Top 10 bộ phim hoạt hình hứa hẹn đầy kịch tính trong năm 2021

Mina Phạm 670 0 Báo lỗi

Năm 2021 thật sự sôi động khi các hãng phim lớn liên tục đăng tải những trailer về các bộ phim hoạt hình đầy sự lôi cuốn. Đó là sự trở lại đầy ngoạn mục các bộ ... xem thêm...

  1. Thám tử Conan: Viên đạn đỏ - Detective Conan Movie 24: The Scarlet Bullet là bộ phim điện ảnh anime trinh thám của Nhật Bản được phát hành vào năm 2021 do Nagaoka Chika chịu trách nhiệm chỉ đạo, với phần kịch bản được chắp bút bởi Sakurai Takeharu. Đây là phần thứ 24 trong loạt phim điện ảnh Thám tử lừng danh Conan, chuyển thể từ Manga cùng tên của hoạ sĩ Aoyama Gosho. Nếu các bạn là fan lâu năm của bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản Thám tử lừng danh Conan thì không nên bỏ qua nhé.


    Bộ phim sẽ xoay quanh gia đình Akai, gia đình đặc biệt này có một liên hệ mật thiết với tổ chức áo đen, nhóm người bí ẩn được điều hành bởi ông chủ giấu mặt, khi người mẹ bí ẩn Mary bị teo nhỏ giống như Conan và Haibara. Và trong bản movie lần này, khán giả sẽ được tìm hiểu thêm về tình yêu giữa Thất vương quán Shukichi và cô nàng cảnh sát Yumi. Cặp đôi đáng yêu này đặc biệt thu hút khán giả bởi những yếu tố gây cười. Tuy nhiên, nhân vật quan trọng là Shukichi lại không có nhiều đất diễn bằng các nhân vật liên quan trong gia đình nhà Akai như Sera, Masumi,...


    Thời lượng: 115 phút

    Link phim: https://www.fullphimz.net/p/xem-phim-tham-tu-conan-vien-dan-do-detective-conan-movie-24-the-scarlet-bullet

    Conan movie 24
    Conan movie 24
    Trailer Movie 24 Viên đạn đỏ

  2. Phim kể về việc Nobita tìm thấy một quả trứng khủng long hóa thạch trong buổi triển lãm khủng long và nhờ vào bảo bối của Doraemon mà chúng đã nở ra hai con khủng long, cậu đặt tên chúng lần lượt là Kyu và Myu. Tuy vậy, việc nuôi chúng ở thời hiện đại rất khó khăn nên Nobita đã quyết định đưa chúng tới kỷ nguyên phấn trắng - 66 triệu năm trước. Tuy vậy một sự kiện lịch sử bất ngờ xảy ra có thể khiến cả thế giới thay đổi.

    Giống như những phần phim Doraemon khác, Doraemon : Nobita và những người bạn khủng long mới mang đến những thước phim hay và ý nghĩa. Vì vậy phim được yêu thích với bất cứ đối tượng nào, không phân biệt lứa tuổi. Nếu bạn là người hâm mộ của series Doraemon, người viết tin rằng bộ phim sẽ mang đến cho bạn những giây phút hoài niệm đáng để mong đợi.


    Thời lượng: 111 phút
    Link phim: https://www.fullphimz.net/p/xem-phim-doraemon-nobita-va-nhung-ban-khung-long-moi

    Nobita và những người bạn khủng long mới
    Nobita và những người bạn khủng long mới
    Trailer phim
  3. Peter Rabbit 2: The Runaway mang đến những chuyến phiêu lưu mới đầy vui nhộn nhưng cũng không kém phần lãng mạn của thỏ Peter. Ở phần 2 Bea và Thomas đã về chung một nhà và bắt đầu kì trăng mật. Thỏ Peter cũng trở nên nổi tiếng hơn nhờ những bộ truyện tranh thiếu nhi của Bea. Tuy đã trở thành “sao”,


    Ở phần hai này, tuy Thomas đã trở thành "ngôi sao" mối quan hệ của anh chàng vẫn chẳng được cải thiện chút nào bởi tính cách nghịch ngợm và hậu đậu hết phần thiên hạ. Vì thế mà Peter quyết định… bỏ nhà đi bụi để dấn thân vào những chuyến phiêu lưu mới. Vì thế, thỏ Peter quyết định bỏ nhà đi bụi để dấn thân vào những chuyến phiêu lưu mới. Trên đường đi, cậu làm quen được với một người bạn cũ của cha mình tên Barnabas (Lennie James). Cứ nghĩ cậu sẽ trưởng thành hơn, Barnabas hóa ra còn quậy hơn hẳn Peter và rủ chàng thỏ vào những màn phá phách không ngớt. Ngoài Barnabas, anh chàng còn làm quen thêm được rất nhiều bạn mới quậy phá không kém, đem đến cho chuyến phiêu du của mình vô vàn những điều thú vị và hài hước.


    Thời lượng: 94 phút

    Link phim: https://www.fullphimz.net/p/xem-phim-tho-peter-2-cuoc-tron-chay-peter-rabbit-2-the-runaway

    Thỏ Peter 2: Cuộc trốn chạy
    Thỏ Peter 2: Cuộc trốn chạy
    Trailer phim
  4. Tom & Jerry đương nhiên là bộ phim hoạt hình quá quen thuộc đối với khán giả. Tom & Jerry: Quậy tung New York - Tom & Jerry: The Movie 2021 là bộ phim hoạt hình của Mỹ được phát hành vào năm 2021 dựa trên nhân vật cùng tên được sáng tạo bởi William Hanna và Joseph Barbera. Cốt truyện chủ yếu là câu chuyện Tom và Jerry bị chủ đuổi khỏi nhà do những cuộc đuổi bắt khiến cho mọi thứ trong nhà hư hỏng nặng nề. Sau khi không còn nơi nào để trú ngự, Tom và Jerry quyết định sẽ tạm thời làm bạn của nhau và đi tìm con đường đi mới cho riêng mình.


    Họ đã đến Chicago phồn hoa đô thị với mong muốn cuộc sống ổn định. Tuy nhiên, với bản chất láu lỉnh tinh nghịch, Jerry dường như không muốn chia sẻ những điều thú vị ấy. Chú chuột tìm mọi cách rời xa Tom và chuyển đến định cư tại một khách sạn hạng sang - nơi sẽ diễn ra một đám cưới thế kỷ. Đúng lúc đó, cô quản lý thực tập Kayla được giao nhiệm vụ phải tìm và "đuổi" Jerry ra khỏi khách sạn. Sau nhiều cách, cô đã tìm đến mèo Tom và hy vọng sẽ bắt được Jerry. Mọi người hãy xem để biết được kết cục nhé!


    Thời lượng: 101 phút

    Link phim: https://www.fullphimz.net/p/xem-phim-tom-jerry-quay-tung-new-york-tom-jerry-the-movie-2021

    Tom & jerry 2021
    Tom & jerry 2021
    Trailer Tom và Jerry
  5. Raya and The Last Dragon là cuộc hành trình đầy gian nan của nữ chiến binh tên Raya. Phim lấy bối cảnh tại vương quốc Kumandra, một nữ chiến binh đơn độc đã hợp tác với nhóm bạn trong thử thách tìm kiếm con rồng cuối cùng. Việc làm ấy đã tạo ra sự đoàn kết và đem đến hy vọng ruawcj rỡ đến vương quốc của họ 1 lần nữa.


    Khi vương quốc Kumandra của cô bị tên phản diện Druun xâm chiếm, Raya buộc phải lên đường đi tìm con rồng cuối cùng nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ. Tuy nhiên, khó khăn dành cho Raya trong hành trình tìm rồng chính là cô rồng nước Sisu lại mất đi sức mạnh thực sự vì mắc kẹt trong hình dáng con người. Điều đó khiến cuộc phiêu lưu của của Raya trở nên khó khăn, thử thách hơn bội phần.


    Thời lượng: 117 phút

    Link phim: https://www.fullphimz.net/p/xem-phim-raya-va-rong-than-cuoi-cung-raya-and-the-last-dragon

    RAYA VÀ RỒNG THẦN CUỐI CÙNG
    RAYA VÀ RỒNG THẦN CUỐI CÙNG
    Trailer phim
  6. Thanh gươm diệt quỷ : Chuyến tàu vô tận - Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen là bộ phim điện ảnh anime dựa trên Manga Thanh gươm diệt quỷ của tác giả Gotōge Koyoharu.


    Phim mở đầu với cảnh điều tra các Kiếm Sĩ thuộc Đội Diệt Quỷ mất tích, Tanjiro và các đồng đội cùng Viêm Trụ Rengoku rơi vào Huyết Quỷ Thuật ảo mộng của Quỷ Hạ Huyền Enmu. Mọi người phải đồng tâm hiệp lực để bảo toàn tính mạng cho 200 hành khách trên chuyến tàu Vô Tận. Nhờ sự hi sinh của Viêm Trụ Rengoku, Quỷ Hạ Huyền đã bị đánh bại và mọi người được sống sót.


    Thời lượng: 120 phút

    Link phim: https://www.fullphimz.net/p/xem-phim-thanh-guom-diet-quy-chuyen-tau-vo-tan-kimetsu-no-yaiba-mugen-ressha-hen

    Thanh gươm diệt quỷ chuyến tàu vô tận
    Thanh gươm diệt quỷ chuyến tàu vô tận
    Trailer phim
  7. Cuộc sống nhiệm màu (Soul) là bộ phim hoạt hình máy tính của Mỹ do hãng Walt Disney Pictures và Pixar Animation Studios sản xuất, được phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures. Phim là sự đan xen nhiều cung bậc cảm xúc trong từng bối cảnh cho khán giả.


    Phim kể về Joe Gardner, một giáo viên trường trung học tại thành phố New York nhộn nhịp và hối hả. Ông ấp ủ một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz. Tuy nhiên, Joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông. Linh hồn của Joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mới.


    Thời lượng: 107 phút

    Link phim: https://www.fullphimz.net/p/xem-phim-cuoc-song-nhiem-mau-soul

    Cuộc Sống Nhiệm Màu (Soul)
    Cuộc Sống Nhiệm Màu (Soul)
    Trailer Soul
  8. Top 8

    Encanto

    Encanto là một bộ phim hài giả tưởng âm nhạc hoạt hình trên máy tính đầy thú vị và đặc biệt sắp ra mắt của Walt Disney Animation Studios lấy bối cảnh là phiên bản giả tưởng của Colombia. Tác phẩm lấy cảm hứng từ Đông Nam Á. Với những hình ảnh đầu tiên được hé lộ của trailer phim Encanto, khán giả có cái nhìn cận cảnh hơn về bộ phim lấy bối cảnh xứ Nam Mỹ này với nhưng thước phim chân thực, đẹp mắt và sống động.


    Trong đó, Encanto sẽ đưa khán giả đến với vùng đất umbia, nơi một gia đình phép thuật sinh sống trong xứ sở nhiệm màu. Điều thú vị là khi các thành viên ai cũng đều sở hữu "sức mạnh" đầy mình, cô bé Mariana lại là người duy nhất không sở hữu những khả năng kỳ diệu ấy. Liệu cô bé sẽ làm gì để hòa nhập với xứ thần tiên, các bạn cùng tận hưởng tại rap vào ngày công chiếu nhé!


    Ngày công chiếu: 24/11/2021

    Xem phim tại các rạp chiếu trên toàn quốc

    Encanto
    Encanto
    Trailer Encanto
  9. Gia đình Addams 2 là bộ phim hài đen siêu nhiên hoạt hình máy tính sắp ra mắt của đạo diễn Greg Tiernan và Conrad Vernon, do Matt Lieberman viết kịch bản và dựa trên các nhân vật do Charles Addams tạo nên. The Addams Family là phim hoạt hình thuộc thể loại hài hước và kinh dị với những thước phim chân thực, sống động.


    Tình tiết trong phim xoay quanh các thành viên kỳ dị trong gia đình Addams với những tình huống kì dị. Trong phần một, gia đình Addams chỉ muốn kết thân với láng giềng nhưng sự kỳ quái của họ khiến người ngoài khiếp sợ và xa lánh. The Addams Family 2 sẽ xoáy sâu những khó khăn của các thành viên Addams khi đối mặt thế giới đầy công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, vì bố Gomez (Oscar Isaac) và mẹ Morticia (Charlize Theron) là phù thủy nên cách ứng xử giữa các thành viên trong nhà cũng tạo nên những câu chuyện hài hước trong phim.


    Ngày công chiếu: 8/10/2021

    Xem phim tại các rạp chiếu trên toàn quốc

    The Addams Family 2 (Gia đình Addams 2)
    The Addams Family 2 (Gia đình Addams 2)
    Trailer The Addams Family 2 (Gia đình Addams 2)
  10. The Boss Baby: Family Business là phần phim nối tiếp của The Boss Baby được ra mắt lần đầu vào năm 2017. Trong phần phim này, hai anh em nhà Templeton đã trưởng thành và có cuộc sống riêng. Khi mà cả hai không còn ở chung và thân thiết với nhau như hồi còn nhỏthì họ đã bắt đầu có mâu thuẫn. Tuy nhiên, mâu thuẫn đã được khắc phục nhờ sự xuất hiện của cô con gái Nhóc Trùm thế hệ mới - Tina. Trong khi đó, một tiến sĩ khoa học đang âm mưu thực hiện một kế hoạch tạo ra đội quân Nhóc Trùm xấu xa để quấy phá. Còn Tina thì cần nhờ đến sự trợ giúp của bố và người cậu cùng với một loại thuốc có khả năng biến người lớn thành trẻ em trong vòng 48 giờ.


    Phần hậu truyện của Boss Baby sẽ là câu chuyện hàn gắn mối quan hệ bị rạn nứt bởi hành trình trưởng thành của hai anh em Templeton. Tình cảm gia đình thiêng liêng được khắc họa rõ ràng. Chỉ khi gắn bó và khăng khít trở lại, cả ba mới có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trước mắt.


    Thời lượng: 107 phút

    Link phim: https://www.fullphimz.net/p/xem-phim-nhoc-trum-2-noi-nghiep-gia-dinh-the-boss-baby-2-family-business

    The Boss Baby: Family Business
    The Boss Baby: Family Business
    Trailer phim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy