xác nhận việc sản xuất A Time Called You cùng với việc tuyển chọn Ahn, Jeon và Kang. Sau thành công cùng bộ phim Hẹn hò chốn công sở, tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1995 đã đến gần hơn với các khán giả so với trước. Anh hóa thân một cách hoàn hảo vào nhân vật tổng tài si tình Kang Tae Moo. Thế nhưng nhân vật Lý Tử Duy trong muốn gặp anh lại là một vai diễn có độ khó lớn hơn nhiều. Chuyện tình giữa Lý Tử Duy và Hoàng Vũ Huyên (nữ chính trong bản Đài) không theo motip lọ lem và hoàng tử đơn thuần như Shin Ha Ri - Kang Tae Moo. Hành trình tình yêu của họ trải qua nhiều biến cố, được đặt vào các khoảng thời gian khác nhau trong một kịch bản tương đối phức tạp. Theo nguyên tác gốc, câu chuyện tập trung vào việc xuyên thời gian. Mỗi lần nhân vật xuyên không, người nắm giữ thân xác sẽ được ở bên ngoài, kẻ còn lại sẽ bị nhốt vào trong tâm trí.


Hứa Quang Hán từng diễn ra 3 thần thái khác nhau của Lý Tử Duy, tuổi 17 thanh xuân phơi phới, tuổi 20 tràn đầy nhiệt huyết và tuổi 37 trưởng thành, điềm tĩnh. Ngoài ra, nhân vật Vương Tuyên Thắng cũng được anh hóa thân một cách xuất sắc.

A Time Called You
A Time Called You
A Time Called You
A Time Called You

Top 10 Bộ phim Hàn Quốc không thể bỏ lỡ năm 2023

  1. top 1 A Time Called You
  2. top 2 Mask Girl
  3. top 3 The Girl Downstairs
  4. top 4 Vigilante
  5. top 5 D.P. 2
  6. top 6 The Uncanny Counter 2
  7. top 7 Gyeongseong Creature
  8. top 8 Kill Bok-Soon
  9. top 9 The Roundup: No Way Out
  10. top 10 Queen Maker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy