Top 11 Phim hoạt hình Trung Quốc mới đáng xem nhất

Trọng Vương 1135 0 Báo lỗi

Phim hoạt hình Trung Quốc không chỉ nổi bật với hiệu ứng kỹ xảo đỉnh cao, được sản xuất với đồ họa đẹp mắt, mà còn có nội dung lôi cuốn luôn được nhiều khán ... xem thêm...

  1. Sống trong chùa chiền cao lo thiên hạ, xa sông hồ lo thiên hạ. He Fangzhi, người mất cha khi còn nhỏ, đã hành nghề đóng thế và dấn thân vào con đường trả thù.


    Từ cửa hàng súp cừu ở biên giới Tây Bắc nơi gia đình bị phá hủy 13 năm trước, đến Lâm Khánh Châu ở Sơn Đông, và đến núi Cuifeng ở Chiết Giang, làm sao bạn biết rằng bạn đã vượt qua nam bắc, lột kén và cố gắng tìm kiếm kẻ đã giết cha mình.


    Trên con đường trả thù, He Fangzhi cảm thấy đối thủ của mình dường như là những người có tri giác và chính nghĩa, và họ dường như đang cố gắng hết sức để bảo vệ kẻ chủ mưu thực sự.

    Gối Đao Lên Hát - Pillow Knife Song 2021
    Gối Đao Lên Hát - Pillow Knife Song 2021
    Gối Đao Lên Hát - Pillow Knife Song 2021

  2. Vạn Giới Kỳ Duyên - Incomparable Demon King là câu chuyện về Lâm Phong là một cô nhi trong một võ trang ở Kỳ sơn ngoài Lưu Tiên thành, trong võ trang có một Quỷ Khốc lâm, tương truyền là nơi ma quỷ lui tới, là cấm địa của võ trang. Một ngày nọ Lâm Phong vô tình rơi vào đó, phát hiện một cỗ quan tài băng trong hang động giữa Quỷ Khốc lâm, bên trong quan tài băng này là một mỹ nữ.


    Lâm Phong vô tình mở quan tài băng, khiến Doanh Đài Nguyệt thức tỉnh, sau khi thức tỉnh, Doanh Đài Nguyệt vô tình phát hiện Lâm Phong có thể khởi động thánh vật yêu tộc Hồng Mông Yêu Chủng, nên bắt Lâm Phong nuốt nó, rồi ngang nhiên bỏ đi. Từ đó về sau cơ thể Lâm Phong bắt đầu thay đổi, Hồng Mông Yêu Chủng nảy mầm trong cơ thể Lâm Phong, mà trong võ trang cũng xảy ra những chuyện kỳ quái. Lâm Phong lúc này đã có được sức mạnh, sẽ giải quyết những chuyện kỳ lạ này như thế nào.

    Vạn Giới Kỳ Duyên - Incomparable Demon King 2021
    Vạn Giới Kỳ Duyên - Incomparable Demon King 2021
    Vạn Giới Kỳ Duyên - Incomparable Demon King 2021
  3. Trong vùng đất rộng lớn của Trung Quốc, các vị thần cai quản quy luật của trời đất đã chết và mất đi ranh giới pháp lý của họ. Các thế lực bóng tối sẽ di chuyển, cố gắng lật đổ toàn bộ vùng đất.


    Ning Chen là một lính canh bình thường trong cung điện Canglan. Anh ấy có được sức mạnh nuốt tinh linh một cách tình cờ và tăng cấp độ tu luyện của mình. Ban đầu, anh ấy đã có thể bù đắp cho điều này. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng bắt đầu. Đầu tiên, các thuộc hạ của hoàng gia phản bội lẫn nhau.


    Các nhà lãnh đạo triều đình quay sang nhau. Đối mặt với nhiều khó khăn gian khổ, Ning Chen đã tuân thủ nguyên tắc làm mọi việc bằng hết khả năng và trách nhiệm của mình, dũng cảm nâng tầm lãnh đạo, cùng Hua Wanyue và những người khác đối mặt với khó khăn, cùng nhau giải quyết hết khủng hoảng này đến khủng hoảng khác. Tuy nhiên, sự nguy hiểm và âm mưu đan xen của kẻ thù

    Duy Ngã Độc Thần - I Am The Only God
    Duy Ngã Độc Thần - I Am The Only God
    Duy Ngã Độc Thần - I Am The Only God
  4. Lưu Tinh Huyễn Kiếm là một bộ phim sở hữu kỹ xảo 3D kỳ ảo đẹp mắt và những phân đoạn chuyển cảnh khá mượt mà.


    Lưu Tinh Huyễn Kiếm là câu chuyện về hai mươi năm sau cuộc chiến giữa người bất tử và ác quỷ, Tam giới đạt được trạng thái cân bằng phức tạp. Lúc này, cậu bé Ye Bugui, người mang trong mình một bí mật quan trọng, trốn thoát khỏi sự bảo vệ của thanh kiếm thần tiên của hòn đảo và xuất hiện trước mặt mọi người.


    Sự xuất hiện của nó phá vỡ sự cân bằng. Khi chiến tranh kết thúc, một âm mưu đã im lặng trong hai thập kỷ được tiếp tục. Trong khi cố gắng bảo vệ thế giới, cậu bé cũng biết được kinh nghiệm sống của chính mình. Cuộc hành trình của cuộc đời anh đầy rẫy nguy hiểm, một số đến và một số rời đi. Không đời nào đó có thể là định mệnh của anh ấy.

    Lưu Tinh Huyễn Kiếm - Meteor Magic Sword
    Lưu Tinh Huyễn Kiếm - Meteor Magic Sword
    Lưu Tinh Huyễn Kiếm - Meteor Magic Sword
  5. Thế giới hoàn mỹ – Perfect world là bộ phim hoạt hình thuộc thể loại Huyền huyễn, tiên hiệp của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2021. Tác phẩm được dựng trên nền đồ hoạ 3D, với cốt truyện dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thần Đông.


    Một hạt bụi cũng có thể lấp được cả biển, một cọng cỏ chém hết mặt trời và cả những ngôi sao, trong nháy mắt ở giữa long trời lở đất. Quần hùng bỗng trỗi dậy, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, chư thánh tranh bá, loạn khắp cả đất trời. Hỏi mắt đất bao la, cuộc đời có bao nhiêu thăng trầm? Một thiếu niên theo trong đại hoang tiến ra, tất cả bắt đầu từ nơi này.


    Bộ phim kể về cuộc hành trình của một đứa trẻ trời sinh Chí Tôn cốt, với khí chất phi phàm, tương lai có thể sánh vai cùng hung Thái cổ, được trời ưu ái, có thể chinh chiến với Chân Hống, Kim Sí Đại Bàng có huyết mạch tinh thuần tới mức hoàn mỹ. Nguyên thuỷ bảo thuật của cậu bé sẽ danh chấn thiên hạ, khắc sâu vào lịch sử dân tộc. Nhưng làm sao có thể dễ dàng như vậy, chính vì chí tôn cốt của mình lại khiến hắn bị người thân hãm hại, rút xương đổi cốt, trở thành một phế nhân, phải lánh nạn ở thôn sơn hẻo lánh. Hắn tiếp tục gặp phải nhiều khó khăn hiểm trở, mọi thứ không hay đều không ngừng ập xuống đầu, dường như lần nào cũng khiến hắn muốn sống đi chết lại.

    Thế Giới Hoàn Mỹ
    Thế Giới Hoàn Mỹ
    Thế Giới Hoàn Mỹ
  6. Nhất chiến phong thần là bộ phim hoạt hình điện ảnh 3D của Trung Quốc thuộc thể loại kỳ ảo, phiêu lưu được phát hành vào tháng 10 năm 2020. Bộ phim được phát triển dựa trên tiểu thuyết Phong thần diễn nghĩa, với Trình Đằng và Lý Vĩ đồng đạo diễn, biên kịch được chắp bút bởi Quan Hạo Thiên.

    Phim kể về Sau đại chiến phong thần, đệ tử của Côn Luân là Khương Tử Nha có công dẫn đầu chúng thần đánh bại lũ yêu hồ, lật đổ Thương triều tàn ác, là người có công lớn trong trận đại chiến và được thiên giới cất nhắc lên vị trí Trưởng Thần - một địa vị cao quý trên Thiên Giới. Tuy nhiên, tại thời khắc vinh quang nhất, ông đã phạm phải lỗi lầm nghiêm trọng nên bị tước thần lực và đày ải xuống trần gian.


    Tiếng xấu lan xa, mọi công trạng bị vùi lấp bằng những bản cáo trạng, người đời cũng khinh rẻ ông. Để có thể trở lại Côn Luân, ông đã quyết định bắt đầu một cuộc hành trình mới, khởi đầu từ phế tích trên chiến trường cũ, một lần nữa ông tìm lại bản thân ngày trước, và từ đây ông đã phát hiện ra sự thật động trời phía sau.

    Khương Tử Nha : Nhất Chiến Phong Thần
    Khương Tử Nha : Nhất Chiến Phong Thần
    Khương Tử Nha : Nhất Chiến Phong Thần
  7. Trong tương lai khi mà con người đã dần hiểu rõ vũ trụ, có 1 kỹ sư máy tên là Trần Mạt đã thành công đặt chân đến một hành tinh mới tên là Dã Nguyên Tinh. Không ngờ một hôm mới thức dậy đã thấy chỗ đó là 1 bãi phế tích, toàn bộ đồng đội đã biến thành quái vật. Thực tế thì hắn đã ngủ hết mấy trăm năm. Trong lúc ngủ nhân loại đã thành lập liên minh giữa các hành tinh. ''Hành tinh thì chết dần, tại sao mình vẫn còn sống?” _ Trần Mạt tự hỏi rồi lao đầu vào sửa lại các robot trợ lý, để chống lại quái vật và tìm cách quay về trái đất.


    Giữa chừng có 1 cô gái ngoài hành tinh xuất hiện làm tan nát kế hoạch của hắn. Lúc đầu 2 bên không hòa thuận với nhau, nhưng sau 1 thời gian ở chung thì bắt đầu hợp tác cùng nhau thành lập 1 đội để gánh vác tương lai của thế giới.

    Tinh Hài Kỵ Sĩ - Knights on Debris
    Tinh Hài Kỵ Sĩ - Knights on Debris
    Tinh Hài Kỵ Sĩ - Knights on Debris
  8. Đấu phá thương khung phần 4 (3D) là bộ phim hoạt hình của trung quốc chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu. Tiếp nối các sự kiện sau phần 3, phần 4 của series ăn khách được ấn định sẽ phát sóng vào ngày 28 tháng 3 tới đây. Và tổng số tập dự kiến là 24 tập thay vì 12 tập như các phần trước đó. Chính vì thế mà phải mất hơn một năm rưỡi kể từ khi phần 3 kết thúc thì mới có thể công chiếu phần 4.


    Tiêu Viêm vì muốn đánh thức dược lão, đến Đế Đô tham gia đại hội luyện dược sư, nhưng cũng vì thực lực quá nổi bật mà bị kẻ thù ám toán, trong thời khắc nguy cấp, Tiêu Viêm điên cuồng nỗ lực đạt được quán quân, bảo vệ tôn nghiêm của đế quốc Gia Mã, Sau khi gỡ bỏ gánh nặng trong lòng, cũng là lúc nghênh tiếp hẹn ước ba năm sắp tới.

    Đấu Phá Thương Khung Phần 4
    Đấu Phá Thương Khung Phần 4
    Đấu Phá Thương Khung Phần 4
  9. Đấu La Đại Lục là một trong những tác phẩm đặc sắc của Đường Gia Tam Thiếu. Tác phẩm thuộc thể loại Huyễn Hiệp, mang đến cho độc giả một cái nhìn, một cảm nhận mới về thế giới hiệp khách huyền ảo. Câu chuyện với nhân vật chính, con một thợ rèn, một thợ rèn trở thành tửu quỷ, vì thê tử đã mất, sẵn sàng lôi cuốn người đọc ngay từ những chương đầu tiên.


    Đấu La Thế Giới, một đại lục rộng lớn, cư dân đông đúc. Chức nghiệp cao quý nhất tại đây được gọi là Hồn Sư. Mỗi người sinh ra, đều có một vũ hồn bẩm sinh. Vũ hồn có thể là cái cày, cái cuốc, liêm đao… thuộc khối công cụ, một đóa hoa cúc, một cành mai… thuộc thực vật hệ, đến các vũ hồn cường đại như Tuyết Ảnh Ma Hùng, Tật Phong Ma Lang….


    Để có thể trở thành hồn sư, ngoài vũ hồn cường đại, còn cần đến hồn lực để sử dụng vũ hồn đó, vũ hồn càng lớn, hồn lực càng cao, đại biểu cho thực lực mạnh mẽ tại Đấu la đại lục. Cứ 10 cấp hồn lực, vũ hồn có thể phụ gia thêm một cái hồn hoàn, có được từ việc liệp sát hồn thú, những quái thú mạnh mẽ, có tu vị hằng nghìn năm. Hành trình tu luyện, tìm hiểu bí ẩn cái chết của mẫu thân, bí mật tông sư của phụ thân, câu chuyện sẽ cho người đọc những trải nghiệm thú vị.


    Bộ phim hoạt hình hiện còn đang được trình chiếu tại Việt Nam, với tần suất một tập mỗi tuần khiến bao người thấp thỏm đợi mong.

    Đấu La Đại Lục
    Đấu La Đại Lục
    Đấu La Đại Lục
  10. Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh là bộ phim hoạt hình 3D thể loại hành động, giả tưởng do đạo diễn Zhao Ji thực hiện. Năm 2019, đạo diễn Zhao Ji đã phối hợp với hãng phim của Mỹ cho ra mắt bộ phim Bạch Xà Duyên Khởi (白蛇:緣起 ) với tổng doanh thu 61 triệu USD.


    Với đội ngũ sản xuất này, Zhao Ji tiếp tục sản xuất bộ phim Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh lấy bối cảnh 3000 năm sau trận chiến ác liệt giữa Na Tra và Tứ Hải Long Vương. 3000 năm trước, Na Tra đại náo Long Cung, giết chết Ngao Bính, gây ra mối thù truyền kiếp với long tộc. Vì không muốn linh hồn của Na Tra thoát khỏi lưới trời nên đã bắt y đầu thai chuyển kiếp. Nỗi hận của Ngao Bính, nỗi căm thù của long tộc cũng theo đó mà chuyển kiếp.


    3000 năm sau, Lý Vân Tường (Li Yunxiang), người mang trong mình nguyên thần của Na Tra, vướng phải rắc rối với tam công tử của công ty Đức Hưng, hậu kiếp của Ngao Bính. Từ đó, cuộc sống của Lý Vân Tường không còn yên bình, rắc rối nối tiếp rắc rối, anh phải đối mặt với sự truy sát của long tộc và nỗi hận của Ngao Bính.

    Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh
    Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh
    Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh
  11. Gió bão điềm báo, sắp lay động toàn bộ phong to lớn lục! Giữa sân mạc thật mạnh hôn lễ, đưa tới khắp nơi nhân sĩ mơ ước, lệnh Xiêm La thành trở thành bảy đại tông môn tranh đấu gay gắt đấu sức tràng. Lòng có chí lớn Lance Lạc, kiếm thuật trác tuyệt hoa thứ lang, thần bí đa trí hồng Ngũ Lang cùng đục nước béo cò thiên địa có tuyết, thừa này cổ mạch nước ngầm, hoặc cố ý, hoặc vô tâm, ở nhân duyên tế hạ tề tụ Xiêm La, cộng đồng nhấc lên đánh sâu vào phong to lớn lục sóng gió động trời.


    Bị đời sau sử gia quan thượng “Ta ý vương” tôn xưng nam tử, Lance Lạc, ở phong to lớn lục sử thượng lưu lại vô số phong công sự nghiệp to lớn, hắn vương tọa ở máu tươi cùng trong ngọn lửa lập loè sinh quang. Dị thế giới kỳ ảo mạo hiểm cự làm, Lance Lạc Vương truyền kỳ chuyện xưa, chính thức từ nơi này triển khai!

    Phong Tư Vật Ngữ
    Phong Tư Vật Ngữ
    Phong Tư Vật Ngữ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy