Top 6 Cuốn sách hay nhất dành cho bé 0-3 tuổi

Sách hay cho trẻ chính là chìa khoá dẫn đến thành công cho bé. Chính vì thế, hãy cùng Toplist điểm qua những cuốn sách hay nhất dành cho bé 0-3 tuổi nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Quanh bé có gì

    Hộp háo hức là dự án giáo dục cực kỳ ý nghĩa của team Mầm Nhỏ dành cho các em bé và các gia đình. Đây một chiếc hộp xinh xinh bên trong có những cuốn sách cho bé và một bộ tự làm trò chơi sáng tạo, được lựa chọn và thiết kế riêng dành cho 3 nhóm tuổi: 0-3, 3-6 và 6-10 tuổi.


    Combo 4 sách Quanh bé có gì của Hộp Háo Hức gồm sách cho bé nhà mình có trồng một chiếc cầu vồng, sách thiếu nhi nhà mình có nuôi các bạn có đuôi, sách song ngữ xin chào rau củ, sách thơ xin chào xe cộ. Bộ sách này giúp bé nhận biết về màu sắc, hoa quả và các bạn động vật cực đáng yêu, dễ hiểu. Thông qua các đoạn thơ, các con sẽ được tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm của các loại động vật và hoa quả khác nhau.


    Ngoài những câu thơ trong trẻo, dễ nhớ thì hình ảnh của cuốn sách này cũng vô cùng rõ ràng, xinh xắn và đáng yêu, bên cạnh đó bố mẹ có thể sử dụng cuốn sách như một công cụ dạy con học nói.


    Link mua: shopee.vn/Sách-cho-bé-0-3-tuổi-combo-4-cuốn-QUANH-BÉ-CÓ-GÌ-Nhà-mình-có-trồng-cầu-vồng-Nuôi-bạn-có-đuôi-Xin-chào-xe-cộ-và-rau-củ-i.157598084.21911489017?

    Quanh bé có gì
    Quanh bé có gì
    Quanh bé có gì
    Quanh bé có gì

  2. Bộ sách nhận biết thế giới 0-3 tuổi giúp con phát triển vốn từ vựng đầu đời, nhận biết thế giới thông qua các chủ đề gần gũi. Combo được các độc giả nhí yêu mến, gồm những cuốn sách best-seller, được tái bản.


    Đây là combo sách được hộp háo hức dành nhiều tâm huyết lựa chọn riêng theo từng nhóm chủ đề và độ tuổi, từ những cuốn sách hay nhất, được yêu thích nhất của hộp háo hức suốt hơn 3 năm qua, đảm bảo nội dung thú vị, ý nghĩa và phù hợp với từng độ tuổi của bé. Bộ sách phù hợp cho các bé nhận biết về hình khối và màu sắc thông qua từng tình huống. Với hình minh họa rõ ràng, màu sắc sặc sỡ, miêu tả sự vật sinh động giúp con thêm yêu thích việc đọc sách, nạp thêm vốn từ vựng tiếng Anh cho con. Bộ sách gửi gắm bài học ý nghĩa dù mỗi người một tính cách khác biệt, nhưng chỉ cần có tình yêu thương thì mọi việc đều sẽ trở nên ổn cả.


    Với bộ sách này, con cũng sẽ được rèn luyện và nâng cao phản xạ cũng như tư duy logic.


    Link mua: shopee.vn/Sách-cho-bé-Bộ-5-cuốn-bìa-cứng-Nhận-Biết-Thế-Giới-0-3-tuổi-giúp-con-phát-triển-vốn-từ-vựng-đầu-đời-i.157598084.20475375443?s

    Nhận Biết Thế Giới 0-3 tuổi
    Nhận Biết Thế Giới 0-3 tuổi
    Nhận Biết Thế Giới 0-3 tuổi
    Nhận Biết Thế Giới 0-3 tuổi
  3. Đúng là trẻ nhỏ chưa cần “đọc” sách, mà các con cần được “chơi” với sách như là một món đồ chơi giàu tính tương tác. Sách cho lứa tuổi dưới 3 thường phải đảm bảo các tiêu chí: giấy dày để trẻ khó xé hay cắn hỏng, hình ảnh rất to rõ và thường ít màu để phù hợp với khả năng tiếp thu của trẻ, có hiệu ứng tương tác như lật giở, sờ chạm.


    Bộ sách lật tương tác song ngữ 0-3 tuổi được thiết kế hoàn toàn phù hợp với các yêu cầu trên cho trẻ bé. 5 cuốn sách trong bộ này chính là những món đồ chơi giàu tính tương tác. Sách in giấy rất dày dặn, có cán láng mịn màng, mỗi cuốn đều có nhiều miếng lật theo nhiều chiều khác nhau để trẻ rèn thao tác tay, và đề tài của sách thực sự thú vị với lứa tuổi 0-3.


    Mỗi cuốn sách tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại được thiết kế kỹ càng, tông màu và hình ảnh hợp với chủ đề, miếng lật giở theo nhiều chiều chứ không đơn điệu, đề tài thì gắn bó chặt chẽ và rất thân thiết với tâm lý lứa tuổi trẻ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Series-Lật-giở-song-ngữ-(0-3-tuổi)-(Nhã-Nam-HCM)-i.404602141.23554164705?

    Series Lật giở song ngữ (0-3 tuổi)
    Series Lật giở song ngữ (0-3 tuổi)
    Series Lật giở song ngữ (0-3 tuổi)
    Series Lật giở song ngữ (0-3 tuổi)
  4. Bộ sách với các chủ đề đa dạng, nội dung được truyền tải dễ thương, gần gũi với nhiều hình ảnh minh họa, sống động giúp con dễ dàng nhận biết về các sự vật, hiện tượng, loài vật, cảm xúc xung quanh mình. Combo gồm những cuốn sách ra mắt từ năm 2021, đến nay đã bán được hơn 500 bản và tiếp tục được các độc giả nhí yêu mến.

    Đây là combo sách được hộp háo hức dành nhiều tâm huyết lựa chọn riêng theo từng nhóm chủ đề và độ tuổi. Từ những cuốn sách hay nhất, được yêu thích nhất của hộp háo hức suốt hơn 3 năm qua, đảm bảo nội dung thú vị, ý nghĩa và phù hợp với từng độ tuổi của bé. Với những trang sách được bồi cứng, ép bóng để các bạn nhỏ thoả sức tự tương tác, khám phá. Thêm nữa, những hình đục trổ về hiện tượng thiên nhiên như mây, cầu vòng, hạt mưa, mặt trời... siêu đáng yêu sẽ kích thích mong muốn xem sách, đọc sách của con. Với sự háo hức ấy, bố mẹ hoàn toàn có thể đọc những dòng chữ ngắn được ghi trong sách.


    Bên cạnh đó, việc bật mí những sự thật thú vị về thói quen ngủ của một số loài động vật cũng giúp các bé sớm được tiếp cận với các kiến thức khoa học bổ ích. Từ đó khơi dậy trí tò mò và mong muốn khám phá thế giới của con yêu.


      Link mua: shopee.vn/Sách-cho-bé-Combo-4-cuốn-bìa-cứng-Nhận-Biết-Đầu-Đời-0-3-tuổi-giúp-con-h%E1%BB%8Dc-về-các-sự-vật-hiện-tượng-xung-quanh-mình-i.157598084.19375573923?

      Nhận Biết Đầu Đời 0-3 tuổi
      Nhận Biết Đầu Đời 0-3 tuổi
      Nhận Biết Đầu Đời 0-3 tuổi
      Nhận Biết Đầu Đời 0-3 tuổi
    • Bộ sách khỉ con tinh nghịch cùng bé làm quen với bạn khỉ con bước vào thế giới đầy sống động, đầy màu sắc như chính cuộc sống của mỗi em bé. Đây là bộ sách cực kỳ nổi tiếng ở Hà Lan và được hộp háo hức dịch và xuất bản độc quyền.


      Đây cũng là combo sách được hộp háo hức dành nhiều tâm huyết lựa chọn riêng theo từng nhóm, chủ đề và độ tuổi từ những cuốn sách hay nhất, được yêu thích nhất của hộp háo hức suốt hơn 3 năm qua, đảm bảo nội dung thú vị, ý nghĩa và phù hợp với từng độ tuổi của bé. Cuốn sách giúp bạn nhỏ nhận biết về các vật dụng trong gia đình, tập đếm 0 đến 10 và làm quen với các vị trí, là công cụ tuyệt vời để giúp con nâng cao từ vựng về các đồ đạc trong nhà tắm cùng với từ vựng về các bộ phận trên cơ thể. Bên cạnh đó, trong lúc tắm, bố mẹ có thể chỉ cho các con về các bộ phận cơ thể, cách bảo vệ cơ thể.


      Bộ sách chính là những giây phút tự do vui chơi thỏa sức của khỉ con với những tình huống vô cùng dí dỏm và đáng yêu, thật sự thích hợp để đồng hành cùng con mỗi tối đó.


      Link mua: shopee.vn/Sách-cho-bé-Bộ-sách-bồi-cứng-Khỉ-Con-Tinh-Nghịch-0-3-tuổi-giúp-con-khám-phá-thế-giới-đầy-màu-sắc-sống-động-i.157598084.19975364443?

      Bộ sách Khỉ Con Tinh Nghịch 0-3 tuổi
      Bộ sách Khỉ Con Tinh Nghịch 0-3 tuổi
      Bộ sách Khỉ Con Tinh Nghịch 0-3 tuổi
      Bộ sách Khỉ Con Tinh Nghịch 0-3 tuổi
    • Truyện đồng thoại luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt với các em nhỏ, là những giấc mơ đẹp đẽ của tuổi ấu thơ. Trong vòng tay của người thân, trong không khí ấm áp của gia đình, những câu chuyện sẽ chắp cánh cho ước mơ của trẻ nhỏ, giúp trẻ nhỏ thỏa sức phát huy trí tưởng tượng ngây thơ, vượt qua mọi giới hạn của không gian, thời gian.

      Bộ sách “Truyện hay cho bé 0 – 6 tuổi” đã căn cứ vào nhu cầu đọc và khả năng nhận thức của trẻ nhỏ để phân chia thành bốn tập khác nhau: truyện dành cho bé 0 – 3 tuổi, truyện dành cho 3 – 4 tuổi, truyện dành cho bé 4 – 5 tuổi, truyện dành cho bé 5 – 6 tuổi.


      Căn cứ vào đặc điểm tâm sinh lý, khả năng cảm thụ và nhận thức của mỗi lứa tuổi, tác giả đã sưu tầm và lựa chọn 200 truyện kể đặc sắc, kết hợp với những hình vẽ ngộ nghĩnh, sống động và phần “Gợi ý” rất giàu ý nghĩa của các chuyên gia giáo dục, rất thuận tiện cho phụ huynh và trẻ cùng sử dụng, cùng theo dõi.

      Link mua: shopee.vn/Sách-Combo-bộ-4-cuốn-Truyện-hay-cho-bé-0-6-tuổi-(-tập-1-2-3-4)-(Huy-Hoàng)-i.805852734.21246275790?

      Combo bộ 4 cuốn Truyện hay cho bé 0-6 tuổi
      Combo bộ 4 cuốn Truyện hay cho bé 0-6 tuổi
      Combo bộ 4 cuốn Truyện hay cho bé 0-6 tuổi
      Combo bộ 4 cuốn Truyện hay cho bé 0-6 tuổi



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy