Top 4 Cuốn sách hay nhất của tác giả Rosie Nguyễn

Thu Hoai 85 0 Báo lỗi

Rosie Nguyễn là một tác giả, nhà báo và nhà tư vấn truyền thông nổi tiếng ở Việt Nam. Các sách và bài báo của cô tập trung vào các vấn đề xã hội và văn hóa ... xem thêm...

  1. Đây là câu hỏi sẽ khiến cho rất nhiều bạn độc giả trẻ suy ngẫm? Liệu bạn dùng bao nhiêu quỹ thời gian của tuổi trẻ để tận hưởng cuộc sống theo đúng nghĩa. Hay bạn để cho công việc và học tập làm chủ cuộc sống. Tuổi trẻ mà, ai cũng mong muốn mình có thể vui vẻ trải nghiệm những cảm xúc khác nhau, để sau này khi nhìn lại không thấy hối tiếc vì bất cứ điều gì. “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?” sẽ cho bạn đáp án thế nào mới là tuổi trẻ rực rỡ.


    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu là cuốn sách không nặng nề giáo điều, không chỉ trích cực đoan, đơn giản chỉ là những tâm sự bình dị của người đi trước, Rosie Nguyễn mang đến cho bạn trẻ những tư tưởng tích cực nhất để mạnh mẽ bước chân vào đời. Những bạn trẻ đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời sẽ rất phù hợp để đọc những cuốn sách này.


    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu của tác giả trẻ Rosie Nguyễn cũng là một cuốn sách thuộc thể loại self-help như vậy. Nhận không ít chỉ trích khen chê trái ngược, nhưng sự thật vẫn là sự thật, không ai có thể phủ nhận được những tinh hoa mà cuốn sách đem đến, nhưng những tinh hoa ấy chỉ dành cho những người thực sự thích hợp.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tuổi-Trẻ-Đáng-Giá-Bao-Nhiêu-i.90428978.2189004754?

    Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu
    Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu
    Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu
    Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu

  2. “Hạnh phúc khi thấy mình được sinh ra. Được trải qua tất cả những vui buồn sướng khổ. Được tư duy và chiêm nghiệm. Ngẫm ra, được làm người đã là hạnh phúc lắm rồi, có cần điều gì khác nữa đâu."


    Một năm sau thành công của Bestseller Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?, được đông đảo bạn trẻ khắp nơi nồng nhiệt đón nhận, tác giả Rosie Nguyễn một lần nữa trở lại với tập sách thứ ba khai thác những khía cạnh khác nhau của hạnh phúc, thông qua những câu chuyện gần gũi, cảm động của chính bản thân cô.


    Tháng Ba năm 2018, trong dịp Hội sách TP.HCM lần X - Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam trân trọng ra mắt cuốn sách Mình nói gì khi nói về hạnh phúc? của tác giả Rosie Nguyễn, như một món quà gửi đến tất cả những ai đang bâng khuâng trên con đường đi tìm ý nghĩa của hạnh phúc.


    Hành trình của quyển sách này là hành trình đi tìm hạnh phúc khác với khuôn mẫu xã hội, là cuộc tìm kiếm từ bên ngoài vào bên trong, từ chốn đông người tới chỗ không người, tìm từ người khác đến tìm trong chính mình. Đó là một hành trình dài, nơi bạn có thể thấy những thay đổi trong quan niệm và suy nghĩ của người viết, từ một người trẻ nông nổi và nhiệt thành, đến một người đã trưởng thành hơn, trầm lắng hơn, nhẹ nhàng hơn, nhưng vẫn luôn tràn đầy tình yêu cuộc sống. Bạn sẽ bắt gặp ở đây những niềm vui giản dị, những điều đẹp đẽ trên muôn dặm đường dài, những suy tư về tình yêu, về các chuyến lữ hành, về những ngày đang sống. Hơn thế nữa, đây là cuộc hành trình của những chiêm nghiệm suy tư về hạnh phúc, về mục đích cuộc sống, về thân phận con người.


    Mình nói gì khi nói về hạnh phúc? là những tâm sự và trải lòng trên hành trình sống và đi, những suy tư về hạnh phúc, về mục đích sống, và thân phận con người. Giọng kể chuyện cứ như thủ thỉ tâm tình, đem lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng mà sâu lắng. Và trong những câu chữ đều lấp lánh vẻ đẹp của tình yêu cuộc sống.


    Tác phẩm gồm ba phần chính là Sống, Yêu, Vui với gần 30 bài viết dưới phong cách tự sự nhằm hướng tới những bạn trẻ để các bạn chiêm nghiệm về cuộc sống và hạnh phúc. Ngôn ngữ giản dị gần gũi như chính tâm sự của tác giả với bạn đọc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Mình-Nói-Gì-Khi-Nói-Về-Hạnh-Phúc--i.90428978.2430799843?

    Mình Nói Gì Khi Nói Về Hạnh Phúc?
    Mình Nói Gì Khi Nói Về Hạnh Phúc?
    Mình Nói Gì Khi Nói Về Hạnh Phúc?
    Mình Nói Gì Khi Nói Về Hạnh Phúc?
  3. Sau thành công của Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu, tác giả lên đường du học và nhìn lại quá trình học tập của mình từ khi ra trường cho đến hôm nay. Trên Hành Trình Tự Học là tập hợp những bài viết liên quan đến việc học.


    Sách chia làm bốn phần chính: Học Để Biết, Học Để Làm, Học Để Chuyển Mình, Học Để Chung Sống. Mỗi phần đều được viết dựa trên kinh nghiệm của tác giả và từ những câu chuyện của những người bạn mà tác giả có dịp gặp gỡ, chia sẻ. Tác giả cũng xem xét về các khía cạnh khác nhau của sự học: cách học trực tuyến, học từ trường, từ gia đình… Song song đó là nhận định tổng quan về giá trị chung của việc học.


    Bằng giọng văn tự sự tâm tình, Rosie Nguyễn kể lại những chiêm nghiệm của cô trên hành trình tự học. Tự biết không hề có mẫu số chung cho việc học, cô chọn phản tư lại hành trình của chính mình, với những thành công, thất bại, và nhiều lát cắt cuộc sống của một người đam mê và thiết tha với việc học. Tự học với Rosie là tự mình định hướng và làm chủ việc học của bản thân, biết rằng chính mình sẽ là người chịu trách nhiệm lớn nhất trong việc lèo lái con thuyền học tập và hành trình trưởng thành cho đến hết đời. Tự học không chỉ là học qua sách vở, mà còn học thông qua quan sát, thực hành, và trải nghiệm. Trên hành trình tự học, do vậy, là một quyển sách về triết lý học tập suốt đời, xem cuộc sống là một trường học vĩ đại, nơi mỗi trải nghiệm là một cơ hội để học hỏi, để không ngừng lớn lên, và dần dần trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Trên-hành-trình-tự-h%E1%BB%8Dc-(Nhã-Nam-HCM)-i.404602141.5294684982?

    Trên hành trình tự học
    Trên hành trình tự học
    Trên hành trình tự học
    Trên hành trình tự học
  4. Quyển sách đầu tiên của Rosie Nguyễn, nay trở lại với một diện mạo mới và một quốc gia mới mà trước đây tác giả chưa có dịp nhắc đến. Ta ba lô trên đất Á không chỉ là cẩm nang du lịch bụi dành cho những ai yêu thích khám phá Đông Nam Á, mà còn là dấu ấn rất riêng của Rosie Nguyễn khi một mình đeo ba lô, tay cầm bản đồ ngược xuôi khắp các nước láng giềng để đi tìm chính mình và theo đuổi đam mê.

    “Ta ba lô trên đất Á là quyển du ký của tác giả Việt Nam yêu thích nhất từ trước đến nay của tôi. Sách nhẹ nhàng, tình cảm và chứa đầy cảm xúc của mỗi vùng đất tác giả dạo bước qua. Mỗi trang sách, câu chuyện là một cánh cửa dẫn dắt những trái tim đam mê phiêu lưu vào những chốn vừa lạ vừa quen ở các quốc gia Đông Nam Á cũng như các nước láng giềng của quê hương Việt Nam. Đây chắc chắn còn là quyển sách gối đầu giường cực kỳ hữu ích cho những bạn trẻ đang chập chững những bước chân đầu tiên để bước ra thế giới ngoài kia, để tìm đến những chân trời mới, để thấy thế gian này thật rộng lớn và đẹp đẽ biết bao.”

    - Trần Đặng Đăng Khoa (chàng trai đi vòng quanh thế giới bằng xe máy)

    “Ta ba lô trên đất Á là ba lô hành trang đầy ắp kiến thức và cảm xúc không thể thiếu để những bạn trẻ Việt trải nghiệm đất Á, rồi vững vàng bản lĩnh để in dấu năm châu.”

    - Nhà báo, nhiếp ảnh gia Ngô Trần Hải An (biệt danh “phượt thủ Quỷ Cốc Tử”)


    Link mua: shopee.vn/Sách-Ta-Ba-Lô-Trên-Đất-Á-(-Nhã-Nam-)-i.46478521.20951482826?

    Ta Ba Lô Trên Đất Á
    Ta Ba Lô Trên Đất Á
    Ta Ba Lô Trên Đất Á
    Ta Ba Lô Trên Đất Á



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy