Top 9 Phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất

Phạm Hằng 12066 0 Báo lỗi

Những thước phi hoạt hình kiếm hiệp 3D Trung Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ và lan rộng khắp các nước châu Á trong đó có Việt Nam. Cùng Toplist điểm mặt ... xem thêm...

  1. Là một bộ phim thuộc thể loại truyền thuyết với thời lượng 110 phút, Natra: Ma Đồng Giáng Thế sẽ mang tới cho khán giả chất lượng hình ảnh cực kỳ sống động, trung thực cùng cốt truyện cảm động, đầy tính nhân văn. Xuyên suốt bộ phim, người xem có thể cảm nhận được sự thay đổi trong cảm xúc, nhận thức của nhân vật chính là NaTra sau nhiều biến cố, trắc trở trong cuộc sống. Từ một đứa trẻ có tuổi thơ bất hạnh khi bị dân làng, xa lánh và coi như yêu quái, Natra đã vươn lên, không chịu khuất phục số phận và trở thành người nắm giữ vận mệnh của mình.


    Phim xoay quanh mâu thuẫn giữa Natra và Ngao Bính – con trai của Đông Hải Long Vương. Họ gặp gỡ, thân thiết rồi cuối cùng trở thành đối thủ của nhau. Mọi khúc mắc, mâu thuẫn trong phim đều được đạo diễn lý giải tài tình ở cuối phim. Bên cạnh những phân cảnh hành động mãn nhãn, Natra: Ma Đồng Giáng Thế cũng có nhiều chi tiết hài hước pha lẫn ngộ nghĩnh, mang lại cho người xem những phút giây giải trí tuyệt vời.

    Link tham khảo
    : hoathinh3d.com/na-tra-ma-dong-giang-the

    Natra: Ma Đồng Giáng Thế
    Natra: Ma Đồng Giáng Thế
    Natra: Ma Đồng Giáng Thế

  2. Bạch Xà: Duyên Khởi được đánh giá là một trong những bộ phim hoạt hình 3D hay nhất cho tới thời điểm hiện tại. Nội dung chính của phim xoay quanh hai nhân vật là Bạch Xà và Hứa Tiên. Bộ phim hoạt hình 3D này được lấy bối cảnh từ thời cổ trang của Trung Quốc, kết hợp cùng nhiều kỹ xảo điện ảnh hiện đại với nhiều tông màu đan xen, mang tới cho khán giả những trải nghiệm hình ảnh cực kỳ sống động và chân thực.


    Phim đề cao tình cảm nam nữ và chân lý cái thiện sẽ chiến thắng cái ác. Thuộc thể loại tình cảm, đan xen với hành động có thời lượng 131 phút, phim sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong dịp giải trí cuối tuần bên gia đình, người thân.


    Link tham khảo: hoathinh3d.com/bach-xa-duyen-khoi

    Bạch Xà: Duyên Khởi
    Bạch Xà: Duyên Khởi
    Bạch Xà: Duyên Khởi
  3. Với nội dung mới lạ, cốt truyện hấp dẫn cùng chất lượng hình ảnh chân thật, sống động, ngay kể từ ngày đầu ra mắt khán giả, Legend of Deification – Khương Tử Nha, đã tạo nên sức hút rất lớn và nhanh chóng trở thành cơn sốt phòng vé vào thời điểm lúc bấy giờ. Phim xoay quanh nhân vật Khương Tử Nha – đệ từ của Côn Luân, trong một lần phạm phải sai lầm nghiêm trọng đã bị đày xuống nhân gian.


    Phim đề cao sự dũng cảm, mưu trí, sẵn sàng hy sinh để bảo vệ người khác. Là bộ phim nổi bật trong dòng phim hành động, phiêu lưu có thời lượng 110 phút, Khương Tử Nha sẽ là lựa chọn giải trí hoàn hảo của bạn mỗi dịp cuối tuần.


    Link tham khảo: hoathinh3d.com/khuong-tu-nha-nhat-chien-phong-than

    Legend of Deification – Khương Tử Nha
    Legend of Deification – Khương Tử Nha
    Legend of Deification – Khương Tử Nha
  4. Nếu bạn đang tìm một bộ phim cảm động về tình cảm bạn bè có nhiều yếu tố phiêu lưu, hành động thì Đại Ngư Hải Đường là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Phim được chuyển thể từ Nam Hoa Kinh – một tác phẩm triết học, văn học Trung Quốc cuối thời Chiến Quốc của Trang Tử. Đại ngư hải đường là một bộ phim hoạt hình giả tưởng sử thi năm 2016 do Lương Toàn và Trương Chấn viết kịch bản, sản xuất và đạo diễn.Bộ phim hoạt hình đầu tiên của B&T hợp tác với Studio Mir, là sự đầu tư chung của B&T và Quang Tuyến.


    Bộ phim xoay quanh câu chuyện cảm động về tình bạn giữa 3 nhân vật Côn, Xuân và Tưu. Qua đó, đề cao vai trò, vị trí và tác động to lớn của tình cảm con người nói chung và tình bạn nói riêng trong cuộc sống hàng ngày. Phim thuộc thể loại hành động, phiêu lưu và có thời lượng 105 phút.


    Link tham khảo: motchill.tv/xem-phim/dai-ngu-hai-duong-tap-full-4669_68943.html

    Big Fish and Begonia: Đại Ngư Hải Đường
    Big Fish and Begonia: Đại Ngư Hải Đường
    Big Fish and Begonia: Đại Ngư Hải Đường
  5. Thủ tịch Ngự Linh Sư là bộ phim hoạt hình dài tập thuộc thể loại xuyên không của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2020. Phim sở hữu chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động cùng cốt truyện hấp dẫn, thu hút người xem.


    Xuyên suốt bộ phim, khán giả sẽ được phiêu lưu vào thế giới huyền ảo Thần Châu hạo thổ, vạn vật cửu linh. Nhân vật chính của bộ phim là Thanh Thanh có nguồn gốc từ một thế giới song song đã trở thành Ngự Linh Sư – một trong những người sở hữu ma pháp lớn nhất phim, và luôn có ý định tìm hiểu về thân thế của mình. Thủ tịch Ngự Linh Sư sẽ phục vụ người xem trong 63 tập phim.


    Link tham khảo: https://hoathinh3d.com/thu-tich-ngu-linh-su

    Thủ tịch Ngự Linh Sư
    Thủ tịch Ngự Linh Sư
    Thủ tịch Ngự Linh Sư
  6. Một trong những phim hoạt hình 3D Trung Quốc được đánh giá cao cả về mặt cốt truyện lẫn hình ảnh là The Wind Guardians – Phong Ngữ Chú. Phim kể về hành trình giải cứu mẹ khỏi lũ yêu quái của nam nhân vật chính. Vì muốn khôi phục thị lực cho người con mù của mình, mẹ của nhân vật chính đã giao dịch với quái vật và bị biến đổi. Trải qua nhiều chông gai, thử thách, cuối cùng, nhân vật chính cũng có thể phá huỷ được bùa chú của lũ yêu quái và giải cứu được mẹ của mình.


    Xuyên suốt 105 phút của bộ phim, người xem sẽ được chiêm ngưỡng không ít những cảnh phim hành động cực kỳ mãn nhãn và nhiều chi tiết cảm động khác nhau. Phong Ngữ Chú đề cao tình mẫu tử thiêng liêng, niềm tin mãnh liệt vào chân lý cái thiện sẽ chiến thắng cái ác.


    Link tham khảo: https://motchill.tv/phim/phong-ngu-chu-7003.html

    The Wind Guardians – Phong Ngữ Chú
    The Wind Guardians – Phong Ngữ Chú
    The Wind Guardians – Phong Ngữ Chú
  7. Là bộ phim hoạt hình 3D về thể loại xuyên không viễn tưởng, Vạn Giới Thần Chủ nhận được đánh giá rất cao từ phía khán giả về chất lượng hình ảnh sống động cùng nội dung lôi cuốn. Vạn Giới Thần Chủ là câu chuyện về Diệp Thần từ thế giới hiện đại xuyên không đến Thương Lam. Trở thành cung chủ của Hoa Thần Cung đã được 200 năm. Vì ngăn cản chiến tranh bùng nổ trên Thương Lam giới, Diệp Thần đã đi đến Bắc Địch. Nhận lời giải cứu thánh nữ Tuyết Ảnh tộc - Mộ Thanh Tuyết, đưa nàng về gia hương. Họ cùng nhau vượt qua nguy hiểm trùng trùng, tránh thoát sự truy sát của Vua Bắc Địch. Cuối cùng Diệp Thần có đưa được thánh nữ trở về Tuyết Ảnh tộc. Nhóm Diệp Thần có thành công cứu vớt thế giới này khỏi sự hủy diệt của nữ thần An Tuyết.

    Phim xoay quanh nhân vật chính Diệp Thần đang có một cuộc sống hết sức bình thường lại vô tình xuyên không đến Nam Châu – một thế giới mới lạ. Tại đây, câu chuyện dần dần được hé lộ về cuộc phiêu lưu và cuộc sống mới của Diệp Thần dưới thân phận là chủ nhân Di Hồng Viện trong một thế giới khác.


    Link tham khảo: https://hoathinh3d.com/van-gioi-than-chu-phan-1

    Vạn Giới Thần Chủ – Lord of The Universe
    Vạn Giới Thần Chủ – Lord of The Universe
    Vạn Giới Thần Chủ – Lord of The Universe
  8. Thần Mộ – Tomb of Fallen Gods luôn nằm trong top những phim hoạt hình hay nhất, đáng xem nhất hiện nay. Bộ phim hoạt hình Thần mộ được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Ngô Biển Quân, được Youku đầu tư và phát sóng. Đây là bộ hoạt hình Trung Quốc đầu tiên có chất lượng hình ảnh 4K.


    Nội dung Thần mộ kể về chàng thiếu niên tên Thần Nam được hồi sinh sau 1 vạn năm tại Thần Ma Lăng Viên. Thần Ma Lăng Viên nằm ở chính giữa Thiên Nguyên đại lục. Đây là nơi an táng những nhân vật mạnh nhất trong lịch sử xuyên suốt vũ trụ từ thời hồng hoang. Nơi này bền vững cùng thiên địa cao xanh. Khu mộ phần được phân loại theo cấp độ mạnh yếu, càng tiến vào sâu bên trong thì càng có nhiều mộ của những nhân vật cực mạnh. Mỗi ngôi mộ, nếu không phải của thần linh thì cũng là của yêu ma thượng cổ. Đây chính là nơi thần thánh và ma quỷ yên nghỉ ngàn thu. Sau khi tỉnh lại, nam chính Thần Nam sẽ trải qua hành trình tìm lại bản thân, biết được nguyên nhân vì sao mình lại xuất hiện tại Thần Ma Lăng Viên và làm thế nào để tìm được Vũ Hinh – người con gái mình yêu.


    Link tham khảo: https://hoathinh3d.com/than-mo

    Thần Mộ – Tomb of Fallen Gods
    Thần Mộ – Tomb of Fallen Gods
    Thần Mộ – Tomb of Fallen Gods
  9. Đấu La Đại Lục là một trong những phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất thế giới và rất nổi tiếng trong nền điện ảnh của Trung Hoa. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về nhân vật chính là Đường Tam bị vu oan và tự sát nhưng lại lạc vào thế giới hoàn toàn khác. Đây là một bộ phim có nội dung huyền huyễn, dị giới. Bối cảnh diễn ra ở một thế giới song song, gọi là Đấu La Đại Lục. Con người tại đây có khả năng thức tỉnh siêu năng lực (gọi là hồn lực).


    Nhân vật chính, Đường Tam (Tiêu Chiến thủ vai), mồ côi mẹ từ bé, sống cùng phụ thân say xỉn. Năm 6 tuổi, Đường Tam thức tỉnh hồn lực. Từ đó, cậu rời xa phụ thân, theo đuổi con đường trở thành một cường giả. Khi đi học, Đường Tam gặp gỡ Tiểu Vũ (Ngô Tuyên Nghi thủ vai) và nhận cô bé làm muội muội. Sau đó, họ gặp gỡ các đồng bạn khác: Đới Mộc Thanh, Chu Trúc Thanh, Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn, Ninh Vinh Vinh. Nhóm bạn này được mệnh danh là Sử Lai Khắc Thất Quái. Bộ phim Đấu La Đại Lục theo chân Đường Tam đi tìm hiểu về gia thế của mình, lý do đằng sau cái chết của mẹ, phụ giúp phụ thân trả thù Bỉ Bỉ Đông… và trở nên ngày càng mạnh mẽ sau mỗi biến cố.


    Link tham khảo: https://hoathinh3d.com/dau-la-dai-luc

    Đấu La Đại Lục
    Đấu La Đại Lục
    Đấu La Đại Lục



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy