Top 10 Phim hoạt hình hay và ý nghĩa nhất dành cho trẻ mầm non

Châu An 4230 0 Báo lỗi

Phim hoạt hình với nội dung mới mẻ, độc đáo cùng những nhân vật dễ thương, ngộ nghĩnh,... luôn giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Bạch Tuyết và bảy chú lùn là bộ phim hoạt hình dài đầu tiên do Walt Disney sản xuất, mở ra kỷ nguyên mới cho sự phát triển của phim hoạt hình mà chúng ta đang chứng kiến ngày nay.


    Với một cốt truyện quá quen thuộc với thiếu nhi và cả người lớn, ban lãnh đạo hãng phim Walt Disney thời bấy giờ thực sự băn khoăn liệu một cô gái được vẽ bằng tay có đủ sức thu hút sự chú ý người xem, nếu có thì hình ảnh ấy có giống như trong tưởng tượng của họ. Nhưng Bạch Tuyết và 7 người bạn của cô đã mang đến cho người xem một bộ phim hết sức ngọt ngào. Ấn tượng của hoạt hình này được tạo nên trước hết từ tài năng của các nghệ sĩ của Walt Disney, họ đã sáng tạo ra những màu sắc sáng đẹp, khung cảnh nền có độ sâu, nhân vật sống động. Cốt truyện hay, đầy tính nhân văn sâu sắc, hình ảnh đẹp, đây chính là bộ phim dành cho độ tuổi mầm non tuyệt vời nhất.


    Thông tin chi tiết:

    Sản xuất: Walt Disney

    Độ dài: 83 phút

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh (Có phụ đề Tiếng Việt)

    Bạch tuyết và bảy chú lùn (1937)
    Bạch tuyết và bảy chú lùn (1937)
    Bạch tuyết và bảy chú lùn (1937)

  2. Bộ phim khoa học viễn tưởng về một sinh vật ngoài hành tinh bị lạc vào trái đất nhưng rất thân thiện với con người mang tên E.T (The Extra Terrestrial) đã luôn đánh bại các bom tấn “sinh sau đẻ muộn” như Shrek, Finding Nemo…để mãi mãi trở thành bộ phim thiếu nhi hay nhất mọi thời đại. Cậu bé ngoài hành tinh được sản xuất vào năm 1982 của đạo diễn Steven Spielberg đã đưa tên tuổi diễn viên nhí Drew Barrymore tỏa sáng tại Hollywood.


    Bộ phim kể về tình bạn cảm động giữa những đứa trẻ và một sinh vật ngoài hành tinh rất đáng yêu mang tên E.T. Trong phim, những đứa trẻ luôn cố gắng bảo vệ E.T và tìm mọi cách để giúp cậu trở về nhà. Bộ phim ra đời rất lâu nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các khán giả nhỏ tuổi bất kể thời gian. E.T là bộ phim mà cả gia đình có thể quây quần cùng nhau xem và chưa bao giờ thất bại trong việc lấy nước mắt của người xem.


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Steven Spielberg

    Độ dài: 115 phút

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh (Có phụ đề Tiếng Việt)

    Cậu bé ngoài hành tinh (1982)
    Cậu bé ngoài hành tinh (1982)
    Cậu bé ngoài hành tinh (1982)
    Cậu bé ngoài hành tinh (1982)
  3. Vua sư tử là phim hoạt hình thứ 32 của hãng hoạt hình Walt Disney, công chiếu vào năm 1994. Bộ phim đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về cốt truyện, nội dung giàu tính triết lý và âm nhạc, nhận được 92% đánh giá tích cực trên trang web phê bình điện ảnh Rotten Tomatoes.


    Lấy bối cảnh là khu vực rừng hoang Phi Châu, bộ phim đã xây dựng nên cả một xã hội có tổ chức của thế giới loài vật. Trong xã hội ấy cũng có những mâu thuẫn, cũng có tranh chấp và có cả tình yêu như thế giới loài người. Nhân vật chính của Vua sư tử là chú sư tử con Simba, con trai của Mufasa vị vua đang thống trị thế giới hoang dã ở đây. Cuộc sống hạnh phúc yêu đời bên cạnh cha mẹ và cô bạn Nala của cậu sớm chấm dứt khi người chú ruột Scar có âm mưu cướp ngai vàng của cha cậu....


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Rob Minkoff, Roger Allers

    Độ dài: 89 phút

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh (Có phụ đề Tiếng Việt)

    Vua sư tử (1994)
    Vua sư tử (1994)
    Vua sư tử (1994)
  4. Đi tìm Nemo là một bộ phim hoạt hình của Hoa Kỳ được công chiếu vào năm 2003. Phim do Andrew Stanton viết kịch bản, Stanton và Lee Unkrich đạo diễn, hai hãng Walt Disney và Pixar đồng sản xuất.


    Sau khi cậu con trai tinh nghịch Nemo bị bắt và trở thành cá cảnh trong bể cá của một nha sĩ, Marlin đã cùng cô cá đãng trí Dory vượt qua muôn vàn khó khăn để tìm lại cậu con trai yêu quý của mình. Khán giả dễ dàng cảm nhận được tình cảm gia đình, bạn bè cảm động được lồng ghép trong từng thước phim với những thước phim vui tươi và màu sắc. Bộ phim còn giúp các bé yêu khám phá được thế giới đại dương bao la, kì thú và đầy sắc màu đấy.


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Andrew Stanton

    Độ dài: 100 phút

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh (Có phụ đề Tiếng Việt)

    Đi tìm Nemo
    Đi tìm Nemo
    Đi tìm Nemo
  5. Bộ phim kể về kể về công chúa Anna đã quyết định dũng cảm cùng chàng trai Kristoff thực hiện một chuyến đi đầy nguy hiểm trong điều kiện thời tiết băng giá khắc nghiệt. Mục đích của chuyến đi này là cần phải tìm ra Elsa, chị của Anna, người có sức mạnh điều khiển băng tuyết – người đã đóng băng toàn bộ vương quốc khiến cho người dân nơi đây có nguy cơ chìm vào mùa Đông vĩnh viễn. Đồng hành cùng với bộ đôi này là sự hiện diện của chàng người tuyết vui tính tên Olaf, nhân vật chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười và sưởi ấm trái tim của từng khán giả.


    Với hiệu ứng phim hoành tráng, hình ảnh sắc nét và đầy tính nhân văn, Nữ hoàng băng giá chắc chắn là bộ phim hoạt hình đầy xúc động nên dành cho các con.


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Chris Buck, Jennifer Lee

    Độ dài: 102 phút

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh (Có phụ đề Tiếng Việt)

    Nữ hoàng băng giá (2013)
    Nữ hoàng băng giá (2013)
    Nữ hoàng băng giá (2013)
  6. Cậu bé rừng xanh nói về chuyến phiêu lưu của Mowgli – một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ. Ngày qua ngày, Mowgli cảm thấy mình không còn được chào đón ở mái nhà tự nhiên này nữa, bởi một con hổ hung dữ tên Shere Khan tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có khả năng gây nên hiểm họa, sau khi hắn bị loài người tấn công. Buộc phải rời khỏi chốn dung thân duy nhất, Mogwli dấn bước vào một hành trình khám phá, với sự dẫn dắt của báo đen Bagheera và gấu Baloo. Trên đường đi, Mowgli đã gặp những sinh vật xấu xa: một con trăn tên Kaa có ánh mắt thôimiên, con khỉ đột King Louie với khả năng nói tiếng người lưu loát. Chúng cố ép buộc Mowgli hé lộ công thức tạo ra “bông hoa đỏ” lập lòe, được gọi là Lửa.


    Bộ phim được làm hoàn toàn bằng 100% kĩ xảo và chỉ với sự diễn xuất duy nhất của nhân vật người thật là cậu bé Neel Sethi trong vai Mowgli. Chắc chắn mọi em bé sẽ say mê bộ phim hoạt hình đầy ý nghĩa này.


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Jon Favreau

    Độ dài: 106 phút

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh (Có phụ đề Tiếng Việt)

    Cậu bé rừng xanh
    Cậu bé rừng xanh
    Cậu bé rừng xanh
  7. Toy Story 3 được mở đầu với những hình ảnh quá khứ của Andy khi cậu còn bé và đang vui đùa bên những món đồ chơi rực rỡ màu sắc. Trải qua bao năm tháng, Andy đã trưởng thành và chuẩn bị trở thành một sinh viên đại học. Những món đồ chơi gắn bó với tuổi thơ của cậu như anh chàng cao bồi Woody, phi hành gia Buzz Lightyear, chú chó lò xo Slinky... thì vẫn như ngày nào. Giờ đây chúng trở thành những món đồ cũ bị cất sâu trong hòm. Một tình huống hiểu lầm đã đưa những món đồ chơi lạc vào nhà trẻ tư Sunnyside. Tại đây, chúng gặp gỡ với những người bạn mới như gấu bông thơm mùi dâu tây Lotso, Ken - một búp bê nam điệu đà... và bắt đầu một cuộc sống mới mà không có Andy.


    Toy Story 3 dẫn dắt tâm lý người xem một cách tài tình. Bằng hiệu ứng hình ảnh, âm thanh cũng như lối kể chuyện thu hút, mỗi khán giả như được trải nghiệm cuộc hành trình với chính các nhân vật trong phim.


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Lee Unkrich

    Độ dài: 103 phút

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh (Có phụ đề Tiếng Việt)

    Toy Story 3
    Toy Story 3
    Toy Story 3
  8. Doraemon là một chú mèo máy được Nobi Sewashi, cháu năm đời của Nobi Nobita, gửi từ thế kỷ 22 về quá khứ của ông mình để giúp đỡ Nobita trở nên tiến bộ và giàu có, tức là cũng sẽ cải thiện hoàn cảnh của con cháu Nobita sau này. Còn ở hiện tại, Nobita là một cậu bé luôn thất bại ở trường học, và sau đó công ty phá sản, thất bại trong công việc, đẩy gia đình và con cháu sau này vào cảnh nợ nần.


    Doraemon được coi như là một trong những series manga nổi tiếng và thành công nhất mọi thời đại. Được nhiều nhà phê bình và chuyên gia khen ngợi, một số mangaka nổi tiếng nói rằng Doraemon đã truyền cảm hứng cho tác phẩm của họ, chẳng hạn như Oda Eiichirō, Kishimoto Masashi và Takahashi Rumiko.


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Fujiko Fujio

    Ngôn ngữ: Tiếng Nhật (Có phụ đề Tiếng Việt)

    Doraemon
    Doraemon
    Doraemon
  9. Shaun the sheep là một bộ phim truyền hình của trẻ em. Nhân vật chính là Shaun (một chú cừu từng xuất hiện trong phim ngắn năm 1995 A Close Shave và phim ngắn Shopper 13 từ loạt phim Wallace và Gromit's Cracking Contraptions năm 2002).


    Shaun, một chú cừu thông minh khác thường, sống cùng đàn của mình tại trang trại Mossy Bottom (cái tên có thể thấy trong gần như tất cả các cảnh mở đầu), một trang trại nhỏ truyền thống ở miền Bắc nước Anh. Mỗi tập phim xoay quanh những nỗ lực của Shaun để tạo thêm hứng thú cho cuộc sống nhàm chán của họ. Những pha ném tuyết hành động trở thành những pha thoát hiểm theo phong cách sitcom tuyệt vời, thường là vì họ bị cuốn hút bởi công nghệ và văn hóa của con người. Điều này thường đưa họ vào quan hệ đối tác — và đôi khi xung đột — với chú chó chăn cừu Bitzer của trang trại, trong khi tất cả họ đều đồng thời cố gắng tránh bị người nông dân phát hiện.


    Thông tin chi tiết:

    Đạo diễn: Julie Lockhart, Gareth Owen

    Độ dài: 7 phút/ tập

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh (Có phụ đề Tiếng Việt)

    Shaun the sheep
    Shaun the sheep
    Shaun the sheep
  10. Xì trum là một chủng tộc người da xanh tí hon sống trong xứ sở Xì trum xa xôi. Làng Xì trum do Tí vua đứng đầu và mỗi Tí đại diện cho tính cách của con người. Làng Xì Trum từ xưa đến nay toàn là nam nhi, bỗng dưng sự xuất hiện của Tí Cô Nương đã làm thay đổi tất cả. Cô được gã phù thủy Gà Mên tạo ra từ cục đất sét để làm tay sai. Nhưng nhờ phép thuật của Tí Vua, Tí Cô Nương đã trở thành một thành viên trong làng.


    Sự lạc lõng với mọi người xung quanh luôn khiến cô bé buồn bã, băn khoăn. Cho đến một ngày, Tí Cô Nương vô tình bắt gặp một Xì Trum khác đội mũ màu be, khác với màu trắng của cô và những người khác trong làng. Với sự đồng hành của Tí Đô, Tí Cận, Tí Vụng Về, cả nhóm bạn quyết tâm tìm ra vị trí của ngôi làng nọ, đồng thời cảnh báo cho họ về âm mưu của phù thủy độc ác Gà Mên.


    Thông tin chi tiết:

    • Đạo diễn: Dupuis
    • Độ dài: 21 phút
    • Ngôn ngữ: Tiếng Pháp (Có phụ đề Tiếng Việt)
    Xì trum
    Xì trum
    Xì trum



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy