Top 10 Bộ phim Trung Quốc hay nhất về đề tài xuyên không

Phương Nhi 166741 2 Báo lỗi

Chủ đề xuyên không là một trong những khía cạnh được khai thác khá nhiều trong nền điện ảnh Hoa ngữ. Nhiều bộ phim đã ra đời mang đậm dấu ấn đặc sắc riêng từ ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những bộ phim Trung Quốc hay nhất về đề tài xuyên không, chúng ta không thể nào bỏ qua bộ phim truyền hình nổi tiếng rất "ăn khách" - "Bộ bộ kinh tâm". Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa, "Bộ bộ kinh tâm" đã để lại dấu ấn vô cùng sâu sắc trong lòng khán giả bởi nội dung đầy tình cảm, sự lãng mạn cùng với những bi thương, bất hạnh, tranh đấu,...


    Bộ bộ kinh tâm xoay quanh câu chuyện về Trương Hiểu (Lưu Thi Thi thủ vai), trong một lần bị tai nạn đã vô tình xuyên không, trở về thời Mãn Thanh, lúc vua Khang Hy đang tại vị. Lúc này, cô trở thành Nhị tiểu thư Mã Nhĩ Thái Nhược Hi. Bằng sự đáng yêu, cá tính mạnh mẽ và trái tim nhân hậu, Nhược Hi đã chiếm được tình cảm của nhiều vị a ca. Trong đó, cảm động và sâu sắc nhất chính là hai mối tình của cô với Bát a ca và Tứ a ca. Số phận trớ trêu, cả hai người mà Nhược Hi yêu đều không thể cùng cô chung sống hạnh phúc đến trọn đời. Sự tranh đấu giữa chốn hoàng cung, tham vọng về chiếc ngai vàng kế vị đã chi phối, khiến họ phải xa nhau. Để rồi cuối cùng khi Nhược Hi chết đi, chỉ còn lại sự nuối tiếc, ân hận suốt cả cuộc đời.


    Bằng lối diễn xuất có "hồn", tạo chiều sâu trong tâm lí nhân vật cùng với nội dung đặc sắc, "Bộ bộ kinh tâm" đã đạt được lượng rating khá cao, đưa tên tuổi của dàn diễn viên trong phim đến gần với công chúng hơn.


    Link xem: https://vieon.vn/bo-bo-kinh-tam.html

    Bộ bộ kinh tâm
    Bộ bộ kinh tâm
    Trailer phim "Bộ bộ kinh tâm"

  2. Song thế sủng phi là bộ phim xuyên không được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Fan Que. Phim gồm 2 phần: Phần 1 dài 24 tập, phần 2 dài 30 tập được phát sóng trực tiếp trên đài Tecent.


    Bộ phim kể về nữ chính Khúc tiểu đàn là một cô gái sống ở thời hiện đại vô tình gặp sự cố mà xuyên không về thời cổ đại. Linh hồn của cô nhập vào Nhị tiểu thư Khúc Đàn Nhi - người tự sát vì tình bất thành. Từ đó, Tiểu Đàn sống dưới thân phận của Đàn Nhi, mang trong mình hai tính cách, lúc thì ôn nhu nhẹ nhàng, lúc lại mạnh mẽ, phóng khoáng. Được Hoàng thượng ban hôn, Khúc Tiểu Đàn phải gả cho Bát Hoàng tử Mặc Liên thành, từ đó bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực ở Đông Nhạc quốc.


    Một cơ thể nhưng mang trong mình hai linh hồn, một Khúc Tiểu Đàn cương trực yêu Bát Vương Gia và một Khúc Đàn Nhi luôn muốn giúp người mình yêu - Đại Vương Gia giành được quyền lực, câu chuyện tình yêu tay ba sẽ diễn biến ra sao? Giữa lúc thị trường phim Trung Quốc bị bão hòa với những bộ phim cung đấu, học đường, tình cảm quen thuộc, Song thế sủng phi đã xuất hiện như một “cơn gió lạ” thu hút sự chú ý của người xem.

      Link phim: https://vieon.vn/song-the-sung-phi.html

          Song Thế Sủng Phi
          Song Thế Sủng Phi
          Song thế sủng phi trailer
        • Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trương Thiên Ái, "Thái tử phi thăng chức ký" là cái tên đáng chú ý trong các bộ phim thể loại xuyên không bởi sự hài hước, đặc sắc trong cốt truyện, cũng như dàn diễn viên trẻ với ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên. Mặc dù kinh phí làm phim rất thấp nhưng "Thái tử phi thăng chức ký" đã tạo được dấu ấn, sự yêu thích trong lòng người xem, cũng như đem về doanh thu đáng kể.


          Bộ phim xoay quanh chuyến xuyên không của Trương Bằng về hàng ngàn năm trước. Trớ trêu thay, khi tỉnh dậy, anh ta phát hiện mình đang ở trong thân xác của một nữ nhân. Và không ai khác, đó chính là Trương Bồng Bồng - thê tử của thái tử Tề Thịnh. Tuy sống dưới hình dạng là nữ nhi, nhưng Trương Bồng Bồng tính cách vẫn là một nam nhân. Chính vì thế nên nhiều tình tiết thú vị, hài hước, tréo ngoe xảy ra.


          Mặc dù kinh phí đầu tư cho bộ phim thấp, nhưng "Thái tử phi thăng chức ký" vẫn chỉn chu trong các cảnh phim, khiến người xem hài lòng. Nếu bạn là fan trung thành của những bộ phim thể loại xuyên không, đừng bỏ qua "Thái tử phi thăng chức ký", bạn nhé!


          Link phim: https://motchill.tv/phim/thai-tu-phi-thang-chuc-ky-27.html

          Thái tử phi thăng chức ký
          Thái tử phi thăng chức ký
          Trailer Thái tử phi thăng chức ký
        • Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta là một trong những bộ phim truyền hình của "Thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư. Bộ phim mang yếu tố nhẹ nhàng, hài hước, tình cảm ngọt ngào. Phim gồm 2 phần với tổng số tập là 42, được phát sóng trên đài Tecent.


          Nội dung của phim kể về Lạc Phi Phi - cô sinh viên thực tập ngành y khoa, một lần đang trên đường đi gặp thần tượng, vô tình gặp tai nạn, từ đó xuyên không tới một đất nước không có tên trong lịch sử - Hoàng Đạo Quốc. Ở cổ đại, Phi Phi được Thần vương Bắc Đường Mặc Nhiễm (cung Bảo Bình, dị năng: tiên đoán) cứu khi Hoàng thượng Bắc Đường Dịch (cung Ma Kết, dị năng: đông cứng) muốn giết nàng vì nghĩ nàng là thích khách. Mặc Nhiễm cứu nàng vì Phi Phi là người được tinh khải dự báo. Nàng cùng với Vương Gia- Bắc Đường Mặc Nhiễm và Hoàng Thượng- Bắc Đường Dịch có quan hệ oan gia ngõ hẹp, mối quan hệ này không ít lần khiến khán giả dở khóc dở cười và liên tiếp đụng độ với tinh chủ cùa 12 chòm sao.


          Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta là bộ phim xuyên không khai thác đề tài về 12 chòm sao - một chủ đề khá mới lạ, gần như chưa được khai thác trong các bộ phim cổ trang trước đây. Chính vì thế, khi phim mới lên sóng đã tạo nên cơn sốt không nhỏ với giới mọt phim.


          Link phim: https://vieon.vn/oi-hoang-de-be-ha-cua-ta-phan-1.html

          Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ của ta
          Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ của ta
          Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ của ta
          Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ của ta
        • Ai đã từng xem qua siêu phẩm Bô Bộ Kinh Tâm chắc hẳn không xa lạ gì về cuộc chiến đoạt vị nổi tiếng giữa Cửu vương gia và Tứ vương Gia – hai vị hoàng tử của Khang Hy. Bộ phim Mộng Hồi Đại Thanh đã lựa chọn nhân vật Thập tam a ca – Dận Tường là trung tâm cùng cô nàng Tiểu Vi đến từ thế kỷ 21. Cô nàng bất đắc dĩ xuyên không về thời nhà Thanh và bị cuốn vào nội chiến giữa các hoàng tử cùng vô số nhận vật từng đọc trong sách sử… đem theo niềm vui nỗi buồn dồn dập kéo đến.


          Bộ phim về Thanh triều này kể lại cuộc chiến cửu vương đoạt vị nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc. Hầu hết những bộ phim khai thác giai đoạn lịch sử này đều sẽ lựa chọn những nhân vật hoàng tử nổi bật, chẳng hạn như Tứ A ca Dận Chân, người sau này trở thành Ung Chính Đế, để xây dựng câu chuyện. Thế nhưng lần này, bộ phim Mộng hồi Đại Thanh đã lựa chọn nhân vật Thập tam A ca Dận Tường làm trung tâm.


          Tiểu Vi (Lý Lan Địch) là cô gái của thế kỉ XXI trong một lần ghé thăm Cố Cung đã rơi vào một chuyến du ngoạn ngược thời gian trở về thời Khang Hy. Đúng với motif của dòng phim ngôn tình-xuyên không, nữ chính Tiểu Vi của chúng ta trở thành đoá hoa được các hoàng tử Thanh triều say đắm, trong đó có nam chính Thập tam A ca Dận Tường.


          Link phim: https://motchill.tv/phim/mong-hoi-dai-thanh-7519.html

          Mộng hồi Đại Thanh
          Mộng hồi Đại Thanh
          Mộng hồi Đại Thanh
        • Bộ phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn xoay quanh Trần Thiên Thiên của Hoa Viên thành và Hàn Thước của Huyền Hổ thành. Ban đầu hai người đối đầu gay gắt, dần dần về sau mới hóa giải được xung đột trong quan niệm giới tính giữa hai thành. Cuối cùng họ đã hiểu được chân lý của tình yêu, làm nên một chuyện xưa lãng mạn ngọt ngào lại hài hước.


          Trần Thiên Thiên một cô gái thông minh linh hoạt, lương thiện nhưng lại bất ngờ xuyên vào tiểu thuyết do chính mình viết ra, từ đó trở thành Tam công chúa Trần Thiên Thiên tội ác chồng chất ở Đông Lương quốc. Vì mạng sống, nàng đành phải liên tục gây chú ý với nam chính Hàn Thước.


          Hàn Thước, Bắc Hạ vương tử, văn thao võ lược, tuyệt thế vô song. Một mỹ nam tử phúc hắc ngạo kiều sau vẻ ngoài ốm yếu. Ban đầu hắn là một kẻ mang dã tâm định tiêu diệt Đông Lương, nhưng gặp Trần Thiên Thiên rồi liền thành thanh niên cuồng bảo vệ vợ.


          Link phim: https://motchill.tv/phim/tran-thien-thien-trong-loi-don-8028.html

          Trần Thiên Thiên trong lời đồn
          Trần Thiên Thiên trong lời đồn
          Trần Thiên Thiên trong lời đồn
        • Tam thiên nha sát lấy bối cảnh của thời thượng cổ, Tả thừa tướng nước Đại Yên thân là trọng thần triều đình nhưng lại thông đồng với kẻ địch khiến Đại Yên bị diệt vong. Từ một công chúa cành vàng lá ngọc, Đàm Xuyên lại cùng lúc gánh chịu nỗi đau nước mất nhà tan. Nàng lựa chọn từ bỏ mối tình với con trai của kẻ thù, thay tên đổi phận lên núi Hương Thủ trà trộn vào làm một tạp dịch xấu để lấy cắp linh đăng thượng cổ giải cứu bách tính. Trong quá trình đó nàng quen biết với Phó Cửu Vân và nảy sinh tình cảm, ngờ đâu Phó Cửu Vân lại là “tâm đèn”. Một khi linh đăng mở, Phó Cửu Vân cũng sẽ chết.


          Thời thượng cổ, Tả tướng nước Đại Yến thân là trọng thần triều đình lại thông đồng với kẻ địch, làm cho Đại Yến diệt vong. Dân chúng Đại Yến bị người Thiên Nguyên bắt làm nô dịch hết sức khốn khổ. Công chúa Đại Yến Đàm Xuyên thề phải tìm ra linh đăng thượng cổ, giải cứu bách tính.Trong quá trình đó, nàng quen biết Phó Cửu Vân, nảy sinh tình cảm, cùng nhau tìm được linh đăng. Không ngờ thân phận thực sự của Phó Cửu Vân là tâm đèn, một khi linh đăng mở, Phó Cửu Vân sẽ biến mất, người mở linh đăng cũng sẽ hy sinh. Lúc đó bọn họ đã quyết tâm hy sinh thân mình, cứu vớt chúng sinh khỏi lầm than.


          Giữa lúc nguy cấp, biểu tỷ Đàm Xuyên thay nàng mở linh đăng, vì vậy Đàm Xuyên không chết, nhưng Phó Cửu Vân phải ra đi. Nhớ Phó Cửu Vân, Đàm Xuyên một lần nữa chạm vào linh đăng, tình yêu và đại nghĩa của họ cảm động trời xanh, hai người cuối cùng cũng được gặp lại nhau.

            Link phim: https://vieon.vn/tam-thien-nha-sat.html

            Tam thiên nha sát
            Tam thiên nha sát
            Tam thiên nha sát
          • Đại Đường nữ pháp y kể câu chuyện về Nhiễm Nhan là một nữ pháp y, bị trợ lý bí mật giết chết. Thật bất ngờ, Nhiễm Nhan đã trọng sinh trở thành nữ nhi danh môn bị vứt bỏ thời Đại Đường, năm Trinh Quán. Để tồn tại trong triều đại nhà Đường, nàng đã thể hiện tinh thần và ý chí mạnh mẽ của mình bằng cách học dược. Chu Khiết Quỳnh thủ vai Nhiễm Nhan. Nàng là một nữ pháp y giỏi, vì điều tra án mạng của mẹ mà học nghiệm thi. Trong quá trình điều tra xét án, Nhiễm Nhan cũng đã tự nhiên gặp được tình yêu đích thực của đời mình.


            Khi còn nhỏ, mẹ của Nhiễm Nhan tự tử một cách bí ẩn và ẩn chứa nhiều dấu hỏi chưa thể giải thích. Chính vì thế mà cô quyết học ngành y khoa để làm rõ mọi chuyện liên quan đến cái chết của mẹ. Tuy nhiên, mọi thứ mới chỉ bắt đầu thì cô bị đồng nghiệp hãm hại, trùng sinh về đại đường với thân phận của một tiểu thư danh môn. Tại đây, cô gặp nhiều khó khăn khi bị gia đình vứt bỏ, thứ cô có duy nhất chính là kiến thức y học. Trong hành trình tìm cách trở về, cô vô tình phá được nhiều vụ án và cứu được nhiều người vô tội.


            Nhiễm Nhan bị trợ lý sát hại, trùng sinh về Đại Đường, năm Trinh Quán. Khi vừa đặt chân đến Đại Đường, Nhiễm Nhan đã tự mình khám phá ra rất nhiều điểm đáng nghi. Người mà Nhiễm Nhan trùng sinh vào là một tiểu thư danh môn nhưng bị mất trí nhớ, gia đình hắt hủi, không quan tâm. Cùng lúc đó, Nhiễm Nhan cũng tìm ra bảo vật mà người mẹ thời hiện đại của cô đã để lại cho cô. Nhiễm Nhan hi vọng lại có thể xuyên không, quay trở về thế giới cũ.


              Link phim: https://vieon.vn/dai-duong-nu-phap-y.html

              Đại Đường nữ pháp y
              Đại Đường nữ pháp y
              Đại Đường nữ pháp y
            • Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng được chuyển thể từ tiểu thuyết "Kiếp sống thú cưng của Đại Lý Tự thiếu khanh" của tác giả Mạch Thượng Nhân Như Ngọc. Câu chuyện kể về cô sinh viên vừa mới tốt nghiệp Như Tiểu Lam không biết vì sao mà lại biến thành con mèo ở thời cổ đại, tình cờ được Thanh Mặc Nhan nhận nuôi, và từ đó câu chuyện tình dở khóc dở cười và không kém phần lãng mạn bắt đầu.


              Hai người trải qua các kiểu yêu đương ngọt ngào của "sủng nhân luyến" (thú cưng và người) và còn cùng nhau vạch trần các kỳ án và những bí mật động trời phía sau Đại lý tự. Cũng từ đây nhiều tình tiết phim thú vị xuất hiện, mời các bạn tìm xem phim để hiểu rõ nhé.


              Link phim: https://motphimtv.vip/phim/ta-o-dai-ly-tu-lam-thu-cung-696.html

              Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng
              Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng
              Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng
              Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng
            • Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn kể về cuộc sống và chuyện tình của Lôi Sơ Hạ trở nên khác hơn mọi ngày sau khi xuyên không vào một thế giới ảo. Chuyện phim bắt đầu từ việc Lôi Sơ Hạ (Cúc Tịnh Y đóng) bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng đêm trăng siêu tròn, không những khiến cô mất trí trí nha mà còn khiến cuộc sống cô chấm dứt chuỗi ngày êm đềm, bình yên. Kể từ đêm đó không ai còn thấy Lôi Sơ Hạ nữa, cô đã bị lọt vào điện thoại của chàng trai Hứa Hiểu Đông (Trịnh Nghiệp đảm nhận).


              Đây cũng chính là câu chuyện tình yêu kỳ ảo của cặp đôi này, dù ban đầu cả hai không hề quen biết nhau và rất sốc khi biết chuyện không tưởng này lại xảy ra với bản thân họ. Nhưng điều kỳ diệu đã xuất hiện trong hoàn cảnh khó khăn này, nam chính Hứa Hiểu Đông cảm thấy rung động trước một cô gái ngọt ngào, luôn tràn đầy năng lượng nên đã quyết định mình như một vị cứu tinh, đưa cô thoát khỏi bóng tối của sự quên lãng để tìm thấy tình yêu phía trước.


              Link phim: https://motchill.tv/phim/hay-yeu-nhau-duoi-anh-trang-tron-9306.html

              Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn
              Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn
              Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn
              Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy