Song thế sủng phi

Song thế sủng phi là bộ phim xuyên không được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Fan Que. Phim gồm 2 phần: Phần 1 dài 24 tập, phần 2 dài 30 tập được phát sóng trực tiếp trên đài Tecent.


Bộ phim kể về nữ chính Khúc tiểu đàn là một cô gái sống ở thời hiện đại vô tình gặp sự cố mà xuyên không về thời cổ đại. Linh hồn của cô nhập vào Nhị tiểu thư Khúc Đàn Nhi - người tự sát vì tình bất thành. Từ đó, Tiểu Đàn sống dưới thân phận của Đàn Nhi, mang trong mình hai tính cách, lúc thì ôn nhu nhẹ nhàng, lúc lại mạnh mẽ, phóng khoáng. Được Hoàng thượng ban hôn, Khúc Tiểu Đàn phải gả cho Bát Hoàng tử Mặc Liên thành, từ đó bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực ở Đông Nhạc quốc.


Một cơ thể nhưng mang trong mình hai linh hồn, một Khúc Tiểu Đàn cương trực yêu Bát Vương Gia và một Khúc Đàn Nhi luôn muốn giúp người mình yêu - Đại Vương Gia giành được quyền lực, câu chuyện tình yêu tay ba sẽ diễn biến ra sao? Giữa lúc thị trường phim Trung Quốc bị bão hòa với những bộ phim cung đấu, học đường, tình cảm quen thuộc, Song thế sủng phi đã xuất hiện như một “cơn gió lạ” thu hút sự chú ý của người xem.

    Link phim: https://vieon.vn/song-the-sung-phi.html

        Song Thế Sủng Phi
        Song Thế Sủng Phi
        Song thế sủng phi trailer

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy