Top 12 Bộ phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Hằng Hoàng 37379 0 Báo lỗi

Dòng phim kinh dị ở mỗi quốc gia lại có một đặc điểm riêng, một nỗi ám ảnh đặc trưng. Hòa trộn khéo léo giữa yếu tố tâm lí và tâm linh, các bộ phim xứ Hàn đều ... xem thêm...

  1. Whispering Corridors là bộ phim kinh dị khởi đầu cho loạt phim kinh dị học đường đã trở thành kinh điển tại đất nước Hàn Quốc, bộ phim này đưa tên tuổi các diễn viên như Choi Se Yeon, Kim Gyu Ri, Yoon Ji Hye trở nên phổ biến và giúp ích nhiều cho sự nghiệp của họ sau này. Câu chuyện bắt đầu vào ngày đầu tiên của năm học mới tại trường Nữ sinh Jookran, một nữ giáo viên lớn tuổi được mệnh danh là “cáo già” – nỗi ám ảnh của các học sinh – bị ám ảnh bởi cái chết của Jin Ju, cô nữ sinh tự sát tại phòng nghệ thuật của trường 9 năm về trước. Heo Eun Young (Lee Mi Yeon) – cô giáo mới về trường và là bạn thân trước kia của Jin Joo dần dần phát hiện ra bí mật đáng sợ.


    Whispering Corridors là phim kinh dị đầu tiên trong chuỗi phim Yeogogeodam chuyên kể các câu chuyện rùng rợn trong trường học nữ, bộ phim cũng là đòn bẩy đưa các nữ diễn viên Choi Se Yeon, Kim Gyu Ri, Yoon Ji Hye… đến thành công sau này. Whispering Corridors (tên tiếng Việt: Hành Lang Thì Thầm) được biết đến là loạt phim điện ảnh kinh dị do xứ kim chi sản xuất ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998. Cho đến thời điểm hiện tại, Whispering Corridors đã thành công thu hút không ít khán giả thích xem phim kinh dị với nội dung hoàn toàn khác nhau. Tập mới nhất của Whispering Corridors là A Blood Pledge được công chiếu vào năm 2009. Cả năm tập phim của Whispering Corridors đều không có mối liên hệ nào với nhau. Nội dung phim chủ yếu xoay quanh những vấn đề của trường học, thông qua các nhân vật nữ sinh. Ngoài những cảnh rùng rợn kinh dị, các tập phim còn chủ yếu phô bày mặt tiêu cực trong hệ thống giáo dục của Hàn Quốc và những vấn đề nhạy cảm trong đời sống. Đồng thời, Whispering Corridors còn là bệ phóng cho rất nhiều diễn viên như Kim Ok Bin, Choi Kang Hee, Gong Hyo Jin, Kim Gyu Ri,...

    Whispering Corridors
    Whispering Corridors
    Trailer Whispering Corridors

  2. Đôi giày đỏ (tiếng Anh: The Red Shoes) là bộ phim điện ảnh Anh, công chiếu năm 1948, do Michael Powell và Emeric Pressburger đạo diễn. Bộ phim được xem là đầu tiên đưa nghệ thuật múa ballet vào trong nghệ thuật điện ảnh. Phim trong danh sách 100 phim hay nhất điện ảnh Anh của BFI, xếp thứ 9.


    The Red Shoes xoay quanh một đôi giày đỏ bí ẩn xuất hiện ở các ga tàu điện và mang đến xui xẻo chết chóc cho những ai sở hữu nó bằng cách cướp đoạt từ người khác. Sun-Jae, một phụ nữ trẻ vừa chia tay với chồng, vô tình nhặt được đôi giày, song cô không thể ngờ rằng đôi giày đã bị nguyền và mang đến bao bất hạnh cho những người xung quanh cô. Phim đã thành công khi pha trộn hai thể loại kinh dị tâm linh và trinh thám hình sự. Người xem theo chân các nhân vật lần theo manh mối để điều tra những bi kịch mà chủ nhân của đôi giày đỏ gánh chịu trong quá khứ, dẫn đến lời nguyền khủng khiếp của nó. Bộ phim này có sự pha trộn khéo léo giữa thể loại kinh dị tâm linh và thể loại trinh thám hình sự. Người xem sẽ theo chân các nhân vật trong phim từng bước lần theo các manh mối để điều tra ra chân tướng những bi kịch mà chủ nhân của đôi giày đỏ phải gánh chịu trong quá khứ và nguồn gốc lời nguyền khủng khiếp của đôi giày này.

    The Red Shoes
    The Red Shoes
    The Red Shoes
  3. The Phone là phim điện ảnh kinh dị nổi tiếng của đạo diễn Ahn Byeong Ki được sản xuất năm 2002. Bộ phim này sau đó có cả phụ đề tiếng Anh và phát hành ở khu vực Bắc Mỹ vào năm 2009. Nội dung của The Phone kể về một nữ phóng viên trẻ chuyên viết các phóng sự về tội mua dâm trẻ vị thành niên của một người đàn ông thành đạt. Mọi người đều khuyên cô gái phải cảnh giác với người đàn ông đó cho tới khi ông ta bị truy tố. Sau khi viết bài về một vụ bê bối tình dục vị thành niên, cô liên tục gặp nguy hiểm từ những kẻ có dính líu đến vụ việc. Cô thay số điện thoại và chuyển đến sống ở căn nhà của vợ chồng người bạn là Ho Jeong. Kể từ lúc đó, cô luôn nhận được những cú điện thoại với nhiều âm thanh rùng rợn và mỗi khi cô bật laptop, màn hình lại xuất hiện hình ảnh của một cô gái trẻ với mái tóc dài và khuôn mặt đầy máu. Cô đi tìm hiểu những chuyện kỳ lạ xảy ra với mình và dần dần khám phá ra một bí mật khủng khiếp ngay tại chính căn nhà cô đang sống.


    Yeong Ju là một cô bé bảy tuổi rất đáng yêu, được cha mẹ hết mực yêu thương và chiều chuộng. Nhưng từ lúc vô tình nhấc điện thoại của Ji Won lên nghe, cô bé đã thay đổi hoàn toàn và có những cư xử rất kỳ lạ. Cô yêu bố bằng tình yêu nam nữ cuồng nhiệt chứ không phải là tình cảm cha con và luôn có ý muốn giết mẹ mình. Cú điện thoại đó tại sao lại khiến Yeong Ju có thái độ như vậy? Đằng sau những cư xử của cô bé là tội ác gì đang được che giấu?Jin hie là một nữ sinh trung học, bỗng mất tích đột ngột không biết nguyên do. Cô cũng là chủ nhân của số điện thoại ma đã khiến những người sở hữu nó sau này đều chết trong sợ hãi và bi thảm. Vậy, sự mất tích của Jin Hie có liên quan thế nào đến những cái chết đó? Và thực sự thì nguyên nhân cô bỗng nhiên biến mất là gì? The Phone chính là bệ phóng đưa danh tên tuổi của nữ diễn viên Ha Ji Won vào danh sách sao hạng A, ngoài ra diễn xuất của sao nhí Eun Seo Woo trong phim cũng được giới phê bình và khán giả khen ngợi.

    The Phone (2002)
    The Phone (2002)
    The Phone (2002)
  4. Tale of Two Sister chính là bộ phim kinh dị đáng sợ nhất, tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hàn Quốc từ trước tới nay. Tale of Two Sisters là tác phẩm của đạo diễn Kim Jee Woon sản xuất vào năm 2003. A Tale Of Two Sisters ám ảnh khán giả bằng câu chuyện vừa đáng sợ, vừa đáng thương của hai chị em Soo Mi (Lim Soo Jung) và Soo Yeon (Moon Geun Young). Họ phải sống cùng cha ruột và mẹ kế - người có khuôn mặt lạnh tanh, vô cảm. Căn nhà họ sinh sống liên tiếp xuất hiện những bóng ma, bà mẹ kế đổ tội cho Soo Yeon và nhốt cô trong tủ. Mặc cho Soo Mi ra sức khóc lóc van nài nhưng bà ta kiên quyết không thả chị cô ra... sự thật cuối cùng cũng được phơi bày.


    A Tale Of Two Sisters là tác phẩm điện ảnh vừa chất chứa bao tình tiết thót tim, vừa giàu giá trị nhân văn về tình chị em. Bằng tài năng của đạo diễn Kim Ji Won và diễn xuất miễn chê của cặp chị em Moon Geun Young và Lim Soo Jung, phim đã trở thành tác phẩm điện ảnh kinh dị kinh điển của xứ Hàn, thâu tóm 12 giải thưởng lớn nhỏ trong nước và được Hollywood làm lại. Phim Câu Chuyện Hai Chị Em được đánh giá là phim kinh dị hay nhất của Hàn Quốc mọi thời đại. Câu chuyện của hai chị em đã thu hút không chỉ khán giả Hàn Quốc mà còn khán giả ở rất nhiều các quốc gia khác chính Hollywood cũng đã mua lại kịch bản của phim online này để xây dựng thành một phim mới. Cái kết ngược hoàn toàn với dự đoán của người xem nhưng lại khá hợp lý đã ghi điểm cộng trong lòng công chúng.

    Tale of Two Sister
    Tale of Two Sister
    Tale of Two Sister (2003)
  5. Bộ phim kinh dị về ma cà rồng “Thirst” của đạo diễn Park Chan Wook là bộ phim duy nhất của của Hàn Quốc tranh giải Cành cọ vàng tại LHP quốc tế Cannes lần thứ 62. Từ lúc ra mắt, Thirst đã khiến các rạp chiếu bóng xứ kim chi phát sốt vì những cảnh kịch bản táo bạo và không thiếu những cảnh nóng trong phim. Nội dung phim kể về Sang-huyn - một vị linh mục làm tình nguyện ở một bệnh viện địa phương tại Châu Phi. Ông sống trong sự vô tận của đau khổ, luôn hoài nghi về một thế giới thuộc về nó. Ông tình nguyện tham gia thử vắc-xin phòng chống virus Emmanuel với hi vọng cứu được ngay cả một cuộc sống. Tuy thử nghiệm thất bại tưởng chừng như Sang-Huyn có thể tử vong nhưng ông đã hồi phục hoàn toàn và nhanh chóng. Tin tức về sự hồi phục kỳ diệu của Sang-Huyn nhanh chóng lan truyền sang các giáo dân mộ đạo, họ tìm đến ông như một phương thuốc chữa bệnh, trong số đó có Kang-woo. Kang-woo là bạn thời thơ ấu của gia đình ông và ông đã mời Kang-woo vào đêm Mahjong hàng tuần tại nhà của ông, và tại đây, Sang-huyn đã tìm thấy sự bất ổn từ vợ của Kang-woo, Tae-ju. Đột nhiên, Sang-huyn lâm vào bệnh tật, ông ho ra máu và chết. Tuy nhiên ngày hôm sau, ông đã mở mắt tại nơi rất tuyệt để tránh ánh nắng mặt trời, ông trở thành một ma cà rồng.


    Thirst giành giải thưởng của ban giám khảo tại LHP Cannes 2009. Đây cũng là bộ phim chiếu rạp đầu tiên của Hàn Quốc có cảnh khỏa thân hoàn toàn của nam giới. Ngay từ khi lên kế hoạch thực hiện Thirst, đạo diễn Park Chan Wook đã khiến dư luận bàng hoàng vì kịch bản quá táo bạo đã được ấp ủ 10 năm của mình. Hầu hết những nữ ứng viên hàng đầu đều không dám nhận lời tham gia bộ phim có quá nhiều cảnh nóng như Thirst. Những cảnh phòng the trong phim thậm chí còn được chính đạo diễn Park khẳng định "sẽ không kém gì Sắc Giới của Lý An". Sau một thời gian chọn lựa, cuối cùng Kim Ok Bin đã được chấm vào vai người đàn bà đầy ma lực trong Thirst.

    Thirst (2009)
    Thirst (2009)
    Phim Thirst (2009)
  6. Nàng dâu bị nguyền là câu chuyện bí ẩn về những cái chết trong dinh thự giàu có bậc nhất Joseon – nơi ở của gia tộc họ Lee. Dường như có một lời nguyền đã ám vào gia tộc này khi những người con trai của gia tộc này đều chết vào đúng đêm tân hôn. Mặc cho lời nguyền treo lơ lửng trên đầu, người con trai cuối cùng của gia tộc Lee vẫn quyết định cưới vợ và anh ta cũng không thể qua khỏi ngày đầu tiên. Ok Boon – cô dâu mới cưới xuất thân từ tầng lớp nông dân đã phải ra nhập hội những người vợ góa chồng ngay sau đêm tân hôn. Không dừng lại tại đó, những cái chết bí ẩn vẫn liên tục xảy đến mà không tìm được nguyên nhân, như thể có một sức mạnh đen tối nào đó vẫn đang ngự trị trong bóng tối của dinh thự có vẻ ngoài hào hoa này. Bên cạnh đó, Madam Shin- người phụ nữ quyền lực cai quản cả gia tộc Lee quyền thế và cũng là mẹ của những người con trai đã chết một cách bí ẩn - lại quá lãnh cảm khi có thể bình thản đối mặt với những cái chết trong gia đình. Tại sao lại như vậy? Những thay đổi để làm nên một siêu phẩm kinh dị mới hơn và ám ảnh hơn.


    Vẫn trên nền cốt truyện cũ nhưng được chi tiết hóa với những tình tiết kinh dị mang tính hiện đại hơn cùng một vài tuyến nhân vật thêm mới, các tình huống kinh dị chuyển từ ám thị thị giác sang ám ảnh tâm lý nhiều hơn, The Wrath 2018 đã có không ít thay đổi để có thể “dọa” người xem hãi hùng hơn xưa. Remake phiên bản cũ theo hướng thiên về ám ảnh tâm lý, bộ phim cũng được đạo diễn tối đa hóa các chi tiết kinh dị, kết hợp với công nghệ quay hồng ngoại để có những cảnh quay ngay trong bóng tối, đảm bảo sắc màu chân thực đến với người xem. Những trang phục và màu sắc sử dụng trong phim cũng được tối giản hóa khi xoay quanh các tông màu tối và đỏ đậm để diễn tả không gian u ám của cả bộ phim.

    Bunshinsaba
    Bunshinsaba
    Bunshinsaba (2004)
  7. Cinderella là bộ phim kinh dị do đạo diễn Bong Man Dae thực hiện vào năm 2006. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực như Do Ji Won, Shin Se Kyung. Cinderella kể về cô gái nhỏ Hyun Soo bị mồ côi cha nhưng luôn sống hạnh phúc trong tình yêu thương vô bờ bến của mẹ - một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thực lực và vô cùng nổi tiếng. Một ngày nọ, các cô gái là bạn thân của Hyun Soo sau khi được chính mẹ cô phẫu thuật thẩm mỹ cho đã tự cắt mặt của mình để tự sát đầy bí ẩn. Rồi dần dần Hyun Soo đã phát hiện ra một bí mật khủng khiếp ở trong chính trong ngôi nhà mà mình đang sống khiến cô và mẹ xảy ra những xung đột lớn.


    Phim mở đầu bằng Một bóng đen nhầy nhụa máu trườn từng chút một vào căn phòng phẫu thuật, nơi đó, Hyun-Su đang trải qua một ca phẫu thuật sắc đẹp… Cô rùng mình trước cảnh tưởng kinh hoàng và chợt bừng tỉnh. Nhưng lúc này trước mắt cô lại chẳng có dấu vết gì. Từ khi chỉnh sửa sắc đẹp, Hyun-Su trở nên tự tin hơn vì đã thoát khỏi gương mặt đầy những vết thẹo, hậu quả của một vụ tai nạn đáng tiếc thời thơ ấu… Nhưng sắc đẹp không mang lại cho cô hạnh phúc khi những đêm mất ngủ cứ tràn về. Nỗi ám ảnh khi nhìn vào gương và bắt gặp một gương mặt xa lạ chỉ có vài nét thân quen nhưng lại mang cảm giác sợ hãi… Rồi sự thật kinh khủng được khám phá ra trong gia đình… và mới nhất chính là cái chết của người bạn thân nhất. Khi chứng kiến cảnh Suk Yung chết thảm trong vũng máu sau màn tử tự rùng rợn, cuộc sống ngày càng căng thẳng nặng nề hơn. Mọi lời đồn đãi ác ý nhắm vào Hyun-Su vì cô là người cuối cùng cố gắng vào tâm tình cùng bạn mình. Hyun-Su có một cảm giác mình chính là tên tội phạm giết người man rợ. Mang trong mình những hình ảnh kinh hoàng, cô tìm tới người cha đã lâu không liên lạc để hỏi cho cặn kẽ... Một thân hình nhầy nhụa bò ra khỏi bồn tắm, người mẹ tội nghiệp Yoon Hee hoảng hốt gọi con mình và nói cho nó biết sự thật..

    Cinderella
    Cinderella
    Trailer Cinderella (2006)
  8. Được sản xuất năm 2008, Loner là bộ phim kinh dị của đạo diễn Park Jae Shik. Bộ phim kể về Su Na (Go Eun Ah) từng là một cô nữ sinh hồn nhiên và vô cùng dễ thương nhưng hiện tại đã tự giam mình trong căn phòng kín và chật hẹp từ sau khi người bạn thân nhất của mình tự sát. Từ đây, Su Na bắt đầu trò chuyện và có những hành động kỳ lạ giống như đang sống chung với một người trong căn phòng này nhưng lại không chịu mở cửa cho bất kỳ ai bước vào đó.


    Sau khi bác sĩ tâm lý Yun Mi (Chae Min Seo) – bạn gái của chú Su Na đến điều trị đã phát hiện ra căn bệnh của Su Na, căn bệnh này có liên quan trực tiếp đến những bí mật khủng khiếp trong gia đình cô bé. Dần dần thì có những bí mật và những điều khủng khiếp trong gia đình cũng được lộ diện. Bộ phim kinh điển này cũng khiến không ít người “mất ăn, mất ngủ” vì độ ám ảnh của nó.

    Loner
    Loner
    Loner (2008)
  9. Evil Twins là một bộ kinh dị cổ trang lấy bối cảnh ngôi làng Seorae ở thời Joseon do nữ diễn viên Park Shin Hye thủ vai chính năm 2007. Ngọc nữ của Kbiz – Park Shin Hye – vốn được biết đến với hình ảnh ngọt ngào, trong sáng và luôn nói không với scandal. Sở hữu kinh nghiệm diễn xuất thuộc hàng “thượng thừa”, mỹ nhân 26 tuổi không ngại làm mới bản thân trong nhiều dạng nhân vật khác nhau. Năm 2007, thời điểm vẫn còn “đeo” mác diễn viên nhí, Park Shin Hye đã gây bất ngờ cho giới điện ảnh nhờ vai đúp trong tác phẩm kinh dị Evil Twins (Quỷ Song Sinh).


    Phim được dựng lên dựa trên một câu chuyện dân gian cổ của Hàn Quốc. Trong phim này, Park Shin Hye hóa thân thành hai chị em song sinh So Yeon và Hyo Jin. Câu chuyện bắt đầu khi thiếu nữ So Yeon tỉnh lại sau một giấc ngủ dài và hoàn toàn quên hết mọi chuyện trong quá khứ. Cô chỉ được nghe mẹ cũng như gia nhân kể lại tuổi thơ và nguyên nhân chìm vào trạng thái hôn mê cách đó gần 10 năm. Nhận thấy thái độ bất thường của mọi người xung quanh, So Yeon quyết tâm đi tìm chân tướng và dần khám phá ra một bí mật đáng sợ đằng sau thân phận của mình…Qua Evil Twins, Park Shin Hye đã chứng minh được tài năng không đợi tuổi của mình. Không chỉ nhập vai So Yeon yếu đuối, bất an vỡi những nỗi lo lắng, ám ảnh vây quanh, cô còn khiến người xem nhiều phen hoảng sợ khi thể hiện một ma nữ Hyo Jin đầy lòng hận thù và luôn bám theo hủy hoại cuộc đời em gái song sinh. Tuy một mà hai, tuy hai mà một, Park Shin Hye thực sự đã “phân thân” để tạo nên một Evil Twins hoàn hảo nhất. Bởi vậy cho đến nay, tác phẩm này luôn lọt top những bộ phim kinh dị “đỉnh” nhất của màn ảnh Hàn.

    Evil Twins
    Evil Twins
    Evil Twins (2007)
  10. Bộ phim được công chiếu trong phần chiếu nửa đêm của Liên hoan phim Cannes 2016 vào ngày 13 tháng 5. Vào ngày 7 tháng 8, bộ phim đã lập kỷ lục là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên năm 2016 phá vỡ kỷ lục khán giả của hơn 10 triệu khán giả. Bộ phim đóng vai trò tái hợp cho Gong Yoo và Jung Yu-mi, cả hai đóng vai chính trong bộ phim năm 2011 The Crucible. Train to Busan là một bộ phim kinh dị lấy bối cảnh đất nước Hàn bị một loại virus bí ẩn tấn công biến con người thành Zombie - những xác sống hung hăng và khát máu. Khi xảy ra đại dịch này, trên một chuyến tàu từ Seoul tới Busan là một người cha cùng con gái bé bỏng đi gặp vợ/mẹ, hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số học sinh cấp 3 cũng cùng đi đến đó.


    Tại đây, đại dịch Zombie bùng nổ họ bắt buộc phải đương đầu với chúng để bảo vệ những người thân yêu của mình. Cuộc hành trình dài 453km ngay phút chốc bỗng biến thành cuộc chiến sinh tồn khốc liệt người với người. Train to Busan là bộ phim đưa tên tuổi nam tài tử Gong Yoo càng tỏa sáng hơn và chứng minh thực lực tên tuổi sao hạng A vững vàng của anh. Bộ phim phá kỉ lục phòng vé xứ Hàn và vang danh khắp châu Á. Train to Busan thu về 93,1 triệu đô la trên toàn thế giới. Nó trở thành bộ phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất tại Malaysia, Hồng Kông, và Singapore. Nó ghi lại hơn 11 triệu khán giả xem phim ở Hàn Quốc.

    Train to Busan
    Train to Busan
    Trailer Train to Busan
  11. Điện ảnh Hàn Quốc đã mang đến một làn gió mới trong The Silenced với sự pha trộn chất kinh dị Nhật Bản trong những anime rùng rợn, chất giật gân viễn tưởng và chút lãng mạn của xứ Kim Chi. Và bản thân bối cảnh phim được khắc họa trong thời kì Nhật Bản chiếm lĩnh và sự hẻo lánh của ngôi trường nội trú đủ để gợi lên sự tò mò của người xem. Nội dung của bộ phim kể về những sự việc kì dị xảy ra tại ngôi trường nội trú biệt lập ở Seoul. Cha Ju Ran với thể trạng yếu ớt từ nhỏ, bị mẹ kế bắt phải chuyển vào sống ở trường nội trú.


    Tại ngôi trường biệt lập, kì quái này, Ju Ran đã trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn để thích ứng bởi bạn cùng trường ai cũng xa lánh cô mà không chịu nói lý do. Một ngày nọ lần lượt những học sinh trong trường đột nhiên mất tích một cách bí ẩn sau khi có những biểu hiện rất kỳ lạ. Ju Ran là người duy nhất có thể nhìn thấy những người bị mất tích nhưng không ai chịu tin vào lời nói của cô, người duy nhất có thể làm sáng tỏ vấn đề là cô hiệu trưởng lại chỉ thản nhiên tập trung vào việc lựa chọn những học sinh ưu tú nhất. Còn lại Ju Ran trơ trọi một mình đối diện với những tai nạn bí ẩn và những biến chuyển kỳ quái trong cơ thể mình…

    The Silenced
    The Silenced
    Phim The Silenced
  12. I Saw the Devil” là bộ phim kinh dị Hàn Quốc đáng sợ nhất mọi thời đại từng gây tranh cãi thậm chí là hạn chế công chiếu một thời gian vì quá nhiều cảnh khủng khiếp, bạo lực đến gợn người. Từ khi trailer được nhá hàng thì người xem đã kinh sợ với những cảnh giết người quá chân thực và tàn nhẫn đúng nghĩa “Ác quỷ”. Xem phim, bạn có thể kinh sợ, ghê tởm nhưng bạn cũng có thể khóc và ám ảnh vì số phận bi thảm của các nhân vật trong phim.


    Chuyện phim kể về Kim Soo Hyun một đặc vụ cảnh sát vừa trẻ, vừa đẹp trai lại tài năng. Cuộc đời của Kim Soo Hyun bỗng sụp đổ khi chính bạn gái của anh bị một kẻ sát nhân hàng loạt đáng ghê tởm giết hại rồi sau đó chặt xác ra làm nhiều mảnh vứt xuống sông. Kim Soo Hyun quyết định trả thù tên sát nhân nhưng không phải bằng cách mang hắn ra trước công lý mà là hủy hoại hắn cả ở tâm hồn lẫn thể xác. Sau khi kế hoạch kết thúc, anh ta đi bộ một mình trong ánh tà, không thanh thản mà vẫn tiếp tục khóc nghẹn.

    I Saw the Devil
    I Saw the Devil
    I Saw the Devil



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy