Top 8 Cuốn sách hay nhất của tác giả Vãn Tình

Thu Hoai 2511 0 Báo lỗi

Vãn Tình là một nhà biên kịch kiệt xuất, nổi tiếng của Trung Quốc. Chọn cho mình lối đi riêng, Vãn Tình thường tập trung khai thác sâu vào ba mắt xích quan hệ: ... xem thêm...

  1. Bạn đắt giá bao nhiêu? chính là một cuốn cẩm nang hữu ích mà tác giả muốn gửi gắm đến độc giả của mình, đặc biệt là những độc giả nữ, cho ta có cái nhìn bao quát và mới lạ hơn về các vấn đề gần gũi trong cuộc sống. Câu trả lời này do chính bạn quyết định, chính bạn “định giá”.


    Đọc cuốn sách này, đôi khi bạn nên dừng lại và thành thực với bản thân, liệu bạn có đang là phiên-bản-mà-bạn-yêu-thích-nhất, phiên-bản-bạn-mong- muốn-trở-thành. Hãy thử trả lời các câu hỏi: Sự thỏa hiệp có làm bạn hạnh phúc hay không? Bạn có đang cố gắng lấy lòng tất cả mọi người? Bạn có dám thay đổi?... Và quan trọng nhất: Bạn đắt giá bao nhiêu?


    “Khi chúng ta đủ xuất sắc và thông tuệ, chúng ta sẽ có được một trái tim thông thái và một đôi mắt trong trẻo, nhìn thấu thực tại và sự khắc nghiệt của thế gian, phân biệt được mọi thị phi sai đúng, nhưng vẫn sống tự tin và nhiệt tình. Hi vọng chúng ta đều sẽ trở thành một cô gái như vậy…”


    “Các cô gái thân mến, mong rằng sự trưởng thành của chúng ta không phải đến từ sự thương tổn.
    Không cần trở thành một cô gái được tất-cả-mọi-người yêu quý, nhưng nhất định phải trở thành một cô gái mà chính-mình-yêu-thích.”


    “Trong chúng ta, có rất nhiều người cố gắng cả đời cũng không thể tìm thấy tình yêu chân thành, bởi vì chúng ta đã thỏa hiệp với cuộc sống trước khi tình yêu ấy xuất hiện.”


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bạn-Đắt-Giá-Bao-Nhiêu--i.90428978.2188927491?

    Bạn đắt giá bao nhiêu?
    Bạn đắt giá bao nhiêu?
    Bạn đắt giá bao nhiêu?
    Bạn đắt giá bao nhiêu?

  2. Có ai đó từng nói: “Hãy sống như một trái dứa: Đầu đội vương miện, dáng đứng hiên ngang – Bên ngoài gai góc, bên trong ngọt ngào.”


    Cũng giống như trái dứa, khi một người phụ nữ đủ bản lĩnh để chống đỡ và vượt qua nghịch cảnh, đủ tĩnh tại để tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống, thì đó chính là lúc họ đội lên đầu chiếc vương miện và trở thành nữ hoàng trong thế giới của chính mình.


    Tiếp nối thành công từ Bạn đắt giá bao nhiêu? dành cho các cô gái trẻ mới bước chân vào cuộc sống, Khí chất bao nhiêu – Hạnh phúc bấy nhiêu của Vãn Tình đặc biệt hướng đến những phụ nữ mong muốn trưởng thành, khát khao tự do và tự chủ.


    Link mua: shopee.vn/Kh%C3%AD-chất-bao-nhiêu-hạnh-phúc-bấy-nhiêu-(TB2022)-(AZ)-i.404602141.18675596381?

    Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu
    Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu
    Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu
    Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu
  3. “Nhiều người không hiểu được vì sao một số người lại có thể sống kỷ luật như vậy. Rốt cuộc làm thế nào để họ có thể duy trì được nếp sống như thế? Họ có bí quyết gì không? Thật ra tất cả những người có thể sống tự giác và kỷ luật đều chỉ có một lý do: Họ đã được nếm thử ‘trái ngọt’ mà sự kỷ luật đó mang lại!”


    Vãn Tình được coi như “nữ hoàng” của dòng sách cảm hứng dành cho phái nữ và từng tạo nên một làn sóng thay đổi tư duy tích cực của hàng vạn phụ nữ Việt Nam qua tác phẩm Bạn đắt giá bao nhiêu?


    Vẫn là những quan điểm thẳng thắn và đánh trúng tâm lý các cô gái, sự trở lại của Vãn Tình với Không sợ chậm Chỉ sợ dừng mang một hơi thở mới, trung tính hơn, là những bài học đắt giá không chỉ dành cho phái nữ mà còn cả nam giới, về sức mạnh của tính kỷ luật và tự giác để có thể trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Khi bạn càng Kỷ luật, bạn sẽ càng tới gần Tự do.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Không-Sợ-Chậm-Chỉ-Sợ-Dừng-i.142856269.6670617290?

    Không sợ chậm chỉ sợ dừng
    Không sợ chậm chỉ sợ dừng
    Không sợ chậm chỉ sợ dừng
    Không sợ chậm chỉ sợ dừng
  4. Càng bình tĩnh càng hạnh phúc tiếp nối thành công rực rỡ của Bạn đắt giá bao nhiêu?, Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu, Không sợ chậm chỉ sợ dừng,… Vãn Tình đã quay trở lại cùng cuốn sách Càng bình tĩnh Càng hạnh phúc. Đây là cuốn sách thứ bảy của cô được xuất bản tại Việt Nam bởi thương hiệu sách Bloom Books, đánh dấu cho hành trình trưởng thành đầy rực rỡ của Vãn Tình – từ một cô gái trẻ trung, mạnh mẽ trở nên chín chắn, điềm tĩnh và bao dung hơn với cuộc đời.


    Gần bảy mươi câu chuyện trong sách xoay quanh các chủ đề tình yêu, hôn nhân, gia đình, sự nghiệp… đến từ chính cuộc sống của tác giả và những người xung quanh, vừa thực tế lại vừa gợi mở, dễ dàng giúp chúng ta liên hệ với tình huống của chính mình. Với những câu chuyện đó, Vãn Tình hy vọng có thể giúp các cô gái trưởng thành, độc lập và tự tin hơn, tìm lại bản ngã.


    Càng bình tĩnh càng hành phúc là câu chuyện 7 năm thay đổi của người phụ nữ năm nào. Vãn Tình một lần nữa thức tỉnh hàng triệu cô gái, những độc giả trung thành và cả những trái tim đang cần vỗ về an ủi bằng những câu chuyện rất riêng, bằng trải nghiệm, góc nhìn và vấp ngã của cô ấy.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Càng-Bình-Tĩnh-Càng-Hạnh-Phúc-i.142856269.16887689352?

    Càng bình tĩnh càng hạnh phúc
    Càng bình tĩnh càng hạnh phúc
    Càng bình tĩnh càng hạnh phúc
    Càng bình tĩnh càng hạnh phúc
  5. Này cô gái, bất luận cuộc đời mang đến cho ta bao nhiêu chông gai thử thách, xin đừng tự coi nhẹ chính mình, đừng buông bỏ bản thân và phụ thuộc vào người khác. Hãy luôn giữ vững niềm tin rằng, số phận của ta nằm trong chính ta, không nằm trong tay ông Trời.


    Độc lập về cuộc sống, tư tưởng và kinh tế giúp chúng ta vĩnh viễn không mất đi quyền lựa chọn trong tay mình. Không ai thay chúng ta chịu trách nhiệm về cuộc đời mình. Thế nên, dù đang hạnh phúc đi nữa, trên đường đời cũng không tránh khỏi những tháng ngày phải độc bước tiến lên.

    Càng độc lập càng cao quý
    – Hãy nhớ lấy, cô gái nhé!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Càng-Độc-Lập-Càng-Cao-Quý-(2022)-Vãn-Tình-(1980BOOKS-HCM)-i.243501221.3541711763?

    Càng độc lập càng cao quý
    Càng độc lập càng cao quý
    Càng độc lập càng cao quý
    Càng độc lập càng cao quý
  6. VÃN TÌNH là nhà biên kịch - tác giả. Các tác phẩm của Vãn Tình đều thẳng thắn, trực diện, đánh trúng tâm lý của các cô gái.


    Ở Việt Nam, Vãn Tình được coi như “nữ hoàng” của dòng sách cảm hứng sống dành cho phái nữ. Cuốn sách Bạn đắt giá bao nhiêu? của cô đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ nhằm cổ vũ tinh thần, thay đổi quan điểm hạnh phúc của mọi độc giả.


    365 lời nhắn từ Vãn Tình 祝大家幸福如意! (Chúc các bạn hạnh phúc như ý) là cuốn sách chứa đựng những tâm tình, sẻ chia ngắn gọn nhưng thực tế và sâu sắc của tác giả, với mong muốn giúp bạn luôn mạnh mẽ, tự tin và độc lập để có thể sống một cuộc đời trọn vẹn yêu thương.


    “365 Lời Nhắn Từ Vãn Tình” là “món quà” mùa xuân từ Bloom Books và tác giả Vãn Tình gửi gắm đến độc giả Việt Nam. Cuốn sách là những lời động viên, nhắc nhở từ Vãn Tình, truyền cho bạn nguồn cảm hứng sống tích cực, để bạn luôn mạnh mẽ, tự tin, cố gắng nỗ lực và sống trọn vẹn 365 ngày hạnh phúc!


    Link mua: shopee.vn/Sách-365-Lời-Nhắn-Từ-Vãn-Tình-祝大家幸福如意!-i.45194730.22216056244?

    365 Lời Nhắn Từ Vãn Tình
    365 Lời Nhắn Từ Vãn Tình
    365 Lời Nhắn Từ Vãn Tình
    365 Lời Nhắn Từ Vãn Tình
  7. Tiếp nối thành công từ “Bạn đắt giá bao nhiêu?” và “Khí chất bao nhiêu – Hạnh phúc bấy nhiêu”, cuốn sách “Không tự khinh bỉ – Không tự phí hoài” của Vãn Tình hứa hẹn đem đến cho các bạn độc giả cái nhìn trực diện về cuộc sống trưởng thành người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Là cuốn sách bán chạy nhất của Vãn Tình, viết trong đoạn trưởng thành nhất của tác giả, 40 bài viết trong “Không tự khinh bỉ – Không tự phí hoài” là những trải nghiệm của chính Vãn Tình, bạn bè và những người thân quen, về công việc – con đường phát triển năng lực bản thân; về gia đình – tình yêu, vướng mắc trong hôn nhân, đối nhân xử thế với họ hàng, làng xóm; và cả về chính bản thân mỗi người phụ nữ – đời sống, quan điểm, cách ứng xử và đối mặt với vô vàn sóng gió trong cuộc đời.


    Quan điểm xuyên suốt những câu chuyện của Vãn Tình là: “Nếu một người phụ nữ đánh mất chính mình thì cô ấy sẽ mất đi tất cả.” Ngay khi ra mắt, “Không tự Khinh bỉ – Không tự phí hoài” đã đạt được hàng triệu lượt xem trên mạng, bán được hàng trăm nghìn bản tới bạn đọc Trung Quốc, đồng thời tạo nên một làn sóng mạnh mẽ, góp phần thay đổi tư duy và quan điểm về các mối quan hệ, gia đình, công việc của hàng triệu phụ nữ. “Bạn thử nói xem, trên thế giới này, điều gì có thể huỷ hoại cuộc đời bạn được chứ?Một mối tình thất bại? Một gã trai lỡ lầm?Hay tuổi tác ngày một nhiều thêm? Thực ra không một điều gì hay không một ai có thể huỷ hoại bạn được, trừ khi chính bạn muốn huỷ hoại bản thân. Nếu trái tim bạn mạnh mẽ, chịu được muôn nẻo phong ba đường đời thì những ngăn trở và thử thách đó chỉ làm bạn mạnh mẽ hơn mà thôi. Nếu bạn có thể vượt qua những khó khăn mà người khác chưa từng vượt qua thì bạn sẽ có được cuộc sống mà người khác khó lòng với tới. Riêng về điều này, trời xanh luôn rất công bằng.”


    Link mua: shopee.vn/Sách-Không-Tự-Khinh-Bỉ-–-Không-Tự-PhC3AD-Hoài-(Tái-Bản)-AZ-Books-i.431679329.19454275024?s

    Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài
    Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài
    Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài
    Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài
  8. Vãn Tình vốn được biết đến là tác giả bộ ba best-seller Bạn đắt giá bao nhiêu?, Khí chất bao nhiêu – Hạnh phúc bấy nhiêu và Không tự khinh bỉ – Không tự phí hoài từng tạo nên một làn sóng thay đổi tư duy của hàng triệu phụ nữ.

    Sự trở lại lần này của Vãn Tình với Lấy Tình Thâm Mà Đổi Đầu Bạc hứa hẹn mang đến cho độc giả những câu chuyện tình yêu, cuộc sống, hôn nhân, gia đình đầy gần gũi và ấm áp, đặc biệt được giải nghĩa thêm từ góc nhìn trực diện và đầy lý trí của một người đàn ông, cũng chính là chồng của tác giả.

    Cuốn sách như một liều thuốc giúp xoa dịu những tâm hồn đang đau khổ trong tình yêu, tiếp thêm niềm tin và hi vọng cho những người đang theo đuổi một hôn nhân hạnh phúc. Và quan trọng hơn cả, cổ vũ cho tất cả phụ nữ biết yêu và trân quý chính bản thân mình.

    “Năm tháng thanh xuân tôi luôn theo đuổi một tình yêu sống chết có nhau. Cứ mỗi lần thấy những cảnh sinh ly tử biệt trong phim tôi lại khóc nức nở. Còn bây giờ lại dễ xúc động bởi những khung cảnh giản dị nhưng đầy ấm áp, chỉ muốn được sống mãi trong hạnh phúc nhỏ bé của mình.

    Mong rằng năm tháng ấm áp, cả đời bình yên.”


    Link mua: shopee.vn/Sách-Lấy-Tình-Thâm-Mà-Đổi-Đầu-Bạc-i.135852798.4976961997?

    Lấy tình thâm mà đổi đầu bạc
    Lấy tình thâm mà đổi đầu bạc
    Lấy tình thâm mà đổi đầu bạc
    Lấy tình thâm mà đổi đầu bạc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy