The Victim

Trong The Victim, Ting là một nữ diễn viên trẻ đang gặp khó khăn, một ngày nọ được Trung úy cảnh sát Hoàng gia Thái Lan, Te, người đứng đầu đơn vị tái hiện tội phạm, để ý và luôn tìm kiếm những tài năng mới. Ting được đưa vào vai nạn nhân trong các buổi chụp hình với những kẻ giết người và hiếp dâm bị buộc tội còng tay tại hiện trường vụ án.


Những bức ảnh được đăng trên báo Thái Lan như một phương tiện để cảnh sát công khai rằng họ đã khép lại vụ án và thực hiện công việc của mình. Ting thích công việc của cô, và có sức thuyết phục đến mức ngay cả những tên tội phạm cũng phải rơi nước mắt hối hận. Sự nổi tiếng của cô tăng vọt, Ting được ký hợp đồng đóng vai chính trong một bộ phim dựa trên một trong những cảnh tái hiện tội ác có thật của cô - vụ giết Meen, một cựu Hoa hậu Thái Lan bị chồng là Tiến sĩ Charun, bị buộc tội. Sau đó, Ting bắt đầu trải qua một số hình ảnh đáng sợ khiến cô tin rằng người bạn lâu năm của Meen, Fai, là người phải chịu trách nhiệm.


Sau đó, nó được tiết lộ rằng các sự kiện thực sự hoàn toàn là một bộ phim về vụ giết người của Meen, và Ting chỉ đơn thuần là một nhân vật do một nữ diễn viên khác tên là May thủ vai. Nhưng khi trên trường quay bộ phim, ở ngoài đời May thực sự bị một linh hồn ám ảnh rất nặng nề.


Thông tin phim:

Đạo diễn: Monthon Arayangkoon

Một số diễn viên: Pitchanart Sakhakorn, chokchai charoensuk, Apasiri Nitibhon, Penpak Sirikul

Thời lượng: 108 phút

Điểm IMDB: 5.6 (644 lượt đánh giá)

The Victim
The Victim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy