Top 10 Phim Trung Quốc về thời học sinh hồn nhiên, mơ mộng không thể bỏ lỡ

Hoa Thiên Phong 2059 0 Báo lỗi

Trong cuộc đời của mỗi chúng ta, thời gian tươi đẹp nhất, trong sáng nhất, nhiều kỉ niệm nhất, đáng nhớ nhất chính là tuổi học trò. Một tiếng cười, một lời ... xem thêm...

  1. Tình đầu ngây ngô được chuyển thể từ bộ phim cùng tên của Thái Lan, sở hữu dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng như: Lại Quán Lâm, Vương Bác Văn, Vương Nhuận Trạch, Đường Khiêm Bác,Triệu Kim Mạch,… cùng cốt truyện thanh xuân đáng yêu, đơn thuần và hấp dẫn nên rất được ủng hộ.


    Dù kịch bản gốc đến từ Thái Lan nhưng đây lại là bộ phim đậm chất ngôn tình, thanh xuân vườn trường, rất phù hợp với phong vị của phim ảnh xứ Trung một vài năm trở lại đây. hực chất phim chỉ được lấy cảm hứng từ Mối Tình Đầu - tác phẩm đình đám xứ Thái xoay quanh chuyện tình yêu của nàng vịt hóa thiên nga. Xen nhiều tình tiết đáng yêu nên rất hợp với xu hướng và thị hiếu hiện nay.


    Thông tin chi tiết:

    • Thể loại: Thanh xuân vườn trường, tình cảm, tâm lý, lãng mạn
    • Thời lượng: 36 tập
    • Đạo diễn: Cửu Bả Đao
    • Diễn viên: Lại Quán Lâm, Vương Bác Văn, Vương Nhuận Trạch, Đường Khiêm Bác,Triệu Kim Mạch,…
    Tình đầu ngây ngô
    Tình đầu ngây ngô
    Tình đầu ngây ngô
    Tình đầu ngây ngô

  2. Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta là một bộ phim học đường nổi tiếng của Trung Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Kiền Kiền. Cuối năm 2017, bộ phim nhanh chóng trở thành một hiện tượng “làm mưa làm gió” trên khắp các diễn đàn Hoa – Việt ngay từ khi lên sóng.


    Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta kể về câu chuyện của đôi thanh mai trúc mã đến khi lỡ lạc mất nhau rồi lại tìm thấy nhau giữa dòng đời của cô nàng hậu đậu Trần Tiểu Ky (do Thẩm Nguyệt thủ vai) và anh chàng kiêu ngạo Giang Thần (do Hồ Nhất Thiên thủ vai). Tiểu Hy đã “cảm nắng” cậu bạn cùng lớp và cũng là hàng xóm của mình là Giang Thần, và dù bị chàng trai ấy từ chối nhưng cô nàng vẫn không bỏ cuộc mà luôn tìm mọi cách để chinh phục Giang Thần. Trước những hành động đầy tinh nghịch và trẻ con của Tiểu Hy, cuối cùng, Giang Thần cũng không kiềm được mà chú ý đến cô nàng nhiều hơn.


    Thông tin chi tiết:

    • Thể loại: Học đường, lãng mạn
    • Thời lượng: 23 tập
    • Đạo diễn: Dương Long
    • Diễn viên: Thẩm Nguyệt, Hồ Nhất Thiên...
    Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta
    Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta
    Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta
    Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta
  3. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Bát Nguyệt Trường An, Xin chào, ngày xưa ấy được xem là phần hai của Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Bởi tác phẩm này tiếp tục khai thác các câu chuyện thú vị về tình yêu, tình bạn, tình thầy trò ở ngôi trường trung học Chấn Hoa.


    Nhân vật Dư Châu Châu (Lý Lan Địch) trong Xin chào, ngày xưa ấy là một thần đồng toán học với tính cách lạc quan, vui vẻ, đúng chuẩn “con nhà người ta”. Thế nhưng, trái với kỳ vọng của gia đình, cô quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật. Lựa chọn chuyên ngành từ khoa học sang nghệ thuật khiến Châu Châu gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cô nhanh chóng tìm thấy niềm vui khi từng bước chinh phục thử thách, đồng thời kết thân với nhiều người bạn tốt và làm hòa với những người thân yêu.


    Thông tin chi tiết:

    • Thể loại: Học đường, lãng mạn, tình thầy trò, tình bạn
    • Thời lượng: 30 tập
    • Đạo diễn: Sa Mạc
    • Diễn viên: Sa Mạc, Trương Tân Thành, Lý Khiên,...
    Xin chào, ngày xưa ấy
    Xin chào, ngày xưa ấy
    Xin chào, ngày xưa ấy
    Xin chào, ngày xưa ấy
  4. Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta là bộ phim truyền hình chiếu mạng của Trung Quốc ra mắt tháng 4 năm 2019, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Kiền Kiền. Câu chuyện xoay quanh nữ chính là Tư Đồ Mạt - sinh viên năm cuối chuyên ngành kế toán và anh chàng học bá Cố Vị Dịch.

    Trong quá trình chung sống, hai người đã dần buông bỏ định kiến, tìm được hướng đi mới cho cuộc sống và sự nghiệp nhờ vào sự cổ vũ và giúp đỡ của đối phương, cũng từ đó mà có được tình yêu. Hai người cùng nhau tốt nghiệp, tìm việc làm mới nhận ra rằng, hóa ra khoảnh khắc ấm áp nhất chính là đi đúng đường, làm đúng việc với đúng người. Những lúc Tư Đồ Mạt khó khăn nhất, đau lòng nhất, thảm hại nhất, Cố Vị Dịch đều xuất hiện, dịu dàng chăm sóc cô. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, dần dần, Tư Đồ Mạt cũng rung động với anh chàng này.


    Thông tin chi tiết:

    • Thể loại: Thanh xuân, tình yêu
    • Thời lượng: 24 tập
    • Đạo diễn: Chúc Đông Ninh
    • Diễn viên: Lâm Nhất, Hình Phi,..
    Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta
    Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta
    Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta
    Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta
  5. Điều tuyệt vời nhất của chúng ta hay còn được biết đến với tên tiếng Anh là With You, là một bộ phim học đường được sản xuất vào năm 2016 của Trung Quốc. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bát Nguyệt Trường An. Điều tuyệt nhất của chúng ta là một câu chuyện đẹp của lứa tuổi học trò, kể về cuộc sống thời cấp 3 của Cảnh Cảnh, Dư Hoài và những cô, cậu bạn xung quanh.


    Điều tuyệt vời nhất của chúng ta không chỉ được mọi người đánh giá cao vì đã khai thác mọi khía cạnh của một thời tràn đầy sức sống của những cô cậu học sinh, mà còn được nhiều khán giả đánh giá là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của màn ảnh học đường Hoa Ngữ. Hơn nữa, diễn xuất ăn ý của Lưu Hạo Nhiên (Dư Hoài) và Đàm Tùng Vận (Cảnh Cảnh) đã tạo nên một ấn tượng cực kỳ đẹp trong lòng khán giả. Nhờ sự thành công của Điều tuyệt nhất của chúng ta, tên tuổi của các diễn viên tham gia trong phim cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn trước.


    Thông tin chi tiết:

    • Thể loại: Thanh Xuân, thần tượng, tình yêu
    • Thời lượng: 24 tập
    • Đạo diễn: Lưu Sướng
    • Diễn viên: Lưu Hạo Nhiên, Đàm Tùng Vận,...
    Điều tuyệt vời nhất của chúng ta
    Điều tuyệt vời nhất của chúng ta
    Điều tuyệt vời nhất của chúng ta
    Điều tuyệt vời nhất của chúng ta
  6. Lấy danh nghĩa người nhà là câu chuyện xoay quanh cuộc đời ba đứa trẻ sống trong một mái nhà kỳ lạ. Ở đó, tình thân xuất phát không phải từ huyết thống mà là từ tình cảm chân thành của mỗi trái tim. Trải qua những khó khăn, đến với mái ấm mới, ba đứa trẻ cùng vui đùa, cùng lớn lên, và có một tuổi thơ đẹp đẽ đầy màu sắc.


    Ba anh em của họ cùng nhau trưởng thành như thanh mai trúc mã nhưng sau này, vì vấn đề phát sinh từ gia đình vốn có của mỗi một đứa trẻ đã gây nên nhiều sự trở ngại trong tâm lý của họ. Dù xảy ra nhiều biến cố nhưng ba đứa trẻ đó vẫn vượt qua được nhờ vào sự hỗ trợ từ tình cảm gia đình.


    Thông tin chi tiết:

    • Thể loại: Gia đình, tuổi trẻ, tình cảm
    • Thời lượng: 40 tập
    • Đạo diễn: Đinh Tử Quang
    • Diễn viên: Tống Uy Long, Đàm Tùng Vận, Trương Tân Thành, Đồ Tùng Nham, Tôn Y,..
    Lấy danh nghĩa người nhà
    Lấy danh nghĩa người nhà
    Lấy danh nghĩa người nhà
    Lấy danh nghĩa người nhà
  7. Lớp trưởng đại nhân kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường.


    Chuyện bắt đầu là khi chuyển sang cao trung, một lần nữa Diệp Mộc Thê và Liêu Đan Dịch lại làm bạn cùng lớp, nhưng lần này đã khác, cô nàng đã giành được vị trí lớp trưởng, còn Liêu Đan Dịch làm lớp phó học tập. Mặc dù cả hai có những màn bốp chát nhau như đôi oan gia, song sâu thẳm tình bạn của cả hai ngày một gắn bó và nhận ra một thứ tình cảm không tên khác dành cho nhau.


    Thông tin chi tiết:

    • Thể loại: Tâm lý - tình cảm, hài hước, gia đình - học đường
    • Thời lượng: 36 tập
    • Đạo diễn: Thẩm Văn Soái
    • Diễn viên: Hoàng Tuấn Tiệp, Lý Khải Hinh,...
    Lớp trưởng đại nhân
    Lớp trưởng đại nhân
    Lớp trưởng đại nhân
    Lớp trưởng đại nhân
  8. Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi được xem là bộ phim châm ngòi nổ cho những phim về tuổi thanh xuân sau này khi liên tiếp đoạt được nhiều giải thưởng với mức doanh thu khủng. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Cửu Bá Đao và cũng là do ông đạo diễn.


    Phim xoay quanh nhân vật Thẩm Gia Nghi (Trần Hiên Nghi đóng) là một nữ sinh tài năng xinh đẹp luôn được mọi chàng trai theo đuổi. Nổi bật trong đó là nam sinh Kha Cảnh Đằng (Kha Chấn Đông đóng). Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đã làm lay động biết bao trái tim của những người trẻ tuổi đã và đang trải qua quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp vì họ thấy được hình ảnh của chính mình trong đó. Những bài kiểm tra khó nhằn những rung động của mối tình đầu những cảm xúc giận hờn hạnh phúc đan xen nhau. Tuy cuối cùng họ không thể đến được với nhau nhưng những cảm xúc và kỉ niệm thời thanh xuân sẽ mãi lưu lại trong lòng người xem vì họ đã từng sống từng trải qua và luôn mong ước được đắm mình trong thanh xuân ấy thêm lần nữa.


    Thông tin chi tiết:

    • Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Học Đường
    • Thời lượng: 109 phút
    • Đạo diễn: Cửu Bả Đao
    • Diễn viên: Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông, Hác Thiệu Văn, Ngao Khuyển,...
    Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi
    Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi
    Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi
    Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi
  9. Tôi đợi cậu ở tương lai là câu chuyện xoay quanh giảng viên Đại học Hách Hồi Quy 36 tuổi quay về quá khứ trở thành chủ nhiệm thực tập lớp 12. Tại đây gặp được chính mình năm 17 tuổi Lưu Đại Chí. Đây không biết là phúc hay là hoạ. Hách Hồi Quy muốn thay đổi bản thân mình thế nhưng hồi 36 tuổi gặp lại 17 tuổi sẽ không chỉ đơn giản vậy đâu. Từ một người bình thường, Hác Hồi Quy bị bức bách dường như phát điên với cuộc sống mà anh phải đối mặt.


    Mặc dù Hác Hồi Quy khá ngông cuồng và nổi loạn nhưng với nhiệt huyết tuổi trẻ, chàng trai 17 tuổi không ngần ngại bất cứ cứ thứ gì. Cuộc sống có thể làm thay đổi một con người, nhìn lại những năm tháng sống động bên bạn bè ấy, Hác Hồi Quy 36 tuổi nhận ra được giá trị riêng của bản thân, cái bản ngã mà áp lực cuộc sống khiến anh đánh mất chính mình.


    Thông tin chi tiết:

    • Thể loại: Tình cảm, thanh xuân vườn trường
    • Thời lượng: 36 tập
    • Đạo diễn: Tiết Lăng, Trương Siêu Lý
    • Diễn viên: Lý Quang Khiết, Phí Khải Minh, Tôn Thiên, Tân Vân Lại, Từ Điệp,..
    Tôi đợi cậu ở tương lai
    Tôi đợi cậu ở tương lai
    Tôi đợi cậu ở tương lai
    Tôi đợi cậu ở tương lai
  10. Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam là tác phẩm thứ ba nằm trong hệ liệt Chấn hoa cao trung được chuyển thể thành phim. Nhân vật chính của bộ phim là Lạc Chỉ và Thịnh Hoài Nam, từng xuất hiện trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta. Bộ phim mang hơi thở thanh xuân và tình đơn phương mãnh liệt.


    Lạc Chỉ là nữ học bá khoa văn trong trường trung học Chấn Hoa, đối với đàn em trong trường luôn nhìn cô bằng ánh mắt ngưỡng mộ một học tỷ vừa dịu dàng, học giỏi lại xinh xắn. Lạc Chỉ thầm mến Thịnh Hoài Nam, là một học bá khoa lý cùng trường. Tuy nhiên với tính cách nhút nhát, Lạc Chỉ yêu Thịnh Hoài Nam không ai hay biết. Hãy xem phim để biết đoạn tình cảm của hai người sẽ ra sao nhé!


    Thông tin chi tiết:

    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, học đường
    • Thời lượng: 38 tập
    • Đạo diễn: Lý Mộc Gia
    • Diễn viên: Hồ Băng Khanh, Hồ Nhất Thiên, Na Cát Mã, Lưu Mỹ Hàm,…
    Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam
    Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam
    Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam
    Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy