Top 5 Cuốn sách hay nhất của tác giả Nam Kha

Thu Hoai 11 0 Báo lỗi

Nam Kha là tác giả sở hữu hàng loạt tác phẩm kỹ năng sống dành cho giới trẻ. Xuất thân là một nhà báo, Nam Kha viết sách để truyền đạt những kinh nghiệm, nhiều ... xem thêm...

  1. Có lẽ chưa bao giờ cuộc sống của chúng ta lại trở nên bất định như thời điểm này, khi mà thế giới đang phải chống chọi với nhiều biến cố lớn: dịch bệnh COVID đã giết chết hàng trăm nghìn người, khủng hoảng kinh tế, biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường, bạo động, biểu tình... Những biến cố này đã ít nhiều gì cũng đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của từng nhà, từng người như bị công ty cắt giảm lương, công việc lúc có lúc không, người chấp nhận đi làm không lương để giữ việc, người khác đành phải ngậm ngùi nói lời chia tay theo chế độ cắt giảm nhân sự của công ty...

    Thậm chí kể cả khi không có dịch bệnh, cuộc sống của chúng ta đôi lúc như một trò chơi tàu lượn mạo hiểm thử thách chúng ta bằng những khoảnh khắc lên xuống bất ngờ đến thót tim. Nhìn chung là bức tranh công việc hiện tại của bạn chỉ toàn những mảng màu xám xịt và rất có thể ngay lúc này, bạn chẳng biết phải làm gì để có thể tô màu sắc tươi sáng hơn, rực rỡ hơn cho cuộc đời mình. Và nếu bạn đang mắc kẹt giữa mảng xám của bức tranh cuộc sống với những bộn bề lo toan cùng những tin tức tiêu cực, bạn đang không biết làm thế nào để tìm lối ra chấm dứt tình thế này thì cuốn sách này đích thị dành cho bạn. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn rằng ngày mai không hề xám xịt, và bạn vẫn nắm trong tay toàn quyền.

    Chính trong giai đoạn này cũng là thời điểm để một hình thái kinh tế mới bùng nổ và trở thành xu hướng: nền kinh tế nằm nhà. Các hình thức công việc mới trong nền kinh tế nằm nhà là sự chuyển dịch thức thời giúp các cá nhân đa dạng hóa nguồn thu nhập, khắc phục tình trạng kinh tế bị tổn hại và tích lũy của cải về lâu dài.

    Bạn sẽ được tìm hiểu về ba nhóm công việc chính: đầu tiên là làm ngay - thu kết quả ngay, thứ hai là làm trước - thu kết quả sau, và cuối cùng là làm trực tiếp - thu kết quả gián tiếp. Mỗi nhóm công việc đều có những đặc thù đi cùng với các yêu cầu riêng biệt. Vì vậy, tùy vào tính cách và năng lực, điều kiện của bản thân, bạn hoàn toàn có thể tìm ra hướng đi phù hợp cho mình. Dù là lựa chọn kinh doanh trực tuyến, cung cấp lớp học online, trở thành freelancer cộng tác viết lách và thiết kế, hay xây dựng thương hiệu cá nhân qua con đường vlogger, streamer…, bạn sẽ dần tích lũy được kinh nghiệm qua việc kiên nhẫn học hỏi và thực hành.

    Cuốn sách “Giữa muôn trùng nguy khó vẫn có nhiều lối ra” là liều thuốc cho tinh thần và cũng là những giải pháp thực tiễn giúp bạn có thể áp dụng vào ngay cuộc sống, công việc của mình. Bạn sẽ tìm được những góc nhìn, hướng đi mới tích cực hơn, hiệu quả hơn với thái độ lạc quan hơn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Giữa-Muôn-Trùng-Nguy-Khó-Vẫn-Có-Nhiều-Lối-Ra-i.188606801.5346610281?

    Giữa muôn trùng nguy khó vẫn có nhiều lối ra
    Giữa muôn trùng nguy khó vẫn có nhiều lối ra
    Giữa muôn trùng nguy khó vẫn có nhiều lối ra
    Giữa muôn trùng nguy khó vẫn có nhiều lối ra

  2. “Hãy bảo vệ môi trường”, “hạn chế rác thải nhựa”,... những năm gần đây, các thông điệp về môi trường được truyền thông truyền tải mạnh mẽ nhưng dường như trong tâm thức mọi người vẫn nghĩ rằng đó là một điều rất xa vời, là trách nhiệm của chính quyền, của ai đó chứ không phải của bản thân mình.

    Đi ngược lại suy nghĩ đám đông như, Nam Kha - một tác giả trẻ, tự thấy mình cần phải thay đổi và lan tỏa thông điệp này tích cực hơn nữa tạo ra những kết quả nhìn thấy được trong việc bảo vệ môi trường. Anh đã viết một cuốn sách rất trực quan, thực tế. Và quan trọng nhất là nó đã truyền tải được những điều cơ bản nhất, có thể khiến một người không mấy quan tâm đến những cụm từ như “sống xanh” hay “bảo vệ môi trường” trở thành người sẵn sàng dõng dạc “say no” khi được người bán hàng dúi cho chiếc túi nylon.

    Là một tác giả đa tài, Nam Kha đã tự chăm chút cho đứa con tinh thần của mình từng câu chữ hình ảnh bằng việc tự dàn trang, thiết kế hình ảnh một cách công phu và tỉ mỉ với mong muốn người đọc được tiếp nhận một cuốn sách tốt nhất.

    “Cái nào cũ rồi thì cứ vứt đi, mua cái mới cho tiện, cho nhanh. Do đó, khái niệm tái chế – một yếu tố cốt lõi trong lối sống xanh không bao giờ nằm trong từ điển của bạn.”

    “Sống xanh chỉ thật sự đạt hiệu quả khi chúng ta không làm thay đổi vòng tuần hoàn của thiên nhiên.”


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLTB35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sách-Sống-xanh-không-khó-i.376850213.12170821380?

    Sống xanh không khó
    Sống xanh không khó
    Sống xanh không khó
    Sống xanh không khó
  3. Dù là con trai hay con gái, khi bước vào tuổi dậy thì, các bạn đều sẽ có sự biến đổi cả về cơ thể và tâm lý. Thậm chí, một số biến đổi có thể làm xáo trộn cuộc sống của các bạn, và không ít các bạn teen phải trải qua một thời kỳ đầy hoang mang, bối rối.

    Đừng lo, bạn đang trải qua Tuổi dậy thì ti tỉ chuyện - một giai đoạn biến động, nhưng cũng là một thời kỳ trải nghiệm có một không hai trước khi là người trưởng thành đấy!

    Cuốn sách Tuổi dậy thì ti tỉ chuyện với phần minh họa hình ảnh tinh tế và ngộ nghĩnh, cùng lối kể chuyện dí dỏm qua lăng kính của chính các bạn tuổi teen chính là một sổ tay bỏ túi giúp bạn “đương đầu” và vượt qua độ tuổi “ẩm ương” nhưng có vô vàn sự dễ thương này. Quan trọng hơn hết thảy, dù bạn là con trai hay con gái, hãy tự tin tận hưởng những tháng ngày tươi đẹp của mình, teen nhé!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tuổi-dậy-thì-ti-tỉ-chuyện-Cùng-con-trưởng-thành-Đinh-Tị-Books-i.514034875.22575289391?

    Tuổi dậy thì ti tỉ chuyện
    Tuổi dậy thì ti tỉ chuyện
    Tuổi dậy thì ti tỉ chuyện
    Tuổi dậy thì ti tỉ chuyện
  4. Phần đầu tiên của cuốn sách với tên gọi SÁNG Ý TƯỞNG, TẠO THÀNH CÔNG sẽ giúp các bạn trẻ chuẩn bị hành trang khơi gợi nguồn cảm hứng và rèn luyện kĩ năng sáng tạo, giới thiệu những công việc mới rất thịnh hành: content creator, KOL/ Influnce, food để bạn tự tin gia nhập nền kinh tế sáng tạo nội dung (Creator Economy) và trở thành người dẫn đầu xu hướng mới.


    17 nhân vật góp mặt trong phần hai của cuốn sách GIỮ CHẤT RIÊNG, LÀM KHÁC BIỆT đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau: làm phim diễn hoạ lịch sử, travel blogger, content creator, khởi nghiệ chia sẻ câu chuyện về những ngày đầu ấp ủ ý tưởng, khởi động quá trình sáng tạo và biến ước mơ thành hiện thực.


    Sự khởi đầu nào cũng gặp nhiều thử thách nhưng phép màu chỉ xuất hiện khi chúng ta luôn tin tưởng và nỗ lực hết mình để dám dấn thân vào con đường đã chọn. Và các câu chuyện truyền cảm hứng sẽ tiếp thêm năng lượng tinh thần để bạn tự tin theo đuổi niềm đam mê, vượt qua khó khăn bằng nhiều ý tưởng mới và gặt hái thành công.


    Không chỉ đầu tư về phần nội dung, tác giả Nam Kha và ê-kíp thực hiện còn chăm chút phần mỹ thuật với những ý tưởng độc đáo nhất, giúp tăng tính trải nghiệm và đem đến cảm xúc thú vị cho các bạn độc giả:

    • Sách được thiết kế với định dạng bìa “4 trong 1” – có 4 bìa sách để bạn lựa chọn và thay đổi tuỳ theo sở thích của mình.
    • 200 trang ruột in màu và thiết kế theo chuẩn book magazine đang thịnh hành trong giới xuất bản.

    Mỗi cuốn sách tặng kèm 2 tấm thiệp sáng tạo với những lời nhắn siêu chất để bạn dành tặng đến những người mình yêu thương.


    Link mua: https://tiki.vn/sang-y-tuong-tao-thanh-cong-giu-chat-rieng-lam-khac-biet-p160789111.html?

    Sáng Ý Tưởng, Tạo Thành Công - Giữ Chất Riêng, Làm Khác Biệt
    Sáng Ý Tưởng, Tạo Thành Công - Giữ Chất Riêng, Làm Khác Biệt
    Sáng Ý Tưởng, Tạo Thành Công - Giữ Chất Riêng, Làm Khác Biệt
    Sáng Ý Tưởng, Tạo Thành Công - Giữ Chất Riêng, Làm Khác Biệt
  5. Ngày nay, sách là một hình thức xây dựng thương hiệu cá nhân được nhiều người lựa chọn, từ các doanh nhân, nghệ sĩ, ca sĩ đến các bạn trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được quy trình xuất bản như thế nào để đúng luật.


    Cuốn sách "TỰ XUẤT BẢN CUỐN SÁCH CỦA RIÊNG MÌNH" là tập hợp các kiến thức cơ bản được trình bày dưới dạng câu hỏi – đáp, phân thành từng chương với 7 chủ đề để bạn đọc dễ dàng tìm thấy thông tin cần thiết một cách nhanh nhất.


    TỰ XUẤT BẢN CUỐN SÁCH CỦA RIÊNG MÌNH – giải đáp 101 câu hỏi về quy trình tự xuất bản sách Nam Kha – An Na lê


    Nội dung cuốn sách:

    • Chương 1: Nhập môn xuất bản
    • Chương 2: Hoàn thiện bản thảo
    • Chương 3: May áo cho sách
    • Chương 4: Truyền thông
    • Chương 5: Phát hành sách
    • Chương 6: Chi phí xuất bản
    • Chương 7: Các câu hỏi khác

    Link mua: https://tiki.vn/tu-xuat-ban-cuon-sach-cua-rieng-minh-giai-dap-101-cau-hoi-ve-quy-trinh-tu-xuat-ban-sach-nam-kha-tym-book-media-p190632369.html?

    TỰ XUẤT BẢN CUỐN SÁCH CỦA RIÊNG MÌNH – giải đáp 101 câu hỏi về quy trình tự xuất bản sách
    TỰ XUẤT BẢN CUỐN SÁCH CỦA RIÊNG MÌNH – giải đáp 101 câu hỏi về quy trình tự xuất bản sách
    TỰ XUẤT BẢN CUỐN SÁCH CỦA RIÊNG MÌNH – giải đáp 101 câu hỏi về quy trình tự xuất bản sách
    TỰ XUẤT BẢN CUỐN SÁCH CỦA RIÊNG MÌNH – giải đáp 101 câu hỏi về quy trình tự xuất bản sách



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy