Top 10 Bộ phim trinh thám Trung Quốc hay nhất

Loan Lắm Lời 1027 0 Báo lỗi

Phim trinh thám luôn là chủ đề hot không kém cạnh các bộ phim hành động, với lối phim cuốn hút dẫn dắt người xem đi sâu vào từng tình tiết và đem đến sự tò mò ... xem thêm...

  1. Bối cảnh phim Phong khởi Lạc Dương diễn ra tại Lạc Dương, thời Võ Tắc Thiên. Bộ phim là câu chuyện kể về hàng loạt những người xuất thân từ giai cấp, tầng lớp khác nhau gây ra trong quá trình điều tra một vụ án chưa ly kỳ chưa được giải quyết. Cao Bỉnh Chúc, một phó soái trà trộn trong tầng lớp thấp nhất tại Lạc Dương, bất ngờ bị cuốn vào vụ án, trở thành nghi phạm.


    Trong khi tự mình chứng minh vô tội, chàng tìm gặp Bách Lý Hoằng Nghị, một người thiếu niên truy tìm sự thật về việc cha cậu, Đông Bộ Thượng Thư Bách Lý, bị đầu độc dẫn đến tử vong. Hai người bắt tay với nhau, hợp tác cùng điều tra vụ án. Nội vệ Tư Nguyệt sinh ra trong nhà quan lại, nàng điều tra và tiếp cận với Cao Bỉnh Chúc vừa võ nghệ cao cường vừa đầu óc tinh nhanh để tìm lấy thư mật báo liên quan tới vụ án. Giữa hai người xảy ra nhiều mâu thuẫn bởi tầng lớp của họ khác hẳn lại không thể không cùng hành động. Theo điều tra càng sâu, mối quan hệ giữa họ trở nên suôn sẻ cũng là lúc họ phát hiện một âm mưu động trời có thể phá hủy thần đô, khiến Lạc Thủy nhuốm máu. Sự thật đằng sau nó là gì? Liệu họ có thể ngăn chặn âm mưu hiểm độc đó?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thời gian ra mắt: 2021
    Thời lượng: 45 phút/tập
    Số tập: 39 tập
    Đạo diễn: Tạ Trạch
    Diễn viên: Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác, Tống Thiến, Tống Dật, Tôn Kiên, Vịnh Mai

    Phong Khởi Lạc Dương
    Phong Khởi Lạc Dương
    Phong Khởi Lạc Dương

  2. Thành Hóa Thập Tứ Niên là bộ phim đam mỹ song nam chủ thể loại kỳ huyễn trinh thám; kể về tổ phá án 2 người Đường đại nhân và Tùy cẩm y vệ liên kết phá Án Đông Cung, Án bắt cóc tại Kinh Thành, Án hồ Ninh Hải. Thôi quan lục phẩm Đường Phiếm (Quan Hồng) cùng cẩm y vệ tổng kỳ Tuỳ Châu (Phó Mạnh Bách) liên thủ, phá vụ án về công tử Hầu Gia, trong khoảng thời gian đó danh tiếng của cả hai gây nên chấn động lớn, kết làm tình nghĩa. Tuy bên ngoài thanh danh nổi tiếng nhưng Đường Phiếm là một vị quan thanh liêm, phải thuê nhà để sống qua ngày. Chủ nhà là Trương Thị vốn là người hiền lành, đức độ nhưng đột nhiên đột tử, nhìn bên ngoài là tự sát nhưng lại có nhiều điểm đáng nghi. Sau một phen tra án bắt được hung thủ là phu quân Trương Thị. Không lâu sau đó Đường Phiếm tới Hà Nam tra án, được biết chuyện những người sống gần lăng của vua Bắc Tống đều lần lượt mất tích, hung thủ chính là kẻ vượt ngục Lý Mạn. Sau một phen liều mạng đấu phá, Lý Mạn lần nữa sa vào lưới nhưng dường như Lý Mạn chỉ là quân cơ dưới nanh vuốt kia.


    Ngay sau đó kinh thành và các địa phương đều liên tục xảy ra các vụ án lớn không ngừng như “vụ án vợ chồng Lan Thị đột tử”, “vụ án dụ dỗ thái tử” ẩn chứa bên trong chính là một thế lực nào đó trong triều đình. Đường Phiếm cùng Tuỳ Châu cuối cùng cũng vạch trần được chân tướng sự thật, liên tiếp tìm ra manh mối của bàn tay chỉ đạo phía sau. Mưu đồ tạo phản phía sau là của tổng đốc Đông Xưởng Thượng Minh. Lợi dụng việc nắm giữ Triều Đình, đã gây nên hỗn loạn, diệt trừ phe đối thủ, nuôi dưỡng phe cánh của mình, ý đồ tạo phản. Đường Phiếm và Tuỳ Châu đã liên kết với nhau đập tan âm mưu của Thượng Minh, nhận được ngợi khen. Hai người tiếp tục cần cù làm quan, lấy công bằng làm chính, đến đâu trừ gian diệt ác đến đó. Vì muốn xây dựng cho bách tính một thiên hạ thái bình mà không ngừng nổ lực.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thời lượng: 48 tập

    Quốc gia: Trung Quốc

    Thể loại: Phim bộ, Phim Tâm Lý, Phim Cổ Trang, Phim Tình Cảm

    Phát hành: 2020‏

    Diễn viên: Quan Hồng, Phó Mạnh Bách, Mao Nghị, Vương Mậu Lôi

      The Sleuth of Ming Dynasty - Thành Hóa Thập Tứ Niên
      The Sleuth of Ming Dynasty - Thành Hóa Thập Tứ Niên
      The Sleuth of Ming Dynasty - Thành Hóa Thập Tứ Niên
    • Được chuyển thể từ tiểu thuyết xuyên không cùng tên của tác giả Tụ Đường, phim Đại Đường Nữ Pháp Y là một trong những dự án truyền hình đình đám nhất của điện ảnh Hoa ngữ. Nhiễm Nhan (Châu Khiết Quỳnh) là một nữ pháp y giỏi, vì điều tra án mạng của mẹ mà học nghiệm thi. Tới khi trưởng thành, vô tình gặp hình bộ thị lang Tiêu Tụng và tuyệt mệnh sát thủ Tô Phục, dần dần, từng bước khám phá chân tướng của rất nhiều vụ án tình giết người. Trong quá trình tra án, Nhiễm Nhan cũng đã tự nhiên gặp được chân mệnh thiên tử của đời mình. Tiêu Tụng (Lý Trình Bân) là hình bộ thị lang, được người đời gọi là “quan trường quỷ kiến sầu”. Là một người anh tuấn tiêu sái, lại thông minh, cương trực. Đối với việc hóa giải các tình tiết vụ án rất có năng lực phán đoán và quyết định, tài năng như một thám tử chuyên nghiệp. Tô Phục (Bùi Tử Thêm) một sát thủ lạnh lùng biệt danh là "Tô Cô Lang". Tính tình hờ hững lãnh cảm không ai dám đến gần. Tang Thần (Lam Bác) là một thư sinh thiên tài, tính tình lại ngây thơ, lương thiện.Nhiễm Vân Sinh (Tôn Đào) là một người đạp trai, nho nhã, anh tuấn, phong độ, tài năng xuất chúng. Mỗi ngày đều cố gắng chăm sóc cho muội muội mình là Nhiễm Nhan, bên cạnh đó cũng thường xuyên giúp Nhiễm Nhan phá án. Là một thương nhân tài giỏi, có tài quản lý, lãnh đạo. Tuy còn rất trẻ nhưng đã là người đứng đầu trong lĩnh vực mậu dịch, thương mại.


      Nội dung kể về một cô gái tên Nhiễm Nhan vì để điều tra và tìm hiểu nội tình cái chết của mẹ mình nên từ nhỏ đã theo học khám nghiệm tử thi và cô trở thành một nữ pháp y tài giỏi. Bằng khả năng tài ba của mình, Nhiễm Nhan đã chữa bệnh, cứu sống rất nhiều người, phá được rất nhiều vụ án, cũng nhờ đó cô dần phát hiện ra một tổ chức giết người bí ẩn. Đồng thời, trong quá trình điều tra phá án, cô cũng tìm được tình yêu đích thực của đời mình.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Ngày phát hành: Ngày 14 tháng 2 năm 2020

      Thời lượng: 36 tập (45 phút/tập)

      Đạo diễn: Nhà sản xuất Jin Qianfei

      Diễn viên: Chu Khiết Quỳnh, Lý Trình Bân

      Điểm IMDb: 8,1/10

        Miss Truth - Đại Đường Nữ Pháp Y
        Miss Truth - Đại Đường Nữ Pháp Y
        Miss Truth - Đại Đường Nữ Pháp Y
      • Lấy bối cảnh vào giữa những năm 1920, Dân Quốc Kỳ Thám kể về một sĩ quan cảnh sát trẻ tháo vát tên là Qiao Chu Sheng đang theo dấu vết của một kẻ giết người tàn bạo nhưng quỷ quyệt. Nhận thấy lực lượng cảnh sát sẽ cần thêm sự giúp đỡ trong vụ án khó khăn này, anh quyết định thành lập một đội thám tử tội phạm tinh nhuệ.


        Anh tiếp cận với một chàng trai trẻ vừa trở về sau khi học tại Vương quốc Anh, Lu Yao. Qiao Chu Sheng đã học được rằng Lu Yao có khả năng suy luận vượt trội và một bộ óc thông minh - và tin rằng anh ta có thể giúp phá vỡ vụ án khó khăn này. Để làm tròn đội, anh nhờ đến sự giúp đỡ của Bai You Ning, một nữ phóng viên trẻ tập trung cho một tờ báo hàng ngày. Một phụ nữ trẻ độc lập, tự do, cô ấy có ý thức mạnh mẽ về công lý - và cam kết sẽ giúp bắt kẻ giết người. Bộ ba tạo thành một đội thám tử nhỏ chuyên giải quyết những bí ẩn giết người kỳ lạ và đáng lo ngại.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Điểm IMDb: 8.3/10

        Ngày ra mắt: 24/3/2020

        Thể loại phim: Trinh sát, thần bí, hư cấu

        Thời lượng phim: 35 tập

        Quốc gia: Trung Quốc

        Đạo diễn: Zhang Wei Ke

        Diễn viên chính: Yitian Hu, Yan Xiao

          Dân Quốc Kỳ Thám
          Dân Quốc Kỳ Thám
          Dân Quốc Kỳ Thám
        • Phim Pháp Y Tâm Linh kể về Chu Minh Xuyên là chủ nhiệm Trung tâm Giám định Pháp y thành phố Bằng Hải. Chàng pháp y tài năng này có biệt tài nghe được tiếng nói của những xác chết. Thế nhưng, không ai biết gì về quá khứ của Minh Xuyên, bao gồm chính anh.


          Nhằm khám phá vụ án giết người hàng loạt đầy hóc búa, anh đã hợp tác cùng nữ cảnh sát trưởng La Bút Tâm. Tuy nhiên, một trong những manh mối hiếm hoi thu thập được chính là hình ảnh mờ ảo của Minh Xuyên. Liệu ai là kẻ sát nhân? Thân phận thực sự của Minh Xuyên là gì? Hãy xem phim ngay để biết được chân tướng nhé.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Ngày phát hành: Ngày 18 tháng 11 năm 2019

          Thời lượng: 36 tập (45 phút/tập)

          Đạo diễn: Cung Triều Huy

          Diễn viên: Nhiếp Viễn, Tống Dật, Lô Phương Sinh, Lý Thừa Phong, Trương Đình Phỉ

            The Listener - Pháp Y Tâm Linh
            The Listener - Pháp Y Tâm Linh
            The Listener - Pháp Y Tâm Linh
          • Tội Ác Lúc Nửa Đêm là bộ phim trinh thám xoay quanh hàng loạt vụ án kỳ lạ diễn ra lúc nửa đêm khiến cả Thượng Hải hoảng loạn. Thượng Hải bỗng chao đảo vì những vụ án mạng bí hiểm xảy ra trong đêm.


            Thám tử Trần Nhất Minh là người được giao nhiệm vụ điều tra sự việc này. Trong quá trình xử lý vụ án, anh tình cờ quen biết và kết thân cùng con trai cục trưởng cục cảnh sát Trương Thiên Tiếu cùng Diêu Phi là một hoa kiều xinh đẹp, sắc sảo. Từ đó, bộ 3 bất đắc dĩ này đã tích cực điều tra nhằm vén ra bức màn bí ẩn đằng sau màn đêm u ám của thành phố Thượng Hải.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Ngày phát hành: Ngày 16 tháng 04 năm 2019

            Thời lượng: 27 tập (45 phút/tập)

            Đạo diễn: Mailiyasi

            Diễn viên: Vương Lang Chính, Can Lộ, Kỷ Ninh, Lương Đại Duy

              Evil Night - Tội Ác Lúc Nửa Đêm
              Evil Night - Tội Ác Lúc Nửa Đêm
              Evil Night - Tội Ác Lúc Nửa Đêm
            • Hỏa Băng Nơi Biên Giới là bộ phim xoay quanh hành trình triệt phá một tập đoàn buôn người cực kỳ nguy hiểm của trinh sát Trương Mạnh. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đơn vị của anh đã cô lập thành công đường dây đồng thời bắt sống thủ lĩnh Hứa Chí Hải.


              Tuy nhiên, tổ chức buôn người hoạt động rất tinh vi và Hứa Chí Hải chưa phải trùm cuối. Vì thế, Trương Mạnh đã đóng giả thành một tên tội phạm rồi vào tù tiếp cận Hứa Chí Hải. Sau nhiều lần cố gắng, anh được Hứa Chí Hải vô cùng tin tưởng, họ cùng nhau lên kế hoạch cướp xe rác để vượt ngục. Tuy nhiên, trong lúc trốn thoát, Hứa Chí Hải đã bị bắn chết. Với manh mối mơ hồ do Hứa Chí Hải để lại, Trương Mạnh bắt đầu hành trình đi tìm anh trai hắn, Hứa Chí Cường.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Ngày phát hành: Ngày 26 tháng 12 năm 2019

              Thời lượng: 24 tập (45 phút/tập)

              Đạo diễn: Lan Thiếu Dần

              Diễn viên: Cam Lộ, Lý Nan Nam, Phó Thiên Kiều, Tô Hà

                Hỏa Băng Nơi Biên Giới
                Hỏa Băng Nơi Biên Giới
                Hỏa Băng Nơi Biên Giới
              • Đại tống bắc đẩu tư là bộ phim cổ trang hấp dẫn nhiệt huyết của tuổi trẻ dưới thời nhà tống. Quan ngự sử bị ám sát ngay trên đường phố, hung thủ ra tay rất thần bí. Một tổ chức bí mật được thành lập đó chính là bắc đẩu tư để phụng mệnh điều tra mở ra một loạt các câu truyện. Chàng thiếu niên Thái Tuế ở trong vùng cũng bí mật tự điều tra. Trong quá trình điều tra vụ án, chàng vô tình quen biết với Dao Quang và Liễu Tùy Phong của Bắc Đẩu Tư. Tuổi tác của họ cũng xấp xỉ nhau. Thái Tuế đã theo họ gia nhập Bắc Đẩu Tư. Bắc Đẩu Tư là một tổ chức đặc biệt phụng mênh hoàng đế lập ra để điều tra vụ án, bảo vệ triều đình và không có quá nhiều người biết đến(tổ chức bí mật). Thái Tuế và nhóm bạn hợp tác cùng nhau phá án trừng trị cái ác.Thông qua hàng loạt vụ án Thái Tuế phát hiện đằng sau những vụ án này còn ẩn chứa một âm mưu to lớn hơn và có liên quan đến thân thế mơ hồ của mình.


                Trong quá trình tìm kiếm sự thật, Thái Tuế nhiều lần rơi vào cảnh nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng chàng vẫn kiên trì không buông bỏ ý trí ban đầu, không khuất phục cái xấu. Cùng với tình bạn và lòng trung thành cùng sự đoàn kết với nhóm bạn, Thái Tuế đã không ngừng trưởng thành. Cuối cùng nhờ lòng chính nghĩa, trí khí đã giúp họ tìm ra và trừng trị kẻ ác tìm lại chính nghĩa, tận chung với triều đình, tạo phúc cho bách tính. Thái Tuế cuối cùng cũng tìm được người nhà bị thất lạc và tìm được tình yêu.


                THÔNG TIN CHI TIẾT:

                Thời gian ra mắt: 2019
                Thời lượng: 45 phút/tập
                Số tập: 36 tập
                Đạo diễn: Trần Gia Lâm
                Diễn viên: Từ Khả, Đại Lộ Oa, Trương Vũ Kiếm, Huỳnh Xán Xán

                Đại Tống Bắc Đẩu tư
                Đại Tống Bắc Đẩu tư
                Đại Tống Bắc Đẩu tư
              • Được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Lam Sắc Sư, Cẩm y chi hạ kể về những năm cuối thời Gia Tĩnh triều nhà Minh. Với sự tham gia của các diễn viên như Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận, Hàn Đống,... Bộ phim được khởi chiếu trên MangoTV và iQiyi bắt đầu từ ngày 28 tháng 12 năm 2019.


                Bộ phim chính là hành trình phá án của Cẩm y vệ Lục Dịch và bổ khoái của Lục phiến môn Viên Kim Hạ - hai người với hai tính cách trái ngược nhau, đã từng gây thù với nhau. Những tưởng họ sẽ không bao giờ gặp lại, bánh xe vận mệnh đã quay, thiên ý trêu ngươi, đem họ cùng liên thủ, cùng phá giải các vụ án trong triều đình.


                THÔNG TIN CHI TIẾT:

                Thời gian ra mắt: 2019
                Thời lượng: 46 phút/tập
                Số tập: 55 tập
                Đạo diễn: Doãn Đào
                Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Hàn Đống, Nhậm Gia Luân, Diệp Thanh

                Cẩm y chi hạ
                Cẩm y chi hạ
                Cẩm y chi hạ
              • Phim Dạ Thiên Tử cải biên từ tác phẩm cùng tên của Nguyệt Quan, là một câu chuyện truyền kỳ về Diệp Tiểu Thiên (do Từ Hải Kiều thủ vai), tên quản ngục nho nhỏ ở Lục Phiến môn. Vì chấp nhận ủy thác mà lưu lạc vào giang hồ, giúp người đưa di thư về quê nhà, nhưng gặp lại sự truy sát của những kẻ ác, phải tháo chạy đi Kiền Đông.


                Cùng lúc, binh bộ phái Nghệ Phong đến Kiềm Đông điều tra Dương Ứng Long mưu đồ bất chính và bị hắn giết chết. Hồ Huyện vì chạy trốn khỏi tắc trách của bản thân mà sắp xếp cho Diệp Tiểu Thiên giả vờ làm Nghệ Phong nhậm chức Điển Sử. Mặc dù Diệp Tiểu Thiên xuất thân cai ngục, nhưng không hề tham lam, vọng cuồng, một lòng dẹp bỏ ác bá, trừng trị kẻ ác, và trở thành điển sử thật sự, cũng từ đó làm nên con đường công danh mới cho mình. Sau khi được đề bạt vào Đồng Nhân Phủ, Diệp Tiểu Thiên vẫn công tâm mà không hợp tác với quan chức gian ác. Để giải oan cho dân nữ bị giết, Diệp Tiểu Thiên đụng chạm đến những kẻ cầm quyền gian ác và bị giam cầm trong khốn khó, nhưng lại càng thêm được lòng dân. Về sau trở thành một vị quan công tâm có tiếng, ngăn chặn âm mưu của Dương Ứng Long, củng cố cho thế lực triều đình.


                THÔNG TIN CHI TIẾT:

                Thời gian ra mắt: 2018
                Thời lượng: 45 phút/tập
                Số tập: 48 tập
                Đạo diễn: Trần Hạo Uy
                Diễn viên: Từ Hải Kiều, Tống Tổ Nhi, Vũ Đồng, Vương Tử Đồng, Hách Soái, Phì Long, Tưởng Thấm Vân

                Dạ Thiên Tử
                Dạ Thiên Tử
                Dạ Thiên Tử



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy