Top 11 Bộ phim võ thuật Trung Quốc hay nhất 2016

Ký Ức 107614 2 Báo lỗi

Phim võ thuật lên được sự quan tâm đông đảo khán giả xem truyền hình bởi những thế võ đẹp mắt, hấp dẫn cùng nội dung phim đặc sắc đặc biệt. Phim võ thuật Trung ... xem thêm...

  1. Ma Thổi Đèn là một trong những bộ phim được sản xuất theo chủ đề "trộm mộ" nổi tiếng của xứ Trung. Với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Vương Vĩnh Tuyền, Nhạc Dương, Trương Hiểu Khiêm, Tôn Minh Minh với những màn võ thuật đẹp mắt đầy hấp dẫn.
    Ma Thổi Đèn

  2. Phong thần bảng truyền kỳ là bộ phim nói về trận đánh giữa yêu hồ và tam giới, Đát Kỷ sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương , khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước. Mặt khác, Đát Kỷ dùng yêu thuật đánh với Khương Tử Nha , Lôi Chấn Tử , Na Tra, Dương Tiễn. Bộ phim có sự tham gia của các sao nổi tiếng như : Lý Liên Kiệt, Lương Gia Huy, Cổ Thiên Lạc, Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy...
    Phong thần bảng truyền kỳ
  3. Lò luyện sát thủ là bộ phim võ thuật đặc sắc của Trung Quốc với nhiều pha giao đấu võ thuật đầy gay cấn, chân thật thu hút mọi tầm nhìn của người xem. Ngoài ra bộ phim còn lấy đi khá nhiều nước mắt của khán giả về tình yêu của đẹp đầy gian nan và nguy hiểm của 2 nhân vật chính trong phim.
    Lò luyện sát thủ
  4. Huyết Chiến là một trong những phim võ thuật đình đám với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Ngô kinh, Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân, Bành Vu Yến,.. Với dàn diễn viên này đã giúp bộ phim rất thành công về tài năng diễn xuất điêu luyện, khả năng hóa thân rất tài tình trong các pha võ thuật đầy nguy hiểm. Mỗi một nhân vật trong phim mang đến một góc nhìn chân thật khác nhau về cuộc sống của người dân thời loạn chiến. Bộ phim được lòng khán giả hơn nữa khi xoáy sâu vào nguyên nhân dẫn đến cuộc chiến đầy đẫm máu ở Phổ Thành cùng những pha đấu võ kịch tính, gây cấn đến nghẹt thở.
    ảnh chỉ mang tính chất minh họa
    ảnh chỉ mang tính chất minh họa
  5. Long Quyền Tiểu Tử là bộ phim võ thuật Trung Quốc mang thêm một chút hài hước. Bộ phim xoay quanh một nhóc tì siêu quậy Lâm Thu Nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở Mỹ từ chối và buộc phải quay về Trung Quốc. Cốt phim cũng được xoay quanh khi cậu để cố gắng bảo vệ người cậu yếu đuối, Thu Nam đã gây ra hàng tá những trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới. Tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cường của mình.
    Long Quyền Tiểu Tử
    Long Quyền Tiểu Tử
  6. Phim Lão Vệ Sĩ - The Bodyguard 2016 được đánh dấu sự quay trở lại của Hồng Kim Bảo cùng sự kết hợp với tài tử Lưu Đức hoa, đây cũng là bộ phim được đánh giá là một trong những bộ phim hành động võ thuật bom tấn của năm 2016. Bộ phim kể về quá trình cứu đứa cháu rơi Tiểu Xuân Hoa của Đinh Hổ. Cô là con gái của Lý Chính Cửu, ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh.Trong khi thất thần Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.
    Hình ảnh mang tính chất minh họa
    Hình ảnh mang tính chất minh họa
    Lão vệ sỹ
    Con Nhà Nghèo 2016-11-07 07:43:23
    phim này hay nè
  7. Cung Sư Huyền Thoại – Judge Archer 2016 thuộc thể loại hành động võ thuật Trung quốc. Bộ phim nói về thời thiếu niên Song Hỷ đã chính mắt nhìn thấy tỉ tỉ của mình gặp nạn khiến Song Hỷ luôn bị ám ảnh bởi ký ức này. Bất ngờ Song Hỷ được thừa kế tiễn thuật cao siêu và trở thành một cao thủ trong võ lâm, với tên gọi Liễu Bạch Viên. Sau đó anh bị rơi vào âm mưu bẫy tình không rõ ràng với hai mỹ nhân là Nhị Đông Nguyệt Nha Hồng với những mục đích khác nhau. Sau khi mọi âm mưu đều lộ chân tướng, Liễu Bạch Viên đã cùng với Khuông Nhất Dân, hai vị cao thủ võ lâm chiến đấu một trận sinh tử và giành chiến thắng trở thành tiễn thủ huyền thoại.
    Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
    Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
    Phim võ thuật hay
  8. Ngọa Hổ Tàng Long 2 là bộ phim thuộc thể loại võ thuật do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim kể về nữ hiệp khách Du Tú Liên cùng với vị hôn phu của mình là Mạnh Tư Chiêu có mối thù sâu nặng với bang phái tà giáo do Đới Diêm Vương thống lĩnh, trong truyền thuyết đồn rằng chỉ có thanh kiếm Thanh Minh mới có thể tiêu diệt được Đới Diêm Vương. Bộ phim này có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng như: Chung Tử Đơn, Dương Tử, Châu Nhuận Phát, Chương tử Di,… Mang đến cho người xem một bộ phim võ thuật hay và chân thật nhất.
    Hình ảnh phim
    Hình ảnh phim
  9. Hiệp sĩ cuối cùng là bộ phim võ thuật được Trung Quốc sản xuất có thêm chút hài hước, thần thoại trong phim khiến bộ phim trở nên hấp dẫn và đặc sắc hơn hết trong mắt người xem. Bộ phim nói về nhân vật Kịch Hằng là cao thủ tuyệt thế từ nhỏ đã bị ngăn cách với thế gian, vô tình tới đô thị hiện đại, cùng với nữ chính Elyse và từ đây đã xảy ra hàng loạt những sự việc dở khóc dở cười nhưng cũng rất ngọt ngào. Nhưng Kịch Hằng lại dần phát hiện ra việc mình tới xã hội hiện đại không phải chuyện ngẫu nhiên, cô gái cỏ dại Elyse cũng có thân thế đáng kinh ngạc. Càng ngày càng có nhiều câu đố chờ Kịch Hằng giải đáp. Xem và cảm nhận thêm về bộ phim này bạn nhé.
    hình ảnh trong phim
    hình ảnh trong phim
  10. Cương Đao là bộ phim võ thuật Trung Quốc xoay quanh về câu chuyện giữa hai anh em kết nghĩa. Người anh Vương Bỉnh Sinh cùng em Trần Thiết Kim sống nương tựa lẫn nhau, đồng cam cộng khổ. Bỉnh Sinh vì em mình chấp nhận đi tù thay 10 năm, không ngờ khi gặp lại, cả hai đã trở thành kẻ thù không đội trời chung với nhau. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như: Hà Nhuận Đông, Lý Đồng Học, Hạ Tử Đồng, Dương kỳ Minh, Điền Nguyên,.. Đánh dấu một bộ phim võ thuật đầy hấp dẫn người xem, bạn yêu phim võ thuật thì không nên bỏ qua bộ phim này.
    Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
    Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
    Cương Đao
  11. Vệ sĩ siêu cấp là bộ phim võ thuật xoay quanh câu chuyện báo thù của chàng trai Giỏi Võ đang trên đường tìm kiếm vị sư huynh của mình Lý Giang anh vô tình trở thành vệ sĩ cho một thiên kim tiểu thư Lý Phỉ Phỉ, làm những chuyện hết sức điên rồ. Phim có sự tham gia của các diễn viên chính như: Nhạc Tùng, Thích Hành Vũ, Lý Vũ Phỉ, Trâu Triệu Long, Trần Huệ Mẫn…Chúc các bạn xem phim vui vẻ!
    Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
    Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy