Án mạng kinh hoàng (Bangkok Haunted)

Án mạng kinh hoàng (Bangkok Haunted) kể về ba phụ nữ trẻ tụ tập trong một quán cà phê ở Bangkok kể và thảo luận với nhau về ba câu chuyện ma gốc.


Câu chuyện đầu tiên: Ở Bangkok, cậu bé Jieb nhận được một chiếc trống cổ không có tên trong đơn đặt hàng từ chiếc xe tải của Công ty Vận tải do ông Anake làm chủ. Cô gọi cho giáo sư cũ của mình là Arkom, người đã xác định các dấu hiệu may mắn mà cô mô tả và kể câu chuyện về đứa trẻ mồ côi Paga. Năm 1917, giáo viên âm nhạc nổi tiếng Jangwah-Chuem và vợ Peng của ông đã nuôi nấng Paga xinh đẹp với cậu con trai dị tật Gnod của họ. Paga là một người chị em tốt và yêu thương con gái và trở thành một vũ công xinh đẹp tuyệt vời. Khi Paga phải lòng Fond đẹp trai, Gnod ghen tuông và cô ấy biến khỏi làng của họ. Jieb điều tra bí ẩn về sự mất tích của họ và tiết lộ sự thật kỳ lạ với hậu quả bi thảm.


Câu chuyện thứ hai: Cô Pam xinh đẹp nhận được mẫu lọ thuốc tình yêu từ người hàng xóm kế bên khiến người dùng không thể cưỡng lại được đối với đàn ông. Pam không biết rằng tinh chất được tạo ra từ máu của những người phụ nữ đã chết và sử dụng trong một người đàn ông trong câu lạc bộ đêm, người trở thành một kẻ si tình vô độ. Khi sử dụng ở người quen Tim, cô ấy tìm thấy giá của thuốc kích dục.


Câu chuyện thứ ba: Thám tử Nop phụ trách điều tra cái chết của một người phụ nữ tên là Gunaya được tìm thấy bị treo cổ trong một nhà kho ở xa. Anh ta không chấp nhận quan điểm tự sát của mình và anh ta tin rằng đó là một vụ án giết người. Anh ta điều tra chồng của nạn nhân, Vinal, và bạn trai cũ của cô là In. Khi anh ta tin rằng anh ta đã giải quyết được vụ án, có một sự thay đổi với hậu quả bi thảm. Pam không biết rằng tinh chất được tạo ra từ máu của những người phụ nữ đã chết và sử dụng trong một người đàn ông trong câu lạc bộ đêm, người trở thành một kẻ si tình vô độ. Khi sử dụng ở người quen Tim, cô ấy tìm thấy giá của thuốc kích dục.


Thông tin phim:

Đạo diễn: Pisut Praesangeam

Một số diễn viên: pimsee, kalyanut sriboonrueng, pramote seangsorn, dawan singha-wee

Thời lượng: 130 phút

Điểm IMDB: 5.1 (631 lượt đánh giá)

    Án mạng kinh hoàng (Bangkok Haunted)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy