Top 10 Bộ phim kiếm hiệp hay nhất

Nguyễn An 19183 0 Báo lỗi

Phim kiếm hiệp là một trong những thể loại phim luôn được người xem dành nhiều tình cảm nhất hiện nay, với những cảnh quay hấp dẫn, cùng dàn diễn viên chuyên ... xem thêm...

  1. Hữu Phỉ là một bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest. Bộ phim chính thức khai máy vào ngày 16 tháng 9, năm 2019.


    Phim kể về bối cảnh đất nước loạn lạc, nội chiến liên miên, Chu Phỉ – cháu gái của đại hiệp Lý Trưng danh chấn giang hồ, tiểu thư của 48 trại phỉ – rời nhà xuống núi để rèn luyện bản thân, bảo vệ chính nghĩa. Trên hành trình này, nàng gặp được Đoan Vương tiền triều Tạ Doãn. Hai người trở thành bạn đồng hành, cùng nhau trải qua những nguy hiểm, những âm mưu quỷ kế tranh giành quyền lực, khám phá giang sơn rộng lớn, cùng nhau trưởng thành để viết nên một giai thoại “danh chấn giang hồ”.

    Số tập: 51

    Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh, Trương Tuệ Văn, Trần Nhược Hiên...

    Hữu Phỉ
    Hữu Phỉ
    Hữu Phỉ

  2. Kiếm Vương Triều là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Vô Tội. Phim do Iqiyi phối hợp với Bắc Kinh Tân Lực Lượng, Bắc Kinh Thánh Cơ sản xuất, giám chế Phùng Tiểu Cương. Phim kể về Đinh Ninh là một thiếu niên Võ quốc, sau khi bộc lộ thực lực liền nổi danh chốn giang hồ, khiến cho Nguyên Võ đại đế và Hoàng hậu Trịnh Tú cũng phải một phen rét lạnh. Những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau, bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc. Dưới sự giúp đỡ của Trưởng Tôn Thiển Tuyết – Trưởng nữ môn phiệt quyền quý, thông minh xinh đẹp, văn võ song toàn, nhờ đó mà tu vi cùng kế hoạch của Đinh Ninh ngày càng tiến triển tốt.


    Hai người cùng bắt tay lật đổ chế độ phong kiến tàn ác mà Tần Hoàng Đế lập ra. Cùng nhau trải qua những lần sinh tử khiến cả hai dần nhận ra tình cảm của đối phương, quyết tâm nắm tay nhau đi đến cuối cùng. Tu vi tiến vào giai cảnh, Đinh Ninh quyết đấu cùng Nguyên Võ và Trịnh Tú. Một trận quyết chiến xảy ra, cuối cùng trần ai lạc định. Thời khắc sinh tử trở nên bé nhỏ đến thế, tâm nguyện của Đinh Ninh cũng chỉ còn là tiếc nuối.

    Số tập: 34

    Diễn viên: Lý Hiện, Lý Nhất Đồng, Lưu Dịch Quân, Diêu Địch, Triệu Viên Viện, Hà Nhuận Đông, Tông Phong Nham...

    Kiếm Vương Triều
    Kiếm Vương Triều
    Kiếm Vương Triều
  3. Thính tuyết lâu chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang võ hiệp cùng tên của Thương Nguyệt, do Hoan Thụy sản xuất, đạo diễn Doãn Đào, Lưu Quốc Đồng. Phim kể về Con gái Huyết Ma là Thư Tĩnh Dung được Bạch Đế nhận vào môn phái, lớn lên cùng các sư huynh Thanh Lam, Thanh Vũ và Tiêu Ức Tình – đệ tử của Tiêu Thệ Thủy. Về sau sư huynh Thanh Lam và sư phụ Bạch Đế lần lượt qua đời, khiến Thư Tĩnh Dung nhận ra lời tiên đoán bản thân là người xui xẻo đã ứng nghiệm, liền tự trách khôn cùng.


    Chuyện phim bắt đầu khi Bái Nguyệt giáo gây họa cho chúng sinh, làm hại giang hồ. Giáo chủ Bái Nguyệt giáo là Hoa Liên thủ đoạn độc ác dùng thánh vật xâm nhập vào tâm trí Huyết Ma khiến hắn giết vợ rồi tự sát. Hoa Liên cũng là kẻ đã gây ra cái chết của cha mẹ Tiêu Ức Tình. Cùng chung kẻ thù, chủ nhân Thính Tuyết Lâu là Tiêu Ức Tình liên thủ với con gái Huyết Ma là Thư Tĩnh Dung liên thủ với nhau trừ khử Bái Nguyệt Giáo, bảo vệ bình yên cho bách tính. Tuy nhiên, đây không phải chuyện có thể nói làm là làm, cả hai phải trải qua vô vàn hiểm nguy, nhiều lần đối diện với tử thần.

    Số tập: 56

    Diễn viên: Tần Tuấn Kiệt, Viên Băng Nghiên, Hàn Thừa Vũ, Viên Lễ Lâm, Lâm Nguyên, Triệu Đông Trạch, Trương Thiên Dương, Bạch Chú,...

      Thính Tuyết Lâu
      Thính Tuyết Lâu
      Thính Tuyết Lâu
    • Thần Điêu Đại Hiệp là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Kim Dung. Phim được dàn dựng công phu dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Trương Kỷ Trung, nhà đạo diễn xuất sắc từng rất thành công với các bộ phim nổi tiếng như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ, Thiên long bát bộ, Thủy Hử …


      Truyện phim dựa theo tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung. Bối cảnh phim diễn ra vào thời kỳ nhà Tống bị giặc Mông Cổ xâm lược. Lúc này trên giang hồ hiện nhiều anh hùng hảo hán giúp triều đình dẹp giặc Mông Cổ, ngoại trừ một số phần tử không tốt, giữ thái bình cho muôn dân. Nổi lên là hai nhân vật giang hồ nghĩa khí Dương Quá và Tiểu Long Nữ. Dương Quá mồ côi cha mẹ từ nhỏ, vì cha của Dương Quá là Dương Khang đã từng nhận giặc Kim làm cha nhằm lật đổ triều đình nhà Tống nên chẳng ai trong giang hồ muốn nhận nuôi và truyền võ công cho cậu bé mồ côi Dương Quá. Dương Quá trải qua tuổi thơ khó khăn tự kiếm sống trong hoang dã sau đó tình cờ hai vợ chồng đại hiệp Quách Tỉnh – Hoàng Dung phát hiện ra Dương Quá đem về Đào hoa đảo để nuôi dạy. Do Dương Khang đã để lại cho Hoàng Dung một ấn tượng rất xấu về muốn hại giang hồ xã tắc nên thâm tâm Hoàng Dung không muốn truyền võ công cho Dương Quá mà chỉ muốn dạy về văn học.

      Dương Quá tính tình nghịch ngợm, ngang tàng. Khi còn sống lưu lạc trong giang hồ Dương Quá đã học được Hàm Mô Công của nghĩa phụ Au Dương Phong, nên một lần cậu đã vô tình đả thương hai học trò của Quách Tỉnh và Hoàng Dung vì vậy Quách Tỉnh buộc phải đem Dương Quá lên Chung Nam Sơn bái Khưu Sứ Cơ làm sư phụ. Khưu Sứ Cơ hay bận chuyện giang hồ nên giao Dương Quá lại cho đại đệ tử Triệu Tử Kính. Vì một chuyện hiểu lầm giữa Quách Tỉnh và các môn đệ của Toàn Chân Giáo nên Dương Quá trở thành mục tiêu cho các môn đệ của Toàn Chân Giáo trút hận. Triệu Tử Kính không những không chịu truyền võ công mà còn đối sử ngược dãi, hành hạ Dương Quá. Một lần khi bị Triệu Tử Kính đuổi đánh, Dương Quá lọt vào cổ mộ – gặp Tôn Bà Bà và ở lại trong cổ mộ luôn. Ở đó Dương Quá gặp Tiểu Long Nữ và không những được nàng truyền hết võ công cho mà đã cùng Tiểu Long Nữ nghiêm cứu “Ngọc Nữ Tâm Kinh” sáng lập ra “Song Kiếp Hạp Bích”……

      Số tập: 41

      Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Diệc Phi, Vương Lạc Dũng, Khổng Lâm, Trần Tử Hàm, Dương Minh, Chung Trấn Đào….

        Thần Điêu Đại Hiệp
        Thần Điêu Đại Hiệp
        Thần Điêu Đại Hiệp
        Thần Điêu Đại Hiệp
      • Ỷ Thiên Đồ Long Ký là một bộ phim được Tencent sản xuất năm 2019. Bộ phim truyền hình được đầu tư công phu với 140 ngày quay phim và gần 2 năm chỉnh sửa kỹ xảo. Phim kể về Bối cảnh tiểu thuyết lấy vào cuối thời nhà Nguyên, 80 năm sau sự kiện trên đỉnh Hoa Sơn trong Thần điêu hiệp lữ, lúc này nhà Nguyên đang bị suy yếu bởi các cuộc khởi nghĩa và vì sự xa hoa lãng phí của triều đình. Truyện xoay quanh Trương Vô Kỵ và mối tình phức tạp với 4 cô gái, bên cạnh đó là những âm mưu thủ đoạn đầy máu tanh trên giang hồ nhằm chiếm đoạt hai món báu vật là Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm, với lời đồn nếu tìm được bí mật trong đao kiếm sẽ hiệu triệu được thiên hạ.


        Truyện kết thúc với sự sụp đổ của nhà Nguyên, người Mông Cổ phải rút về thảo nguyên phía bắc cùng với sự thành lập của nhà Minh bởi Minh Thái Tổ Chu Nguyên Chương. Trương Vô Kỵ là nhân vật chính trong truyện, được xem là có nội tâm phức tạp hơn so với Quách Tĩnh và Dương Quá, điều này làm cho nhân vật trở nên thực tế hơn. Trương Vô Kỵ vào cuối truyện xem Triệu Mẫn là tình yêu lớn nhất của đời mình, nhưng anh vẫn nhớ nhung 3 cô gái khác. Mặc dù có võ công cao cường và là một người chính trực khẳng khái, có thể truyền cảm hứng cho người khác, song Trương Vô Kỵ không hề có những tố chất cần thiết của một nhà lãnh đạo là lòng ham muốn mãnh liệt với quyền lực và tâm kế để duy trì quyền lực.

        Số tập: 50

        Diễn viên: Tăng Tuấn Hy, Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan,...

          Ỷ Thiên Đồ Long Ký
          Ỷ Thiên Đồ Long Ký
          Ỷ Thiên Đồ Long Ký
          Ỷ Thiên Đồ Long Ký
        • Khánh Dư Niên được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Miêu Nị, lấy bối cảnh những năm cuối thời Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị Khánh Đế và trở thành Vũ Đế.


          Phim kể về Phạm Nhàn từ nhỏ đã cùng bà sống ở bên bờ biển ở vùng Đam Châu. Sau đó có một vị thầy đột ngột tới thăm, kể từ đó cuộc sống dường như khá bình lặng của Phạm Nhàn bắt đầu phải đối mặt với hàng loạt nguy cơ và thử thách. Sau một loạt sự kiện đầu độc, hắn đi đến kinh thành tìm kiếm chân tướng.


          Ở kinh thành, hắn gặp gỡ Liễu Như Ngọc và đệ đệ Phạm Tư Triệt, muội muội Phạm Nhược Nhược, còn nhất kiến chung tình với thê tử tương lai Lâm Uyển Nhi. Nhưng cuộc sống bình bình đạm đạm kéo dài không lâu thì đột ngột bị phá vỡ, Phạm Nhàn bị truy sát, Đặng Tử Kinh cứu Phạm Nhàn mà chết, thế nhưng chẳng ai để ý đến cái chết của người thị vệ thân phận hèn mọn ấy. Phạm Nhàn tâm cũng lạnh dần, hiểu ra vì sao mẫu thân hắn Diệp Khinh Mi muốn thay đổi thế giới này.

          Số tập: 46

          Diễn viên: Lý Thẩm, Lý Thuấn, Tân Chỉ Lôi, Tiêu Chiến, Tống Dật, Trần Đạo Minh, Trương Nhược Quân,...

          Khánh Dư Niên
          Khánh Dư Niên
          Khánh Dư Niên
        • Nguyệt Thượng Trọng Hỏa là bộ phim kể về thiếu cung chủ Trọng Hỏa cung Trọng Tuyết Chi, cùng câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không thiếu phần trắc trở với Thượng Quan Thấu- Cốc chủ Nguyệt Thượng Cốc.


          Phim kể về câu chuyện tình yêu của Trọng Tiết Chi và Thượng Quan Thấu bắt đầu khi cả hai tình cờ quen biết tại đại hội anh hùng Phụng Thiên. Vì mới dấn thân vào chốn giang hồ, nữ thiếu chủ Trọng Tiết Chi vô tình làm mất bảo vật trấn cung và bị trục xuất khỏi Trùng Hỏa Cung, liên tục bị ám sát và hãm hại. Trong khoảng thời gian khó khăn này, Cốc chủ Nguyệt Thượng Cốc là Thượng Quan Thấu đã luôn ở bên, bảo vệ cô nàng.Thông tin và lịch chiếu bộ phim Nguyệt Nguyệt Thượng Trọng Hỏa của La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ. Tình cảm dần chớm nở nhưng để đến được với nhau, cả hai phải trải qua rất nhiều trắc trở và hiểu lầm. Cuối cùng kết thành phu thê, đôi vợ chồng Thấu-Chi sát cánh bên nhau tìm kiếm sự thật, tiêu diệt kẻ ác, giúp giang hồ từ nay thái bình.

          Số tập: 48

          Diễn viên: La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ, Trâu Đình Uy, Điền Y Đồng, Bào Thiên Kỳ,...

            Nguyệt Thượng Trọng Hỏa
            Nguyệt Thượng Trọng Hỏa
            Nguyệt Thượng Trọng Hỏa
          • Tân Tiếu ngạo giang hồ là bộ phim truyền hình Trung Quốc do Vu Chính sản xuất vào năm 2012, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung. Phim do ba diễn viên Hoắc Kiến Hoa, Trần Kiều Ân và Viên San San thủ vai chính, được phát sóng lần đầu tiên ở Trung Quốc vào năm 2013.


            Nội dung phim xoay quanh những đề tài về tình bạn, tình yêu, sự dối trá, phản bội, những âm mưu và cả ham muốn quyền lực. Trung tâm của toàn bộ cốt truyện là nhân vật chính Lệnh Hồ Xung, đại đệ tử của chưởng môn phái Hoa Sơn Nhạc Bất Quần. Các diễn biến được phát triển dựa trên một bí kíp kiếm pháp truyền thuyết và sự liên hệ giữa các nhân vật với bí kíp đó. Theo lời đồn đại trên giang hồ, trong gia đình nhà họ Lâm có một pho kiếm phổ chép tay tên gọi "Tịch tà kiếm pháp", người luyện được kiếm pháp này có thể sở hữu tốc độ như sấm chớp, võ công làm mưa làm gió chốn võ lâm.


            Nhiều người thực sự thèm khát có được nó, trong đó có những nhân vật tiếng tăm trên giang hồ như Tả Lãnh Thiền trưởng môn phái Tung Sơn, minh chủ khối Ngũ Nhạc, Nhạc Bất Quần trưởng môn phái Hoa Sơn, Dư Thương Hải trưởng môn phái Thanh Thành hay Mộc Cao Phong, Lao Đức Nặc,... Chính từ đây đã nảy sinh bao âm mưu, bất hòa, tranh chấp hòng giành giật pho bí kíp này, xưng bá võ lâm.


            Số tập: 42

            Diễn viên: Hoặc Kiến Hoa, Viên San San, Trần Kiều Ân, Trần Hiểu,...

              Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ
              Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ
              Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ
              Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ
            • Anh hùng xạ điêu là bộ phim truyền hình do Trung Quốc sản xuất dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung. Đây là phần đầu tiên trong Xạ Điêu Tam Bộ Khúc do Trương Kỷ Trung sản xuất, tiếp theo sau là Thần điêu đại hiệp (2006) và Ỷ Thiên Đồ Long ký (2009). Phim được chiếu trên Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) vào năm 2003.


              Nội dung phim kể về câu chuyện xảy ra vào cuối thời nhà Tống khi người Nữ Chân bắt đầu tấn công bắc Trung Quốc. Anh hùng xạ điêu không chỉ hấp dẫn bởi tình tiết kịch tính, cuốn hút mà trong phim còn ẩn chứa nhiều tầng nghĩa sâu xa. Dù chỉ là câu chuyện hư cấu về anh hùng hiệp nữ, nhưng xem phim, chúng ta nghiệm được ra nhiều bài học thiết thực cho cuộc sống. Phần đầu của phim xoay quanh tình bạn giữa Dương Thiết Tâm và Quách Khiếu Thiên, hai tay hiệp sĩ đã anh dũng chiến đấu chống sự tàn bạo của quân Kim.


              Mối quan hệ của hai gia đình khăng khít đến nỗi họ thề ước là khi con họ lớn lên, chúng sẽ kết nghĩa huynh đệ hoặc kết thành phu thê. Phần hai của câu chuyện tập trung vào những gian nan đau khổ mà cả hai trải qua. Quách Tĩnh, con của Quách Khiếu Thiên lớn lên ở Mông Cổ, dưới sự bảo vệ của Thành Cát Tư Hãn. Dương Khang mặt khác lớn lên là hoàng thân của nhà Kim.

              Số tập: 42

              Diễn viên: Lý Án Bằng, Châu Tấn,...

                Anh Hùng Xạ Điêu
                Anh Hùng Xạ Điêu
                Anh Hùng Xạ Điêu
                Anh Hùng Xạ Điêu
              • Chiêu Diêu là một bộ phim truyền hình cổ trang kiếm hiệp huyền huyễn Trung Quốc, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Phim được khai máy vào ngày 27/10/2017 và đóng máy vào 12/02/2018. Đầu năm 2019, phim được chiếu trên đài Hồ Nam và được phát sóng độc quyền trên trang mạng IQiYi của Trung Quốc.


                Nội dung phim bắt đầu từ việc Lộ Chiêu Diêu vô tình cứu mạng Mặc Thanh nhưng lúc đoạt Vạn Quân Kiếm lại bị Mặc Thanh giành được trước, bị Vạn Quân Kiếm làm bị thương. Trong vòng 5 năm, Mặc Thanh xây dựng môn phái của mình ngày càng cường đại. Lộ Chiêu Diêu giấu diếm thân phận, lợi dụng việc Mặc Thanh thích mình, khiến Mặc Thanh làm rất nhiều chuyện nguy hiểm. Nhưng đối mặt với chân tình của Mặc Thanh, Lộ Chiêu Diêu dần dần dao động. Cuối cùng, Lộ Chiêu Diêu cùng Mặc Thanh chung sức đánh bại môn phái giả nhân nghĩa Lạc Minh Hiên, đem sự thật phơi bày ra ánh sáng.

                Số tập: 55

                Diễn viên: Hứa Khải, Bạch Lộc, Tiêu Yến, Đại Húc,...

                Chiêu Diêu
                Chiêu Diêu
                Chiêu Diêu



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy