Top 10 Bộ phim hoạt hình vui nhộn cho bé hay nhất

Loan Lắm Lời 519 0 Báo lỗi

Sau những giờ học tập mệt nhọc các bạn nhỏ thường muốn tìm kiếm cho mình những bộ phim hoạt hình vui để giảm đi mọi sự mệt nhọc, căng thẳng. Và dưới đây là một ... xem thêm...

  1. Ấu trùng tinh nghịch là một series phim hài - hoạt hình của Hàn Quốc được sáng tạo và sản xuất bởi công ty Tuba Entertainment. Nổi lên từ năm 2011 với những tập đầu tiên được upload trên Youtube. “Larva” thực sự đã trở thành một “hiện tượng” trong làng phim hoạt hình vào thời đó với những tình tiết vô cùng vui nhộn, tinh nghịch và mang tính giải trí rất cao. “Larva” rất được mọi người yêu thích và từng gắn bó với tuổi thơ của nhiều người.


    Bộ phim bao gồm nhiều tập phim và các phần khác nhau. Mỗi phần kể là một câu truyện rất độc đáo, hài hước và đôi lúc kèm theo những bài học ý nghĩa về tình bạn cuộc sống của 2 chú sâu vàng và đỏ cùng những người bạn.

      Ấu trùng tinh nghịch
      Ấu trùng tinh nghịch
      Ấu trùng tinh nghịch
      Ấu trùng tinh nghịch

    • Đi tìm Nemo là bộ phim kể về hành trình phiêu lưu đến những vùng đất mới của chú cá nhỏ Nemo. Marlin cùng vợ của mình Coral đang dự định chuyển đến một vùng biển mới để bắt đầu cuộc sống mới. Đáng buồn thay, Coral lại bị một con cá nhồng ăn mất. Marlin rất đau khổ tuy nhiên anh vẫn còn Nemo - quả trứng đặt trong san hô. Nemo lớn lên và chui khỏi quả trứng.


      Marlin nuôi dạy và bảo vệ Nemo, ông luôn căn dặn cậu rằng biển cả rất đáng sợ. Tuy nhiên, Nemo lại không để tâm. Để chứng minh lời cha nói không phải sự thật, cậu đã bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Không may, Nemo lại bị một người thợ lặn bắt đi. Marlin sẽ làm gì để cứu con trai ông thoát khỏi nguy hiểm?

        Finding Nemo - Đi Tìm Nemo
        Finding Nemo - Đi Tìm Nemo
        Finding Nemo - Đi Tìm Nemo
        Finding Nemo - Đi Tìm Nemo
      • Up (Vút bay) là bộ phim được chiếu xoay quanh cặp đôi vợ chồng Carl và Ellie là bạn thân từ nhỏ. Họ ao ước những chuyến phiêu lưu chinh phục các vùng đất kỳ vĩ. Những chuyến phiêu lưu nhỏ lẻ trước đó được Ellie ghi vào nhật ký. Cho đến khi Ellie qua đời, Carl vô cùng nhớ thương vợ.


        Ông kết những chùm bóng bay đưa căn nhà có di ảnh vợ theo chuyến phiêu lưu. Carl muốn thực hiện ước nguyện cuối đời của vợ: đặt chân đến ngọn thác Thiên Đường. Chú bé Russell – một hướng đạo sinh vụng về cũng vô tình gắn chặt với chuyến phiêu lưu này. Họ cùng nhau chung tay đối phó với những khó khăn, đối mặt với những kẻ thù trên con đường gian nan. Thế rồi qua bao khó nhọc, ngôi nhà cũng được đặt lên ngọn thác Thiên Đường. Bây giờ Carl mới nhận ra mình đã lầm. Niềm vui và hạnh phúc của vợ ông không còn là những cuộc chinh phục lớn lao, mà chính là cuộc phiêu lưu với người chồng của mình trong ngôi nhà nhỏ đầy ắp tiếng cười. Đó là lúc Carl tỉnh ngộ, đuổi theo cứu lấy cậu bé Russell và chú chó trung thành mà ông từng thờ ơ, ruồng bỏ trên suốt hành trình của mình.

          Up (Vút bay)
          Up (Vút bay)
          Up (Vút bay)
        • Shin - cậu bé bút chì là bộ phim có nội dung kể xoay quanh cậu bé Shin với những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày cùng với bố mẹ, em gái, chú chó Bạch Tuyết, bạn bè, và cùng những nhân vật khác. Truyện diễn ra với nhịp điệu chậm, đơn giản, từ trong nhà, đến trường học, đến siêu thị rồi ra công viên, nghĩa là nó kể lại một cách chi tiết những gì diễn ra xung quanh cậu bé Shin, không cường điệu, và cũng không giản lược.


          Nó bao gồm những mẩu chuyện ngắn, những tình huống bình thường, nhưng thông qua cách cư xử của một đứa trẻ 5 tuổi thông minh tinh nghịch, tác giả đã làm những bậc phụ huynh, những người lớn chúng ta phải giật mình suy ngẫm: Vì sao cậu bé Shin lại có cách xử sự như thế, vì sao cậu bé lại nói những câu như thế. Vâng, trẻ con giống như một tờ giấy trắng, nó sẽ hấp thụ một cách nhanh nhất những gì mà người lớn biểu hiện xung quanh mà không chọn lọc. Hơn thế, với trí óc ngây thơ hồn nhiên, nó không biết cách giấu diếm, không biết cách bôi trộn nhào nặn để dễ nghe hơn, để vừa lòng nhau hơn, nó như một tấm gương phản ánh trung thực những gì mà nó nhìn thấy.

            Shin-cậu bé bút chì
            Shin-cậu bé bút chì
            Shin-cậu bé bút chì
          • Angry Bird lấy bối cảnh tại Đảo Chim, một hòn đảo đặc biệt là nơi sinh sống của các loài chim sặc sỡ và không biết bay chung sống vui vẻ, vô lo vô nghĩ. Chỉ trừ Red – chú chim đỏ mồ côi với cặp lông mày rậm rạp và kì dị, sinh ra đã là tâm điểm của mọi trò chọc ghẹo. Red lúc nào cũng có thể nổi giận, đá thúng đụng nia bất kể cây cối hay đồng loại. Vốn bị gắn mác lập dị và cáu kỉnh nên vào một ngày, Red đã quyết định thay đổi lại suy nghĩ của mọi người bằng cách làm chú hề mua vui cho chú chim nhỏ Timothy trong ngày sinh nhật. Tuy nhiên anh chàng lại làm mọi việc thêm tồi tệ vì chính Timothy bị bệnh sợ các chú hề. Chưa kể anh còn làm vỡ trứng của cặp vợ chồng nhà đó và suýt làm hỏng trứng, may mắn lại sinh ra một cậu bé biến anh thành "người cha" trong mắt cậu bé đó một cách "không thân không phận", làm chia cắt tình cảm gia đình họ. Tòa cáo buộc Red phải vào "Lớp học kiểm soát giận dữ" do Matilda đảm nhiệm cùng với các "học viên" là Bomb, Terence và Chuck. Chỉ có Chuck và Bomb là tạm chấp nhận làm bạn với anh.


            Một ngày nọ, tại một bến tàu thuyền trên hòn đảo, binh đoàn lợn xanh – cầm đầu bởi "Vua lợn xanh" Leonard – đã đặt chân đến vùng đất nơi Red sinh sống với nguyên một con tàu hoành tráng chứa đựng biết bao điều thú vị. Tự xưng là các nhà thám hiểm hòa bình, những con lợn được cư dân trên đảo chấp nhận bởi chúng là giống loài duy nhất không phải chim trên đảo.Nhiều lợn xanh xuất hiện trên đảo và dường như thay đổi hoàn toàn xã hội của các chú chim, nhưng Red là người đầu tiên nhận ra sự nguy hiểm của chúng. Câu chuyện sẽ tiếp diễn ra sao, Hãy đón xem nhé.

              Angry Bird
              Angry Bird
              Angry Bird
            • Cừu vui vẻ và sói xám lấy bối cảnh vào năm 3513 (Mùi), những con cừu sống tại Thảo nguyên Xanh hạnh phúc, trong khi Sói Xám cùng vợ là Sói Đỏ chuyển đến và cố gắng ăn thịt cừu. Những con cừu lúc này rất thông minh và được trang bị công nghệ tiên tiến. Mỗi khi Sói xám xuất hiện ở làng Cừu, hắn ta nghĩ ra một kế hoạch lén lút để bắt cóc cừu.


              Cùng với các chú Cừu học sinh, một con cừu đực trẻ mang tên "Cừu Vui Vẻ" luôn tìm cách phá kế hoạch của Sói Xám và cứu lấy bầy cừu. Với nỗ lực của Cừu Vui vẻ và những người bạn, Sói xám không bao giờ bắt được cừu. Ở cuối mỗi tập phim, Sói xám luôn hẹn sẽ trở lại lần sau.

                Cừu vui vẻ và sói xám
                Cừu vui vẻ và sói xám
                Cừu vui vẻ và sói xám
              • Chú gấu Boonie là bộ phim nói về hai con gấu, Briar và Bramble, những người cố gắng ngăn Logger Vick (người khai thác gỗ) cưa cây trong rừng. Logger Vick thường chạy vào rừng và những con gấu cố gắng ngăn cản anh ta chặt cây trong rừng. Anh ấy bị hói, vì vậy anh ấy đội mũ hoặc đội mũ sắt để che giấu đầu của mình.


                Anh ta thường được nhìn thấy mang theo một chiếc cưa máy hoặc một khẩu súng ngắn và anh ta thường mặc một chiếc áo khoác và quần jean. Mỗi khi bị bọn đầu gấu đánh bại, anh ta lại cố nghĩ ra kế hoạch trả thù. Những kế hoạch này thường kết thúc trong thất bại.

                  Chú gấu Boonie
                  Chú gấu Boonie
                  Chú gấu Boonie
                • Cô bé Masha và chú Gấu xiếc là bộ phim nói về Masha - một cô bé 6 tuổi, có mái tóc màu vàng và đôi mắt màu lục. Masha được Oleg Kuzovkov sáng tác được dựa từ một nhân vật của câu chuyện "Cô bé quàng khăn đỏ" và một người mà ông đã nhìn thấy từ khi ông đang tắm biển vào năm 1996 ở Crimer, ông nhìn thấy một cô bé tinh nghịch như Masha. Nên ông đã sáng tác ra bộ phim "Masha và chú Gấu".


                  Cô bé Masha tình cờ bước vào nhà Gấu-một chú gấu làm xiếc đã giải nghệ, sống ở một ngôi nhà trên cây trong khu rừng. Ở một vài tập, khi gấu nhớ về thời thơ ấu cũng ở trong ngôi nhà đó. khi Gấu đi câu cá. Từ đó, Masha biết nhà Gấu và luôn luôn gây rắc rối cho Gấu.

                    Cô bé Masha và chú Gấu xiếc
                    Cô bé Masha và chú Gấu xiếc
                    Cô bé Masha và chú Gấu xiếc
                    Cô bé Masha và chú Gấu xiếc
                  • Top 9

                    Pucca

                    Pucca là một series phim hoạt hình được rất nhiều khán giả nhí yêu thích của Walt Disney. Bộ phim được lấy tên của cô bé nhân vật chính là Pucca - cô cháu gái 11 tuổi của chủ nhân nhà hàng mì sợi Trung Hoa nằm trong ngôi làng Sooga, một ngôi làng nhỏ ở trên núi. Pucca có một mái tóc dài màu đen, thường được búi hai bên trông vô cùng đáng yêu. Nhóc tì này có một người bạn thân thiết là 'Noodle Girl' thỉnh thoảng xuất trong vài tập phim. Đặc biệt, cô bé có một niềm yêu thích mãnh liệt với cậu bé ninja Garu, và lúc nào cũng tranh thủ 'hôn' Garu ngay khi có cơ hội.

                    Mặc dù Pucca không hẳn là một Ninja, nhưng cô bé đã chứng minh được các khả năng đặc biệt của bản thân bằng cách học các kỹ năng bản thân còn thiếu, ví dụ như tốc độ, thể lực và tinh thần thép. Khả năng siêu phàm của Pucca đôi khi không cần thiết đối với cuộc sống bình thường của cô bé, tuy nhiên, nó giúp cô bé lúc nào cũng vui vẻ yêu đời. Về bản chất thì Pucca là một cô bé đáng yêu, nhưng sẽ nhanh chóng trở thành một ngọn núi lửa chực phun trào nếu có ai đó cố tình xen vào giữa cô bé và Garu, tất nhiên là Pucca sẽ không để yên cho kẻ đó được toại nguyện.

                    Pucca
                    Pucca
                    Pucca
                  • Xì Trum - Ngôi làng kỳ bí mở đầu với câu chuyện Tí Cô Nương phát hiện ra một sinh vật màu xanh kì lạ vừa đánh rơi một manh mối dẫn đến ngôi làng bí ẩn. Cô cùng Tí Cận, Tí Đô và Tí Vụng Về quyết định tiến sâu vào rừng để đi tìm hiểu nơi này. Từ trên đỉnh núi, phù thủy Gà Mên đánh hơi ra vụ việc và quyết tâm săn lùng các Xì Trum.


                    Tập phim mới hướng đến đối tượng khán giả nhỏ tuổi và những người từng lớn lên cùng series Làng Xì Trum. Trong hai tập phim trước, phần lớn bối cảnh nằm ở thế giới hiện đại khi các nhân vật Xì Trum lạc đến đất Mỹ. Hiện tại, Xì Trum - Ngôi làng kỳ bí đã trả lại giá trị nguyên bản của thương hiệu khi câu chuyện chỉ diễn ra ở quê nhà của các Xì Trum. Những tình tiết quen thuộc với fan của loạt truyện như cuộc sống sôi động trong làng, cảnh rượt đuổi vụng về của lão Gà Mên, cách các nhân vật dùng chữ "Xì Trum" thay cho từ trong câu... đều được tái hiện.

                    Xì Trum - Ngôi làng kỳ bí
                    Xì Trum - Ngôi làng kỳ bí
                    Xì Trum - Ngôi làng kỳ bí
                    Xì Trum - Ngôi làng kỳ bí



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy