Top 10 Quyển sách hay nhất về sức khỏe bạn nên đọc

Phan Yến 11700 5 Báo lỗi

Có câu nói rất hay rằng: "Chính sức khỏe mới là sự giàu có thực sự, không phải vàng và bạc". Còn bạn nghĩ sao về điều này? Sức khỏe là thứ con người không gì ... xem thêm...

  1. "Dinh dưỡng - Chìa khóa vàng cho sức khỏe" là một quyển sách hay về sức khỏe của Lisa Hark mà ai cũng nên một lần tìm đọc trong đời. Bởi quyển sách này cung cấp cho người đọc những thông tin hữu ích, những kiến thức quan trọng, cơ bản nhất về khoa học trong dinh dưỡng. Quyển sách khẳng định dinh dưỡng là nguồn sống thiết yếu, là nhu cầu cơ bản không thể thiếu của con người được tích lũy qua quá trình sống hàng ngày. Chế độ dinh dưỡng phù hợp chính là chìa khóa vàng cho sức khỏe.


    "Dinh dưỡng - Chìa khóa vàng cho sức khỏe" là chìa khóa giúp độc giả có cơ sở nhìn nhận đánh giá sức khỏe của bản thân. Cơ thể có khỏe mạnh, phát triển bình thường phải có một chế độ dinh dưỡng tốt cân bằng. Bên cạnh đó, một chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học sẽ để lại cho cơ thể con người những hệ lụy nghiêm trọng như bệnh tật, suy dinh dưỡng thấp còi, trí não kém phát triển. Do đó, quyển sách Dinh dưỡng - Chìa khóa vàng cho sức khỏe có tác dụng rất lớn đối với con người, giúp con người hiểu hơn về cơ thể mình, từ đó có phương pháp ăn uống phù hợp bổ sung dinh dưỡng nâng cao sức khỏe bản thân.

    Link bán: https://tiki.vn/dinh-duong-chia-khoa-vang-cho-suc-khoe-tai-ban-2019-p38436462.html?

    Dinh dưỡng- chìa khóa vàng cho sức khỏe - Lisa Hark
    Dinh dưỡng- chìa khóa vàng cho sức khỏe - Lisa Hark
    Dinh dưỡng - Chìa khóa vàng cho sức khỏe
    Dinh dưỡng - Chìa khóa vàng cho sức khỏe

  2. Nếu bạn còn đang băn khoăn nên ăn thực phẩm nào tốt cho sức khỏe và đầy đủ chất dinh dưỡng thì quyển sách "Thực phẩm khéo dùng nên thuốc" là lời giải đáp cho bạn về những băn khoăn đó. Cuốn sách được viết bởi Lisa Hark Ph.D. Thực phẩm là nguồn cung cấp năng lượng thiết yếu bậc nhất cho cơ thể.


    "Thực phẩm khéo dùng nên thuốc" là kim chỉ nam giúp bạn khéo léo biến nguồn thức ăn dồi dào thành thuốc phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh tật. Quyển sách cung cấp cho độc giả những kiến thức cần thiết và cơ bản về các chất dinh dưỡng có trong mỗi loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và sách được trình bày theo 5 bệnh lý là: bệnh tim mạch, bệnh lý hệ hô hấp, bệnh lý hệ tiết niệu, bệnh lý hệ xương khớp cùng với những biểu hiện nhận biết và cách điều trị bằng thực phẩm. Quyển sách đã và đang thu hút rất lớn các độc giả quan tâm, tìm hiểu. Có thể nói, quyển sách là liều thuốc chữa bệnh hữu hiệu của con người mà nên có một quyển trong nhà.


    Link bán: https://tiki.vn/thuc-pham-kheo-dung-nen-thuoc-tai-ban-p907550.html?

    Thực phẩm khéo dùng nên thuốc - Lisa Hark
    Thực phẩm khéo dùng nên thuốc - Lisa Hark
    Thực phẩm khéo dùng nên thuốc
    Thực phẩm khéo dùng nên thuốc
  3. "Suối nguồn tươi trẻ" là bộ sách nổi tiếng trên thế giới hàng chục năm nay của tác giả Peter Kelder viết về các phương pháp đẩy lùi bệnh tật trong y học Tây Tạng. Những bí quyết này chính là bí quyết để duy trì sức khỏe và tuổi thanh xuân của Lạt Ma vùng Tây Tạng huyền bí. Cuốn sách kể về cuộc trò chuyện thú vị giữa tác giả Peter Kelder và đại tá Bradford, người đàn ông 73 tuổi nhưng có sức mạnh như ở tuổi 40 nhờ những phương pháp tập luyện đơn giản trong y học Tây Tạng.


    Đây là cuốn sách duy nhất cung cấp cho chúng ta thông tin vô cùng quý giá về năm phương pháp thể dục của Tây Tạng xưa, giúp con người có sinh khí tốt, sức khỏe và sinh lực dồi dào. Trải qua hàng ngàn năm cho đến nay, không ai có thể khẳng định được câu chuyện trên là thật hay tưởng tượng nhưng giá trị trường tồn của nó vẫn còn nguyên vẹn, không ai có thể phủ nhận được. "Suối nguồn tươi trẻ" là bộ sách nổi tiếng và được dịch ra thành 36 thứ tiếng trên thế giới. "Suối nguồn tươi trẻ" ra đời mang giá trị thông điệp về sức khỏe, sự tươi trẻ và cách phòng chống các bệnh nguy hiểm về tim mạch, tiêu hóa, viêm khớp mà các thức tập này mang lại là hoàn hảo nhất.

    Link bán: https://tiki.vn/suoi-nguon-tuoi-tre-1-p2012569.html?

    Suối nguồn tươi trẻ- Peter Kelder
    Suối nguồn tươi trẻ- Peter Kelder
    Suối nguồn tươi trẻ
    Suối nguồn tươi trẻ
  4. "Những phương pháp phục hồi sức khỏe theo tự nhiên" là quyển sách có giá trị lâu đời về sức khỏe con người được lưu truyền và được áp dụng giảng dạy ở nhiều nơi. Nishi Katsuzo là tác giả viết lên quyển sách này và đây cũng là những khám phá quan trọng quyết định đến cuộc đời của tác giả. Tác giả Nishi Katsuzo đã khám phá ra những điều bí mật ẩn kín sâu trong cơ thể con người, từ đó tác giả đã đưa ra nhận định cho riêng mình phủ định lại nhận định của bác sĩ cho rằng với sức khỏe của ông thì ông không thể sống đến 20 tuổi.


    Quyển sách được viết lên bởi tâm huyết nghiên cứu của những đại diện kiệt xuất của nền y học tự nhiên của tất cả các dân tộc từ thời cổ xưa cho đến nay. Đây là những điều đã được khôi phục lại và đan xen những sự giải thích, lời khuyên của những chuyên gia thời nay. Những phương pháp phục hồi sức khỏe theo tự nhiên đã đưa ra những phương pháp phục hồi sức khỏe, lấy lại sự trẻ trung, thần thái, tinh thần thoải mái của con người theo cách tự nhiên. Đây là cuốn sách viết về sức khỏe vô cùng bổ ích nên đọc qua trong đời và quyển sách đang thu hút một lượng lớn độc giả quan tâm.

    Link bán: https://tiki.vn/nhung-phuong-thuc-phuc-hoi-suc-khoe-theo-tu-nhien-tai-ban-p2288237.html?

    Những phương pháp phục hồi sức khỏe theo tự nhiên - Nishi Katsuzo
    Những phương pháp phục hồi sức khỏe theo tự nhiên - Nishi Katsuzo
    Những phương pháp phục hồi sức khỏe theo tự nhiên
    Những phương pháp phục hồi sức khỏe theo tự nhiên
  5. Cùng với quyển "Những phương pháp phục hồi sức khỏe theo tự nhiên" thì "Làm sạch mạch máu" cũng là một trong bốn quyển sách nổi tiếng, làm nên tên tuổi của tác giả Nishi Katsuzo. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sức khỏe con người đang là vấn đề báo động cần được xã hội quan tâm. "Làm sạch mạch máu" là một cuốn cẩm nang sống về sức khỏe rất cần thiết cho mỗi gia đình trong cuộc sống hiện nay. Sách đưa ra những chỉ dẫn cụ thể về việc ăn, uống, tập luyện và suy nghĩ nhằm giúp nhanh chóng làm sạch mạch và máu bằng một lối sống khoa học, lành mạnh, tập luyện sức khỏe thường xuyên và chế độ dinh dưỡng hợp lý. Ngoài ra, quyển sách còn mang lại cho chúng ta những phương thức để có được một cuộc sống khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái, hạnh phúc.


    Trong quyển sách của mình, tác giả Nishi Katsuzo đã chỉ ra rằng thức ăn nạp vào cơ thể phải hội tụ đầy đủ 4 yếu tố cấu thành là Lửa, Khí, Đất, Nước. Kết hợp đầy đủ bốn yếu tố đó, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái và cân bằng. Làm sạch mạch máu được viết bằng lời văn chân thật, dễ hiểu, qua đó tác giả gửi gắm thông điệp tới tác giả hãy giữ gìn và trân trọng sức khỏe của bản thân mình.


    Link bán: https://tiki.vn/lam-sach-mach-mau-nhung-tac-pham-kinh-dien-cua-nen-y-hoc-tu-nhien-p6568649.html?

    Làm sạch mạch máu - Nishi Katsuzo
    Làm sạch mạch máu - Nishi Katsuzo
    Làm Sạch Mạch Máu
    Làm Sạch Mạch Máu
  6. "Yoga cho sức khỏe vững bền" là quyển sách hay, bổ ích như một viên ngọc sáng trong kho tàng cẩm nang sách hay về sức khỏe cho con người của tác giả Liz Lark & Mark Ansari. Tập Yoga là một phương pháp rèn luyện cơ thể vô cùng bổ ích, đang trở thành phong trào phát triển mạnh mẽ cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ ở nước ta hiện nay. Quyển "Yoga cho sức khỏe vững bền" là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn tìm hiểu kiến thức, tiếp cận với bộ môn này cũng như dành cho những ai muốn dành thời gian luyện tập tại nhà. Trong cuốn sách, tác giả đã khái quát những thông tin cơ bản về Yoga và đưa ra hướng dẫn đầy đủ các kĩ thuật, tư thế, tâm thái của con người khi tập luyện ra sao để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả nhất khi tập luyện.


    Yoga là bộ môn rất tốt cho sức khỏe, rèn luyện cho con người độ dẻo dai, sức bền cho cơ thể. "Yoga cho sức khỏe bền vững" được biên tập gồm 30 thế tập chính và hướng dẫn những kĩ thuật hít thở trong Yoga. Các tư thế được sắp xếp khoa học theo trình tự khoa học, lời hướng dẫn rõ ràng, dễ hiểu mà ai đọc cũng có thể hiểu và làm theo được. Đọc quyển sách này sẽ mang lại cho độc giả những hiểu biết mới mẻ về bộ môn Yoga đang thịnh hành ngày nay.


    Link bán: https://tiki.vn/yoga-cho-suc-khoe-vung-ben-p410029.html?

    Yoga cho sức khỏe vững bền - Liz Lark & Mark Ansari
    Yoga cho sức khỏe vững bền - Liz Lark & Mark Ansari
    Yoga cho sức khỏe vững bền
    Yoga cho sức khỏe vững bền
  7. Một cuốn sách với rất nhiều phương pháp chăm sóc sức khỏe, phòng chữa bệnh theo cách tự nhiên, mà tác giả cuốn sách đã tự mình tìm tòi, trải nghiệm, áp dụng cho bản thân, gia đình, bạn bè trong suốt hơn 15 năm qua.


    Nhưng thông điệp quan trọng nhất của cuốn sách này có lẽ không phải là những công thức hay phương pháp cụ thể, bởi mỗi phương pháp có thể có tác dụng tốt với một số người, nhưng chưa chắc đã phù hợp với người khác. Điều thu nhận quý giá từ những trang sách của tác giả là niềm tin vào khả năng của mỗi con người làm chủ sức khỏe của mình. Nếu ta có lòng tin và quyết tâm tìm tòi thì những bệnh mãn tính sẽ được chế ngự ở mức độ này hay mức độ khác. Ưu điểm tuyệt đối của những biện pháp tự nhiên là nếu không lạm dụng thì chúng không gây hại thêm cho cơ thể bạn. Nếu muốn cải thiện tình trạng sức khỏe của mình, bạn hãy lên đường thử nghiệm y học thay thế. Cuốn sách sẽ khơi gợi ý tưởng và tạo động lực, hãy dùng nó như hướng dẫn khởi hành. Nhưng để đến đích hay không hoàn toàn phụ thuộc vào độ kiên trì của ý chí và sức dẻo dai của đôi chân bạn.


    Link bán: https://tiki.vn/suc-khoe-trong-tay-ban-p3750479.html?

    Sức Khỏe Trong Tay Bạn - Trần Bích Hà
    Sức Khỏe Trong Tay Bạn - Trần Bích Hà
    Sức Khỏe Trong Tay Bạn
    Sức Khỏe Trong Tay Bạn
  8. Từ kết quả lâm sàng khi tiến hành kiểm tra dạ dày của hơn 300.000 người, bác sĩ Hiromi Shinya đã rút ra kết luận: “Người có sức khỏe tốt là người có dạ dày đẹp, ngược lại, người có sức khỏe kém là người có dạ dày không đẹp.”


    Ông thường ví tình trạng của dạ dày, đường ruột là “vị tướng” và “tràng tướng” như người ta hay gọi “nhân tướng” vậy. Người có vị tướng và tràng tướng tốt thì cơ thể và tâm trí của người đấy cũng khỏe mạnh. Ngược lại, người có vị tướng và tràng tướng xấu tức là trong cơ thể, tâm trí của anh ta đang có vấn đề ở chỗ nào đó. Nói tóm lại, vị tướng và tràng tướng của người có sức khỏe tốt thường rất tốt còn vị tướng, tràng tướng của người có sức khỏe kém thường xấu. Hay nói ngược lại, nếu giữ được vị tướng và tràng tướng tốt cũng đồng nghĩa với giữ được sức khỏe tốt. Và yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến vị tướng và tràng tướng chính là thói quen ăn uống cũng như thói quen sinh hoạt hàng ngày.


    Khi khám bệnh, ông thường yêu cầu các bệnh nhân trả lời vào phiếu điều tra về thói quen ăn uống, sinh hoạt của họ. Và kết quả nhận thấy những đặc điểm hết sức rõ ràng trong thói quen ăn uống, sinh hoạt của những người có vị tướng, tràng tướng tốt và những người có vị tướng, tràng tướng xấu.


    Trong cuốn sách Nhân Tố Enzyme này, Hiromi Shinya sẽ giới thiệu với các bạn về phương pháp sống lâu và khỏe mạnh mà ông đã dày công nghiên cứu cùng với sự trợ giúp của đông đảo các bệnh nhân của ông.


    Link bán: https://tiki.vn/nhan-to-enzyme-tron-bo-4-cuon-p789940.html?

    Nhân Tố Enzyme - Hiromi Shinya
    Nhân Tố Enzyme - Hiromi Shinya
    Nhân Tố Enzyme
    Nhân Tố Enzyme
  9. Người ta dự đoán rằng, vào năm 2020, số ca ung thư mắc mới sẽ tăng gấp đôi từ mức hiện tại là 10 triệu một năm lên đến 20 triệu ca một năm. Điều gì đã sai ở đây? Và tại sao?

    Mọi người trên thế giới đang quá đề cao ý tưởng rằng khoa học và công nghệ là chìa khóa cho tiến bộ và thịnh vượng. Chúng ta đã quên làm một con người đơn giản và khiêm nhường – như những “người bình thường” đã vượt qua ung thư giai đoạn cuối mà chúng ta gặp trong các trang của Phòng và chữa bệnh ung thư theo phương thức tự nhiên.

    Điều chắc chắn là ai mà không ấn tượng bởi những đổi mới của khoa học và công nghệ cao mà chúng ta thấy ngày hôm nay? Ai mà không bị ấn tượng bởi cái gọi là phương thuốc diệu kỳ hoặc bức xạ, máy móc chẩn đoán hình ảnh tinh vi được sử dụng để điều trị ung thư?

    Cuốn sách này chứa đựng nhiều câu chuyện gợi cảm hứng của những người sống sót sau ung thư. Hãy tìm hiểu kinh nghiệm của họ, sao cho bạn cũng có thể phòng tránh và vượt qua được căn bệnh ung thư.


    Link bán: https://tiki.vn/phong-va-chua-benh-ung-thu-theo-phuong-thuc-tu-nhien-p554924.html

    Phòng Và Chữa Bệnh Ung Thư Theo Phương Thức Tự Nhiên - Betty L Khoo-Kingsley
    Phòng Và Chữa Bệnh Ung Thư Theo Phương Thức Tự Nhiên - Betty L Khoo-Kingsley
    Phòng Và Chữa Bệnh Ung Thư Theo Phương Thức Tự Nhiên
    Phòng Và Chữa Bệnh Ung Thư Theo Phương Thức Tự Nhiên
  10. Cơ thể được xây đắp bởi đồ ăn thức uống hàng ngày, nguồn năng lượng cho chúng ta hoạt động cũng từ đó. Vì vậy, hiểu biết Minh triết trong Ăn uống của phương Đông là điều vô cùng cần thiết. Tác giả Ngô Đức Vượng từ lâu đã quan tâm tới vấn đề này. Ông đã ăn chay trường, ăn gạo lứt muối vừng, nhịn ăn chữa bệnh cho chính mình và giúp cho nhiều người thực hành tự chữa bệnh, dưỡng sinh, nâng cao sức khỏe, thu nhiều kết quả tốt đẹp từ nhiều năm nay. Với thiện chí đem lại sức khỏe và trị bệnh không dùng thuốc, ít tốn kém, dễ thực hành…cho cộng đồng, tác giả đã viết cuốn sách này, nhằm cống hiến cho bạn đọc những lời khuyên quý giá và đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho độc giả.


    Là một nhà khoa học chân chính, lương y giàu kinh nghiệm, đã từng tự chữa cho mình mọi bệnh từ cảm cúm đến ung thư, nên tác phẩm của ông đáp ứng được nhiều yêu cầu của bạn đọc. Cung cấp kiến thức tổng quát, tư duy thông thái, giúp người đọc có tầm nhìn và sự đánh giá vấn đề sức khỏe một cách sáng suốt, cùng với những kinh nghiệm thực tiễn giúp cho việc áp dụng vào cuộc sống dễ dàng hơn. Chính vì vậy Minh triết trong Ăn uống của phương Đông của ông là một đóng góp lớn, có giá trị trong lĩnh vực nâng cao sức khỏe và dân trí cho mọi người.

    Link bán:
    https://tiki.vn/minh-triet-trong-an-uong-cua-phuong-dong-tai-ban-p13833466.html?

    Minh Triết Trong Ăn Uống Của Phương Đông - Ngô Đức Vượng
    Minh Triết Trong Ăn Uống Của Phương Đông - Ngô Đức Vượng
    Minh Triết Trong Ăn Uống Của Phương Đông
    Minh Triết Trong Ăn Uống Của Phương Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy