Top 10 Bộ phim trò chơi sinh tồn hay nhất không thể bỏ lỡ

Diệu Hoài 4479 0 Báo lỗi

Các bạn yêu thích những tựa game sinh tồn thế giới mở như Pubgy, Free Fire hay các bạn có hứng thú với những bộ phim rượt đuổi sởn gai ốc nơi mà chỉ một hành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Squid Game

    Squid Game - bộ phim của đạo diễn kiêm biên kịch Hwang Dong Hyuk được xây dựng dựa từ những trò chơi dân gian của người Hàn Quốc. Loạt người tham gia vào trò chơi này chỉ có hai con đường, một là trở thành người sống sót cuối cùng và giành được toàn bộ số tiền thưởng, hai là nạp mạng cho tổ chức đứng đằng sau thu hoạch nội tạng.


    Trong 456 người chấp nhận chơi canh bạc này thì mỗi người đều có hoàn cảnh riêng, điểm giống nhau giữa họ là bị dồn đến đường cùng trong cuộc sống. Qua trò chơi sinh tử này, tất cả khía cạnh đen tối và tàn nhẫn nhất của từng nhân vật đều được bộc lộ. Tuy nhiên, giữa lằn ranh sự sống và cái chết, những quyết định của các nhân vật gợi lên tính bản thiện của con người. Phim được Netflix phát hành trên toàn thế giới vào ngày 17 tháng 9 năm 2021 và hiện đang là bộ phim được săn đón nhiều nhất.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn:
    Hwang Dong Hyuk
    Một số diễn viên:
    Lee Jung-jae, Park Hae-soo, HoYeon Jung
    Thời lượng:
    9 tập
    Năm phát hành:
    2021
    IMDB:
    8.0
    TOMATOMETER:
    100%

    Link xem phim: https://motphimtv.vip/phim/tro-choi-con-muc-9391.html

    Squid Game
    Squid Game
    Squid Game

  2. Top 2

    Alice In Borderland

    Alice In Borderland là bộ phim truyền hình chiếu mạng chính kịch, kịch tích và khoa học viễn tưởng của Nhật ra mắt năm 2020 dựa trên bộ truyện manga cùng tên của tác giả Haro Aso. Phim được đạo diễn bởi Shinsuke Sato, với sự tham gia của hai diễn viên chính là Kento Yamazaki và Tao Tsuchiya. Cả hai thủ vai một đôi bạn đồng hành bị mắc tại tại một thành phố Tokyo bị bỏ hoang, nơi mà họ bắt buộc phải tham gia các trò chơi sinh tử.

    Phim được công bố lần đầu vào tháng 7 năm 2019 với 8 tập phim được chấp bút bởi Sato, Yoshiki Watabe và Yasuko Kuramitsu. Quá trình quay phim được tiến hành vào tháng 8 và kết thúc vào tháng 12 cùng năm đó. Việc quay phim được tiến hành ở nhiều nơi bao gồm các quận của khu Shibuya, một studio phông xanh đặc biệt để phục vụ cho các cảnh quay phỏng lại hình ảnh của Ngã tư Shibuya, nơi mà hầu hết xuất hiện trong các cảnh phim. Phim còn có sự hợp tác từ quốc tế, đội ngũ từ hãng Digital Frontier của Nhật Bản đã làm việc với các nhóm đến từ Singapore, Hoa Kỳ và Ấn Độ về hiệu ứng hình ảnh trong giai đoạn hậu kỳ. Âm nhạc của phim được soạn bởi Yutaka Yamada, một đối tác thân thuộc của Sato.

    Alice In Borderland
    được công chiếu lần đầu trên nền tảng Netflix vào ngày 10 tháng 12 năm 2020 và thành công nhận về rất nhiều phản hồi và phê bình tích cực về kỹ xảo, hình ảnh, dựng phim cũng như cách sử dụng các phân cảnh bạo lực và được so sánh với các phim nổi tiếng khác như Battle Royale (2000) và Mê cung lập phương (1997). Chỉ sau hai tuần phát hành mùa đầu tiên, Netflix đã thông báo sẽ tiếp tục quá trình sản xuất cho mùa thứ hai.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Shinsuke Sato

    Một số diễn viên: Kento Yamazaki, Tao Tsuchiya, Keita Machida

    Thời lượng: 8 tập

    Năm phát hành: 2020

    IMDB: 7.7

    TOMATOMETER: 83%

    Link xem phim: https://motphimtv.vip/phim/the-gioi-khong-loi-thoat-8540.html

    Alice In Borderland
    Alice In Borderland
    Alice In Borderland
  3. Top 3

    The Hunt

    The Hunt là một bộ phim kinh dị kinh dị năm 2020 của Mỹ do Craig Zobel đạo diễn và Nick Cuse và Damon Lindelof viết kịch bản. Bộ phim nhằm châm biếm về sự chia rẽ chính trị sâu sắc, những xung đột căng thẳng và đậm tính bạo lực giữa phe cánh hữu và phe cánh tả trong môi trường chính trị Hoa Kỳ.

    Bộ phim được công bố lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2018, và dàn diễn viên đã ký hợp đồng vào một năm sau đó. Quá trình quay phim diễn ra ở New Orleans. Ban đầu bộ phim dự kiến phát hành vào ngày 27 tháng 9 năm 2019. Tuy nhiên, do hậu quả của vụ xả súng hàng loạt Dayton và El Paso vào đầu tháng 8 năm 2019, Universal Pictures đã quyết định hoãn lại. Hãng phim đã thông báo hoãn chiếu trong vài ngày sau khi bộ phim nhận được nhiều lời chỉ trích từ Tổng thống Mỹ Donald Trump và các phương tiện truyền thông cánh hữu vì nhận thức thiên vị của nó.

    The Hunt
    được Universal Pictures phát hành rạp tại Hoa Kỳ vào ngày 13 tháng 3 năm 2020 và nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình. Sự bùng nổ của đại dịch COVID-19 dẫn đến việc hầu hết các rạp chiếu phải đóng cửa trong vòng một tuần kể từ khi bộ phim ra mắt, khiến bộ phim không đạt thành tích cao tại phòng vé, chỉ thu về 16 triệu USD. Universal đã công chiếu The Hunt vào ngày 20 tháng 3.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Craig Zobel

    Một số diễn viên: Ike Barinholtz, Betty Gilpin, Emma Roberts, Hilary Swank

    Thời lượng: 1h30

    Năm phát hành: 2020

    IMDB: 6.5

    TOMATOMETER: 57%

    Link xem phim: https://motchill.info/phim/cuoc-san-lung-7901.html

    The Hunt
    The Hunt
    The Hunt
  4. Top 4

    Sweet Home

    Sweet Home là một bộ phim truyền hình kinh dị về ngày tận thế của Hàn Quốc. Sau một bi kịch gia đình không mong muốn, Cha Hyun Soo, một thanh niên chán ghét xã hội đã bị rơi vào bối cảnh kinh hoàng khi chuyển đến nơi ở mới. Những con quái vật gớm ghiếc với sức mạnh siêu nhiên đang tìm cách tấn công vào tòa chung cư. Không những vậy, chúng còn sống rất dai, dù bị tấn công nhiều lần nhưng vẫn có thể chiến đấu ngoan cường.

    Vì vậy, cư dân tại đây buộc phải đoàn kết lại để chống lại điều hiểm nguy ngoài kia. Dưới sự dẫn dắt của chàng trai trẻ Eun Hyuk, cô nàng gan dạ Yi Kyeong, ông chú đầu gấu Sang Wook, Hyun Soo cùng nhiều người khác đang dần tìm ra cách tiêu diệt quái vật.

    Ngoài ra, phía nhà sản xuất đã có kế hoạch làm phần 2 của bộ phim kinh dị "Sweet Home". Dựa trên webtoon Naver cùng tên của Kim Carnby và Hwang Young-chan, đã thu về hơn 2,1 tỷ lượt xem ròng, bộ truyện được phát hành trên Netflix vào ngày 18 tháng 12 năm 2020.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Lee Eung Bok

    Một số diễn viên: Song Kang, Lee Do Hyun, Lee Jin Wook, Lee Si Young, Go Min Si

    Thời lượng: 10 tập

    Năm phát hành: 2020

    IMDB: 7.3

    TOMATOMETER: 83%

    Link xem phim: https://motphimtv.vip/phim/sweet-home-the-gioi-ma-quai-8552.html

    Sweet Home
    Sweet Home
    Sweet Home
  5. Top 5

    Escape Room

    Escape Room - bộ phim về 6 người chơi gồm Zoey, Ben, Jason, Amanda, Mike và Daniel được tặng một hộp câu đố với tấm vé tham gia trò chơi bí ẩn "Escape Room". Ai cũng bị thu hút bởi số tiền thưởng lên tới 10.000 USD. Ban đầu, họ chỉ tưởng đây là trò chơi bình thường. Tuy nhiên, khi bắt đầu, chỉ một chút sơ ý thôi thì tính mạng của họ cũng đã bị đe dọa. Các căn phòng với những thử thách khác nhau sẽ khiến khán giả hồi hộp theo dõi liệu họ có thể thoát ra khỏi căn phòng tử thần này không.

    Escape Room
    được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 4 tháng 1 năm 2019, bởi Sony Pictures Entertainment và thu về hơn 155 triệu đô la trên toàn thế giới. Phần hai của "Escape Room" vào tháng 7 năm nay và nhận được không ít đánh giá tích cực.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Adam Robitel
    Một số diễn viên:
    Taylor Russell, Logan Miller, Deborah Ann Woll
    Thời lượng:
    1h39
    Năm phát hành:
    2019
    IMDB:
    6.4
    TOMATOMETER:
    51%

    Link xem phim: https://motphimtv.vip/phim/can-phong-tu-than-6518.html

    Escape Room
    Escape Room
    Escape Room
  6. Top 6

    Bird Box

    Bird Box được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Josh Malerman. Bộ phim lấy bối cảnh khi thế giới đang ở trong viễn cảnh diệt vong, hoang tàn. Con người sẽ bị tiêu diệt nếu tương tác bằng mắt với con quái vật mà không ai biết hình dạng như thế nào.


    Những người còn sót lại chỉ còn cách ở trong ngôi nhà được dán kín bởi giấy hoặc sử dụng bịt mắt. Bộ phim theo chân nhân vật Malorie Hayes do Sandra Bullock thủ vai, khi cô cố gắng bảo vệ bản thân và hai đứa trẻ khỏi những thực thể khiến những người nhìn chúng phải chết bằng cách tự sát.

    Bird Box
    đã có buổi ra mắt thế giới tại AFI Fest vào ngày 12 tháng 11 năm 2018 và bắt đầu phát hành giới hạn vào ngày 14 tháng 12, trước khi phát trực tuyến trên toàn thế giới trên Netflix vào ngày 21 tháng 12 năm 2018. Bộ phim nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Susanne Bier

    Một số diễn viên: Sandra Bullock, Lil Rel Howery, Trevante Rhodes

    Thời lượng: 2h40

    Năm phát hành: 2018

    IMDB: 6.6

    TOMATOMETER: 63%

    Link xem phim: https://motphimtv.vip/phim/long-chim-6966.html

    Bird Box
    Bird Box
    Bird Box
  7. Top 7

    Animal World

    Animal World là một bom tấn Hoa Ngữ kết hợp hài hoà giữa yếu tố điện ảnh Trung Quốc và Âu Mỹ do đạo diễn Hàn Diên thực hiện. Dựa trên manga Kaiji của Nobuyuki Fukumoto - kể về quá trình mà chàng trai Trịnh Khai Tư phải vượt qua thử thách trong một game thực tế ảo để dành được số tiền thưởng với mục đích chi trả cho viện phí của mẹ.


    Mặc dù thông minh nhưng Trịnh Khai Tư (Lý Dịch Phong) không có một công việc tạo ra thu nhập ổn định, tất cả đều nhờ cậy vào cô bạn gái Lưu Thanh (Châu Đông Vũ). Để lo cho mẹ và bạn gái, anh chàng quyết định đánh cược mạng sống để dấn thân trò chơi sinh tử do Anderson điều khiển.


    Phim Animal World được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 21 và khai mạc tại Trung Quốc vào ngày 29 tháng 6 năm 2018. Phim đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Trung Quốc, soán ngôi Jurassic World: Fallen Kingdom, chủ yếu nhận được những đánh giá tích cực. Netflix đã mua bản quyền công chiếu toàn cầu đối với bộ phim.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Han Yan
    Một số diễn viên:
    Yifeng Li, Dongyu Zhou, Michael Douglas
    Thời lượng:
    2h12
    Năm phát hành:
    2018
    IMDB:
    6.5
    TOMATOMETER:
    69%

    Link xem phim: https://motchill.info/phim/the-gioi-dong-vat-753.html

    Animal World
    Animal World
    Animal World
  8. Top 8

    Train To Busan

    Train To Busan lấy bối cảnh về đại dịch zombie đang hoành hành tại Hàn Quốc, người bố cùng con gái Su An đang trên chuyến tàu đến ga Busan để gặp mẹ. Khi đứng trước một đại họa đang đến gần, tất cả hành khách trên tàu đều rơi và hoảng loạn. Phải đến lúc khó khăn như này thì bộ mặt thật của con người mới hiện ra, ai là người lương thiện hay ai là kẻ ích kỷ.

    Từ một người bố bận rộn công việc, không có thời gian chăm sóc con gái, Seok Woo đã chứng minh được tình yêu thương dành cho con to lớn đến nhường nào. Bên cạnh đó, khán giả cũng không khỏi xúc động trước ông chồng dũng cảm bảo vệ vợ đang mang thai hay cậu bé bóng chày Yong Guk dám hy sinh vì người thương mình.

    Train To Busan
    mang đến thông điệp vô cùng ý nghĩa về tình người, chỉ có đoàn kết mới giúp chúng ta tìm được lối thoát. Bộ phim được công chiếu trong phần Chiếu phim lúc nửa đêm của Liên hoan phim Cannes 2016 vào ngày 13 tháng 5. Vào ngày 7 tháng 8, bộ phim đã lập kỷ lục là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên của năm 2016 phá vỡ kỷ lục khán giả trên 10 triệu khán giả đến rạp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Yeon Sang-ho
    Một số diễn viên:
    Gong Yoo, Kim Su An, Jung Yu Mi, Ma Dong Seok, Choi Woo Shik, Ahn So Hee
    Thời lượng
    : 1h58
    Năm phát hành:
    2016
    IMDB
    : 7.6
    TOMATOMETER: 94%

    Link xem phim: https://motchill.info/phim/chuyen-tau-sinh-tu-200.html

    Train To Busan
    Train To Busan
    Train To Busan
    Train To Busan
  9. Top 9

    As the Gods Will

    As the Gods Will là cái tên nổi tiếng nhất nhì trong thể loại phim ảnh sinh tồn của Nhật Bản. Phim dựa trên phần đầu tiên của bộ truyện tranh cùng tên của Muneyuki Kaneshiro và Akeji Fujimura. Phim được phát hành tại Hoa Kỳ bởi Funimation. Bộ phim đã thu về 1,5 triệu đô la trong nước tại Nhật Bản trong tuần đầu tiên công chiếu vào tháng 11/ 2014.


    Bối cảnh của phim đặt tại một ngôi trường trung học, nơi các học sinh buộc phải tham gia vào trò chơi sau khi một giáo viên bị bất ngờ nổ tung trên bục giảng. Bên ngoài nhìn vào ngôi trường thì thấy các học sinh này đang bị nhốt trong một khối lập phương khổng lồ, người duy nhất sống sót mới được thoát ra ngoài với luật chơi đơn giản nhưng vô cùng ác nghiệt. Những trò chơi lần lượt mà các học sinh phải trải qua đó là mèo bắt chuột, bịt mắt đoán tên, trốn tìm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Takashi Miike

    Một số diễn viên: Shôta Sometani, Ryunosuke Kamiki, Lily Franky

    Thời lượng: 1h57

    Năm phát hành: 2014

    IMDB: 6.4

    TOMATOMETER: 57%

    Link xem phim: https://motchill.info/phim/tro-choi-sinh-ton-y-troi-da-dinh-2584.html

    As the Gods Will
    As the Gods Will
    As the Gods Will
  10. Top 10

    The Hunger Games

    The Hunger Games là một phim trò chơi sinh tử của Mỹ, dựa trên bộ ba tiểu thuyết cùng tên của Suzanne Collins. Ngay khi phát sóng, bộ phim đã đạt được doanh thu ấn tượng và được phát triển thêm các phần tiếp theo cũng thành công không kém. Không chỉ có các phân cảnh hành động hấp dẫn, bộ phim còn đem lại cảm giác mỉa mai, châm biếm về một xã hội mà sự phân cấp giữa các tầng lớp cực kỳ lớn và đau lòng.


    Bộ phim trò chơi sinh tồn The Hunger Games lấy bối cảnh quốc gia giả tưởng Panem, bao gồm 12 quận và mỗi năm mỗi quận sẽ cử một cặp nam nữ để tham gia giải đấu Hunger Games: được truyền hình trực tiếp. Những người này sẽ phải chiến đấu với nhau đến chết cho đến khi còn lại một người sống sót. Bộ phim sinh tồn này sẽ tập trung vào Katniss Everdeen, người đã thay em mình để đại diện cho Quân 12, dù cô không muốn làm tổn thương, hoặc giết bất cứ ai khác.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Gary Ross
    Một số diễn viên:
    Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth
    Thời lượng:
    2h22
    Năm phát hành:
    2012
    IMDB:
    7.2
    TOMATOMETER
    : 84%
    Link xem phim:
    https://vieon.vn/dau-truong-sinh-tu.html

    The Hunger Games
    The Hunger Games
    The Hunger Games



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy