Top 10 Bộ phim khởi nghiệp hay nhất dành cho các bạn trẻ

Loan Lắm Lời 894 0 Báo lỗi

Chủ đề khởi nghiệp, truyền cảm hứng luôn là là một đề tài nóng hổi trong giới trẻ, biết được thị hiếu của khán giả, hàng loạt những bộ phim về vấn đề này đã ... xem thêm...

  1. Start-Up lấy bối cảnh ở Sandbox - nơi được mệnh danh là “thung lũng Silicon của Hàn Quốc” và câu chuyện của những người trẻ trong thế giới của các công ty khởi nghiệp. Seo Dal Mi có ước mơ trở thành Steve Jobs của Hàn Quốc. Cô là một nhà thám hiểm, luôn có tham vọng thực hiện những kế hoạch lớn. Nam Do San là người sáng lập Samsan Tech. Anh từng là niềm tự hào của gia đình với tư cách là một thiên tài toán học, nhưng trong hai năm qua công ty của anh rơi vào khủng hoảng, buộc anh phải xây dựng lại từ đầu.


    Anh gặp Seo Dal Mi và cùng cô khởi nghiệp tại Sandbox. Hóa ra, Seo Dal Mi nghĩ rằng Nam Do San chính là "mối tình đầu" của cô trong bức thư, nhưng sự thật chính là Han Ji-pyung đã gửi những bức thư ngọt ngào cho cô ấy. Liệu cuộc tình tay ba giữa Seo Dal Mi, Nam Do San và Han Ji-pyung sẽ như thế nào?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

    Đạo diễn: Oh Choong Hwan
    Diễn viên: Bae Suzy, Nam Joo Hyuk

    Số tập: 16 tập

    Thời lượng: 72-85 phút/tập

      Khởi nghiệp (Start-up) - 2020
      Khởi nghiệp (Start-up) - 2020
      Khởi nghiệp (Start-up) - 2020
      Khởi nghiệp (Start-up) - 2020

    • Phim Tầng lớp Itaewon (Itaewon class) là một bộ phim phản ánh về sự phân biệt giai cấp và hoàn cảnh xã hội. Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon đóng) đã bị đuổi học ngay ngày đầu tiên khi đấm Jang Geun Won (Ahn Bo Hyun đóng), con trai của chủ tịch Jangga - Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung đóng), cũng chính là kẻ bắt nạt bạn cùng lớp. Cha anh sau đó cũng đột ngột qua đời vì một tai nạn do chính kẻ con trai nhà tài phiệt kia.Ngay trong đám tang của cha Ro Yi đã tìm đến hung thủ và định giết chết hắn nhưng Soo ah cùng cảnh sát đã đến và cản lại.


      Bản thân Sae-royi phải vào tù vì tội mưu sát nhưng kẻ giết cha thì lại bình yên vô sự. Quyết không từ bỏ khát vọng sống, làm giàu cũng như sửa chữa lại những sai lầm của bản thân và cuộc đời, đồng thời nối tiếp sự nghiệp và ước mơ của cha mình để lại, sau khi ra tù, anh đã đi tàu 7 năm và về mở một quán nhậu mang tên DanBam ở khu phố Tây Itaewon sầm uất cùng với người quản lý và các nhân viên của mình, cố gắng hướng tới thành công, vươn tầm thương hiệu mình gây dựng và tiến tới tham vọng lật đổ đế chế của gia đình họ Jang - những kẻ đã đẩy cuộc đời Sae-royi vào những chuỗi bi kịch cay đắng.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Đạo diễn: Kim Sung Yoon
      Diễn viên: Park Seo Joon, Kim Da Mi

      Thể loại: Tình cảm, Tâm lý

      Số tập: 16 tập

        Tầng lớp Itaewon (Itaewon class) - 2020
        Tầng lớp Itaewon (Itaewon class) - 2020
        Tầng lớp Itaewon (Itaewon class) - 2020
        Tầng lớp Itaewon (Itaewon class) - 2020
      • Mở đầu phim, cậu sinh viên đại học Harvard Mark Zuckerberg (Jesse Eisenberg thủ vai) bị bạn hẹn Erica Albright (Rooney Mara) chia tay. Cậu ta trở về phòng, uống say và viết blog nói xấu cô gái. Lúc đó Mark nảy ra ý tưởng hình thành một trang web tên Facemash, cho phép người truy cập xếp hạng nữ sinh trong trường theo mức độ hấp dẫn của họ. Trang web nhanh chóng quá tải khiến mạng nội bộ của Harvard bị tắc nghẽn. Hậu quả là Mark bị buộc thôi học 6 tháng vì đột nhập hệ thống mạng của trường và làm sập mạng.Tài năng của Mark đã khiến hai anh em nhà Winklevoss (Armie Hammer đóng) ngỏ ý hợp tác.


        Mark đến gặp người bạn thân Eduardo Saverin (Andrew Garfield) và kể về ý tưởng thành lập "Thefacebook", mạng xã hội cho sinh viên Harvard. Eduardo đồng ý giúp Mark 1 000 đô-la để mở trang web, trở thành Giám đốc tài chính (CFO) của công ty với 30% cổ phần trong khi Mark làm Giám đốc điều hành (CEO) với 70%. Nhờ sự quen biết của Eduardo trong câu lạc bộ Phoenix S-K, Thefacebook nhanh chóng phổ biến trong giới sinh viên khiến ý tưởng của Mark dần thành công rực rỡ.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Đạo diễn: David Fincher

        Tác giả truyện: Ben Mezrich

        Thời lượng: 90 Phút

        Thể loại: Phim Giáo dục Đức Tin, Phim Giáo dục gia đình

          Mạng xã hội (The social network) - 2010
          Mạng xã hội (The social network) - 2010
          Mạng xã hội (The social network) - 2010
          Mạng xã hội (The social network) - 2010
        • Phim Ký sự thanh xuân (Record of youth) là bộ phim khai thác tâm lý của những người trưởng thành nỗ lực đạt được ước mơ và tình yêu của mình mà không tuyệt vọng trong một thế hệ mà ước mơ đã trở thành điều xa xỉ. Sa Hye Joon (Park Bo Gum đóng) thông minh, đẹp trai, là một chàng trai tốt bụng và là một người mẫu nổi tiếng. Nhưng điều anh ấy thực sự muốn là trở thành một diễn viên, tuy nhiên sự may mắn có thể chưa đến với anh với tư cách là một diễn viên.


          Trong khi đó, Ahn Jung Ha (Park So Dam đóng) là một thợ trang điểm. Với vẻ ngoài tươi sáng, lạc quan và tràn đây năng lương, nhưng bên trong cô lại cô đơn và điều duy nhất khiến Jung Ha vui vẻ là trở thành một người hâm mộ thần tượng. Hai con người, hai tính cách khác nhau, nhưng có những đồng điệu trong tâm hồn để khiến họ có thể ở bên và động viên lẫn nhau.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Đạo diễn: Ahn Gil Hong
          Diễn viên: Park Bo Gum, Park So Dam

          Thể loại: Tình cảm, Hài hước

          Số tập: 16 tập

            Ký sự thanh xuân (Record of youth) - 2020
            Ký sự thanh xuân (Record of youth) - 2020
            Ký sự thanh xuân (Record of youth) - 2020
            Ký sự thanh xuân (Record of youth) - 2020
          • Cướp biển Thung lũng Silicon là một bộ phim kinh điển cho người khởi đầu của Steve Jobs và Bill Gates khi họ được xây dựng để chế tạo công nghệ của riêng mình vào những năm 1980. Bộ phim nêu lên những thử thách, thành công và cuộc đua của họ, cũng như sự khác biệt trong cách thức mà các vị trí đã có công nghệ quản lý kinh doanh. You will be certificate of a him boy 20 age an an the company big as IBM và hiểu được giá trị của việc tin tưởng vào ước mơ của mình cũng theo đuổi nó đến cùng. Nếu có ai đó bắt đầu tưởng tượng của bạn thì cũng không hề hấn gì. Quan trọng là cách bạn thực hiện nó và bạn làm tốt đến mức nào. Không ai có thể bắt bạn ở đó tài khoản. Và khi bạn chỉ mới bắt đầu, một chút ganh đua cũng không bao giờ làm hại ai cả.


            Đây là một bộ phim kinh điển cho thấy sự khởi đầu của Steve Jobs và Bill Gates khi họ xây dựng đế chế công nghệ của mình vào những năm 1980. Nó làm nổi bật sự cạnh tranh, thử nghiệm và chiến thắng của họ, cũng như những cách khác nhau mà những người cha sáng lập công nghệ đã vận hành. Bạn sẽ thấy cách một thanh niên 20 tuổi tiếp quản một tập đoàn khổng lồ như IBM và học được giá trị của việc tin vào ước mơ của bạn và theo đuổi nó bất kể điều gì. Không quan trọng nếu ai đó sao chép ý tưởng của bạn. Điều quan trọng là việc thực hiện và bạn thực hiện nó tốt như thế nào. Không ai có thể sao chép điều đó. Và khi bạn mới bắt đầu, một chút cạnh tranh không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu

            Đạo diễn: Martyn Burke

            Diễn viên: Anthony Michael HallJoey SlotnickNoah Wyle

            Thể loại: Phim Tâm Lý

              Cướp biển Thung lũng Silicon (1999)
              Cướp biển Thung lũng Silicon (1999)
              Cướp biển Thung lũng Silicon (1999)
              Cướp biển Thung lũng Silicon (1999)
            • Mưu cầu hạnh phúc là một câu chuyện truyền cảm hứng về một người bán hàng phải sống chật vật, Chris Gardner (Will Smith), một người đã mất tất cả, bao gồm vợ, căn nhà và tiền bạc của mình. Thay vì chìm đắm trong oán trách và thất bại, Chris đã tự mình làm việc, làm việc chỉ hơn và khôn ngoan hơn vì ganh đua để tạo ra cuộc sống của mình và con trai tốt hơn. Bộ phim truyền cảm hứng mạnh mẽ dựa trên một câu chuyện có thật này sẽ làm bạn nổi da gà và giúp bạn nhận thấy giá trị của công việc có thái độ tích cực, đạo đức làm việc cứng rắn trong cuộc yêu cầu hạnh phúc và cuộc sống sống tốt đẹp.


              Đây là một câu chuyện đầy cảm hứng về một nhân viên bán hàng đang gặp khó khăn, Chris Gardner (Will Smith), người mất tất cả mọi thứ, bao gồm cả vợ, nhà cửa và tiền bạc. Thay vì chìm đắm trong sự tự thương hại và thất bại, Chris đã tự vực dậy bản thân, làm việc chăm chỉ và thông minh hơn đối thủ để làm cho cuộc sống của mình và con trai tốt hơn. Đó là một bộ phim truyền động lực mạnh mẽ dựa trên một câu chuyện có thật sẽ khiến bạn nổi da gà và giúp bạn thấy giá trị của việc có một thái độ tốt và tinh thần làm việc mạnh mẽ để theo đuổi hạnh phúc và cuộc sống tốt đẹp hơn.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Thể loại: Gia đình, Tâm lý

              Đạo diễn: Gabriele Muccino

              Diễn viên: Will Smith, Todd Black

                Mưu cầu hạnh phúc (The pursuit of happyness) - 2006
                Mưu cầu hạnh phúc (The pursuit of happyness) - 2006
                Mưu cầu hạnh phúc (The pursuit of happyness) - 2006
                Mưu cầu hạnh phúc (The pursuit of happyness) - 2006
              • Rocketman là bộ phim âm nhạc, tâm lý kể về cuộc đời và sự nghiệp của nhạc sĩ - ca sĩ nổi tiếng người Anh Elton John. Phim tập trung vào những thăng trầm trong cuộc sống của Elton John (Taron Egerton), từ những ngày đầu anh bước chân vào ngành âm nhạc, đạt được thành công đột phá cho đến khi gặp phải những khó khăn trong các mối quan hệ cá nhân, chìm vào các cơn nghiện và tìm cách cai nghiện. Phim mang đến một cái nhìn chân thực và cảm động về sự sáng tạo và sự đấu tranh của một ngôi sao âm nhạc vĩ đại.


                Rocketman được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Cannes vào ngày 16 tháng 5 năm 2019 và được phát hành tại rạp ở Vương quốc Anh vào ngày 22 tháng 5 năm 2019 và ở Hoa Kỳ vào ngày 31 tháng 5 năm 2019. Phim thu về 195 triệu USD trên toàn thế giới so với kinh phí 40 triệu USD và nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình.


                THÔNG TIN CHI TIẾT:

                Đạo diễn: Dexter Fletcher
                Thể loại: Tiểu sử, âm nhạc, tâm lý
                Diễn viên: Taron Egerton, Jamie Bell, Richard Madden
                Thời lượng: 121 phút

                Người hỏa tiễn (Rocketman) - 2019
                Người hỏa tiễn (Rocketman) - 2019
                Người hỏa tiễn (Rocketman) - 2019
                Người hỏa tiễn (Rocketman) - 2019
              • The Founder là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về việc thành lập và phát triển tập đoàn thức ăn nhanh McDonald's. Ray Kroc (do Michael Keaton thủ vai) là một nhà kinh doanh tầm thường nhưng có tài làm việc với người khác. Khi Ray gặp hai anh em Richard (do Nick Offerman thủ vai) và Maurice McDonald (do John Carroll Lynch thủ vai), những người điều hành một nhà hàng nhỏ nhưng độc đáo, anh đã nhận ra tiềm năng lớn và tầm quan trọng của mô hình kinh doanh này.


                Ray đưa ra đề xuất mở rộng và mua lại McDonald's, từ đó xây dựng một đế chế lớn mạnh như ngày nay. Bộ phim cũng cho thấy những xung đột và tranh cãi về quyền sở hữu và giá trị của McDonald's, những điều đã khiến Ray Kroc trở thành một trong những nhân vật gây tranh cãi trong lịch sử kinh doanh Mỹ.


                THÔNG TIN CHI TIẾT:

                Đạo diễn: John Lee Hancock
                Thể loại: Tiểu sử, kinh doanh, tâm lý
                Diễn viên: Michael Keaton, Nick Offerman, John Carroll Lynch
                Thời lượng: 115 phút

                Nhà sáng lập (The founder) - 2016
                Nhà sáng lập (The founder) - 2016
                Nhà sáng lập (The founder) - 2016
                Nhà sáng lập (The founder) - 2016
              • The Intern xoay quanh câu chuyện của Ben Whittaker (do Robert De Niro thủ vai), một người đàn ông già về hưu đầy năng lượng và có lòng hiếu kỳ trước mọi thứ. Sau khi sống một cuộc sống yên bình, Ben quyết định tham gia chương trình thực tập tại một công ty thời trang online được sáng lập bởi Jules Ostin (do Anne Hathaway thủ vai).


                Mặc dù Ben đã lớn tuổi nhưng tinh thần trẻ trung và kinh nghiệm của ông nhanh chóng thu hút sự chú ý của Jules. Trong quá trình làm việc cùng nhau, Ben và Jules học hỏi và truyền cảm hứng cho nhau, tạo nên một mối quan hệ đặc biệt và hướng tới sự thành công cả trong công việc lẫn cuộc sống.


                THÔNG TIN CHI TIẾT:

                Đạo diễn: Nancy Meyers
                Thể loại: Hài, tâm lý, lãng mạn
                Diễn viên: Robert De Niro, Anne Hathaway, Rene Russo
                Thời lượng: 121 phút

                Bố già học việc (The Intern) - 2015
                Bố già học việc (The Intern) - 2015
                Bố già học việc (The Intern) - 2015
                Bố già học việc (The Intern) - 2015
              • Nội dung của phim Steve Jobs tập trung vào cuộc đời và sự nghiệp của Steve Jobs (Michael Fassbender) - nhà sáng lập của công ty Apple. Bộ phim được chia thành ba phần, mỗi phần tập trung vào một giai đoạn quan trọng trong cuộc đời Jobs. Tác phẩm nêu lên những sự kiện quan trọng trong đời vị doanh nhân tài ba như ra mắt máy tính cá nhân Macintosh, sự ra đi và trở lại của Jobs tại Apple, cũng như việc giới thiệu iMac.


                Steve Jobs không chỉ tập trung vào thành công của nhà sáng lập hãng Apple, mà còn khám phá những khía cạnh khó khăn và đen tối trong cuộc đời của ông. Bộ phim mang lại một cái nhìn sâu sắc về con người Steve Jobs, đồng thời khám phá một cách khéo léo mối tương quan giữa thành công và cảm xúc cá nhân.


                THÔNG TIN CHI TIẾT:

                Đạo diễn: Danny Boyle
                Thể loại: Chính kịch, tiểu sử
                Diễn viên: Michael Fassbender, Kate Winslet, Seth Rogen
                Thời lượng: 122 phút

                Steve Jobs (2015)
                Steve Jobs (2015)
                Steve Jobs (2015)
                Steve Jobs (2015)



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy