Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư một bộ phim truyền hình Trung Quốc công chiếu năm 2010 dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử. Với sự tham gia của hai diễn viên chính: Địch Lệ Nhiệt Ba (vai Thanh Khâu đế cơ Bạch Phượng Cửu) và Cao Vỹ Quang (vai Đông Hoa Đế Quân) cùng với sự góp mặt của các diễn viên khác: Dương Mịch, Trần Sở Hà, Quách Phẩm Siêu, Lưu Nhuế Lân, Lý Đông Hằng, Viên Vũ Huyên.


Đây là câu chuyện tình yêu đẹp của hồ ly đỏ chín đuôi độc nhất của bát hoang lục hợp. Thanh Khâu đế cơ Bạch Phượng Cửu bị một con yêu thú tấn công được Đông Hoa Đế Quân ra tay giải cứu, từ đây mà ghi nhớ trong lòng. Chỉ vì ân huệ, Phượng Cửu khắc cốt ghi tâm cái tên Đông Hoa. Nàng khăng khăng đi theo chàng, dần dần lòng cảm kích đã biến thành thương nhớ.


Hai con người, tưởng chừng không thể yêu nhau, với sự ngây ngốc nên đã không thấu rõ tấm chân tình của đối phương. Sau bao thử thách, lúc tưởng chừng như hạnh phúc nhất Đông hòa lại vì cứu Cơ Hoành công chúa mà bỏ qua tiệc cưới. Phượng Cửu đã rời đi, về sau sinh hạ Bạch Cổn Cổn là con trai của hai người. Ngay lúc này Đông Hoa trọng thương phát tác, không sống được bao lâu nữa, một lần nữa tình yêu của họ lại gặp thử thách. Hiểu được tình cảm của Đông Hoa nàng đã chiến trường, dốc toàn lực hỗ trợ chàng chiến thắng cường địch, giúp cho hòa bình thế gian được giữ gìn.


Cuối cùng chính nghĩa cũng chiến thắng, quang minh chiến thắng hắc ám, Phượng Cửu chết, Đông Hoa nhận lại con trai.

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư
Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư
Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư
Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy