Top 10 Bộ phim hoạt hình 3D hay nhất thế giới

Loan Lắm Lời 1236 0 Báo lỗi

Ngành công nghiệp phim ảnh ngày càng phát triển hiện đại trong những thập kỷ gần đây, đặc biệt là về kỹ thuật phim 3D và nó được ứng dụng rất nhiều trong ... xem thêm...

  1. Tinh hoa đất trời từ thuở xa xưa đã tụ thành một viên ngọc chứa đựng năng lượng khổng lồ. Nguyên Thủy Thiên Tôn đã phân tách viên ngọc này thành 2 viên ngọc nhỏ là Linh Châu và Ma Hoàn. Viên Linh Châu sẽ đầu thai thành một anh hùng cứu thế, phò trợ nhà Chu. Trong khi đó, Ma Hoàn lại tạo ra một Ma Vương tàn sát thiên hạ. Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế bắt đầu câu chuyện trong bối cảnh Na Tra vừa ra đời đã sở hữu linh lực ma hoàn mạnh mẽ, điều này cũng như một lời tiên đoán rằng khi cậu lớn lên sẽ trở thành ma vương. Kể từ đó, Na Tra bị mọi người ở Trần Đường Quan hắt hủi, bài xích. Lớn lên trong sự ghẻ lạnh như thế, Na Tra dần trở nên xấu tính, tinh nghịch và vô cùng nóng nảy. Suy nghĩ của Na Tra chỉ thay đổi cho đến một ngày cậu gặp được con trai của Long vương là Ngao Bính.

    Khác với những người trong Trần Đường Quang, Ngao Bính là người duy nhất chịu lắng nghe, chịu chơi đùa cùng Na Tra. Chính điều này đã cảm hóa Na Tra và cả hai dần trở thành đôi bạn thân thiết. Nhưng số phận trớ triêu khi Ngao Bính chính là người được sinh ra sở hữu linh châu, tương lai sẽ trở thành anh hùng cứu thế, tiêu diệt ma vương. Đây cũng là lúc Na Tra phải đứng trước lựa chọn, thuận theo định mệnh số phận hay chiến đấu vì những người cậu thương yêu.

    Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế - The Legend of Nezha (2019)
    Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế - The Legend of Nezha (2019)
    Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế - The Legend of Nezha (2019)

  2. Bộ phim Ratatouille (Chú chuột đầu bếp) là một trong những bộ phim hoạt hình thú vị và mang những ý nghĩa vô cùng đặc sắc. Bộ phim gây ấn tượng với người xem không chỉ ở những phút giây hài hước, giải trí mà còn ở những thông điệp, bài học giá trị, nhân văn được lồng ghép trong bộ phim.Chú chuột đầu bếp đã trở thành một biểu tượng cho thông điệp “cho dù bạn là ai, bạn vẫn có thể đạt thành quả xứng đáng với tài năng và đam mê của mình”.


    Ratatouille (Chú chuột đầu bếp)
    xoay quanh một chú chuột tên Remy với mơ ước trở thành một đầu bếp Pháp vĩ đại. Bất chấp sự ngăn cản của gia đình và những mối nguy hiểm của một chú chuột bị người người đánh đuổi trong nhà bếp của một nhà hàng Pháp sang trọng. Remy với niềm đam mê nấu ăn của mình đã nhanh chóng khơi dậy một câu chuyện vui nhộn và thú vị làm đảo lộn thế giới ẩm thực của Paris.


    Remi là hiện thân của sự giằng xé, mâu thuẫn giữa việc theo đuổi ước mơ nấu nướng và nguy cơ có thể bị nguy hiểm đến chính mạng sống của mình. Sự vật lộn của đầu bếp bốn chân này chính là một chủ đề giàu sức nặng và hoàn toàn có thể khai thác một cách hiệu quả, nhân văn. Chuyến phiêu lưu của Remy tới kinh đô Paris hoa lệ không chỉ hàm chứa bài học về gia đình, sự trung thực, cái tôi hay nỗ lực theo đuổi đam mê mà còn đưa khán giả vào thế giới ẩm thực tuyệt diệu.

    Ratatouille (Chú chuột đầu bếp)
    Ratatouille (Chú chuột đầu bếp)
    Ratatouille (Chú chuột đầu bếp)
  3. Finding Dory là phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của bộ phim Finding Nemo, công chiếu năm 2003. Lần này, Marlin và Nemo lên đường tìm kiếm Dory, cô cá tang xanh tốt bụng nhưng đãng trí. Bộ phim truyền tải câu chuyện tươi sáng, hài hước cùng những thông điệp và tình bạn, tình cảm gia đình chan chứa cảm xúc và ý nghĩa gây ấn tượng mạnh với người xem. Bên cạnh đó, đồ họa đẹp, công nghệ làm phim tiên tiến, âm nhạc hòa quyện trong từng phân cảnh cũng là một điểm cộng rất lớn của bộ phim này.


    Câu chuyện bắt đầu khi vào một ngày đẹp trời, cô đi dã ngoại cùng Nemo xem cảnh những con cá đuối trên đường đi cư trở về nhà của chúng. Thấy cảnh về nhà của những chú cá đuối khiến Dory cảm thấy nhớ nhà ghê gớm cùng với những kí ức vụn vặt về khoảng thời gian sống cùng bố mẹ càng thôi thúc Dory tìm đường trở về. Trong hành trình tìm lại gia đình, Dory phải đấu tranh với sự đãng trí của bản thân cũng như làm quen với nhiều người bạn mới, trải qua nhiều phiêu lưu mạo hiểm thót tim và mang đến những thông điệp ý nghĩa đến người xem.

    Finding Dory - Đi Tìm Dory (2016)
    Finding Dory - Đi Tìm Dory (2016)
    Finding Dory - Đi Tìm Dory (2016)
  4. Người Nhện: Vũ Trụ Mới - Spider-Man: Into the Spider-Verse vẫn lấy bối cảnh về thành phố New York hoa lệ. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cậu bé da màu Miles Morales sống trong vũ trụ song song. Sau một lần bị nhện phóng xạ cắn, Miles phát hiện ra mình có khả năng giống Người Nhện. Cậu đã bắt gặp Peter Parker và chứng kiến sự ra đi của anh hùng này, từ đó Morales hứa sẽ hoàn thành những gì mà Peter bỏ lại. Xuyên suốt phần phim sẽ đưa người xem đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi cùng lúc xuất hiện nhiều người nhện từ nhiều chiều không gian khác nhau. Tuy nhiên mạch phim vẫn rất logic và cuốn hút người xem từ đầu đến cuối phim.

    Người Nhện: Vũ Trụ Mới - Spider-Man: Into the Spider-Verse ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các nhà chuyên môn lẫn khán giả. Do cốt truyện mới lạ, phong cách vẽ và dựng phim 3D đầy công phu và tỉ mỉ. Bộ phim Người Nhện: Vũ Trụ Mới - Spider-Man: Into the Spider-Verse chắc chắn là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn và gia đình thư giãn vào những dịp cuối tuần.

    Người Nhện: Vũ Trụ Mới - Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018)
    Người Nhện: Vũ Trụ Mới - Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018)
    Người Nhện: Vũ Trụ Mới - Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018)
  5. Series Kung Fu Panda đã không còn là những thước phim xa lạ đối với các khán giả ở mọi lứa tuổi. Kung Fu Panda 3 là phần gần nhất được công chiếu của loạt phim hoạt hình nổi tiếng Kung Fu Panda. Trong phần này, chú gấu trúc Po đã gặp lại được cha mẹ và mọi người trong làng gấu trúc, những người mà cậu nghĩ rằng đã bị giết hại từ khi cậu còn nhỏ.


    Ở loạt phim thứ 3 này khai thác rất tốt các khía cạnh về gia đình, văn hóa và võ thuật Trung Hoa thời phong kiến. Với chất lượng đồ họa 3D đầy màu sắc, kỹ thuật âm thanh sống động đi kèm những tình huống hài hước đặc trưng của dòng phim Kung Fu Gấu Trúc làm cho bộ phim không chỉ thu hút các bạn nhỏ mà còn khiến những khán giả trưởng thành vô cùng thích thú. Về mặt hình thức, cảnh phim và âm nhạc của Kung Fu Panda 3 rất sống động, có tính sáng tạo cao, đòi hỏi một óc tưởng tượng không hề nhỏ và khả năng cảm nhận tinh tế. Người xem được làm cho mãn nhãn và mãn nhĩ liên tục. Các nhân vật được thiết kế rất dễ thương về vẻ bề ngoài và tính cách bên trong. Có thể nói đây là những phần ăn điểm mạnh nhất của bộ phim lần này.

    Kung Fu Gấu Trúc 3 - Kung Fu Panda 3 (2016)
    Kung Fu Gấu Trúc 3 - Kung Fu Panda 3 (2016)
    Kung Fu Gấu Trúc 3 - Kung Fu Panda 3 (2016)
  6. Nữ hoàng băng giá là bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện "bà chúa tuyết" của Hans Christian Andersen. Khi còn nhỏ, Elsa đã phát hiện mình có ma lực điều khiển tuyết và có thể tạo ra tuyết và băng chỉ bằng một cú búng tay. Nhưng sức mạnh ấy quá lớn khiến một cô bé nhỏ nhắn như Elsa không thể khống chế được. Trong một lần vui chơi cùng em gái mình là Anna, Elsa đã vô tình làm cô bé bị thương, điều này khiến cho đức vua và hoàng hậu, cha mẹ của Elsa ý thức được mối nguy hiểm trầm trọng của sức mạnh ma thuật mà Elsa nắm giữ. Hai người đã bảo cô ở yên trong phòng của mình, hạn chế cô tiếp xúc với mọi người xung quanh, kể cả em gái.


    Và cứ thế từng ngày trôi qua, Elsa đã lớn lên trong vật lộn để kiểm soát sức mạnh của mình. Còn Anna thì trưởng thành trong sự cô đơn vì thiếu vắng chị gái. Tuy nhiên, mọi biến cố ập đến khi nhà vua và hoàng hậu bỏ mình trong một lần ra khơi tìm kiếm giải pháp hóa giải ma thuật của Elsa. Và câu chuyện mở ra trong khung cảnh Elsa buộc phải ra khỏi phòng, ra khỏi vòng an toàn của mình để đăng quang với tư cách là Nữ hoàng mới của Arendelle. Bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu cứu vương quốc của cô em gái Anna sau khi bị cô chị nữ hoàng Elsa đóng băng vĩnh cữu. Qua chuyến đi đầy nguy hiểm và cùng nhau giải quyết mâu thuẫn, cả hai dần hiểu nhau và yêu thương nhau nhiều hơn.

    Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen (2013)
    Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen (2013)
    Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen (2013)
    Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen (2013)
  7. Bí kíp luyện rồng 1 (How to train your dragon) là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng DreamWorks. Bộ phim sáng tác dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Cressida Cowell. Bộ phim nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ đông đảo người xem qua những giây phút gay cấn, hài hước và những bài học về tình yêu thương qua cuộc sống của Hiccup và chú rồng thuộc chủng Night Fury quý hiếm, Toothless. Bộ phim chứa một thông điệp rằng sức mạnh của tình yêu thương, lòng tin và cả mạo hiểm sẽ chiến thắng tất cả những khó khăn, thử thách.


    Bí Kíp Luyện Rồng 1 dựa trên cảm hứng về vùng đất và tộc người Viking trong lịch sử. Nhân vật chính trong phim cậu bé Hiccup con trai của vị tộc trưởng yếu ớt về thể chất nhưng vô tình lại bắt được một rồng huyền thoại Toothles. Sau đó là hành trình chứng tỏ cho cả làng nhận ra việc săn giết rồng là hoàn toàn vô nghĩa.


    Phim vừa pha chút những yếu tố thần thoại cùng với nét văn hóa của người Viking được thể hiện hết sức hoành tráng bằng công nghệ 3D càng làm bộ phim thêm phần hấp dẫn và lôi cuốn. Bí Kíp Luyện Rồng 1 luôn được xem là một trong những bộ phim hay và mang ý nghĩa giáo dục kinh điển của ngành công nghiệp hoạt hình.

    Bí Kíp Luyện Rồng 1 - How To Train Your Dragon (2010)
    Bí Kíp Luyện Rồng 1 - How To Train Your Dragon (2010)
    Bí Kíp Luyện Rồng 1 - How To Train Your Dragon (2010)
  8. Tangled - Công Chúa Tóc Mây xoay quanh Rapunzel, cô công chúa có mái tóc vàng óng ả cùng năng lực chữa lành mọi vết thương, kéo dài tuổi xuân vô cùng diệu kỳ. Chính vì năng lực bẩm sinh này mà ngay khi từ nhỏ, Rapunzel đã bị Gothel bắt cóc và nuôi nấng trên ngọn tháp cổ trong rừng sâu thẳm. Vì lo sợ bại lộ hành tung và mất đi tuổi xuân kéo dài bởi năng lực của Rapunzel, Gothel không bao giờ để cô được tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Cứ thế, hàng năm đến sinh nhật của mình, Rapunzel ngồi trên ngọn tháp ngắm nhìn hàng nghìn ngọn đèn bay tỏa sáng trong đêm và mơ ước một lần được tới gần chúng. Quanh năm suốt tháng, Gothel chỉ cho phép nàng ca hát, vẽ vời trong tháp. Cô chỉ biết trò chuyện với người bạn duy nhất là chú tắc kè Pascal.


    Tưởng chừng cuộc sống của Rapunzel sẽ kéo dài như thế mãi mãi. Nhưng vào một ngày nọ, khi gần đến sinh nhật tuổi 18 của Rapunzel, tên đạo chích Flynn Rider đã bắt gặp cô trong lúc chạy trốn vào tháp lạ trong rừng sâu sau khi lẻn vào hoàng cung ăn trộm vương miện của nàng công chúa mất tích năm xưa. Cô nàng tò mò bắt giữ anh và đạt thành hiệp nghị với nhau, nếu Flynn dẫn Rapunzel đi xem đèn lồng bay ở hoàng cung vào ngày sinh nhật 18 tuổi thì cô sẽ trả lại vương miện cho anh. Cả hai bắt đầu hành trình khám phá định mệnh của riêng mỗi người. Đồng hành với họ là chú ngựa Maximus, tắc kè Pascal và một nhóm người thô lỗ nhưng có những khát khao, ước mơ về cuộc sống tại quán rượu trong rừng.

    Tangled - Công Chúa Tóc Mây
    Tangled - Công Chúa Tóc Mây
    Tangled - Công Chúa Tóc Mây
  9. Up là bộ phim xoay quanh Carl Fredicken - một ông già góa vợ, sống cô đơn trong một căn nhà nhỏ sắp bị quy hoạch để xây trung tâm thương mại lớn. Vì nhớ thương người vợ Elle đã khuất cùng ngôi nhà cất chứa nhiều kỷ niệm của hai người, ông luôn có thái độ học hằn, nóng nảy đối với những công nhân và những người muốn phá hủy căn nhà của ông để xây trung tâm thương mại. Trong một lần tình cờ, ong đã nảy ra quyết định làm "ngôi nhà bay" để thực hiện chuyến hành trình trong mơ của hai vợ chồng đến thác "Thiên Đường". Với hàng ngàn quả bóng bay đầy màu sắc, Carl đã thành công trong việc làm ngôi nhà bay lên. Trên chuyến hành trình đó, ông bất ngờ có thêm cậu bé Russell, một hướng đạo sinh năng nổ và có chút ngốc nghệch, cùng một chú chim tên Kevin và một chú chó tên Dug. Họ đã cùng nhau vượt qua bao phen hiểm nguy khi phải chống lại nhân vật phản diện Muntz - nhà thám hiểm nổi tiếng chuyên săn bắt động vật quý hiếm- thần tượng thời niên thiếu của Carl và Ellie.


    Bên cạnh kỹ xảo độc đáo, màu sắc hình ảnh và thiết kế nhân vật ấn tượng. Up còn làm biết bao khán giả xúc động vì những thông điệp vô cùng sâu sắc, nhân văn. Bộ phim đưa ra lời khuyên hãy sẵn sàng đánh đổi hạnh phúc cũ để đổi lấy hạnh phúc mới hơn và dạy chúng ta phải biết trân trọng và gìn giữ những thứ thuộc về tự nhiên, cội nguồn của nó.

    Up - Vút Bay
    Up - Vút Bay
    Up - Vút Bay
  10. Inside Out là bộ phim xoay quanh Riley và năm thực thể cảm xúc tồn tại bên trong cô bé: Joy (Vui Vẻ), Sadness (Buồn Bã), Fear (Sợ Hãi), Anger (Giận Dữ) và Disgust (Chảnh Chọe). Tổng hành dinh trong não bộ của Riley chính là nơi cư ngụ của bộ năm cảm xúc quyền lực này. Tổng hành dinh được thiết kế trông giống như phòng điều khiển của một chiếc phi truyền vũ trụ. Trong đó, Joy là thuyền trưởng được tất cả mọi người tin tưởng và Sadness là thuyền viên khiến mọi người lo lắng nhất. Tổng hành dinh này cũng là nơi đầu tiên tiếp nhận những kí ức cùng với cảm xúc (tượng trưng bằng màu sắc) của Riley và được năm cảm xúc quản lý và điều phối một cách chặt chẽ.


    Cô bé Riley đang trong độ tuổi dậy thì, còn non trẻ và sốc nổi đã phải tập thích nghi với môi trường mới khi chuyển nhà từ Minnesota đến San Francisco. Những xáo trộn từ bên trong lẫn tác động từ bên ngoài đã ảnh hưởng đến cô bé cũng như bộ năm cảm xúc, khiến họ bận rộn và bối rối hơn bao giờ hết. Sadness trở nên mất kiểm soát và thường xuyên muốn chạm vào những "kí ức gốc" và làm chúng đổi màu, điều này rất nguy hiểm vì nó có thể thay đổi những suy nghĩ trong Riley mãi mãi. Cho nên, Joy đã phải tìm hết cách này cách khác để ngăn cản điều này. Trong một lần cãi vã, Joy và Sadness đã bị hút khỏi Tổng hành dinh và rơi vào mê cung của những ký ức dài hạn. Hành trình của Joy và Sadness trở lại với Tổng hành dinh của Riley để giúp em lấy lại cân bằng trong cuộc sống đầy trắc trở nhưng tràn đầy cảm xúc.

    Inside Out (Những Mảnh Ghép Cảm Xúc)
    Inside Out (Những Mảnh Ghép Cảm Xúc)
    Inside Out (Những Mảnh Ghép Cảm Xúc)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy