Thính tuyết lâu

Thính tuyết lâu chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang võ hiệp cùng tên của Thương Nguyệt, do Hoan Thụy sản xuất, đạo diễn Doãn Đào, Lưu Quốc Đồng. Phim kể về Con gái Huyết Ma là Thư Tĩnh Dung được Bạch Đế nhận vào môn phái, lớn lên cùng các sư huynh Thanh Lam, Thanh Vũ và Tiêu Ức Tình – đệ tử của Tiêu Thệ Thủy. Về sau sư huynh Thanh Lam và sư phụ Bạch Đế lần lượt qua đời, khiến Thư Tĩnh Dung nhận ra lời tiên đoán bản thân là người xui xẻo đã ứng nghiệm, liền tự trách khôn cùng.


Chuyện phim bắt đầu khi Bái Nguyệt giáo gây họa cho chúng sinh, làm hại giang hồ. Giáo chủ Bái Nguyệt giáo là Hoa Liên thủ đoạn độc ác dùng thánh vật xâm nhập vào tâm trí Huyết Ma khiến hắn giết vợ rồi tự sát. Hoa Liên cũng là kẻ đã gây ra cái chết của cha mẹ Tiêu Ức Tình. Cùng chung kẻ thù, chủ nhân Thính Tuyết Lâu là Tiêu Ức Tình liên thủ với con gái Huyết Ma là Thư Tĩnh Dung liên thủ với nhau trừ khử Bái Nguyệt Giáo, bảo vệ bình yên cho bách tính. Tuy nhiên, đây không phải chuyện có thể nói làm là làm, cả hai phải trải qua vô vàn hiểm nguy, nhiều lần đối diện với tử thần.

Số tập: 56

Diễn viên: Tần Tuấn Kiệt, Viên Băng Nghiên, Hàn Thừa Vũ, Viên Lễ Lâm, Lâm Nguyên, Triệu Đông Trạch, Trương Thiên Dương, Bạch Chú,...

    Thính tuyết lâu
    Thính tuyết lâu
    Thính tuyết lâu
    Thính tuyết lâu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy