Top 13 Bộ phim kinh dị Thái đáng sợ nhất mọi thời đại

Trúc Tiên 20640 0 Báo lỗi

Điện ảnh Thái Lan không chỉ nổi bật bởi các dòng phim hài hước mà còn gây ám ảnh cho khán giả bởi dòng phim kinh dị đáng sợ, khuyến cáo các bạn không nên xem ... xem thêm...

  1. Chơi ngải phần 1 là một câu chuyện kể về Boom, một cô gái trẻ rơi vào mối tình cùng một người đàn ông đã có gia đình – Prathan. Khi cô nhận ra cô đang mang trong mình đứa con của Prathan cũng là lúc cô biết được rằng anh ta đã có gia đình, Prathan đưa cho cô một số tiền và nói những lời ngon ngọt nhằm bịt miệng cô, Prathan thuyết phục cô rằng anh ta sẽ luôn bên cô.


    Tuy nhiên vào giữa đêm, anh ta đánh thức cô dậy, nói với cô rằng số tiền anh ta đưa cho Boom là một số tiền lớn nên anh ta cần chia sẻ cô cho bạn bè của mình, cô khiếp sợ và chạy ra ngoài bãi biển nhưng họ đã cưỡng hiếp cô, con của cô đã qua đời trong bụng mẹ. Prathan còn sử dụng máy quay để ghi hình lại sự việc đó. Boom đã sử dụng bùa ngải để trả thù người yêu cũ cũng như toàn bộ gia đình của anh ta nhưng Boom cũng là một cô gái tham lam dẫn đến kết quả bi thương không kém. Tình tiết bộ phim khiến cho khán giả không thoát khỏi cảm giác ghê sợ và ám ảnh.


    Thông tin phim:

    Đạo diễn: Tanit Jitnukul

    Một số diễn viên: Supaksorn Chaimongkol, krongthong rachatawan, Arisa Will, somchai satuthum

    Thời lượng: 100 phút

    Điểm IMDB: 4.8 (1.400 lượt đánh giá)

    Chơi ngải

  2. Chơi ngãi phần 2 là một câu chuyện khác xoay quanh sáu nhân vật (Ta, Kim, Por, Noot, Ko). Mẹ của Ta chết khi anh còn nhỏ và cha anh cưới cô giáo của anh – Panor. Tuy nhiên, Panor còn ngoại tình với thầy giáo thể thao trong trường và bị Por quay phim lại để chứng minh với cha của Ta. Por và bạn bè cô ấy đã phát đoạn phim lên toàn trường nhưng không may thầy giáo đã phát hiện và lạm dụng Por.


    Để trả thù, các sinh viên đã tiếp cận một tu sĩ hướng dẫn cách sử dụng bùa ngãi để nguyền rủ thầy giáo, vài ngày sau, Por một lần nữa sử dụng bùa ngải nguyền rủa cô Panor. Kết quả là thầy giáo đã chết một cách thảm khốc do bị lưỡi móc xuyên đầy cơ thể còn Panor quay về sống ẩn dật, cách xa thành phố. Panor bắt đầu sử dụng bùa ngải để trả thù, nhưng để thoát khỏi lời nguyền của mình, Panor đã giết chết cả nhà Ta và các tu sĩ đã thực hiện lời nguyền và ăn sống họ… Một khi xem bộ phim này, tôi dám chắc bạn sẽ ghi nhớ câu nói “một khi bạn đã bắt đầu, nó sẽ theo bạn cho đến khi bạn chết”.


    Thông tin phim:

    Đạo diễn: Kongkiat Khomsiri

    Một số diễn viên: napakpapha nakprasitte, namo tongkumnerd, hataiwan ngamsukonpusit, korakot woramusik

    Thời lượng: 100 phút

    Điểm IMDB: 5.9 (1.400 lượt đánh giá)

      Chơi ngãi phần 2
    • Chơi ngải 3 này sẽ nối tiếp cho phần 2, lí giải lý do tại sao Ta lại chết (cuối phần 2 Kim phát hiện Ta đã chết cháy từ lâu nhưng do cô đã sử dụng ngãi tình lên anh nên Ta đã theo Kim đến khi Kim chết). Bộ phim đưa khán giả quay về trước khi Panor cưới cha của Ta, do muốn cưới cô giáo nên ông đã giết mẹ Ta, vì quá đau đớn và không thể chấp nhận cái chết của con gái, gia đình ruột đã đem xác con mình giấu và ướp, đợi ngày gọi hồn cô nhập lại vào cơ thể Panor.


      Tuy nhiên Ta phải là người thực hiện bùa chú thì linh hồn mẹ anh mới có thể quay về nhưng chỉ được một thời gian ngắn khi sự tham lam của vị tu sĩ nổi dậy, đuổi linh hồn của mẹ Ta ra khỏi cơ thể Panor nhằm chiếm đoạt Quỷ ba mắt, khiến linh hồn Panor một lần nữa trở lại.


      Thông tin phim:

      Đạo diễn: Kongkiat Khomsiri, Art Thamthrakul, Yosapong Polsap, Putipong Saisikaew, Isara Nadee, Pasith Buranajan và Seree Pongniti

      Một số diễn viên: Kongkiat Khomsiri, namo tongkumnerd, napakpapha nakprasitte, Supakorn Kitsuwon

      Thời lượng: 80 phút

      Điểm IMDB: 5.6(490 lượt đánh giá)

      Chơi ngải 3
    • Top 4

      Shutter

      Shutter xoay quanh hai nhân vật chính, Tun – nhiếp ảnh gia và Jane – bạn gái Tun. Sau một buổi tiệc cùng với nhũng người bạn thân, Jane và Tun vướng vào một vụ tai nạn xe, Jane đã đâm phải một người phụ nữ nhưng Tun ngăn cản cô bước ra khỏi xe và họ lái xe đi, mặc kệ sự sống chết của cô gái đang nằm trên đường. Sau đó, những bức ảnh của Tun chụp được luôn xuất hiện một cái bóng như khuôn mặt người, trọng lượng của anh thì nặng gấp đôi bình thường và bị đau cổ trầm trọng.


      Về phía Jane, cô phát hiện ra Natre – được xem là người tình bí mật trước kia của Tun, quá đau lòng vì Tun cắt đứt quan hệ nên đã tự tử, còn Tun ngày càng tin rằng những cái chết của các bạn anh ta có liên quan đến cái chết của Natre. Sau khi Natre được hỏa táng, Jane trở về Bangkok và phát hiện một sự thật kinh hoàng, những người bạn đã chết của mình đã tấn công tình dục Natre, Tun chính là người đã chứng kiến và chụp những bức ảnh bệnh hoạn đó. Nhận ra hồn ma Natre muốn cảnh báo và bảo vệ cô, Jane bỏ đi. Khi Tun giận dữ quăng máy ảnh đi, anh cũng nhận ra máy ảnh đã vô tình chụp được một bức hình có người con gái đang ngồi trên vai mình.


      Thông tin phim:

      Đạo diễn: Banjong Pisanthanakun, Parkpoom Wongpoom

      Một số diễn viên: Ananda Everingham, Natthaweeranuch Thongmee, Achita Sikamana, chachchaya chalemphol

      Thời lượng: 97 phút

      Điểm IMDB: 7.1 (42.000 lượt đánh giá)

      Shutter
    • Ngoại cảm là câu chuyện về Jet – một người có khả năng nhìn thấy các món nợ từ kiếp trước và các nghiệp chướng của từng người khi anh nhìn họ, nhưng khả năng này khiến cho mọi người cảm thấy kinh sợ và tránh né anh, nên anh phải che dấu khả năng này.


      Mười phút đầu khi bộ phim bắt đầu, bạn sẽ cảm thấy khá hài hước với khả năng này nhưng câu chuyện hoàn toàn thay đổi khi Jet bắt đầu gặp gỡ và yêu cô ấy, anh đã sử dụng khả năng của mình, điều mà đáng ra anh không nên làm để cứu sống cô gái này. Đồng thời anh phải trả giá bằng số phận của mình.


      Thông tin phim:

      Đạo diễn: Pornchai Hongrattanaporn

      Một số diễn viên: Nawat Kulrattanarak, Rhatha Phongam, arnon saisangchan, prakasit bowsuwan

      Thời lượng: 90 phút

      Điểm IMDB: 5.0 (215 lượt đánh giá)

      Ngoại cảm
      Ngoại cảm
    • Tên của bộ phim Buppah Rahtree cũng là tên của nhân vật chính, Buppah là một nữ sinh viên đang theo học tại trường đại học Bangkok, cô cũng là đối tượng cá cược của các nam sinh viên rằng nếu ai có thể lên giường được với Buppah, người đó sẽ chiến thắng.


      Ake là con trai của một gia đình giàu có, anh ta đã tiếp cận cô và quay lại các đoạn phim sau đó gửi cho bạn bè. Sau đó Ake cắt đứt liên lạc với Buppah. Nhưng Buppah đã mang thai với anh, anh dùng lời nói ngon ngọt để thuyết phục cô đi phá thai, sau cuộc phẫu thuật anh đưa cô về và nói rời đi để mua cháo nhưng Ake không bao giờ trở lại. Riêng về Buppah, cô đã chết vì mất máu do biến chứng từ việc phá thai, hồn ma của cô đã quay về báo thù…


      Thông tin phim:

      Đạo diễn: Yuthlert Sippapak

      Một số diễn viên: Chermarn Boonyasak, somlek sakdikul, Krit Sripoomseth, chompunoot piyapane

      Thời lượng: 109 phút

      Điểm IMDB: 6.6 (583 lượt đánh giá)

      Buppah Rahtree
    • Top 7

      The eye

      Câu chuyện The eye kể về một cô gái bị mù từ khi cô mới 2 tuổi, đến khi cô 20 tuổi, cô nhận được một đôi mắt mới (được hiến tặng) và sau khi trải qua cuộc phẫu thuật, cô vui mừng vì mình có thể nhìn mọi vật như bao người khác nhưng đó cũng là lúc cô bắt đầu nhìn thấy những dấu hiệu bí ẩn cảnh báo trước cái chết. Mun tìm đến người đã hiến mắt cho mình – Ling nhưng cô ấy đã tự tử vì cô cảm thấy tội lỗi bởi cái chết của những người xung quanh.


      Mẹ Ling rất tức giận nên không bao giờ tha thứ cho cô cũng như việc không ai tin tưởng khả năng tâm linh của cô, nh ưng khi Mun tìm đến để kể về khả năng của mình cũng như của Ling trước đây, mẹ Ling đã tha thứ và linh hồn cô được giải thoát. Trên đường trở về nhà, một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra khiến cho Mun quay trở về một cô gái bị mù, nhưng cô hạnh phúc vì cô đã tìm được một tình bạn đẹp, người luôn bên cạnh hỗ trợ cô – Bác sĩ Wah.


      Thông tin phim:

      Đạo diễn: Xavier Palud, David Moreau

      Một số diễn viên: Jessica Alba, Parker Posey, Alessandro Nivola, Rade Serbedzija, Chloë Grace Moretz

      Thời lượng: 98 phút

      Điểm IMDB: 5.4 (52.000 lượt đánh giá)

        The eye
        The eye
      • Câu chuyện Ladda Land kể về gia đình Thee, gồm vợ - Parn, con gái – Nan và con trai – Nat, dọn nhà từ Bangkok sang Ladda land nhằm xử lí ổn thỏa các vấn đề tài chính, và mối quan hệ với con gái Nan (con riêng của Thee khi ông còn ở trường học).


        Tại đây xảy ra khá nhiều cái chết đáng sợ, gia đình của Thee cũng ngày càng bất hòa hơn nữa, Thee bị buộc tội gian lận trong công ty khiến sự nghiệp đi xuống, Parn căng thẳng về đứa con trai của mình có một người bạn tưởng tượng trùng tên với con trai đã chết của người hàng xóm còn Nan gần như bị rối loạn phải vào viện tâm thần để bình tĩnh,… nhưng đến cuối cùng họ đã thật sự trở thành một gia đình, một gia đình hoàn hảo.


        Thông tin phim:

        Đạo diễn: Sophon Sakdaphisit

        Một số diễn viên: Sutatta Udomsilp, Saharat Sangkapreecha, Piyathida Woramusik, Athipich chutiwatkajornchai

        Thời lượng: 125 phút

        Điểm IMDB: 6.3 (2.100 lượt đánh giá)

          Ladda Land
        • Top 9

          4bia

          Bộ phim 4bia gồm 4 câu chuyện được kể lại, câu chuyện thứ nhất nói về một cô gái – Pin, cô ta ở trong căn hộ của mình một mình bởi chân của cô đang được băng bó và cô thường liên lạc với bên ngoài bằng điện thoại và tin nhắn. Mỗi đêm Pin đều trao đổi tin nhắn với một người lạ và kết bạn với anh ta và sau đó cô phát hiện anh ta đã chết và được chôn cùng một chiếc điện thoại để có thể nói chuyện với mẹ Sophia hoặc nói chuyện với người khác bất cứ khi nào anh ta cảm thấy cô đơn.


          Câu chuyện thứ hai kể về một sinh viên Ngid nhìn thấy bạn bè sử dụng thuốc và anh ta bị đánh cho đến chết. Không may mắn khi anh ta bị đánh, anh đã nguyền rủa họ bằng một cái chết kinh khủng. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi từng người, từng người bắt đầu chết, kể cả Pink – người không đánh Ngid nhưng vì Pink đã nhìn thấy anh bị đánh và không làm gì để ngăn cản.


          Thông tin phim:

          Đạo diễn: Banjong Pisanthanakun, Parkpoom Wongpoom, Paween Purijitpanya, Yongyoot Thongkongtoon

          Một số diễn viên: Chermarn Boonyasak, Nattapong Chartpong, kantapat permpoonpatcharasuk, witawat singlampong

          Thời lượng: 240 phút

          Điểm IMDB: 6.7 (3.100 lượt đánh giá)

          4bia
        • Pee Mark là một bộ phim thuộc thể loại hài hước nhưng không kém phần kinh dị, được đặt trong bối cảnh thế kỷ thứ 19 tại Siam. Khi cuộc chiến tranh bùng nổ, Mak buộc phải tham gia chiến đấu, bỏ lại người vợ đang mang thai – Nak. Trong thời gian đó, Mak bị thương và được gửi vào trạm y tế, nơi anh gặp bốn người bạn tốt (Ter, Puak, Shin, Aey) còn Nak phải đấu tranh trong đau đớn một mình để sinh con, không may, Nak qua đời và ngôi làng truyền tai nhau rằng ngôi nhà đã bị ám… Bất chấp mọi rào cản giữa người và ma, Nak chỉ muốn ở bên người yêu của mình còn Mak không hề sợ hình dáng đã bị thối rửa của cô, anh chỉ sợ một cuộc sống không có cô bên cạnh, hai người tái hợp.


          Các bạn của anh rất cảm động và ôm chầm lấy nhau, cùng thề rằng sẽ không rời xa nhau nếu một trong số họ trở thành ma. Cả sáu người sống hạnh phúc trong ngôi làng, Nak dùng khả năng của mình để làm tất cả việc nhà và chơi cùng với con, đồng thời xua đuổi dân làng – những người có ý định xua đuổi cô. Đặc biệt, con của cô được cho rằng sẽ thừa hưởng một số khả năng đặc biệt như Nak.


          Thông tin phim:

          Đạo diễn: Banjong Pisanthanakun

          Một số diễn viên: Davika Hoorne, Mario Maurer, Pongsatorn Jongwilas, Nattapong Chartpong

          Thời lượng: 115 phút

          Điểm IMDB: 7.3 (5.100 lượt đánh giá)

          Pee Mark
        • Top 11

          Pisaj

          Trong Pisaj một phụ nữ trẻ, Oui, xuất hiện trước cửa nhà in do dì Bua nghiêm khắc của cô điều hành. Oui, có cha mẹ bị giết trong một vụ xả súng do lái xe, không còn nơi nào khác để đi. Cô được giao nhiệm vụ chăm sóc cháu trai của dì mình, một cậu bé tên là Arm, người nhìn thấy ma và có vẻ như bị chấn thương bởi điều gì đó mà người bảo mẫu trước đây đã làm với cậu.


          Ngoài ra, Oui mắc chứng ảo giác do chấn thương tâm lý khi chứng kiến cha mẹ cô bị giết. Và dì Bua, hóa ra, là một người thần bí nào đó. Với ẩn ý về cuộc chiến chống ma túy của chính phủ Thái Lan năm 2003-04, đây là một câu chuyện ma kỳ lạ với nhiều sợi dây liên kết với nhau một cách hồi hộp trước khi kết thúc.


          Thông tin phim:

          Đạo diễn: Chookiat Sakveerakul

          Một số diễn viên: Pumwaree Yodkamol, amora purananda, salod kinsalod, Alexander Rendell

          Thời lượng: 110 phút

          Điểm IMDB: 6.3 (173 lượt đánh giá)

            Pisaj
          • Án mạng kinh hoàng (Bangkok Haunted) kể về ba phụ nữ trẻ tụ tập trong một quán cà phê ở Bangkok kể và thảo luận với nhau về ba câu chuyện ma gốc.


            Câu chuyện đầu tiên: Ở Bangkok, cậu bé Jieb nhận được một chiếc trống cổ không có tên trong đơn đặt hàng từ chiếc xe tải của Công ty Vận tải do ông Anake làm chủ. Cô gọi cho giáo sư cũ của mình là Arkom, người đã xác định các dấu hiệu may mắn mà cô mô tả và kể câu chuyện về đứa trẻ mồ côi Paga. Năm 1917, giáo viên âm nhạc nổi tiếng Jangwah-Chuem và vợ Peng của ông đã nuôi nấng Paga xinh đẹp với cậu con trai dị tật Gnod của họ. Paga là một người chị em tốt và yêu thương con gái và trở thành một vũ công xinh đẹp tuyệt vời. Khi Paga phải lòng Fond đẹp trai, Gnod ghen tuông và cô ấy biến khỏi làng của họ. Jieb điều tra bí ẩn về sự mất tích của họ và tiết lộ sự thật kỳ lạ với hậu quả bi thảm.


            Câu chuyện thứ hai: Cô Pam xinh đẹp nhận được mẫu lọ thuốc tình yêu từ người hàng xóm kế bên khiến người dùng không thể cưỡng lại được đối với đàn ông. Pam không biết rằng tinh chất được tạo ra từ máu của những người phụ nữ đã chết và sử dụng trong một người đàn ông trong câu lạc bộ đêm, người trở thành một kẻ si tình vô độ. Khi sử dụng ở người quen Tim, cô ấy tìm thấy giá của thuốc kích dục.


            Câu chuyện thứ ba: Thám tử Nop phụ trách điều tra cái chết của một người phụ nữ tên là Gunaya được tìm thấy bị treo cổ trong một nhà kho ở xa. Anh ta không chấp nhận quan điểm tự sát của mình và anh ta tin rằng đó là một vụ án giết người. Anh ta điều tra chồng của nạn nhân, Vinal, và bạn trai cũ của cô là In. Khi anh ta tin rằng anh ta đã giải quyết được vụ án, có một sự thay đổi với hậu quả bi thảm. Pam không biết rằng tinh chất được tạo ra từ máu của những người phụ nữ đã chết và sử dụng trong một người đàn ông trong câu lạc bộ đêm, người trở thành một kẻ si tình vô độ. Khi sử dụng ở người quen Tim, cô ấy tìm thấy giá của thuốc kích dục.


            Thông tin phim:

            Đạo diễn: Pisut Praesangeam

            Một số diễn viên: pimsee, kalyanut sriboonrueng, pramote seangsorn, dawan singha-wee

            Thời lượng: 130 phút

            Điểm IMDB: 5.1 (631 lượt đánh giá)

              Án mạng kinh hoàng (Bangkok Haunted)
            • Trong The Victim, Ting là một nữ diễn viên trẻ đang gặp khó khăn, một ngày nọ được Trung úy cảnh sát Hoàng gia Thái Lan, Te, người đứng đầu đơn vị tái hiện tội phạm, để ý và luôn tìm kiếm những tài năng mới. Ting được đưa vào vai nạn nhân trong các buổi chụp hình với những kẻ giết người và hiếp dâm bị buộc tội còng tay tại hiện trường vụ án.


              Những bức ảnh được đăng trên báo Thái Lan như một phương tiện để cảnh sát công khai rằng họ đã khép lại vụ án và thực hiện công việc của mình. Ting thích công việc của cô, và có sức thuyết phục đến mức ngay cả những tên tội phạm cũng phải rơi nước mắt hối hận. Sự nổi tiếng của cô tăng vọt, Ting được ký hợp đồng đóng vai chính trong một bộ phim dựa trên một trong những cảnh tái hiện tội ác có thật của cô - vụ giết Meen, một cựu Hoa hậu Thái Lan bị chồng là Tiến sĩ Charun, bị buộc tội. Sau đó, Ting bắt đầu trải qua một số hình ảnh đáng sợ khiến cô tin rằng người bạn lâu năm của Meen, Fai, là người phải chịu trách nhiệm.


              Sau đó, nó được tiết lộ rằng các sự kiện thực sự hoàn toàn là một bộ phim về vụ giết người của Meen, và Ting chỉ đơn thuần là một nhân vật do một nữ diễn viên khác tên là May thủ vai. Nhưng khi trên trường quay bộ phim, ở ngoài đời May thực sự bị một linh hồn ám ảnh rất nặng nề.


              Thông tin phim:

              Đạo diễn: Monthon Arayangkoon

              Một số diễn viên: Pitchanart Sakhakorn, chokchai charoensuk, Apasiri Nitibhon, Penpak Sirikul

              Thời lượng: 108 phút

              Điểm IMDB: 5.6 (644 lượt đánh giá)

              The Victim
              The Victim



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy