Mộng hồi Đại Thanh

Ai đã từng xem qua siêu phẩm Bô Bộ Kinh Tâm chắc hẳn không xa lạ gì về cuộc chiến đoạt vị nổi tiếng giữa Cửu vương gia và Tứ vương Gia – hai vị hoàng tử của Khang Hy. Bộ phim Mộng Hồi Đại Thanh đã lựa chọn nhân vật Thập tam a ca – Dận Tường là trung tâm cùng cô nàng Tiểu Vi đến từ thế kỷ 21. Cô nàng bất đắc dĩ xuyên không về thời nhà Thanh và bị cuốn vào nội chiến giữa các hoàng tử cùng vô số nhận vật từng đọc trong sách sử… đem theo niềm vui nỗi buồn dồn dập kéo đến.


Bộ phim về Thanh triều này kể lại cuộc chiến cửu vương đoạt vị nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc. Hầu hết những bộ phim khai thác giai đoạn lịch sử này đều sẽ lựa chọn những nhân vật hoàng tử nổi bật, chẳng hạn như Tứ A ca Dận Chân, người sau này trở thành Ung Chính Đế, để xây dựng câu chuyện. Thế nhưng lần này, bộ phim Mộng hồi Đại Thanh đã lựa chọn nhân vật Thập tam A ca Dận Tường làm trung tâm.


Tiểu Vi (Lý Lan Địch) là cô gái của thế kỉ XXI trong một lần ghé thăm Cố Cung đã rơi vào một chuyến du ngoạn ngược thời gian trở về thời Khang Hy. Đúng với motif của dòng phim ngôn tình-xuyên không, nữ chính Tiểu Vi của chúng ta trở thành đoá hoa được các hoàng tử Thanh triều say đắm, trong đó có nam chính Thập tam A ca Dận Tường.


Link phim: https://motchill.tv/phim/mong-hoi-dai-thanh-7519.html

Mộng hồi Đại Thanh
Mộng hồi Đại Thanh
Mộng hồi Đại Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy