Top 10 Bộ truyện kiếm hiệp hay nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ

Phương Kem 8354 0 Báo lỗi

Truyện kiếm hiệp là một thể loại tiểu thuyết Hoa ngữ nói về những cuộc phiêu lưu của những võ sĩ, kiếm khách. Với tình tiết hấp dẫn, sinh động, đây là thể loại ... xem thêm...

  1. Câu chuyện xoay quanh truyền thuyết về Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm là hai báu vật trong võ lâm, nếu ai nắm được cả hai thứ đó sẽ hiệu triệu được thiên hạ.


    Kiếm Ỷ Thiên là thanh kiếm được Quách Tĩnh và Hoàng Dung rèn thành cùng với Đồ Long đao. Trong kiếm Ỷ Thiên được Quách Tĩnh và Hoàng Dung cất giấu bí mật là pho võ công thượng đẳng Cửu Âm Chân Kinh. Bộ Võ Mục Di Thư được giấu trong Đồ Long đao, nhờ đó mà đánh thắng quân Nguyên. Kiếm sắc bén vô cùng không vũ khí nào so bì được. Vì thế giang hồ có câu "Ỷ Thiên bất xuất, thùy mã tranh phong". Cây kiếm về sau được lưu truyền bởi Quách Tương, người sáng lập ra phái Nga Mi và truyền nhiều đời cho chưởng môn của giáo phái. Sau khi bị Triệu Mẫn cướp, kiếm lại bị Chu Chỉ Nhược dùng mưu mẹo ăn cắp và khám phá ra bí mật của kiếm để từ đó luyện thành Cửu Âm Bạch Cốt trảo. Về sau kiếm bị gãy.


    Nhân vật chính trong truyện là Trương Vô Kỵ, may mắn học được Cửu Dương Thần Công và Càn Khôn Đại Na Di tâm pháp nên thống lĩnh được võ lâm. Ngoài ra còn học được Thất Thương Quyền của Tạ Tốn, Thái cực quyền và Thái cực kiếm của Trương Tam Phong, võ công ghi trên Thánh Hỏa Lệnh của Ba Tư, trở thành một trong những nhân vật võ công cao cường bậc nhất trong truyện...


    Những cuộc phiêu lưu, hành tẩu trong chốn giang hồ của nhân vật không khỏi làm bạn đọc cảm thấy bị cuốn vào, liệu những khúc mắc những điều còn ẩn giấu sẽ ra sao, bí kíp võ công rồi vương vị anh hùng, thống trị thiên hạ sẽ vào tay ai.


    Thông tin chung:

    • Tác giả: Kim Dung
    • Thể loại: Kiếm hiệp
    • Nhân vật chính: Trương Vô Kỵ
    • Chấm điểm: 9/10


    Link đọc: https://truyenfull.com/y-thien-do-long-ky.15585/

    Ỷ thiên đồ long ký – Kim Dung
    Ỷ thiên đồ long ký – Kim Dung
    Ỷ thiên đồ long ký – Kim Dung
    Ỷ thiên đồ long ký – Kim Dung

  2. Thần điêu hiệp lữ (giản thể: 神雕侠侣; phồn thể: 神鵰俠侶; bính âm: shén diāo xiá lǔ) hay Thần điêu đại hiệp là một tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung. Tác phẩm được đăng tải lần đầu tiên trên tờ Minh báo vào ngày 20 tháng 5 năm 1959 và liên tục trong ba năm.


    Thần điêu hiệp lữ là phần hai trong bộ Xạ điêu tam bộ khúc. Bối cảnh của Thần điêu hiệp lữ là vào cuối thời Nam Tống, khi quân Mông Cổ đã lớn mạnh, tiêu diệt hầu hết châu Á, châu Âu, đang trực tiếp uy hiếp an nguy của Nam Tống. Câu chuyện xoay quanh tình yêu của hai nhân vật chính là Dương Quá và Tiểu Long Nữ giữa những cuộc chiến tang thương đẫm máu cả trên giang hồ lẫn chiến trường.


    Cũng giống như những tác phẩm khác của Kim Dung, Thần điêu hiệp lữ đã được tác giả chỉnh sửa nhiều lần. Nội dung của bản lưu hành hiện tại có rất nhiều điểm khác biệt so với lần phát hành đầu tiên.


    Thông tin chung:

    • Tác giả: Kim Dung
    • Thể loại: Kiếm hiệp
    • Nhân vật chính: Dương Quá và Tiểu Long Nữ
    • Chấm điểm: 9/10


    Link đọc: https://dtruyen.com/than-dieu-dai-hiep/

    Thần điêu đại hiệp – Kim Dung
    Thần điêu đại hiệp – Kim Dung
    Thần điêu đại hiệp – Kim Dung
    Thần điêu đại hiệp – Kim Dung
  3. Truyện Võ lâm ngũ bá là một trong những tác phẩm khá đặc sắc của tác giả Kim Dung. Thiên Hạ Ngũ Tuyệt, Càn Khôn Ngũ Tuyệt hay Võ Lâm Ngũ Bá là những tên gọi khác nhau để chỉ cùng một nhóm năm người được coi như võ công cao nhất trong Xạ Điêu Tam Bộ Khúc của Kim Dung. Năm người sẽ đại diện cho năm phương hướng đông, tây, nam, bắc và trung tâm. Nhóm này được bầu ra thông qua một cuộc Hoa Sơn luận kiếm.


    Hoa Sơn luận kiếm là một sự kiện đặc biệt trong võ lâm đương thời. Trong đó những cao thủ có tiếng tăm nhất sẽ được mời đến núi Hoa Sơn, thi thố võ nghệ. Năm người mạnh nhất sẽ được gọi là Thiên hạ ngũ tuyệt. Trong thời đại Xạ Điêu tam bộ khúc, có tổng cộng ba lần Hoa Sơn luận kiếm.Đọc truyện để cùng phiêu lưu giang hồ, và cùng hành trình võ hiệp thú vị này nhé.


    Chẳng bao lâu, quả nhiên bóng người từ trong hoa phòng Vân Thôi đi ra. Trùng Dương định thần nhìn kỹ thì đúng là Từ Anh. Chàng định phóng mình đuổi theo, nhưng lương tâm của chàng như có cái gì lưỡng lự, chàng cảm thấy hồi hộp trước hành động của chàng, vì bản chất của chàng là một kẻ từ tâm, ngay tư thuở bé đã được thân phụ chàng rèn luyện về đạo đức.Tuy nhiên, lòng thương cha mẹ đối với chàng lại không cho phép chàng làm ngơ trước một kẻ đã làm nhục gia đình chàng và âm mưu hãm hại thân phụ chàng. Chàng liền phóng mình đuổi theo và cảm thấy thân mình chàng nhẹ như chiếc lá, đôi chân không chấm đất. Chỉ chớp mắt, chàng đã đến sau lưng Từ Anh mà không gây một tiếng động nào. Chàng đưa tay định đánh vào đầu Từ Anh, nhưng chàng vừa vung tay một cái thì Từ Anh đã ngã nhào xuống đất, dãy đành đạch, rồi nằm im không cử động.


    Vương Trùng Dương quá kinh ngạc, không hiểu vì sao chỉ một cái vung tay đã giết chết đối phương một cách khủng khiếp như vậy, chàng cúi xuống nhìn vào mặt Từ Anh, thì thấy dưới ánh trăng mờ, thất khiếu của Từ Anh đều rỉ máu tươi, và hắn chỉ là một cái xác không hồn. Chàng không tin nội công của mình lại có thể phi thường như vậy, nên nghĩ rằng chắc là có thần linh giúp sức chàng để tiêu trừ tên dâm phụ đó.


    Thông tin chung:

    • Tác giả: Kim Dung
    • Thể loại: Kiếm hiệp
    • Nhân vật chính: Đông Tà Hoàng Dược Sư, Tây Độc Âu Dương Phong, Nam Đế Đoàn Trí Hưng, Bắc Cái Hồng Thất Công và Trung Thần Thông Vương Trùng Dương.
    • Chấm điểm: 9/10


    Link đọc: https://dtruyen.com/vo-lam-ngu-ba/

    Võ lâm ngũ bá – Kim Dung
    Võ lâm ngũ bá – Kim Dung
    Võ lâm ngũ bá – Kim Dung
    Võ lâm ngũ bá – Kim Dung
  4. Top 4

    Song kiếm – Hà Tả

    Song Kiếm là một truyện võng du, kiếm hiệp (có thần tiên, yêu ma quỷ quái). Truyện kể về hành trình chơi game Song Kiếm của Đường Hoa (là nam, không phải là nữ) cùng vài người bạn. Tính cách của mọi người khác nhau được lộ dần ra theo thời gian quen biết. Kẻ thì “bựa”, kẻ tốt bụng, kẻ “nghiện” đồ trang sức, v.v...


    Tuân theo “công thức” của Hà Tả, giọng văn của truyện lắm khi làm dịch giả cười muốn sặc. Hãy cùng theo dõi từ một người tính cách bình bình, Đường Hoa phát triển dần tính cách của mình thế nào trong quá trình chơi game nhé. Truyện là bức tranh phản ánh và châm biếm sâu sắc những vấn đề hiện thực của xã hội ngày nay. Bên cạnh đó truyện còn nêu cao tình yêu và lòng chung thủy chỉ yêu một người rất đáng để chúng ta học hỏi.


    Hiện nay trên các diễn đàn yêu thích thể loại kiếm hiệp, truyện được đón nhận rất nhiều lời nhận xét hầu như tích cực như “truyện hay quá”, “truyện hay nên đọc”,…cùng với tỉ lệ đánh giá lên đến 9/10 điểm – một con số khá cao.

    Vì vậy, hãy cùng theo dõi truyện để xem Đường Hoa phát triển tính cách của mình trong game như thế nào nhé! Đừng bỏ qua câu chuyện này vì sẽ tiếc đấy!


    Thông tin chung:

    • Tác giả: Hà Tả
    • Thể loại: Kiếm hiệp
    • Nhân vật chính: Đường Hoa và những người bạn
    • Chấm điểm: 9/10


    Link đọc: https://truyenfull.vn/song-kiem/

    Song kiếm – Hà Tả
    Song kiếm – Hà Tả
    Song kiếm – Hà Tả
    Song kiếm – Hà Tả
  5. Bối cảnh diễn ra câu chuyện kiếm hiệp hay của tác giả Tuyết Mãn Cung Đao mang tên Bất Hủ Kiếm Thần là vào Thái Cổ thời đại, Nguyên Thủy Thiên Ma loạn thế, tàn sát chúng sinh, hồng hoang Đại Địa sinh linh đồ thán, trăm tộc cường giả Tề lực chống lên nhất phương Thế Giới, cùng chống chọi với Thiên Ma, bạo phát Thần Ma đại chiến, chúng thần ngã xuống rất nhiều, cuối cùng đổi lại được trăm họ không việc gì, năm tháng thái bình.


    Vạn năm sau, trăm tộc nghỉ ngơi lấy lại sức, nghênh đón phát triển mạnh thịnh thế. Một cái thân thể phàm thai tiểu tử ngang trời xuất thế, xông Ma Vực, chiến ngoại tộc, là trong lòng đang nghĩa, đánh vỡ thần thoại, chà đạp quy tắc, miệt thị quyền uy, Kiếm Nghịch thiên đạo, sẽ thành Bất Hủ.


    Nhưng khi hắn sừng sững tại tiên hiệp đồ đỉnh phong, bước trên hỏi ông trời đường lúc, biết được càng nhiều hơn Thái Cổ đều mới lạ cùng kinh thiên lời nói dối, một chút chân tướng dần dần trồi lên mặt nước, làm cho hắn khắp cả người phát lạnh...


    Tiên cùng Ma vốn là nửa bước gần, một ý niệm. Mời bạn đọc truyện online và cảm nhận tác phẩm.


    Thông tin chung:

    • Tác giả: Tuyết Mãn Cung Đao
    • Thể loại: Kiếm hiệp, Huyền huyễn
    • Nhân vật chính: Lâm Dịch
    • Chấm điểm: 7.3/10


    Link đọc: https://truyenfull.vn/bat-hu-kiem-than/

    Bất hủ kiếm thần – Tuyết Mãn Cung Đao
    Bất hủ kiếm thần – Tuyết Mãn Cung Đao
    Bất hủ kiếm thần – Tuyết Mãn Cung Đao
    Bất hủ kiếm thần – Tuyết Mãn Cung Đao
  6. Top 6

    Diễm tu

    Diễm tu của tác giả Tri Nhạc là bộ truyện khá nổi tiếng tại các website truyện Trung Quốc. Truyện xoay quanh hành trình trùng sinh của nhân vật Kiều Sinh. Kiều Sinh gặp phải cường đạo. Sau đó vì không chống cự được mà chết. May thay, nhờ có đc Thập Dương Đan từ trên trời rơi xuống nhập vào người nên Kiều Sinh sống lại và bị mất đi ký ức, sống một kiếp với thân phận Kiều Tam. Kiều Tam sau này bị cưỡng hiếp đến chết nhưng nhờ ý chí nên còn lưu lại được ít tàn niệm và Thập Dương Đan. Nhờ vậy mà Kiều Tam lại tiếp tục được hồi sinh.


    Đây là một tác phẩm nổi tiếng được rất nhiều độc giả mạng Trung Quốc săn đón. Tuy khi được dịch sang tiếng Việt truyện không được đánh giá cao về mặt ngôn ngữ dịch tuy nhiên đây vẫn là một bộ truyện mà các bạn yêu thích kiếm hiệp không nên bỏ qua.


    Thông tin chung:

    • Tác giả: Tri Nhạc
    • Thể loại: Kiếm hiệp, sắc, ngôn tình
    • Nhân vật chính: Kiều Sinh
    • Chấm điểm: 7.4/10


    Link đọc: https://truyenfull.vn/diem-tu/

    Diễm tu
    Diễm tu
    Diễm tu
    Diễm tu
  7. Top 7

    Chiến thần biến

    Thế giới được tác giả xây dựng trong truyện đầy nhiệt huyết sôi trào, vừa tươi đẹp lại vừa có đấu khí thần bí cùng vô số cường giả. Trên con đường võ đạo đầy gian nan này, bắt buộc con người ta phải học cách chiến đấu cùng với thiên – địa – nhân.


    Phải giữ cho mình một ý chí quật cường, không được khuất phục vì bất cứ lý do nào. Nếu bị ngáng đường thì phải biết cách tạo ra một con đường mới. Cái tâm của cường giả là thứ mà ai nấy cũng đều mong đạt được. Chỉ cần có nó thì chẳng cần phải run sợ trước thế lực nào.

    Thế giới được tác giả xây dựng trong truyện đầy nhiệt huyết sôi tràoChiến thần biến được ra mắt cách đây khá lâu nhưng vẫn thu hút được một lượng lớn bạn đọc cả ở Trung Quốc và Việt Nam. Truyện thu hút độc giả bởi độ hấp dẫn của cốt truyện, đưa người đọc đi theo cuộc chu du thiên hạ của các bậc anh hùng võ đạo. Đây cũng là một trong những những tác phẩm kiếm hiệp đặc sắc mà chắc chắn người đọc không nên bỏ qua.


    Thông tin chung:

    • Tác giả: Tiểu Đao Phong Lợi
    • Thể loại: Kiếm hiệp
    • Nhân vật chính: Đằng Phi, Chí Cao Thần
    • Chấm điểm: 7.5/10

    Link đọc: https://truyenfull.vn/chien-than-bien/

    Chiến thần biến - Ảnh minh hoạ
    Chiến thần biến - Ảnh minh hoạ
    Chiến thần biến
    Chiến thần biến
  8. Top 8

    Ma thiên ký

    Một thiếu niên lớn lên trong một nơi người ăn thịt người, học được chút ít bí kỹ đánh đấm. Trong một lần Hung đảo nơi hắn lớn lên trong một đêm không biết vì sao biến mất dưới đáy biển, hắn thoát ra khỏi đó và bị người truy đuổi. Sau khi chạy không thoát cảnh bị đuổi giết, thiếu niên đó ngã xuống ...


    Nhưng kết thúc là một khởi đầu mới, nhờ cơ duyên xảo hợp hắn thay đổi được thân phận, được bước vào trong một Tông môn tu luyện. Từ đó về sau, người đã tiếp cận với một thế giới bao la bát ngát, mở ra trước mắt hắn một thế giới hoàn toàn mới mẻ.


    Nhưng "Âm" và "Dương" luôn khác biệt và bài xích lẫn nhau, người luôn gặp phải cảnh tùy thời có khả năng đánh mất trí nhớ, hóa thân thành "Ma vật" háo sát, dẫn đến nguy cơ sát thân... Truyện sẽ diễn biến ra sao, Liễu Minh, nhân vật chính của chúng ta đối mặt với những khó khăn thử thách như thế nào? Mời quý độc giả đón đọc tiểu thuyết Tiên hiệp thứ hai của Vong Ngữ, với bố cục chặt chẽ, logic vốn có, hứa hẹn tràn ngập tình tiết lôi cuốn và mới vẻ: Ma Thiên Ký.


    Thông tin chung:

    • Tác giả: Vong Ngữ
    • Thể loại: Tiên hiệp, kiếm hiệp, huyền huyễn
    • Nhân vật chính: Liễu Minh
    • Chấm điểm: 7.2/10


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ma-thien-ky/

    Ma thiên ký
    Ma thiên ký
    Ma thiên ký
    Ma thiên ký
  9. Top 9

    Thư kiếm Trường An

    Thư kiếm Trường An của tác giả Hắn Từng Là Thiếu Niên kể về Mạc Thính Vũ và đệ tử của Thiên Lam Viện – hóa thân của Thánh nữ Yêu tộc yêu nhau. Cứ ngỡ như cái tình yêu đó thật sự xuất phát từ chân tình. Nào ngờ, chỉ là một cuộc sắp đặt, hắn bị Thánh nữ lợi dụng, hậu quả cuối cùng là hại chết ân sư Diêu Quang.


    Diêu Quang năm ấy là một trong tám người hiếm hoi của Nhân tộc đạt đến Tinh Vẫn, cho nên Thánh Hoàng tức giận, lúc đó đã muốn ngay lập tức chém đầu Mạc Thính Vũ. Cũng vào năm đó Mạc Thính Vũ quỳ gối trước mặt Thánh Hoàng cầu xin thương xót để giữ lại mạng sống, cũng quả quyết bảo mười năm sau tự tay giết chết nàng tại Bắc Địa. Đôi mắt thiếu niên năm ấy tràn ngập sự tức giận, hận thù và tủi nhục.


    Mười chín tuổi, Mạc Thính Vũ có thể được coi là nhân tài xuất sắc trong vòng một trăm năm gần đây, cũng là người được kì vọng cao nhất trở thành Tinh Vẫn thứ chín của Nhân tộc. Vậy mà chỉ vì một nữ nhân đã đạp đổ hết tất cả của hắn. Dù sao thì năm đó hắn chỉ mới mười chín tuổi còn Thánh nữ Yêu tộc đã đạt đến Tinh Vẫn hơn trăm năm. Đủ như ước hẹn, mười năm sau hắn chính là đi tìm nàng ta trả thù. Nhưng không ai biết hắn đã đạt được đến Tinh Vẫn chưa. Liệu hắn có thể giết chết được mệnh tinh của Thánh nữ Yêu tộc? Hay lại một lần nữa bị mê hoặc và phản bội?


    Thông tin chung:

    • Tác giả: Hắn Từng Là Thiếu Niên
    • Thể loại: Kiếm hiệp, tiên hiệp, huyền huyễn
    • Nhân vật chính: Tô Trường An
    • Chấm điểm: 7.4/10


    Link đọc: https://truyenfull.vn/thu-kiem-truong-an/

    Thư kiếm Trường An
    Thư kiếm Trường An
    Thư kiếm Trường An
    Thư kiếm Trường An
  10. Nhìn cái tựa truyện nó hơi phóng đại nhỉ, truyện Siêu Cường Dị Năng Tại Võ Hiệp Thế Giới đang được cập nhật với những chương truyện vô cùng đặc sắc. Sẽ như thế nào khi một đầu bếp đến thế giới tồn tại võ thuật và kiếm đạo? Liệu hắn làm cách nào để sinh tồn?


    Truyện kể về Ngô Minh, hắn vốn là một đầu bếp ở Cần Thơ – Việt Nam. Từ nhỏ hắn đã có đam mê và một niềm khát khao đối với ẩm thực. Hắn luôn hâm mộ và lấy hình tượng của các đầu bếp trên ti vi để làm mẫu cho tương lai. Chỉ là gia đình hắn luôn can ngăn, chống đối, nhưng cuối cùng thì hắn vẫn theo học và đạt được kết quả mình mong muốn.


    Cuộc đời hắn vừa mới bắt đầu, bao nhiêu năm theo đuổi đam mê cũng vừa đạt được. Cuộc sống hắn giống như bao người khác cho đến một ngày hắn nghe theo lời hướng dẫn trên internet, bước vào ngôi nhà kỳ lạ. Ngô Minh không ngờ bản thân lại lưu lạc đến một nơi xa lạ, tại đây hắn bắt đầu tạo nên nhiều kì tích qua kiến thức và học hỏi thêm để thích nghi cùng tồn tại. Đó là khi hắn tiến nhập vào Thiên Long thế giới, vì người lạ mặt nên bị đuổi bắt, hắn chạy trốn, rồi bị bắt, rồi lại nhận phải một đạo thánh chỉ, đúng là họa không thể tránh khỏi. Liệu hắn sẽ xoay sở ra sao khi trùng trùng điệp điệp hiểm nguy cứ thế mà bao quanh hắn?


    Thông tin chung:

    • Tác giả: Thợ Đào
    • Thể loại: Kiếm hiệp, huyền huyễn, xuyên không, dị giới
    • Nhân vật chính: Ngô Minh
    • Chấm điểm: 7.4/10


    Link đọc: https://truyenfull.vn/sieu-cuong-di-nang-tai-vo-hiep-the-gioi/

    Siêu cường dị năng tại võ hiệp thế giới
    Siêu cường dị năng tại võ hiệp thế giới
    Siêu cường dị năng tại võ hiệp thế giới
    Siêu cường dị năng tại võ hiệp thế giới



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy