Bộ bộ kinh tâm

Nhắc đến những bộ phim Trung Quốc hay nhất về đề tài xuyên không, chúng ta không thể nào bỏ qua bộ phim truyền hình nổi tiếng rất "ăn khách" - "Bộ bộ kinh tâm". Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa, "Bộ bộ kinh tâm" đã để lại dấu ấn vô cùng sâu sắc trong lòng khán giả bởi nội dung đầy tình cảm, sự lãng mạn cùng với những bi thương, bất hạnh, tranh đấu,...


Bộ bộ kinh tâm xoay quanh câu chuyện về Trương Hiểu (Lưu Thi Thi thủ vai), trong một lần bị tai nạn đã vô tình xuyên không, trở về thời Mãn Thanh, lúc vua Khang Hy đang tại vị. Lúc này, cô trở thành Nhị tiểu thư Mã Nhĩ Thái Nhược Hi. Bằng sự đáng yêu, cá tính mạnh mẽ và trái tim nhân hậu, Nhược Hi đã chiếm được tình cảm của nhiều vị a ca. Trong đó, cảm động và sâu sắc nhất chính là hai mối tình của cô với Bát a ca và Tứ a ca. Số phận trớ trêu, cả hai người mà Nhược Hi yêu đều không thể cùng cô chung sống hạnh phúc đến trọn đời. Sự tranh đấu giữa chốn hoàng cung, tham vọng về chiếc ngai vàng kế vị đã chi phối, khiến họ phải xa nhau. Để rồi cuối cùng khi Nhược Hi chết đi, chỉ còn lại sự nuối tiếc, ân hận suốt cả cuộc đời.


Bằng lối diễn xuất có "hồn", tạo chiều sâu trong tâm lí nhân vật cùng với nội dung đặc sắc, "Bộ bộ kinh tâm" đã đạt được lượng rating khá cao, đưa tên tuổi của dàn diễn viên trong phim đến gần với công chúng hơn.


Link xem: https://vieon.vn/bo-bo-kinh-tam.html

Bộ bộ kinh tâm
Bộ bộ kinh tâm
Trailer phim "Bộ bộ kinh tâm"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy