Top 10 Cuốn sách hay nhất về thành công bạn nên đọc

Chạy cùng Bình Yên 6033 0 Báo lỗi

Sách là một loại tài nguyên vô cùng quý báu mà nhân loại đã tích lũy hàng trăm triệu năm năm về trước cho đến nay. Những cuốn sách chính là những kinh nghiệm, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đắc nhân tâm

    "Đắc nhân tâm" được mệnh danh là quyển sách hay nhất, nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại, "Đắc nhân tâm" của Dale Carnegie là một quyển sách hay mà bạn nên đọc ít nhất một lần trong đời. Đây là cuốn sách nói về các nghệ thuật để thu phục lòng người, nghệ thuật để giúp cho các mối quan hệ của bạn trong cuộc sống cũng như trong công việc trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Đó là những nghệ thuật đã được ứng dụng rất thành công chứ không đơn thuần chỉ đơn giản là một cuốn sách chỉ liệt kê mà chưa từng được ứng dụng.


    Những ví dụ trong "Đắc nhân tâm" là những tấm gương sáng, những gương mặt tiêu biểu cho những nghệ thuật mà ông nêu ra đã được sưu tầm, tìm kiếm tư liệu một cách cẩn thận. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức về đối nhân xử thế mà không phải ai cũng biết, cũng được tiếp cận. Hãy sở hữu cho mình một cuốn Đắc nhân tâm để có thể giúp bạn cải thiện các mối quan hệ, cải thiện chính cuộc sống và tương lai của mình nhé. "Đắc nhân tâm" là cuốn sách gối đầu giường của nhiều thế hệ luôn muốn hoàn thiện chính mình để vươn tới một cuộc sống tốt đẹp và thành công.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đắc-Nhân-Tâm(-khổ-lớn)-i.90428978.2181906216?

    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm

  2. Cuốn sách "Đọc vị bất kỳ ai" là một cuốn sách áp dụng tâm lý học ứng dụng để nhận biết, phán đoán về người khác. Cuốn sách là ột công cụ tuyệt vời để bạn có thể đoán biết, hiểu được phần lớn điều mà người khác đang suy nghĩ để nhanh chóng nắm bắt được cơ hội và đạt được những mục đích của mình.


    Hiểu người khác là mong muốn mà ai cũng có, bởi khi hiểu nhau ta sẽ dễ dàng thiết lập các mối quan hệ, dễ dàng tạo nên sự đồng cảm đồng điệu và dễ tìm kiếm được sự giúp đỡ, thấu hiểu từ người khác. Hơn thế nữa, khi bạn hiểu được những suy nghĩ của người khác, bạn sẽ có một ưu thế tuyệt vời khi giao tiếp, là công cụ đắc lực để bạn đạt được những mục đích của mình trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống hay công việc của mình.


    Cuốn sách "Đọc vị bất kỳ ai" là cẩm nang dạy bạn cách thâm nhập vào tâm trí của người khác để biết điều người ta đang nghĩ. Cuốn sách này sẽ không giúp bạn rút ra các kết luận chung về một ai đó dựa vào cảm tính hay sự võ đoán. Những nguyên tắc được chia sẻ trong cuốn sách này không đơn thuần là những lý thuyết hay mẹo vặt chỉ đúng trong một số trường hợp hoặc với những đối tượng nhất định.


    Các kết quả nghiên cứu trong cuốn sách "Đọc vị bất kỳ ai" được đưa ra dựa trên phương pháp S.N.A.P - cách thức phân tích và tìm hiểu tính cách một cách bài bản trong phạm vi cho phép mà không làm mếch lòng đối tượng được phân tích. Phương pháp này dựa trên những phân tích về tâm lý, chứ không chỉ đơn thuần dựa trên ngôn ngữ cử chỉ, trực giác hay võ đoán.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đọc-Vị-Bất-Kỳ-Ai-(Tái-Bản)-i.90428978.2071991382?

    Đọc vị bất kỳ ai
    Đọc vị bất kỳ ai
    Đọc vị bất kỳ ai
    Đọc vị bất kỳ ai
  3. "Quẳng gánh lo đi và vui sống" là một cuốn sách thật sự có ý nghĩa và rất bổ ích cho mỗi chúng ta. Trong thời đại ngày nay, mọi thứ đều phát triển, đều vươn lên với một tốc độ mạnh mẽ. Cạnh tranh, bon chen, đấu tranh để sinh tồn và phát triển. Chính vì thế không ít người bị stress, căng thẳng, lo âu với những bề bộn cuộc sống, những lúc này cuốn sách sẽ là cứu cánh cho bạn, giúp cho bạn quay trở về với chính mình, lấy lại sự thanh tịnh, bình yên trong tâm hồn để có thể sống một cuộc sống vui vẻ, thảnh thơi.

    "Quẳng gánh lo đi và vui sống"
    khuyên bạn những cách để giảm thiểu lo lắng rất đơn giản như chia sẻ nó với người khác, tìm cách giải quyết vấn đề, quên tất cả những điều lo lắng nằm ngoài tầm tay,... Cố gắng thực tập điều này hàng ngày và trong cuộc sống chắc hẳn bạn sẽ thành công, có thể, không được như bạn muốn, nhưng chỉ cần bớt đi một chút phiền muộn thì cuộc sống của bạn đã có thêm một niềm vui.


    Nhờ các phương pháp của Dale Carnegie, hàng triệu người đọc đã xây dựng được thái độ sống tích cực, an tâm cảm nhận hạnh phúc và mãi mãi loại bỏ thói quen lo lắng. Ông đã nêu lên những phương pháp khoa học đã được ứng dụng, đạt được kết quả để mọi người đều có thể thực hiện, giảm thiểu căng thẳng, tạo cho mình một đời sống khỏe mạnh về thể xác, vô tư về tinh thần.


    Những gợi ý của cuốn sách "Quẳng gánh lo đi và vui sống" về các phương pháp cũng chính là các phần được trình bày một cách rõ ràng trong cuốn sách này:

    • Phần 1: Các nguyên tắc cơ bản để loại bỏ sự lo lắng.
    • Phần 2: Phương pháp phân tích và giải quyết sự lo lắng.
    • Phần 3: Phá bỏ thói quen lo lắng trước khi sự lo lắng tàn phá chúng ta.
    • Phần 4: 7 cách luyện tinh thần để sống thanh thản và hạnh phúc.
    • Phần 5: Gạt bỏ nỗi lo bị chỉ trích.
    • Phần 6: 6 cách tránh mệt mỏi và lo lắng, đồng thời nâng cao tinh thần và sức lực.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Quẳng-Gánh-Lo-Đi-Và-Vui-Sống-i.90428978.2181955363?

    Quẳng gánh lo đi và vui sống
    Quẳng gánh lo đi và vui sống
    Quẳng gánh lo đi và vui sống
    Quẳng gánh lo đi và vui sống
  4. Rất nhiều lời khuyên về thành công rất logic, đầy cảm hứng, và sai bét. Bằng cách nhìn qua lăng kính khoa học để xem những người cực kỳ thành công khác với mình ở những điểm nào, ta học được cách để trở nên giống họ—và nhận ra trong vài trường hợp, không được như họ hóa ra lại tốt hơn.


    Chó sủa nhầm cây - Tại sao những gì ta biết về thành công có khi lại sai là quyển sách gây tiếng vang, liên tục nằm trong danh sách bestseller Amazon của tác giả kiêm chủ trang blog Barking up the wrong tree - Eric Barker. Xuyên suốt nội dung sách, Eric sẽ cùng chúng ta lý giải một cách đầy hóm hỉnh nhưng không kém phần chặt chẽ những quan niệm khác nhau về thành công từ trước đến nay. Và ở cuối con đường đó, mỗi người chúng ta sẽ tự tìm thấy ngưỡng cửa thành công cho riêng mình.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-Sách-Chó-sủa-nhầm-cây-Tại-sao-những-gì-ta-biết-về-thành-công-có-khi-lại-sai-i.371788160.8010953446?

    Chó sủa nhầm cây - Tại sao những gì ta biết về thành công có khi lại sai
    Chó sủa nhầm cây - Tại sao những gì ta biết về thành công có khi lại sai
    Chó sủa nhầm cây - Tại sao những gì ta biết về thành công có khi lại sai
    Chó sủa nhầm cây - Tại sao những gì ta biết về thành công có khi lại sai
  5. "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ" - Một tác phẩm vô cùng nổi tiếng nữa của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.


    Đến với những trang sách của Nguyễn Nhật Ánh, chúng ta ngồi trên một chuyến tàu quay ngược về thời gian, quay ngược về tuổi thơ của chính mình thông qua tuổi thơ của 4 bạn nhỏ trong truyện. Những trò chơi hấp dẫn, vui nhộn, những ngày chọc phá trưa hè, những lần đòn roi và miêu tả thật sắc nét nét tính cách dễ thương, hồn nhiên, đáng yêu, trong sáng và những diễn biến tâm lý của tuổi mới lớn. Chúng ta được quay về, được sống lại những ngày thơ ấu tuyệt đẹp, không âu lo, không bon chen với cuộc sống bộn bề.


    Cuốn sách "Cho tôi một vé đi tuổi thơ" là một cuốn sách thật tuyệt vời cho lứa tuổi thiếu nhi và hơn thế nữa, cuốn sách cực kỳ bổ ích cho các bậc phụ huynh. Bởi khi lật từng trang sách, không chỉ các bậc phụ huynh được trở về nơi yêu thương ngày bé của mình mà còn hiểu rõ hơn, sâu sắc hơn tâm lý của trẻ tuổi mới lớn để có những ứng xử phù hợp hơn, cải thiện mối quan hệ với con trẻ của mình


    Link mua: shopee.vn/Sách-Cho-Tôi-Xin-Một-Vé-Đi-Tuổi-Thơ-(Bìa-Mềm)-(Tái-Bản)-i.90428978.2746110031?

    Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
    Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
    Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
    Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
  6. "Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh" là một cuốn sách nổi tiếng của tác giả Adam Khoo, một người rất thành công trong kinh tế, một diễn giả nổi tiếng ở Singapore được dịch giả Trần Đăng Khoa, Uông Xuân Vi của TGM Corp dịch ra. Đây là một cuốn sách bạn nên có trong tủ sách của mình, bởi nó sẽ giúp bạn biết cách điều chỉnh lại suy nghĩ của mình một cách đúng đắn, hợp lý để đưa bạn đến với những thành công vang dội, rực rỡ mà bạn hằng mong ước.


    Cuốn sách nói về tầm quan trọng của nhận thức, suy nghĩ, tư duy của chính chúng ta. Những thứ mà ta nhận thức có thể đưa con người lên đỉnh cao cũng có thể đẩy con người xuống vực sâu của sự thất bại và khiến ta gục ngã. "Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh" đã đưa ra những cách thức, những phương pháp có cơ sở khoa học, được ứng dụng từ tâm lý học nhằm giúp con người cải thiện chính suy nghĩ của mình để tự thay đổi, quyết định và nắm giữ lấy tương lai của chính mình.


    Từ một học sinh kém vươn lên thành triệu phú trẻ nhất Singapore ở tuổi 26, tác giả Adam Khoo sẽ chia sẻ với bạn những phương pháp hiệu quả và thực tiễn mà anh đã áp dụng và thành công. Đó cũng là những phương pháp đã giúp hàng chục ngàn học sinh sinh viên, chuyên gia, chủ doanh nghiệp và nhân viên đạt được những mục tiêu về tài chính, có được các mối quan hệ tốt đẹp, sức khỏe tuyệt vời và sự phát triển cá nhân tột bậc.


    Đọc quyển sách “Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh”, bạn sẽ nắm được nghệ thuật:

    • Xác định và loại bỏ những niềm tin hạn chế đang kìm hãm bạn.
    • Kích hoạt tiềm năng trí tuệ và khơi gợi niềm đam mê trong bạn.
    • Thiết kế vận mệnh và làm chủ cuộc sống như bạn hằng mong muốn.
    • Giành lại quyền kiểm soát mọi việc đang diễn ra trong đời bạn.
    • Loại bỏ những thói quen tiêu cực và hình thành những thói quen tích cực.
    • Chủ động điều khiển cảm xúc để đạt hiệu quả làm việc tối đa.
    • Có được trạng thái tự tin tuyệt đối và tràn đầy quyết tâm ngay tức thì.
    • Chuyển bại thành thắng.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Làm-chủ-tư-duy-thay-đổi-vận-mệnh-i.46725128.756818909?

    Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh
    Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh
    Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh
    Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh
  7. Top 7

    Trí tuệ xúc cảm

    Kể từ khi cuốn sách đầu tiên của Daniel Goleman “Trí tuệ xúc cảm” viết về vấn đề này năm 1995 thì trí tuệ xúc cảm trở thành một trong những thuật ngữ nóng bỏng nhất trong xã hội Mỹ, Daniel Goleman đã trình bày vấn đề này rất đầy đủ, rõ ràng, có sức thuyết phục. Đây là một tư liệu không thể bỏ qua khi chúng ta nói đến vấn đề giáo dục trí tuệ xúc cảm.


    Trí tuệ xúc cảm hoàn toàn khác với trí thông minh là chỉ số IQ. Trí tuệ cảm xúc được đo bằng chỉ số EQ. Trí tuệ cảm xúc là cách mà chúng ta ứng phó với những cảm xúc của chính mình và của người khác. Đây đang là một trong những thuật ngữ đang được các nhà khoa học trên thế giới cũng như ở Việt Nam nói riêng.


    Cuốn sách Trí tuệ xúc cảm cung cấp cho ta những cách thức, phương pháp để đối diện với chính cảm xúc của mình, đối diện với cảm xúc của người khác và cách để ta điều khiển, kiểm soát cảm xúc ấy, không cho nó vượt qua những giới hạn.Trên cơ sở nghiên cứu về trí tuệ đột phá căn bản và hành vi, Goleman đã chỉ ra những yếu tố ảnh hưởng khiến cho những người có chỉ số IQ cao đôi khi trở nên lúng túng trong công việc trong khi những người IQ thấp lại thực hiện tốt đến kinh ngạc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Trí-Tuệ-Xúc-Cảm-(Tái-bản-Mới-Nhất)-i.431679329.6690460449?

    Trí tuệ xúc cảm
    Trí tuệ xúc cảm
    Trí tuệ xúc cảm
    Trí tuệ xúc cảm
  8. Top 8

    Tôi là Beto

    "Tôi là Beto" là một cuốn truyện dài viết cho lứa tuổi thanh thiếu niên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Một tác giả rất nổi tiếng bởi những cuốn truyện vừa hài hước vừa mang đậm giá trị nhân văn, được đông đảo thế hệ thiếu nhi, thanh thiếu niên và nhiều bạn đọc lựa chọn.


    Cuốn sách "Tôi là Beto" là một tập truyện dài với ngôi kể là ngôi thứ nhất trong vai một con chó tên là Beto. Phong cách viết truyện đầy hài hước, dí dỏm, rất phù hợp cho thế hệ trẻ, đặc biệt là thiếu nhi. Nhưng không vì lối dí dỏm đó mà câu chuyện chỉ là những câu chuyện cười mà ẩn sâu trong đó là những ý nghĩa nhân văn, đạo đức. hơn nữa là những suy nghĩ, cảm nhận của chú chó Beto rất ý nghĩa, ngộ nghĩnh đến nhường nào.


    Thế giới như thu nhỏ lại, được nhìn qua lăng kính của một chú chó nhỏ nhưng lại khiến người đọc phải suy ngẫm, lặng lẽ bởi những thứ mà ta tưởng chừng như tầm thường, ít khi để ý nhưng lại hàm chứa trong "Tôi là Beto" ý nghĩa vô cùng tuyệt vời. Chắc rằng cuốn sách không chỉ là một cuốn sách dành riêng cho thiếu nhi, mà còn cả cho thế hệ trẻ và cả những người đã trưởng thành.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tôi-Là-Bêtô-Nguyễn-Nhật-Ánh-i.2921062.4413928515?

    Tôi là Beto
    Tôi là Beto
    Tôi là Beto
    Tôi là Beto
  9. Cuốn sách "Chuyện con mèo dạy hải âu bay" của Luis Sepulveda, được tái bản năm 2014. Đây là một cuốn sách nói về một con mèo giữ lời hứa với mẹ hải âu vô tình bị dính váng dầu trên biển, sắp chết. Trước lúc chết, hải âu mẹ đã cố gắng sinh được một quả trứng và muốn mèo thực hiện lời hứa rằng sẽ bảo vệ quả trứng đến cùng và khi hải âu con ra đời sẽ phải dạy nó tập bay. Con mèo đen và những con mèo khác ở thành phố cảng đã cố gắng hết sức mình để chăm sóc, bảo vệ quả trứng được nguyên vẹn và an toàn. Lời hứa cuối cùng là dạy hải âu con bay thì họ không thể thực hiện mặc dù đã cố hết sức. Và cuối cùng phải nhờ đến sự giúp đỡ của một người mà những con mèo tin tưởng để dạy hải âu bay.


    Câu chuyện dạy cho chúng ta một bài học vô cùng nhân văn và sâu sắc bởi sự yêu thương vô điều kiện dành cho hải âu, ngay cả khi không ruột rà, không cùng đồng loại. "Chuyện con mèo dạy hải âu bay" là một cuốn sách đưa người đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khiến ta cảm động trước cảnh tượng mà chú chim hải âu bé nhỏ có thể dang rộng đôi cánh của mình bay lên không trung vào một ngày mưa gió.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Chuyện-Con-Mèo-Dạy-Hải-Âu-Bay-Nhã-Nam-i.329874075.16241180448?

    Chuyện con mèo dạy hải âu bay
    Chuyện con mèo dạy hải âu bay
    Chuyện con mèo dạy hải âu bay
    Chuyện con mèo dạy hải âu bay
  10. "Đừng bao giờ đi ăn một mình" là một trong những cuốn sách được thế hệ trẻ và các doanh nhân ưa chuộng và cực kỳ yêu thích bởi những nội dung vô cùng thiết thực về giao tiếp. Trong quyển sách "Đừng bao giờ đi ăn một mình", Ferrazzi chỉ ra từng bước cách thức - và lý do - mà chính ông đã áp dụng để kết nối với hàng ngàn người là đồng nghiệp, bạn bè có tên trong số danh bạ, những người ông đã giúp đỡ và ngược lại cũng sẵn sàng giúp đỡ ông.


    Trong thời đại ngày nay không ai phủ nhận vai trò vô cùng quan trọng của việc giao tiếp, tạo mối quan hệ với những người xung quanh. Đó là một trong những con đường giúp bạn thành công, có thêm những người bạn tốt, những người đồng nghiệp luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong công việc. Để có thể cải thiện các mối quan hệ, tạo thêm những sợi dây liên kết tốt đẹp hơn nữa thì cuốn sách "Đừng bao giờ đi ăn một mình" sẽ cho bạn biết tại sao bạn phải làm vậy và đưa ra những cách thức giúp bạn có thể có thêm những mối quan hệ thân thiết, giúp bạn thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống của chính bạn.


    Công thức để làm được điều này, theo lời bậc thầy về kết nối là Keith Ferrazzi, chính là phải biết làm quen với mọi người. Ferrazzi đã khám phá từ khi còn trẻ rằng điểm khác biệt của những người thành công rực rỡ chính là cách họ vận dụng quyền năng của những mối quan hệ - để mọi người cùng thắng.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đừng-Bao-Giờ-Đi-Ăn-Một-Mình-i.431667656.10804317735?

    Đừng bao giờ đi ăn một mình
    Đừng bao giờ đi ăn một mình
    Đừng bao giờ đi ăn một mình
    Đừng bao giờ đi ăn một mình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy