Top 10 Cuốn sách dạy kỹ năng sống cho các bạn trẻ hay nhất

Thu Hoai 86 0 Báo lỗi

Học về kỹ năng sống không chỉ giúp chúng ta có cái nhìn trực quan, tốt hơn về cuộc sống mà còn giúp bạn đối mặt với những khó khăn, thoát ra khỏi giới hạn an ... xem thêm...

  1. Tuổi trẻ được xem là lứa tuổi đẹp nhất của một đời người, thế nhưng có bao giờ khi tuổi xuân qua đi, bạn lại cảm thấy tiếc nuối vì những gì mà mình chưa làm được không?

    Với những lời tâm sự bình dị và gần gũi, cuốn sách Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu của tác giả Rosie Nguyễn sẽ giúp người đọc cảm nhận rõ nét nhất về tâm lý của những người trẻ trong xã hội ngày nay.


    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu là cuốn sách không nặng nề giáo điều, không chỉ trích cực đoan, đơn giản chỉ là những tâm sự bình dị của người đi trước, Rosie Nguyễn mang đến cho bạn trẻ những tư tưởng tích cực nhất để mạnh mẽ bước chân vào đời. Những bạn trẻ đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời sẽ rất phù hợp để đọc những cuốn sách này. Đây là dòng tự sự của tác giả về chính bản thân mình, khi tuổi trẻ đã qua đi, cô đã có dịp để nhìn nhận lại bản thân và từ đó đưa ra những lời khuyên chân tình nhất của mình dành cho các bạn trẻ - những cô cậu vừa mới 18 tuổi chập chững bước vào đời.


    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu của tác giả trẻ Rosie Nguyễn cũng là một cuốn sách thuộc thể loại self-help như vậy. Nhận không ít chỉ trích khen chê trái ngược, nhưng sự thật vẫn là sự thật, không ai có thể phủ nhận được những tinh hoa mà cuốn sách đem đến, nhưng những tinh hoa ấy chỉ dành cho những người thực sự thích hợp.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tuổi-Trẻ-Đáng-Giá-Bao-Nhiêu-i.90428978.2189004754

    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?
    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?
    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?
    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?

  2. Bạn băn khoăn không biết người ngồi đối diện đang nghĩ gì? Họ có đang nói dối bạn không? Đối tác đang ngồi đối diện với bạn trên bàn đàm phán đang nghĩ gì và nói gì tiếp theo?


    ĐỌC người khác là một trong những công cụ quan trọng, có giá trị nhất, giúp ích cho bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. ĐỌC VỊ người khác để:


    Hãy chiếm thế thượng phong trong việc chủ động nhận biết điều cần tìm kiếm - ở bất kỳ ai bằng cách “thâm nhập vào suy nghĩ” của người khác. Đọc vị bất kỳ ai là cẩm nang dạy bạn cách thâm nhập vào tâm trí của người khác để biết điều người ta đang nghĩ. Cuốn sách này sẽ không giúp bạn rút ra các kết luận chung về một ai đó dựa vào cảm tính hay sự võ đoán. Những nguyên tắc được chia sẻ trong cuốn sách này không đơn thuần là những lý thuyết hay mẹo vặt chỉ đúng trong một số trường hợp hoặc với những đối tượng nhất định. Các kết quả nghiên cứu trong cuốn sách này được đưa ra dựa trên phương pháp S.N.A.P - cách thức phân tích và tìm hiểu tính cách một cách bài bản trong phạm vi cho phép mà không làm mếch lòng đối tượng được phân tích. Phương pháp này dựa trên những phân tích về tâm lý, chứ không chỉ đơn thuần dựa trên ngôn ngữ cử chỉ, trực giác hay võ đoán.


    Cuốn sách được chia làm hai phần và 15 chương:

    • Phần 1: Bảy câu hỏi cơ bản: Học cách phát hiện ra điều người khác nghĩ hay cảm nhận một cách dễ dàng và nhanh chóng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
    • Phần 2: Những kế hoạch chi tiết cho hoạt động trí óc - hiểu được quá trình ra quyết định. Vượt ra ngoài việc đọc các suy nghĩ và cảm giác đơn thuần: Hãy học cách người khác suy nghĩ để có thể nắm bắt bất kỳ ai, phán đoán hành xử và hiểu được họ còn hơn chính bản thân họ.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đọc-Vị-Bất-Kỳ-Ai-(Tái-Bản)-i.90428978.2071991382?

    Đọc vị bất kỳ ai
    Đọc vị bất kỳ ai
    Đọc vị bất kỳ ai
    Đọc vị bất kỳ ai
  3. Tại sao bạn không đủ xuất sắc?


    Có rất nhiều người hỏi tôi: “Tại sao em có thành tích tốt, cũng không lười, nhưng vẫn không đủ xuất sắc?”. Tôi chỉ có một câu trả lời cho vấn đề này: Bạn vẫn chưa thực sự thay đổi bản thân nhưng lại ép mình phải thành công, vì thế bạn mãi mãi không biết mình có thể xuất sắc thế nào.


    Một huấn luyện viên dạy bơi cho trẻ em từng nói với tôi: “Ngài có biết làm thế nào để một đứa trẻ không biết bơi lại nhanh chóng học bơi được không? Rất đơn giản, chỉ cần thả trẻ xuống nước, để trẻ giãy giụa, làm quen với cảm giác ở dưới nước”. Tôi hỏi cậu ấy, làm như thế có nguy hiểm quá không? Huấn luyện viên nói rằng không cần quá lo lắng, chỉ cần kịp thời giúp sức, cứ luyện tập từ từ, bất kể ai cũng đều có thể biết bơi. Bởi vì trong tình huống nguy hiểm, tiềm năng của con người mới được bộc lộ rõ, học tập hay làm việc đều vừa nhanh vừa hiệu quả.


    Những lời của huấn luyện viên đó khiến tôi suy nghĩ, phần lớn chúng ta đều sống quá an phận. Chúng ta có mục tiêu nhưng thiếu lòng quyết tâm như những khi gặp tình huống nguy cấp, vì thế phần lớn cuộc sống của mọi người đều không có gì đặc biệt, con người khát vọng thành công nhưng lại không đủ kiên trì với bản thân. Đây chính là sự khác biệt giữa người thành công và người bình thường.


    Do tính chất công việc, trong mấy chục năm qua tôi đã từng tiếp xúc với vô vàn kiểu người, trong đó có doanh nhân, diễn viên điện ảnh nổi tiếng và các nhân sĩ thuộc giới chính trị. Cảm nhận lớn nhất của tôi là, trong huyết mạch của những người thành công luôn cuộn chảy nguồn sức mạnh hướng về phía trước, thứ sức mạnh này có thể được gọi là “ép buộc bản thân”, giống như tinh thần Olympic, con người không ngừng thay đổi để trở nên xuất sắc hơn, theo đuổi mục tiêu cao hơn.


    Theo tôi được biết, Oprah Winfrey đã “ép” bản thân đọc rất nhiều sách trong một năm và luôn giữ thói quen đọc sách đến giờ, điều này giúp cô ấy trở thành một trong những MC truyền hình có vốn kiến thức sâu rộng nhất hiện nay; ngôi sao bóng rổ Michael Jordan từ khi học cấp ba đã yêu cầu bản thân mỗi ngày luyện tập ít nhất 300 lần lên rổ, anh ấy nhanh chóng trở thành vận động viên nổi bật trong đội bóng và nhận được sự quan tâm của NBA (Hiệp hội bóng rổ quốc gia); Christian Bale ép bản thân giảm 30kg trong hai tháng để phù hợp với tạo hình của vai diễn chính trong The Machinist (Thợ máy)


    Link mua: shopee.vn/Sách-Khi-Bạn-Đang-Mơ-Thì-Người-Khác-Đang-Nỗ-Lực-i.90428978.2071796542?

    Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực
    Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực
    Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực
    Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực
  4. Thời gian là vô giá nhưng những điều chúng ta làm được trong một khoảng thời gian sẽ có giá trị nhất định của nó. Nếu bạn dành nhiều thời gian cho những việc có ích và phát triển bản thân từng ngày thì bạn sẽ trở thành một con người khác biệt.Và nếu bạn vẫn còn “ngủ dài” và lười biếng, không suy nghĩ, bận tâm đến cuộc đời mình, “Đời Ngắn Ngủi Đừng Ngủ Dài” sẽ giúp bạn thức tỉnh.

    “Mọi lựa chọn đều giá trị. Mọi bước đi đều quan trọng. Cuộc sống vẫn diễn ra theo cách của nó, không phải theo cách của ta. Hãy kiên nhẫn. Tin tưởng. Hãy giống như người thợ cắt đá, đều đặn từng nhịp, ngày qua ngày. Cuối cùng, một nhát cắt duy nhất sẽ phá vỡ tảng đá và lộ ra viên kim cương. Người tràn đầy nhiệt huyết và tận tâm với việc mình làm không bao giờ bị chối bỏ. Sự thật là thế.”

    Sách bao gồm 101 câu chuyện nhỏ về những vấn đề xoay quanh cuộc sống mà tác giả đã tự trải nghiệm qua rồi tổng hợp viết lại. Các câu chuyện được trình bày theo những chủ đề riêng biệt nên rất dễ để theo dõi và rút ra được thông điệp ý nghĩa mà tác giả đem đến. Những chủ đề chính như gia đình, sức khỏe, giá trị bản thân, sống kỉ luật,... đều là những điều thiết yếu cần có trong cuộc sống.

    Link mua:
    shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Đời-Ngắn-Đừng-Ngủ-Dài-(Tái-Bản-2018)-i.142856269.3935308461?.

    Đời ngắn đừng ngủ dài.
    Đời ngắn đừng ngủ dài.
    Đời ngắn đừng ngủ dài.
    Đời ngắn đừng ngủ dài.
  5. Nếu bạn sẵn sàng tham gia vào cuộc hành trình bước vào thế giới của sự sung túc và giàu có, thì cuốn 10 điều khác biệt nhất giữa kẻ giàu & người nghèo xứng đáng là một tấm vé hạng nhất cho bạn. Trong cuốn sách có thể tạo nên sự thay đổi lớn về cuộc sống này, doanh nhân, diễn giả nổi tiếng Keith Cameron Smith sẽ chỉ cho bạn cách thức tư duy như một triệu phú và thu về lợi nhuận nhờ tư duy “triệu phú” đó.


    Cuốn sách 10 điều khác biệt nhất giữa kẻ giàu & người nghèo có thể giúp bạn rời xa thế giới nghèo khó, để bước lên nấc thang cao hơn nhờ 10 nguyên tắc vàng bao gồm:

    • Người giàu tư duy dài hạn, người nghèo tư duy ngắn hạn.
    • Người giàu làm việc vì lợi nhuận, người nghèo làm việc vì lương.
    • Người giàu tự hỏi những câu tích cực, người nghèo tự hỏi những câu tiêu cực.
    • ….

    Tất cả chúng ta điều mong muốn cải thiện tình hình tài chính của mình. Trong cuốn sách mang tính hướng dẫn thực tế và tư duy chứa đựng những lời khuyên vô cùng hữu ích này, Smith kéo bạn lên con thuyền hướng tới giới “thượng lưu” bằng những nguyên tắc ngắn gọn và súc tích nhưng có khả năng thay đổi cuộc sống và hiện thực hóa ước mơ của bạn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-10-Điều-khác-biệt-nhất-giữa-kẻ-giàu-và-người-nghèo-(TB-mới-nhất)-i.44665496.864892632?

    10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu & Người Nghèo
    10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu & Người Nghèo
    10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu & Người Nghèo
    10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu & Người Nghèo
  6. Ngay bây giờ hoặc không bao giờ sẽ giúp bạn khám phá ra hàng loạt ý tưởng giúp bản thân vượt qua sự trì hoãn hằng ngày. Trong khi nhiều cuốn sách khác chỉ cung cấp những mẹo mực đơn giản, thì với cuốn sách này, bạn sẽ biết được tại sao một chiến lược lại trở nên hiệu quả, nó loại bỏ những hạn chế và niềm tin nào và bằng cách nào chiến lược ấy có thể được ứng dụng tức thì vào cuộc sống của bạn…


    Thành công chỉ thực sự đến khi bạn giữ một lòng kiên trì sắt đá với những mục tiêu đã được đặt ra. Trong cuốn sách này, J. S. Scott đã cung cấp chi tiết những kế hoạch hành động trên mọi lĩnh vực của cuộc sống hằng ngày: từ chăm sóc sức khỏe, thể dục, công việc cho tới các mối quan hệ cá nhân. Không giống như các cuốn sách rèn luyện kỹ năng tầm thường khác, nội dung cuốn sách tập trung tối đa vào hai chữ “hành động”. Vì vậy, thay vì phải đọc những lời khuyên chung chung, bạn sẽ nhận được những phương pháp có thể được thực hiện ngay lập tức nhằm tạo lập những thói quen có thể đánh bại sự trì hoãn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Ngay-bây-giờ-hoặc-không-bao-giờ-(Tái-Bản-)-i.329874075.6095661665?

    Ngay bây giờ hoặc không bao giờ
    Ngay bây giờ hoặc không bao giờ
    Ngay bây giờ hoặc không bao giờ
    Ngay bây giờ hoặc không bao giờ
  7. Bạn đã bao giờ cảm thấy quá tải? Bạn đã bao giờ cảm thấy mình tuy làm việc hết sức nhưng không được trọng dụng? Bạn đã bao giờ thấy mình chỉ tập trung vào các việc nhỏ nhặt? Bạn đã bao giờ cảm thấy mình luôn bận rộn nhưng lại không đạt được hiệu quả? Nếu câu trả lời là "có" cho tất cả các câu hỏi này thì giải pháp chính xác dành cho bạn chính là hãy trở thành "Con người tối giản".


    Trong cuốn sách “Nghệ thuật theo đuổi sự tối giản”, tác giả Greg McKeown đã trình bày một hệ thống từ tư duy đến hành động của người theo chủ nghĩa tối giản. Danshari là một biểu hiện của chủ nghĩa này, nhưng cuốn sách sẽ đem lại cho bạn nhiều hơn thế nữa về sự tối giản, đó là sự tối giản trong tư duy, trong lựa chọn, ra quyết định và tối giản thế nào để thành công và hạnh phúc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nghệ-thuật-theo-đuổi-sự-tối-giản-Essentialism-The-Disciplined-Pursuit-Of-Less-(Tái-Bản-Mới-Nhất-Alpha-Books)-i.44665496.2462116912?

    Nghệ thuật theo đuổi sự tối giản
    Nghệ thuật theo đuổi sự tối giản
    Nghệ thuật theo đuổi sự tối giản
    Nghệ thuật theo đuổi sự tối giản
  8. Trong cuốn sách này, tác giả đã bác bỏ quan niệm sai lầm cho rằng gien là khuôn mẫu quy định tài năng hay sự trì độn của con người. Thay vào đó, số phận của chúng ta là một sản phẩm của sự tương tác năng động giữa gien và môi trường. Bạn có thể cao lớn hơn, thông minh hơn, tài năng hơn và thành công hơn. Điều này được chứng minh bằng hàng loạt các nghiên cứu di truyền học, quá trình phát triển của trẻ em, cuộc đời của các thiên tài âm nhạc hay các siêu sao thể thao, v.v...


    Được viết bằng ngôn ngữ rõ ràng, sinh động, cách trình bày dễ đọc và dễ hiểu, tác giả đã cung cấp một cái nhìn mới cho các bậc phụ huynh, nhà giáo dục, những người hoạch định chính sách và giúp cho quá trình phát triển của mọi đứa trẻ trở nên có ý nghĩa hơn. Với Thiên tài trong mỗi chúng ta, David Shenk đem đến một thông điệp mang tính cách mạng cho tất cả mọi người!


    “Một cuốn sách đầy thuyết phục và gợi cảm hứng, cho bạn những suy nghĩ mới về chính cuộc sống của bạn và tương lai chung của chúng ta.” - Daniel H. Pink, tác giả cuốn Drive.


    “Hấp dẫn đến ngạc nhiên… thích hợp cho giá sách của nhà triết học, nhà giáo dục, hay một độc giả thích khoa học thường thức.” - Phenotype Jourrnal.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Alphabooks-Thiên-tài-trong-mỗi-chúng-ta-i.171969282.3942290211?

    Thiên tài trong mỗi chúng ta
    Thiên tài trong mỗi chúng ta
    Thiên tài trong mỗi chúng ta
    Thiên tài trong mỗi chúng ta
  9. Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với tiêu đề này? Học cách tiêu tiền, bạn từng nghe lần nào chưa?


    Mọi người vẫn cho rằng tiêu tiền là một việc hết sức tự nhiên và dễ nhất trần đời. Chúng ta chi tiền cho những nhu cầu cá nhân: thực phẩm, quần áo, giải trí,… Quan trọng là bạn có tiền hay không? Bạn kiếm tiền như thế nào? Và, làm thế nào để kiếm được thật nhiều tiền? Khi đã có tiền thì việc tiêu tiền thật đơn giản!!! Nếu bạn từng suy nghĩ như vậy thì việc bạn “vung tay quá trán” cũng là điều dễ hiểu.


    Tiền bạc luôn là một trong những vấn đề quan trọng của cuộc sống. Có thể, tiền không là mục tiêu hàng đầu đối với bạn, nhưng tiền lại có tác động đến hầu hết mọi khía cạnh trong cuộc sống, những ước mơ, dự định trong tương lai của bạn đều ít nhiều chịu sự chi phối của đồng tiền. Nghe có vẻ to tát quá phải không bạn? Vậy hãy nghĩ đến những việc đơn giản hơn như mua đồ ăn, quần áo, xăng xe; đi chơi, đi xem phim, đi ăn nhà hàng; theo học bậc đại học, sách vở, dụng cụ học tập… tất cả đều cần có tiền. Tiêu tiền là một hành động quá đỗi bình thường, nhưng không có nghĩa là mọi người đều đã biết cách tiêu tiền.


    Ông chỉ ra rằng chính cách chi tiêu cùng lối suy nghĩ của mọi người về vấn đề tiền bạc, chứ không phải nguyên nhân nào khác, đã khiến họ lâm vào tình cảnh “cháy túi” và nợ nần chồng chất.


    Trong cuốn sách này, Larry Winget đưa ra những phương pháp rõ ràng, cụ thể và dễ áp dụng để kiểm soát chi tiêu. Đó là những việc làm hết sức đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ, như bỏ truyền hình cáp, hạn chế đi ăn nhà hàng, dọn dẹp nhà cửa,… hay những việc làm mang tính dài hạn như lên kế hoạch chi tiêu hàng tháng, chuyển sang một căn hộ mới, dạy dỗ con cái về tài chính… Xen kẽ là những bài tập thực hành nho nhỏ, những câu chuyện, ví dụ đơn giản và gần gũi, giúp người đọc hiểu rõ hơn về thực trạng tài chính của bản thân và có thêm động lực để thoát khỏi tình trạng khó khăn.


    Bạn đang có một công việc kiếm sống nhưng bạn gặp khó khăn trong việc vươn lên một tầm cao mới? Bạn mong muốn tự chủ về tài chính? Bạn đang ngập trong đống nợ nần và loay hoay tìm cách thoát ra? Bạn chi nhiều hơn thu và không thể tìm ra cách để chấm dứt? Học cách tiêu tiền chính là giải pháp cho những vấn đề đó.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Học-Cách-Tiêu-Tiền-Larry-Winget-(Tái-Bản-Mới-Nhất-Alpha-Books)-i.44665496.2447496621?

    Học cách tiêu tiền
    Học cách tiêu tiền
    Học cách tiêu tiền
    Học cách tiêu tiền
  10. “Tôi đã nếm trải nhiều thất bại trong hành trình đi qua những tháng ngày của mình. Thế nhưng, mỗi chướng ngại cuối cùng đều lại chính là một bàn đạp đưa tôi gần hơn nữa tới chân lý trong tâm khảm và cuộc đời tốt đẹp nhất của mình.


    Cho dù tôi có thu thập được bao nhiêu tài sản vật chất đi chăng nữa thì cái thằng người mà tôi nhìn thấy trong tấm gương phòng tắm mỗi buổi sáng vẫn y nguyên – tôi không hề hạnh phúc hơn và không hề cảm thấy tốt hơn tí nào. Suy ngẫm nhiều hơn về thực trạng cuộc sống của mình, tôi bắt đầu nhận thức được sự trống rỗng ngay trong tim mình. Tôi bắt đầu chú ý đến những tiếng thầm thì lặng lẽ của con tim, những điều chỉ dẫn tôi rời bỏ nghề nghiệp mình đã chọn và bắt đầu quá trình tìm kiếm tâm hồn một cách nghiêm túc. Tôi bắt đầu suy nghĩ về lý do tại sao tôi lại ở đây, trên hành tinh này, và nhiệm vụ cụ thể của tôi là gì. Tôi tự hỏi tại sao cuộc đời mình lại không có tác dụng và cần phải thực hiện những thay đổi sâu sắc nào để giúp mình đi đúng hướng. Tôi xem xét những niềm tin cốt lõi, những giả định, và những lăng kính mà mình nhìn ra thế giới, và tôi tự cam kết làm sạch những lăng kính không lành mạnh.”


    “Cuốn sách này là một tác phẩm hư cấu. Đây là câu chuyện về một người đàn ông có tên Jack Valentine mà đường đời có nhiều điểm giống với tôi. Có cảm nhận rất không đầy đủ với tư cách một con người, anh ấy lên kế hoạch tìm kiếm tri thức để sống một cuộc sống hạnh phúc hơn, khoẻ khoắn hơn và đẹp hơn.”


    Những “Câu hỏi cuối cùng” là một điều kì lạ mà Jack nghe được từ người bệnh nhân già nằm cùng phòng với anh – ông Cal. Chỉ sau một buổi tối trò chuyện cùng ông, Jack đã nhận thấy những sự thay đổi đang diễn ra trong mình. Và từ đây, chuyến hành trình đến Rome, Hawaii và New York cùng những khám phá mới mẻ mà anh học được từ ba người thầy vĩ đại trong cuộc đời đã giúp anh trả lời được ba câu hỏi mà cha anh – Cal Valentine đã nói trước khi ông qua đời:

    • Ta đã SỐNG một cách KHÔN NGOAN chưa?
    • Ta đã YÊU THƯƠNG chưa?
    • Ta đã CỐNG HIẾN thật nhiều chưa?’

    Cuốn sổ mà cha Mike - người thầy đầu tiên ở Rome đưa cho Jack đã đúc kết 10 điều mà anh đã học được trong suốt cuộc hành trình:

    • 1. Công việc chính của mọi con người là công việc nội tâm.
    • 2. Hãy xem cuộc sống của mình như một trường học dạy cách trưởng thành.
    • 3. Hãy thành thật với chính mình – cuộc sống tốt đẹp nhất là cuộc sống chân thật.
    • 4. Hãy nhớ rằng chúng ta thu nhận những gì chúng ta phát ra.
    • 5. Chúng ta nhìn nhận thế giới không như chính nó mà như chúng ta nghĩ.
    • 6. Hãy sống bằng trái tim của ban – tri thức của nó không bao giờ nói dối.
    • 7. Hãy đắm mình trong sự tò mò của cuộc đời bạn.
    • 8. Hãy chăm lo cho chính bạn.
    • 9. Hãy xây dựng những kết nối của con người.
    • 10. Hãy để lại một di sản.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Ba-Người-Thầy-Vĩ-Đại-(Tái-Bản)-i.90428978.2072024128?

    3 người thầy vĩ đại
    3 người thầy vĩ đại
    3 người thầy vĩ đại
    3 người thầy vĩ đại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy