Top 11 Bộ phim hoạt hình về động vật thành công nhất thế giới

Nghi Bình 31759 1 Báo lỗi

Đề tài động vật luôn được các nhà sản xuất phim rất ưu ái, điều này được thể hiện rõ qua kho tàng phim hoạt hình khổng lồ của thế giới. Với cách diễn đạt sinh ... xem thêm...

  1. Tom & Jerry: Quậy tung New York hay Tom & Jerry là một bộ phim hoạt hình của Hoa Kỳ dựa trên nhân vật cùng tên được sáng tạo bởi William Hanna và Joseph Barbera, được sản xuất bởi United Artists và được phân phối bởi Metro-Goldwyn-Mayer. Bộ phim được Tim Story đạo diễn và được biên kịch bởi Kevin Costello.


    Tom mơ ước trở thành nghệ sĩ piano, chơi ở Công viên Trung tâm, trong khi đối thủ lâu năm của anh ta là chuột Jerry đang tìm kiếm một ngôi nhà mới. Sau khi bàn phím của Tom bị phá hủy trong một cuộc chiến, anh ta đuổi theo Jerry nhưng đụng phải Kayla Forester, người mất việc làm. Đang tìm kiếm một vị trí tại khách sạn nổi tiếng nhất New York, Cổng Hoàng gia, Kayla trình bày một bản lý lịch bị đánh cắp là của riêng mình và được thuê để giúp dàn dựng một đám cưới cao cấp. Jerry ẩn náu trong khách sạn nơi những trò tai quái thường xuyên của anh ta liên quan đến ăn cắp thức ăn và vật phẩm để tăng cường lối sống mới của mình, trong khi Tom nghĩ ra nhiều chiến lược khác nhau để vào khách sạn để bắt Jerry.


    Link xem phim: https://phimmoichill.net/info/tom-jerry-quay-tung-new-york-pm8741

    Tom & Jerry: Quậy tung New York
    Tom & Jerry: Quậy tung New York
    Tom & Jerry: Quậy tung New York
    Tom & Jerry: Quậy tung New York

  2. "Zootopia" (Phi Vụ Động Trời) được sản xuất bởi Walt Disney Animation Studios và phát hành bởi Walt Disney Pictures. Ngay từ tuần đầu tiên công chiếu, phim đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả trên toàn thế giới và từ giới đánh giá chuyên môn của làng điện ảnh. Nội dung phim xoay quanh các loài động vật sống trong một thành phố hiện đại, nơi mà các loài thú ăn thịt (kẻ săn mồi) và thú ăn cỏ (con mồi) đã chung sống hòa thuận từ hàng nghìn năm nay. Tuy nhiên, lớp vỏ hòa bình bên ngoài sớm bị sụp đổ, nhiều vấn đề về quyền lợi và đạo đức xảy ra khi thành phố xuất hiện những thành phần phản động.


    Lúc này cô thỏ Judy Hopps bất đắc dĩ phải trở thành bạn của chàng cáo khôn lỏi Nick Wide để cứu lấy những cư dân trong thành phố. Bộ phim gây ấn tượng mạnh bởi cách xây dựng hình tượng nhân vật quá đỗi chân thực và sinh động. Đồng thời nó còn truyền tải thông điệp mang tính nhân văn sâu sắc đến người xem rằng hãy nói không với nạn phân biệt chủng tộc để con người có thể thoải mái theo đuổi ước mơ bất kể nguồn gốc, xuất thân của họ ra sao.


    Link xem phim: https://tvzingvn.com/phi-vu-dong-troi-6506.html

    Thế giới động vật được khắc họa hiện đại
    Thế giới động vật được khắc họa hiện đại
    Trailer thú vị của bộ phim
    Khánh Linh 2018-07-16 15:04:20
    phim này hay lắm
  3. "Kung Fu Panda" (Công Phu Gấu Trúc) là phim hoạt hình định dạng 3D do DreamWorks Animation sản xuất và phát hành vào năm 2008. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là chú gấu trúc tên Poo, cậu rất thích học môn võ thuật kungfu nhưng lại không được cho phép nên đành ở nhà tiếp nối sự nghiệp bán mỳ của cha. Những tưởng niềm đam mê cho môn võ thuật này của cậu sẽ bị dập tắt, ai ngờ vào một ngày tình cờ Poo gặp được một vị sư phụ là bậc thầy trong môn võ kungfu.


    Từ đây Poo bắt đầu theo vị sư phụ này luyện tập võ thuật và trở thành bạn bè thân thiết với rất nhiều vị đồng môn khác. Chỉ sau một thời gian ngắn công chiếu, chú gấu trúc Poo đã trở thành hiện tượng trên toàn thế giới và cho đến ngày nay vẫn được yêu thích bởi đông đảo người hâm mộ. Hình tượng chú gấu trúc mập ú tập luyện kungfu đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người đặc biệt là các em nhỏ, dạy cho các em bài học sâu sắc rằng: "Đừng bao giờ trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác để thành công mà hãy tự đứng trên đôi chân của chính mình".


    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/70075480?source=35

    Chú gấu Poo truyền cảm hứng cho nhiều người trên thế giới
    Chú gấu Poo truyền cảm hứng cho nhiều người trên thế giới
    Bối cảnh chính của bộ phim là ở Trung Quốc
  4. Top 4

    Storks

    "Storks" (Tiểu Đội Cò Bay) được phát hành vào năm 2016 bởi hãng phim Warner Animation Group. Lấy cảm hứng mới lạ từ truyền thuyết "loài cò vận chuyển em bé" của phương Tây bộ phim xoay quanh câu chuyện về chú cò Junior - một nhân viên trung thành của công ty vận chuyển CornerStone. Để được công ty thăng chức Junior buộc phải lên kế hoạch sa thải cô bé loài người duy nhất trong công ty là Tulip. Từ đây những rắc rối to nhỏ lần lượt xảy ra khi Tulip bấm nhầm máy sản xuất em bé và buộc họ phải thực hiện chuyến hành trình vận chuyển đứa trẻ ấy về nhà.


    Trải dài suốt 90 phút của bộ phim là những khung hình đẹp về tình cảm gia đình và bạn bè. Không ít khán giả đã rơi nước mắt khi chứng kiến những tình tiết quá đỗi xúc động mà bộ phim mang lại. Ngoài ra "Storks" còn mang đến bài học nhẹ nhàng về tình cảm gia đình, khuyên nhủ các bậc phụ huynh dù có bận rộn thế nào thì vẫn phải luôn dành tình cảm cho con cái, bởi lẽ trẻ nhỏ rất dễ bị tổn thương chỉ cần thiếu thốn chút tình cảm thôi chúng sẽ dễ bị tác động tâm lý về lâu dài.


    Link xem phim: https://fsharetv.com/movie/storks-episode-1-tt4624424

    Tình cảm gia đình được thể hiện sâu sắc trong bộ phim
    Tình cảm gia đình được thể hiện sâu sắc trong bộ phim
    Trailer đầy màu sắc của bộ phim
  5. Sau sự kết hợp thành công để tạo nên cơn sốt Minions, hai hãng Universal và Illumination Entertainment tiếp tục mang tới cho khán giả toàn thế giới bộ phim thú vị "The Secret Life of Pets". Bộ phim đã thể hiện sức công phá to lớn của mình nhờ nguồn doanh thu khổng lồ mà nó mang lại chỉ sau ba ngày đầu công chiếu. "The Secret Life of Pets" là cái nhìn vui nhộn về cuộc sống của những chú thú cưng sau khi chủ đi vắng. Lấy bối cảnh là tòa chung cư đông đúc giữa thành phố Manhattan náo nhiệt, bộ phim đã thành công trong việc vạch trần mọi bí mật của thú nuôi trong nhà.


    Trước mặt chủ, chúng có thể rất ngoan hiền và đầy chân tình, nhưng ngay khi bạn đi khỏi, nhiều chuyện động trời có thể xảy ra từ ăn vụng, phá phách nhà cửa cho đến tập hợp một đội quân nổi dậy để chống lại loài người. Phim gây ấn tượng mạnh cho người xem bởi những khung hình đẹp về tình cảm giữa con người và động vật đồng thời truyền tải thông điệp sâu sắc cho các em nhỏ rằng phải biết yêu thương, chăm sóc và bảo vệ loài động vật trong cuộc sống.


    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/80095314?source=35

    Thế giới động vật tràn đầy những bí mật
    Thế giới động vật tràn đầy những bí mật
    Chú thỏ trắng trong phim là một điểm cộng lớn trong việc xây dựng nhân vật
  6. Bộ phim Vua Sư Tử được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu.


    Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương. Với sự giúp đỡ của 2 người bạn mới Timon và Pumbaa, Simba dần học cách trưởng thành và quay trở về để giành lại những gì vốn dĩ thuộc về cậu. Bằng kĩ xảo đồ họa ấn tượng và âm nhạc sống động, Vua Sư Tử sẽ tái hiện lại những nhân vật mà khán giả yêu mến theo một cách hoàn toàn mới.


    Link xem phim: https://xemphim.fun/movie/the-lion-king~4406

    Hành trình trở thành vua sư tử của Simba chứa đầy thử thách
    Hành trình trở thành vua sư tử của Simba chứa đầy thử thách
    The Lion Kings
    The Lion Kings
  7. Top 7

    Ice Age

    "Ice Age" (Kỉ Băng Hà) là một bộ phim hoạt hình đồ họa máy tính được sản xuất bởi hãng Blue Sky Studios. Bối cảnh của bộ phim là vào thời điểm trái đất sắp chuyển sang kỉ băng giá, mọi loài vật đều phải nhanh chóng tìm một nơi ở mới để sinh sống. Trên hành trình này, tình bạn bất đắc dĩ giữa voi ma mút Manny, chú lười Sid và báo Diego diễn ra, bởi họ phải cùng nhau hiệp lực đưa đứa bé bị lạc khỏi bộ tộc trở về. Ban đầu Diego có âm mưu khác là bắt cóc và ăn thịt đứa trẻ nhưng trải qua một hành trình dài đầy gian nan vất vả Diego dần được cảm hóa và trở nên lương thiện.


    Bộ phim gây ấn tượng sâu sắc đến khán giả bởi bối cảnh kỉ băng hà được dựng lên quá chân thực và sinh động, giúp họ hiểu biết thêm về trái đất trong thời kì khắc nghiệt này. Qua "Ice Age", các nhà làm phim còn muốn gửi gắm đến khán giả rằng: "Hãy trân trọng và yêu thương những người bạn bên cạnh ta nhiều hơn vì họ chính là động lực giúp ta vững bước trong cuộc sống đầy gian khổ này".


    Link xem phim: https://tvzingvn.com/ky-bang-ha-1-5up4w-6721.html

    Tình bạn sẽ giúp cho người ta trở thành con người tốt đẹp hơn
    Tình bạn sẽ giúp cho người ta trở thành con người tốt đẹp hơn
    Hành trình đi trả lại đứa bé thất lạc đầy khó khăn, thử thách
  8. "The Good Dinosaur" (Chú Khủng Long Tốt Bụng) được coi như viên ngọc quý của làng phim điện ảnh Hollywood trong thời điểm hiện tại. Bộ phim kể về hành trình trưởng thành của chú khủng long Arlo thuộc loài ăn cỏ, sau khi bị cuốn trôi trong một cơn lũ Arlo đang tìm mọi cách để trở về với gia đình mình. Trong một buổi chiều đang lang thang tìm kiếm đường đi, Arlo tình cờ gặp được một cậu bé người thượng cổ tên Spot. Từ đây hai người bắt đầu là bạn đồng hành trên hành trình tìm lại gia đình, cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách.


    "The Good Dinosaur" chẳng hề có nút thắt, chẳng hề có cao trào hay kịch tính nhưng nó lại chinh phục người xem bởi sự thú vị, dí dỏm, nhẹ nhàng. Xuyên suốt bộ phim là những khung cảnh đẹp như tranh vẽ thời cổ đại làm cho khán giả trong rạp phải trầm trồ khen ngợi.


    Link xem phim: https://fsharetv.com/movie/the-good-dinosaur-episode-1-tt1979388

    Tình bạn không tưởng giữa chú khủng long và con người
    Tình bạn không tưởng giữa chú khủng long và con người
    "The Good Dinosaur"
  9. "Ratatouille" (Chú Chuột Đầu Bếp) ra mắt công chúng vào năm 2007 và được sản xuất bởi hãng Pixar Animation. Lấy bối cảnh trong một thế giới của những món ăn hảo hạng và những nhà phê bình ẩm thực nổi tiếng, "Ratatouille" xoay quanh một chú chuột có khẩu vị tinh tế và có ước mơ trở thành đầu bếp tài ba.


    Ngay từ khi công chiếu, bộ phim đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả và giới phê bình điện ảnh trên toàn thế giới. Xuyên suốt bộ phim người ta sẽ dễ đắm chìm trong không gian Paris tráng lệ và ảo mộng cùng với những món ăn hết sức tinh tế và xa hoa. Thông qua "Ratatouille", các nhà sản xuất còn muốn nhắn gửi đến chúng ta một điều là: "Dù bạn có là ai, dù bạn có nhỏ bé hay đói nghèo thì ước mơ của bạn vẫn thật đẹp và hãy nỗ lực hết sức để biến nó thành sự thật".


    Link xem phim: https://ecophim.net/phim-echu-chuot-dau-beq-1644221184-498/

    Hành trình dành lấy ước mơ làm đầu bếp của chú chuột nhỏ bé
    Hành trình dành lấy ước mơ làm đầu bếp của chú chuột nhỏ bé
    Paris tráng lệ được khắc họa tinh tế trong bộ phim
  10. Phim có cốt truyện xoay quanh cuộc sống xa hoa của những chú cún "mông to chân ngắn" Hoàng gia Anh. Nhân vật chính của phim là chú chó vương giả corgi Rex của Nữ hoàng Elizabeth. "Đệ nhất khuyển" được xem như biểu tượng của xứ sở sương mù với hình ảnh được xuất hiện ở khắp nơi.


    Tuy nhiên, chính sự yêu quý đó đã làm Rex trở nên kiêu ngạo. Do đó, "hoàng tử chân ngắn" bị những chú chó khác ghen ghét và rắp tâm hại Rex để cậu bị đẩy ra khỏi cung điện. Chuyến đi lạc này đã đưa Rex đến với những người bạn mới, để từ đó nhận ra được giá trị của cuộc sống và trở nên trưởng thành hơn.


    Link xem phim: https://phimmoichill.net/info/nhung-chu-cho-hoang-gia-pm7592

    The Queen’s Corgi - Corgi: Những chú chó hoàng gia (2019)
    The Queen’s Corgi - Corgi: Những chú chó hoàng gia (2019)
    Trailer The Queen’s Corgi - Corgi: Những chú chó hoàng gia (2019)
  11. Liên minh thú cưng theo chân chú hoang Roger, ngày ngày lang thang tại thành phố Robo - siêu đô thị hiện đại bậc nhất với hệ thống robot phục vụ "tận răng" cho con người. Roger là một người hùng thứ thiệt, chuyên cướp đồ ăn của người giàu chia cho các con vật bị bỏ rơi.


    Một ngày, thị trường Frank Stone bất ngờ ra lệnh trục xuất toàn bộ cư dân khỏi thành phố nhằm phục vụ một âm mưu xấu xa. Roger bất đắc dĩ trở thành bạn đồng hành của hàng loạt thú cưng "giới thượng lưu" không kịp chạy trốn cùng chủ nhân và bị bỏ lại phía sau, bao gồm cô mèo đỏm dáng, chảnh chọe Belle; chú chó Poodle "siêu mẫu" Ronaldo; cô lợn đỏng đảnh Sophie; chó Pug dễ thương Walter và gấu trúc đỏ Slomo.


    Cùng với Bob - một người máy bị lỗi và có cảm xúc đặc biệt, liên minh thú cưng mới thành lập này cùng nhau tìm đường chạy trốn khỏi sự truy bắt của đội cảnh sát robot và thị trưởng gian ác, nhằm thoát khỏi thành phố Robo và trở về bên chủ nhân.


    Link xem phim: https://ecophim.net/phim-elien-minh-thu-cunq-1644221241-327/

    Pets United - Liên minh thú cưng (2020)
    Pets United - Liên minh thú cưng (2020)
    Trailer Pets United - Liên minh thú cưng (2020)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy