Top 18 Bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc hay nhất

Ký Ức 292118 2 Báo lỗi

Nhắc đến phim kiếm hiệp thì có lẽ không một quốc gia nào có thể vượt mặt được màn ảnh của Trung Quốc. Các bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc ... xem thêm...

  1. Thính Tuyết Lâu là bộ phim truyền hình trung quốc dài 56 tập với sự tham gia của các diễn viên Tuyên Huyên, Vương Thừa Vũ, Tần Tuấn Kiệt, Viên Băng Nghiên.


    Bái Nguyệt giáo gây họa cho chúng sinh, làm hại giang hồ, ba đại cao thủ võ lâm Bạch Đế, Tuyết Cốc, Huyết Ma cùng chủ nhân Tuyết Lâu là Tiêu Thệ Thủy đứng lên chống lại Bái Nguyệt. Giáo chủ Bái Nguyệt Hoa Liên thủ đoạn độc ác, liên thủ với Đại Tư Tế, dùng thánh vật Hộ Hoa Linh đi vào tâm trí Huyết Ma khiến hắn giết vợ rồi tự sát.Con gái Huyết Ma là Thư Tĩnh Dung được Bạch Đế nhận vào môn phái, lớn lên cùng các sư huynh Thanh Lam, Thanh Vũ và Tiêu Ức Tình – đệ tử của Tiêu Thệ Thủy. Về sau sư huynh Thanh Lam và sư phụ Bạch Đế lần lượt qua đời, khiến Thư Tĩnh Dung nhận ra lời tiên đoán bản thân là người xui xẻo đã ứng nghiệm, liền tự trách khôn cùng. Thư Tĩnh Dung mang theo kiếm Huyết Vi phụ thân để lại, gia nhập Thính Tuyết Lâu, cùng thiếu lâu chủ Tiêu Ức Tình hành hiệp trượng nghĩa, bảo vệ bình an cho bách tính. Tiêu Ức Tình biết được nguyên nhân năm đó cha mẹ chết, thề phải báo thù. Vì thế Tiêu Ức Tình và Thư Tĩnh Dung liên thủ tiêu diệt Bái Nguyệt giáo, trả lại thái bình cho thế nhân.Từ đó hai người mãi mãi không xa không rời, sống chết có nhau.

    Trailer Thính Tuyết Lâu
    Poster Thính Tuyết Lâu
    Poster Thính Tuyết Lâu

  2. Hiệp thám Giản Bất Tri là bộ phim trung quốc được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn Mã Nghệ Hằng. Phim gồm 24 tập với sự tham gia của các diễn viên: Vu Tề Vĩ, Vương Yến Dương, Vương Nhược San,...


    Thần Cơ Cốc là một tổ chức chuyên phụ trách phá án trong giang hồ. Trong một trận huyết chiến, cốc chủ Thần Cơ Cốc là Giản Tận Hoan tử trận, nhi tử duy nhất là Giản Bất Tri cũng bị trọng thương mà mất hết ký ức. Sau đó, Giản Bất Tri lưu lạc hành tẩu giang hồ rồi bắt đầu điều tra chân tướng về Thần Cơ cốc để truy tìm ra hung thủ sát hại phụ thân của mình. Dưới sự giúp đỡ của các bằng hữu kết giao được trên đường đi, Giản Bất Tri đã thành công phá án và vượt qua được những âm mưu đen tối của kẻ địch.

    Hiệp thám giản bất tri
    Hiệp thám giản bất tri
    Hiệp thám giản bất tri
  3. Kiếm vương triều là bộ phim lịch sử cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vô Tội. Phim lấy bối cảnh vào cuối thời Chiến Quốc - Đại Tần với sự tham gia của các diễn viên chính: Lý Hiện, Lý Nhất Đồng, Lưu Dịch Quân, Diêu Địch, Triệu Viên Viện, Hà Nhuận Đông, Tông Phong Nham.


    Lộc Sơn Hội Minh bảy năm diễn ra một lần đã đưa Võ quốc trở về đỉnh cao, lại khiến cho ba nước còn lại là Nghiệp, Kình, Tô lâm vào nguy cơ tràn ngập. Đinh Ninh là một thiếu niên Võ quốc, sau khi bộc lộ thực lực liền nổi danh chốn giang hồ, khiến cho Nguyên Võ đại đế và Hoàng hậu Trịnh Tú cũng phải một phen rét lạnh.

    Tu vi tiến vào giai cảnh, Đinh Ninh quyết đấu cùng Nguyên Võ và Trịnh Tú. Một trận quyết chiến xảy ra, cuối cùng trần ai lạc định. Thời khắc sinh tử trở nên bé nhỏ đến thế, tâm nguyện của Đinh Ninh cũng chỉ còn là tiếc nuối.

    Kiếm vương triều
    Kiếm vương triều
    Kiếm vương triều
  4. Cẩm Tú Nam Ca là bộ phim Trung Quốc kiếm hiệp dài 63 tập với sự tham gia của các diễn viên: Lý Thấm, Tần Hạo, Cốc Gia Thành, Thích Tích, Quan Tuyết Doanh, Long Chính Toàn, Trương Triệu Huy...


    Thời kỳ Lưu Tống Nguyên Gia, thiên hạ suy yếu, tệ nạn kéo dài, nữ hiệp Ly Ca không biết được kế sách ngủ đông của giám chính (người cai quản chính sự) Lưu Nghĩa Khang, lầm tưởng Lưu Nghĩa Khang dung túng cho gian thần, là mối họa của triều đình, vì vậy bèn mượn cơ hội hiến vũ trong thọ yến của Thái phi để ám sát, không ngờ lại trở thành quân cờ tranh đoạt sinh tử của Lưu Nghĩa Khang và gian thần Lục Viễn. Sau đó, tình cờ Ly Ca trở thành con gái nhà tướng là Thẩm gia, đồng thời có hôn ước với Lưu Nghĩa Khang.

    Lưu Nghĩa Khang và Ly Ca gặp nhau ở dân gian, cùng nhau điều tra Lục Viễn, hai người tuy không rõ thân phận của nhau nhưng nhiều lần cùng chung hoạn nạn, tình cảm dần dần nảy sinh, lại vì có hôn ước mà phải chia ly. Đêm đại hôn, cũng chính là lúc ám sát, gặp lại nhau, tình thù khó phân biệt. Lục Viễn và Thái phi hợp mưu trị tội Thẩm gia, Lưu Nghĩa Khang và Ly Ca hóa giải hiểu lầm, cùng nhau phá vỡ tử cục.

    Biên quan bị xâm phạm, Lưu Nghĩa Khang chinh chiến, Lục Viễn mưu đồ bất chính, Ly Ca xông ra chiến trường ngàn dặm để xoay chuyển tình thế, trợ giúp Lưu Nghĩa Khang chiến thắng và trở về triều. Nội bộ triều đình lục đục, các thế lực vương thất dồn ép, phu thê hai người cùng nhau chống lại kẻ địch, tình cảm càng thêm bền vững.

    Cẩm Tú Nam Ca trailer
    Cẩm Tú Nam Ca
    Cẩm Tú Nam Ca
  5. Sở Kiều truyện là một bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc, dựa trên tiểu thuyết Hoàng phi sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi. Phim dài 67 tập với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Lý Thấm.


    Phim nói về thiếu nữ nô tịch Sở Kiều bị đưa tới trường săn cho quý tộc săn bắn giải trí, may mắn được Thế tử Bắc Yến Yến Tuân ngầm cứu. Sau đó, nàng bị đưa vào nhà Vũ Văn quyền khuynh triều chính, chứng kiến huynh tỷ lần lượt chết thảm, lập lời thề cứu muội muội trốn thoát. Sở Kiều được Vũ Văn Nguyệt chú ý, được huấn luyện nghiêm khắc, đồng thời kết tình bằng hữu sâu sắc với Yến Tuân. Từ đấy mối tình tay tư đầy rối rắm của Sở Kiều - Vũ Văn Nguyệt - Yến Tuân - Nguyên Thuần.

    Sở Kiều truyện trailer
    Sở Kiều truyện
    Sở Kiều truyện
  6. Thần điêu đại hiệp chính là một trong những bộ phim nổi tiếng được sản xuất dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Kim Dung. Bộ phim này vừa ra mắt đã được đón nhận rất tích cực từ khán giả. Ngay cả khi được làm lại bộ phim này vẫn rất được sự quan tâm của công chúng. Cho đến nay đã có khá nhiều phiên bản của bộ phim này được sản xuất.


    Bối cảnh chính của bộ phim là vào cuối thời Nam Tống, khi quân Mông Cổ đã lớn mạnh. Cốt truyện được xoay quanh tình yêu giữa hai nhân vật chính là Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong những cuộc chiến tang thương, đầy nước mắt, đẫm máu trên giang hồ.

    Thần điêu đại hiệp 2006
    Thần điêu đại hiệp
    Thần điêu đại hiệp
  7. Đây là một trong những bộ phim khá hay của phim truyện kiếm hiệp của Trung Quốc dài 30 tập, bộ phim này được thực hiện vào năm 2007 nói về thời vua Sùng Trinh, lúc này binh đao loạn lạc, nghĩa quân nổi dậy khắp nơi, triều đại nhà Minh sắp tận. Đúng lúc này trên giang hồ lại xuất hiện một người được gọi là Kim Xà Lang Quân tung hoành giang hồ với thanh kim xà kiếm cùng hai thứ vũ khí là chi bảo trấn giáo của ngũ độc giáo.


    Kim xà lang quân tên thật là Hạ Tuyết Nghi,là một chàng trai lãng tử, nhưng trái tim anh ta đã yêu cô nương nhà họ Ôn tên là Thanh và vào đúng ngày hôn lễ, cha của Ôn Thanh cùng 4 người anh em khác đã bày mưu hại Hạ Tuyết Nghi làm ông mất hết võ công nhưng may mắn thoát chết, còn Ôn Thanh cũng bị 5 người đó hại chết. Sau có một chàng trai tên là Diên Thừa Chí chính là hậu nhân duy nhất của một mệnh quan triều đình nhưng cũng bị hãm hại mà chết.


    Thừa Chí có cơ duyên lấy được kim xà kiếm cùng bí kiếp của kim xà lang quân để lại, từ đó tung hoành giang hồ. Sau đó Thừa Chí mắc vào mối tình tay ba với cô công chúa và cô con gái của Ôn Thanh. Mặt khác Thừa Chí phải đối phó với sự tàn độc của 5 người trong nhà họ Ôn.

    Bích huyết kiếm
    Bích huyết kiếm
  8. Bộ phim này nói về cuộc hành trình tìm kiếm "Thiên kiếm ngũ tước" để mở cánh cửa bí mật chứa Kiếm Thần. Cốt truyện xoay quanh 5 người luyện kiếm thần đã chế tạo 5 phần để thành chiếc chìa khóa chia cho 5 người giữ.


    Thiên Kiếm Quần Hiệp là cuộc chiến giữa hai phái chính tà, khi mà Tân Nguyệt Giáo luôn theo sát để hòng đoạt thần kiếm. Nội dung của phim Thiên Kiếm Quần Hiệp xoay quanh cuộc tranh giành “Kiếm Thần” giữa hai phái chính – tà. Chính nghĩa ở đây là một nhóm những người trẻ tuổi, trải qua bao khó khăn, thử thách, bao gian khổ, hy sinh, cuối cùng họ đã đánh bại các thế lực hung ác mà đại diện là Tân Nguyệt giáo, bảo vệ chính nghĩa cho võ lâm. Bình Tĩnh Đại Sư tổ chức đại hội võ lâm, để truy tìm “Thiên kiếm ngũ tước”. Năm xưa, 5 người luyện nên kiếm thần đã cất nó vào một nơi bí mật, rồi làm chìa khóa, chia ra 5 phần, đặt tên là “Thiên kiếm ngũ tước”, mỗi người giữ một phần. Khi nào 5 người ấy mang phần chìa khóa của mình hợp lại thì mới có thể mở cánh cửa bí mật, nơi đang cất giấu kiếm thần. Ngày nay, Đường Nhược Huyên và Tiêu Đình mỗi người đang giữ một phần của “Thiên kiếm ngũ tước”, và 3 phần còn lại chính là câu hỏi mà nhiều người đang tìm câu trả lời, cùng với đó là những cuộc truy tìm ráo riết.

    Thiên kiếm quần hiệp
    Hình ảnh trong phim
    Hình ảnh trong phim
  9. Tiên kiếm kỳ hiệp là một trong những bộ phim kiếm hiệp cổ trang của Trung Quốc liên quan đến câu chuyện tình cảm động cũng có chút rắc rối giữa chuyện tình tay ba.


    Bộ phim này xoay quanh nhân vật tên Lý Tiêu Dao, anh muốn đi đảo tiên để tìm thuốc chữa bệnh cho thím trước khi đi anh bị mấy kẻ lạ mặt cho uống viên thuốc lạ. Khi đến đảo anh gặp Triệu Linh Nhi và sau đó 2 người đã thề non hẹn biển với nhau. Nhưng khi về nhà viên thuốc đã phát huy tác dụng làm anh mất hết trí nhớ và quên luôn cả Linh Nhi. Khi gặp lại anh không nhớ cô ấy là ai làm cho cô vô cùng đau khổ. Rồi họ gặp Lâm Nguyệt Như bắt đầu cho mối tình tay ba. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp cũng đề cao tình yêu cao thượng và lòng nhân ái của các nhân vật trong phim.

    Tiên Kiếm kỳ Hiệp
    Tiên Kiếm kỳ Hiệp
  10. Phim Ngũ Thử Náo Đông Kinh chính là một trong những bộ phim kiếm hiệp rất nổi tiếng của Trung Quốc bộ phim được dựng theo cốt truyện xảy ra tại thời Bắc Tống, Triển Chiêu thiếu hiệp trượng nghĩa, trường kiếm tứ phương, bởi vì một thời gian dài cư ngụ tại Giang Nam nên được tôn làm "Nam hiệp".


    Về sau được Hoàng Đế yêu mến thưởng thức, phong làm Ngự Tiền Thị Vệ, lại được danh xưng là "Ngự Miêu". Bạch Ngọc Đường tuổi trẻ tài cao, võ nghệ cao cường khi biết tin lòng không phục đêm tối liền xông vào điện kim loan nhằm gây khó cho việc trấn giữ an nguy của hoàng đế với mục đích cười ngạo Triển Chiêu nhưng chính anh lại bị Triển Chiêu mai phục lại.Bạn hãy xem và cảm nhận bộ phim tuyệt vời này nha.

    Hình ảnh phim
    Hình ảnh phim
  11. Hải Thượng Mục Vân Ký với trailer chưa đến 7 phút, khán giả không khỏi xuýt xoa với những cảnh quay đầu tư hay diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên chính gồm: Hoàng Hiên, Đậu Kiêu, Chu Nhất Vi, Từ Lộ, Văn Vịnh San.


    Lấy bối cảnh đại lục Cửu Châu thời thượng cổ, xoay quanh truyền kỳ về Lục hoàng tử.Trong lúc Lục hoàng tử là Mục Văn Sên bị mọi người xa lánh nghi ngờ là do yêu ma sinh ra. Chàng vô tình có được bức cổ họa. Trong tranh là một cô gái xinh đẹp tên là Mị Linh (tinh linh yêu ma) Phán Hề khiến chàng vô cùng si mê đắm đuối, sẵn sàng từ bỏ ngai vàng để mong hạnh phúc sống ở bên cạnh nàng. Con trai Đại tướng quân Mục Như Sóc - Mục Như Hàn Giang đã vào cung làm thư đồng từ nhỏ, với tính cách ngang bướng nhưng hắn và Mục Văn Sên lại rất hợp nhau.


    Trong lúc 8 bộ lạc Hãn Châu phụ thuộc Đoan triều (Triều đình nhà họ Mục Vân) mưu phản,sau đó lại bị đánh bại dưới tay kỵ binh Mục Như gia. Sau này Mục Thư bị đánh bại, và bị hoàng đế lưu đày, hai nhà Mục Vân - Mục Thư trở mặt với nhau. Có một lời tiên tri cho rằng Mục Hàn Giang sẽ trở thành hoàng đế tương lai và Mục Vân Sênh đang nắm giữ thanh kiếm thần sẽ kiến cho cả thiên hạ đại loạn. Nhưng sau cùng chỉ có Mục Vân Giang mới có thể cứu được hoàng triều trong lúc đại quân của 8 bộ lạc tiến vào chiếm thành Đoan triều. Ân oán tình trường giữa những người trẻ tuổi cũng bắt đầu từ đây.


    Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký trailer
    Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký
    Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký
  12. Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là bộ phim truyền hình Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết Ỷ Thiên Đồ Long Ký của nhà văn Kim Dung và remake lại từ các bản truyền hình trước đó. Phim có sự tham gia của các diễn viên Tăng Tuấn Hy, Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan.


    80 năm sau sự kiện trên đỉnh Hoa Sơn trong Thần điêu hiệp lữ, lúc này nhà Nguyên đang bị suy yếu bởi các cuộc khởi nghĩa và vì sự xa hoa lãng phí của triều đình. Truyện xoay quanh Trương Vô Kỵ và mối tình phức tạp với 4 cô gái, bên cạnh đó là những âm mưu thủ đoạn đầy máu tanh trên giang hồ nhằm chiếm đoạt hai món báu vật là Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm, với lời đồn nếu tìm được bí mật trong đao kiếm sẽ hiệu triệu được thiên hạ. Truyện kết thúc với sự sụp đổ của nhà Nguyên, người Mông Cổ phải rút về thảo nguyên phía bắc cùng với sự thành lập của nhà Minh bởi Minh Thái Tổ Chu Nguyên Chương.

    Poster Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký
    Poster Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký
  13. Nguyệt Thượng Trọng Hỏa là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Lại Chỉ Diên. Phim dài 48 tập với sự tham gia của 2 diễn viên trẻ ưu tú La Vân Hy và Trần Ngọc Kỳ.


    Bộ phim xoay quanh mối tình sóng gió giữa Thượng Quan Thấu, chủ nhân của Nguyệt Thượng cốc và Trọng Tuyết Chi, thiếu cung chủ của Trọng Hỏa cung, xinh đẹp tuyệt trần, phong tình vạn chủng. Con gái của Tiền cung chủ Trùng Diệp, Thiếu cung chủ Trọng Tuyết Chi mới vào giang hồ, ở Đại hội anh hùng kết bạn cùng Cốc chủ Thượng Quan Thấu. Trấn cung chi bảo của Trùng Hỏa Cung - "Liên Thần Cửu Thức" bị trộm, Trùng Tuyết Chi bị trục xuất khỏi cung còn nhiều lần bị ám sát, một đường ở cùng Thượng Quan Thấu, hai người dần nảy sinh tình cảm. Trùng Tuyết Chi gặp lại Lâm Sướng Nhiên - nhị phụ thân của nàng, biết được Trùng Diệp năm đó viết hai bản bí tịch, một bản là dùng để khắc chế Liên Thần Cửu Thức. Sau đó, Thượng Quan Thấu cùng Trùng Tuyết Chi trải qua nghìn vạn khúc mắc, hiểu lầm nhiều lần cuối cùng kết thành phu thê. Nhưng trong giang hồ có kẻ lén luyện tà công Liên Thần Cửu Thức, giết người vô số, khiến cho cả võ lâm đều nghi ngờ Trùng Tuyết Chi chính là người đã ra tay sát hại đồ đệ trong môn. Giữa đường lại xuất hiện thêm một Lỗ vương muốn thâu tóm cả võ lâm. Phu phụ Thấu Chi trải qua muôn vàn nguy hiểm, cùng nhau vực dậy võ lâm, diệt trừ Lỗ vương.

    Nguyệt thượng trọng hỏa trailer
    Poster Nguyệt Thượng Trọng Hỏa
    Poster Nguyệt Thượng Trọng Hỏa
  14. Hữu Phỉ được sản xuất bởi công ty Hoa Sách với độ dài 51 tập với thời lượng 45 phút/tập. Với hai diễn viên chính là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.


    Phim xoay quanh cuộc đời con gái chủ trại thổ phỉ - Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai), nằm ở giữa 2 vùng nam bắc,nơi đây vừa bình yên lại tách biệt với khói lửa chiến tranh thời bấy giờ. Ngay từ khi còn nhỏ Chu Phỉ đã luyện võ, vui chơi cùng các bạn, nàng không phải suy nghĩ nhiều về cuộc sống xung quanh.


    Tại họa bắt đầu ập xuống nàng và trại thổ phỉ của cha mình từ đây khi trong một lần xuống núi. Chu Phỉ vô tình cứu được những người huynh đệ của mình,tiếp đó nàng theo chân họ làm nhiệm vụ đưa gia đình của một vị trung thân về trại,chẳng may bị quan quân vây bắt và giết chết,may thay nàng và 1 tiểu thư thoát được.


    Cũng kể từ đây các biến cố đã liên tục xảy ra khiến Chu Phỉ bị cuốn vào những âm mưu, ân oán giữa các phe phái, gia tộc. Nàng và chàng thiếu niên Tạ Duẫn (Vương Nhất Bác thủ vai) đã cùng nhau trải qua biết bao khó khăn gian khổ cùng nhau, nhờ vậy họ cũng trưởng thành hơn và trở thành anh hùng cứu sống bao người, nổi danh một thời.

    Hữu Phỉ trailer
    Hữu Phỉ
    Hữu Phỉ
  15. Khánh Dư Niên - bộ phim với độ dài 45 tập xoay quanh những tình tiết hấp dẫn.


    Những năm cuối của nhà Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị thành Vũ Đế.Giữa lúc hai bên huyết chiến,đứa bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh hạ sinh đã may mắn thoát nạn. Thượng thư Phạm Kiến nhận đứa bé về thu dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn. Khi vừa tròn 18 tuổi,Phạm Nhàn bắt đầu bị cuốn vào mưu quyền cạnh tranh trong hoàng cung, lúc bấy giờ cũng là 1 vị quan tài ba giải quyết nhiều vụ án nan giải. Một lòng trung thành với Vua,nhưng vô tình phát hiện chính Vũ Đế đã giết hại cha mẹ mình,Phạm Nhàn quyết tâm báo thù cho họ,cũng như chống lại những chính sách tàn ác của vua .Cuối cùng cũng khiến Vũ Đế thoái vị, sau truyền ngôi cho Tam hoàng tử. Triều đình trong ngoài được khôi phục, đất nước thái bình, Phạm Nhàn đem theo người yêu ẩn cư bên bờ biển và có cuộc sống hạnh phúc.

    Khánh Dư Niên trailer
    Khánh Dư Niên
    Khánh Dư Niên
  16. Phong Vân (Hùng bá thiên hạ) một bộ phim kiếm hiệp nổi đình đám của đạo diễn Lý Huệ Dân dài 44 tập với sự tham gia của các diễn viên Triệu Văn Trác, Hà Nhuận Đông, Tưởng Cần Cần, Đào Hồng,...


    Bộ phim xoay quanh Hùng Bá,bang chủ Thiên Hạ Hội cùng với hai đồ đệ Phong Vân và Nhiếp Phong. Vốn là người có tham vọng lớn, ông ta tìm gặp Ni Bồ Tát để hỏi về vận mệnh của mình và được biết rằng nếu có Phong Vân và Nhiếp Phong ông sẽ trở nên vĩ đại thành rồng. Câu chuyện bắt đầu từ ông thu nhận được hai đồ đệ, nhờ họ mà ông đã nhanh chóng làm bá chủ thiên hạ. Nhưng với tính đa nghi vốn có ông đã đến gặp Ni bồ Tát để xin thêm một quẻ nữa, chính quẻ này đã làm thay đổi mối quan hệ của thầy trò ông. Hùng Bá tìm mọi cách chia rẽ các đồ đệ của mình,để họ tự tiêu diệt lẫn nhau. Cuối cùng Hùng Bá cũng chết nhưng các đồ đệ của ông cũng không tránh khỏi trắc trở.

    Phong Vân
    Phong Vân
  17. Yến Vân Đài thuộc thể loại phim Cổ Trang Tổng Hợp của Trung Quốc. Yến Vân Đài kể về câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Tiêu thái hậu nhà Liêu Tiêu Yến Yến...


    Xoay quanh cuộc đời của Tiêu thái hậu nhà Liêu Tiêu Yến Yến, Tiêu Yến Yến ngay từ khi còn nhỏ đã có hôn ước với Hàn Đức Nhượng, sau này lại được Liêu Cảnh Tông Gia Luật Hiền sắc phong lên làm Hoàng Hậu, Liêu Cảnh Tông lâm bệnh nên đã cho Tiêu Hoàng Hậu cùng xử lý chính sự với mình, sau 12 năm nắm giữ ngôi vua thì băng hà sắc phong Liêu Thánh Tông là con của Tiêu Hoàng Hậu khi đó mới 12 tuổi kế vị ngôi vua, Tiêu Yến Yến làm Hoàng Thái Hậu buông rèm nhiếp chính, trong những năm tháng ấy Tiêu Thái Hậu đã có nhiều cải cách về chính trị giúp nhà Liêu trở nên hùng mạnh.ở những năm cuối của cuộc đời bà quyết định tái giá với Hàn Đức Nhượng mặc kệ sự phản đối của nhiều người.

    Yến Vân Đài trailer
    Yến Vân Đài
    Yến Vân Đài
  18. Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư một bộ phim truyền hình Trung Quốc công chiếu năm 2010 dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử. Với sự tham gia của hai diễn viên chính: Địch Lệ Nhiệt Ba(vai Thanh Khâu đế cơ Bạch Phượng Cửu) và Cao Vỹ Quang( vai Đông Hoa Đế Quân) cùng với sự góp mặt của các diễn viên khác: Dương Mịch, Trần Sở Hà, Quách Phẩm Siêu, Lưu Nhuế Lân, Lý Đông Hằng, Viên Vũ Huyên.


    Đây là câu chuyện tình yêu đẹp của hồ ly đỏ chín đuôi độc nhất của bát hoang lục hợp. Thanh Khâu đế cơ Bạch Phượng Cửu bị một con yêu thú tấn công được Đông Hoa Đế Quân ra tay giải cứu, từ đây mà ghi nhớ trong lòng. Chỉ vì ân huệ, Phượng Cửu khắc cốt ghi tâm cái tên Đông Hoa. Nàng khăng khăng đi theo chàng,dần dần lòng cảm kích đã biến thành thương nhớ.



    Hai con người, tưởng chừng không thể yêu nhau,với sự ngây ngốc nên đã không thấu rõ tấm chân tình của đối phương. Sau bao thử thách, lúc tưởng chừng như hạnh phúc nhất Đông hòa lại vì cứu Cơ Hoành công chúa mà bỏ qua tiệc cưới. Phượng Cửu đã rời đi, về sau sinh hạ Bạch Cổn Cổn là con trai của hai người. Ngay lúc này Đông Hoa trọng thương phát tác, không sống được bao lâu nữa, một lần nữa tình yêu của họ lại gặp thử thách. Hiểu được tình cảm của Đông Hoa nàng đã chiến trường,dốc toàn lực hỗ trợ chàng chiến thắng cường địch, giúp cho hòa bình thế gian được giữ gìn.


    Cuối cùng chính nghĩa cũng chiến thắng, quang minh chiến thắng hắc ám, Phượng Cửu chết, Đông Hoa nhận lại con trai.

    Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư trailer
    Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư
    Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy