Top 8 Bộ phim hoạt hình kiếm hiệp hay nhất

Oanh Hoang 28847 0 Báo lỗi

Bạn yêu thích phim hoạt hình? Bạn muốn xem những phim hoạt hình kiếm hiệp hay nhất mà chưa tìm cho mình được bộ phim nào hay? Vậy thì hãy để Toplist giới thiệu ... xem thêm...

  1. Tần thời Minh Nguyệt là bộ phim hoạt hình võ thuật 3D đầu tiên của Trung Quốc, do công ty Hangzhou StarQ ở Hàng Châu, Chiết Giang sản xuất. Bộ phim mang trong mình cảnh kiếm hiệp, mỗi hình ảnh trong phim đều rất hấp dẫn và lôi cuốn các em nhỏ có sở thích xem phim kiếm hiệp. Đây là một bộ phim hay và được các bạn trẻ yêu thích.


    Tần thời Minh Nguyệt xoay quanh câu chuyện về chàng trai anh hùng toàn tài Thiên Minh. Giữa bối cảnh thời cuộc lúc bấy giờ đã định nhưng thiên hạ chưa thái bình, loạn thế chưa chấm dứt, cận vệ của Thủy Hoàng là Cái Nhiếp dẫn con trai của một cố nhân lẩn tránh sự truy sát của Tần Vương. Lúc này, Thiên Minh vẫn hoàn toàn không hay biết gì về thân phận thực sự của mình...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm phát hành: 2007
    Thể loại:
    Võ thuật, kiếm hiệp
    Thời lượng:
    100 tập

    Phim hoạt hình Tần Thời Minh Nguyệt
    Phim hoạt hình Tần Thời Minh Nguyệt
    phim Tần Thời Minh Nguyệt

  2. Là một bộ phim kiếm hiệp của Nhật được công chiếu năm 2014, Ỷ Thiên Kiếm là câu chuyện huyền thoại về cuộc báo thù của Narkio, một nữ anh hùng với mái tóc đỏ bốc lửa thực hiện chuyến hành trình báo thù tên vua Bohan kẻ xâm lược và đội quân hùng mạnh của hắn.


    Nariko sử dụng 1 thanh kiếm cổ vốn đã từng thuộc về 1 vị thần hùng mạnh và thanh kiếm bị một lời nguyền. Nhân vật Nariko trong bộ phim phải báo thù và chạy đua trước khi mạng sống của cô bị lời nguyền của thanh kiếm lấy đi mạng sống. Với cảnh quay 3D sắc nét và hấp dẫn, bộ phim đã mang đến cho người yêu thích kiếm hiệp một cảm giác thích thú và hấp dẫn khi xem phim.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm phát hành: 2014

    Thể loại: Võ thuật, kiếm hiệp

    Thời lượng: 1 giờ 25 phút

    Một hình ảnh trong Ỷ Thiên Kiếm
    Một hình ảnh trong Ỷ Thiên Kiếm
    Phim Ỷ Thiên Kiếm
  3. Thiếu Niên Cẩm Y Vệ là một dự án phim hoạt hình kiếm hiệp của điện ảnh Trung Quốc. Bộ phim được làm bằng kỹ xảo 3D với nội dung xoay quanh cậu thiếu niên Viên Tiểu Đường, thông qua cuộc khảo thí nhập môn trở thành Cẩm Y Vệ năm 16 tuổi, những tưởng cậu có thể bước chân vào con đường huy hoàng thế nhưng cậu đã phải đối mặt với muôn vàn khó khăn để bảo vệ cho triều đình và bách tính.


    Trên con đường đi đầy gian khổ cậu luôn có Viên Tiểu Chi sát cánh bên cạnh, hai người giống như một cặp thanh mai trúc mã và cùng trở thành Cẩm Y Vệ năm 16 tuổi. Nội dung cảnh trong phim rất hay và đặc sắc khi được nhà làm phim chuẩn bị và làm rất công phu. Để có thể thấy được phim hay như nào, các bạn có thể xem phim để cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm phát hành: 2020

    Thể loại: Võ thuật, kiếm hiệp

    Thời lượng: 27 tập

    Hình ảnh 3D sắc nét trong Thần Điêu Đại Hiệp
    Hình ảnh 3D sắc nét trong Thần Điêu Đại Hiệp
    Phim Thiếu Niên Cẩm Y Vệ
  4. Nếu bạn là người yêu thích những tác phẩm hoạt hình kiếm hiệp của Trung Quốc, đừng bỏ qua Kiếm Cốt. Bộ phim này là sự kết hợp tinh tế giữa kịch bản hấp dẫn và diễn xuất đặc sắc, tạo nên một tác phẩm hoạt hình 3D Trung Quốc độc đáo.


    Bùi Mân vốn là Bắc Cảnh đại tướng quân, lập được rất nhiều chiến công hiển hách. Cũng chính bởi tội danh không có thực mà cả nhà ông đều bị chém giết. Trong số đó, có duy nhất con gái Bùi Mân được sống sót do Ninh Dịch cứu. Cũng kể từ đó, họ cùng nhau vượt qua khó khăn, mưu sinh. Cũng kể từ đó, họ quyết tâm thoát khỏi thân phận của mình. Vậy chỉ với 1 thanh kiếm. liệu họ có thoát khỏi thân phận này hay không?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm phát hành: 2023

    Thể loại: Hoạt hình kiếm hiệp

    Thời lượng: 42 tập

    Kiếm Cốt
    Kiếm Cốt
    Kiếm Cốt
  5. Chiến Thần Ngũ Hành là một bộ phim hoạt hình kiếm hiệp 3D Trung Quốc mới, nhưng bộ phim đã thu hút rất nhiều khán giả xem phim. Bộ phim này đại diện cho tinh thần chiến đấu, lòng kiên trì để bảo vệ đất nước.


    Phim kể về một cậu thanh niên trấn nhỏ Thạch Hoang có được một thanh kiếm Trảm Thần, từ đó gánh vác trách nhiệm cứu với thế gian, nhập học học viện Thiên Bắc, chớ coi thường chí hướng thiếu niên. Thiên Hoang chiến đấu với thế lực thế gia, vượt qua thử thách thiên kiêu, bảo vệ bình an cho đất nước, một mình mạo hiểm đến Thánh Linh Đàm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm phát hành: 2023
    Thể loại:
    Hoạt hình kiếm hiệp
    Thời lượng:
    35 tập

    Chiến Thần Ngũ Hành
    Chiến Thần Ngũ Hành
    Chiến Thần Ngũ Hành
  6. Tam thập lục kỵ là bộ phim hoạt hình kiếm hiệp Trung Quốc hấp dẫn. Tuy bộ phim chỉ vừa ra mắt trong năm 2023 nhưng đã nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả, không chỉ khán giả Trung Quốc mà còn cả những người yêu thể loại cổ trang ở nước ngoài.


    Câu chuyện xảy ra vào thời Hán Minh đế, vì chuyện huynh trưởng gánh tội thay cha mà huynh muội Ban Siêu, Ban Chiêu đi đến Lạc Dương. Ở nơi đó, Ban Siêu dùng mưu trí cứu huynh trưởng đại náo đài Du Dã, cuối cùng nhận yến phù của Hán Minh đế chuẩn bị đi sứ Tây Vực. Ban Siêu tập hợp người tài ba dị sĩ lập thành đoàn đi về phía tây, đồn thời triển khai trận chiến thành Y Ngô. Sau đó, tam thập lục kỵ chia cách đại quân Đậu Cố ở Y Ngô, quân hán hướng về phía bắc công thành phá trại, tam thập lục kỵ hướng về phía nam phạt giao phạt mưu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm phát hành: 2023

    Thể loại: Hoạt hình cổ trang, kiếm hiệp

    Thời lượng: 42 tập

    Tam Thập Lục Kỵ
    Tam Thập Lục Kỵ
    Tam Thập Lục Kỵ
  7. Ngạo thế Trùng Cửu Thiên là một trong những bộ phim 3D Trung Quốc thuyết minh đáng xem nhất. Câu chuyện hấp dẫn và chính nhân vật chính ấn tượng là nhân tố làm nổi bật bộ phim này.


    Ngạo thế Trùng Cửu Thiên với nhân vật chính là Sở Dương. Sở Dương kiếp trước vì lấy được bí tịch Cửu Kiếp kiếm mà bị cao thủ trong thiên hạ vây giết. Trước khi chết, hắn mới ngộ ra con đường của mình từ trước đến nay là sai. Dưới sự nuối tiếc, tuyệt vọng, hắn đã dùng chính máu trong tim của mình để kích phát ra tuyệt chiêu cuối cùng của Cửu Kiếp kiếm, không ngờ đã làm sống lại kiếm hồn của Cửu Kiếp kiếm. Nhờ năng lực đặc dị của kiếm hồn Cửu Kiếp kiếm, hắn đã quay trở lại thời điểm hắn mới gia nhập môn phái của hắn – Thiên Ngoại lâu. Trùng sinh lại với kiếm hồn Cửu Kiếp kiếm trong người, hắn đã đi trên một con đường mới khác hẳn hoàn toàn với kiếp trước, ân oán tình thù kiếm này sẽ giải quyết như thế nào, hắn đi trên con đường kiếm đạo đỉnh phong như thế nào, kiếm đạo là vô tình hay hữu tình..


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm phát hành:
    2023
    Thể loại:
    Hoạt hình viễn tưởng, kiếm hiệp
    Thời lượng:
    32 tập

    Ngạo thế Trùng Cửu Thiên
    Ngạo thế Trùng Cửu Thiên
    Ngạo thế Trùng Cửu Thiên
  8. Tiên Nghịch là một bộ phim hoạt hình Trung Quốc nổi bật, với những yếu tố kiếm hiệp và kỳ ảo đặc sắc. Ra mắt vào năm 2022, bộ phim nhận được sự chú ý lớn từ khán giả yêu thích thể loại phim hoạt hình kiếm hiệp này.


    Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Tiên Nghị", lấy bối cảnh chính là nhân vật Vương Lâm. Anh là một thanh niên bình thường, xuất thân từ nông thôn, nhưng mang trên mình đam mê và niềm tin vào việc tu luyện nghịch tiên. Hành trình tu tiên của Vương Lâm hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị và những thử thách đầy khó khăn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm phát hành: 2022
    Thể loại:
    Hoạt hình kiếm hiệp, kỳ ảo
    Thời lượng:
    24 tập

    Tiên Nghịch
    Tiên Nghịch
    Tiên Nghịch



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy