Top 10 Cuốn sách hay của tác giả Osho

Mây Mây 198 0 Báo lỗi

Osho là một tác giả vô cùng truyền cảm hứng. Sự hiện diện của ông, thông điệp của ông đối với chúng ta là rất rõ ràng, rất mạnh mẽ. Cùng Toplist tìm hiểu những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yêu - Being in Love

    Trong tác phẩm sâu sắc và đầy khiêu khích Yêu - Being in Love, Osho - một trong những nhà tư tưởng cách mạng nhất của thời đại đã thách thức chúng ta đặt câu hỏi về những gì chúng ta nghĩ mình biết về tình yêu và mở ra cho chúng ta khả năng có một tình yêu tự nhiên, viên mãn và không có sự chiếm hữu và lòng ghen tị.


    Với sự hóm hỉnh, hài hước và hiểu biết đặc trưng của mình, Osho thách thức chúng ta chống lại những khuôn mẫu quan hệ không lành mạnh mà chúng ta đã học được từ những người xung quanh và khám phá lại ý nghĩa của tình yêu đối với chính chúng ta. “Vào thời điểm bạn sẵn sàng khám phá thế giới tình yêu, bạn đã ngập trong đống rác rưởi về tình yêu đến nỗi không có nhiều hy vọng để bạn có thể tìm thấy cái chân thực và loại bỏ cái giả dối.”


    Bằng cách trả lời những câu hỏi mà rất nhiều người đang yêu gặp phải, Osho chia sẻ những cách mới để yêu thương sẽ thay đổi mãi mãi cách bạn liên hệ với người khác trong Yêu - Being in Love, bao gồm cách:

    • Yêu mà không níu kéo
    • Buông bỏ những kỳ vọng, quy tắc và đòi hỏi
    • Giải phóng bản thân khỏi sợ hãi ở một mình
    • Thể hiện tình yêu trọn vẹn trong các mối quan hệ của bạn
    • Giữ cho tình yêu luôn tươi mới và sống động
    • Trở thành người bạn đời mà ai đó có thể tiếp tục phát triển và thay đổi
    • Đầu hàng cái tôi của bạn để bạn có thể đầu hàng trước tình yêu

    Yêu - Being in Love sẽ truyền cảm hứng cho bạn để chào đón tình yêu vào cuộc sống của chính mình một lần nữa và trải nghiệm những niềm vui thực sự trong cuộc sống bằng cách chia sẻ nó.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-OSHO-Yêu-Being-In-Love-i.907752575.22614299732

    Sách Yêu - Being in Love của Osho
    Sách Yêu - Being in Love của Osho
    Sách Yêu - Being in Love của Osho
    Sách Yêu - Being in Love của Osho

  2. Top 2

    Từ Bi - Compassion

    Trong tập thứ mười này của bộ sách nổi tiếng Insights for a New Way of Living, Osho xem xét bản chất của lòng từ bi - Compassion từ một quan điểm hoàn toàn khác. Ông chỉ ra rằng "đam mê" nằm ở gốc rễ của từ này, và sau đó tiếp tục thách thức các giả định về lòng từ bi thực sự là gì. Ông cho rằng nhiều cái gọi là hành động của lòng từ bi bị vấy bẩn bởi ý thức tinh tế về tầm quan trọng của bản thân và mong muốn được công nhận.


    Có những người thể hiện lòng từ bi của bản thân dựa trên mong muốn không thực sự giúp đỡ người khác mà hoàn cảnh hay bất kỳ điều gì đó là buộc họ phải thay đổi. Sử dụng những câu chuyện về cuộc đời của Chúa Giêsu, Đức Phật và thế giới của Thiền, Osho cho thấy con đường dẫn đến lòng từ bi đích thực sẽ xuất hiện từ bên trong như thế nào, đó chính là bắt đầu bằng sự chấp nhận và yêu thương bản thân một cách sâu sắc. Thông qua cuốn sách Từ Bi - Compassion, Osho cho rằng chỉ khi đó, lòng từ bi mới nảy nở thành một sức mạnh chữa lành, bắt nguồn từ sự chấp nhận vô điều kiện đối với những người khác như với chính con người họ.


    Từ Bi - Compassion bao gồm một bài nói chuyện gốc dài 120 phút của Osho trên đĩa DVD. Những phần hình ảnh này cho phép người đọc trải nghiệm trực tiếp trí tuệ và sự hài hước của Osho chân thực nhất. Với một quan điểm hoàn toàn khác, Osho thách thức những giả định của chúng ta về lòng từ bi thực sự là gì, chỉ ra rằng gốc rễ của từ này là đam mê.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-OSHO-Từ-Bi-Compassion-First-News-i.28367802.7978269339?

    Sách Từ Bi - Compassion của Osho
    Sách Từ Bi - Compassion của Osho
    Sách Từ Bi - Compassion của Osho
    Sách Từ Bi - Compassion của Osho
  3. Ngay cả bây giờ, gần hai thập kỷ sau khi ông qua đời, Osho và những nhà tư tưởng vĩ đại của thời gian gần đây, bao gồm Gurdjieff, Krishnamurti và Kahlil Gibran. Osho sử dụng cuộc sống và kiến thức của họ để hướng dẫn người đọc trong một hành trình khám phá tâm linh và trí tuệ sâu sắc.


    Với cuốn sách Trò chuyện với Vĩ nhân, Osho mang đến cuộc sống nhiều nhà lãnh đạo tôn giáo và tinh thần có ảnh hưởng nhất của nhân loại từ nhiều nền văn hóa khác nhau, bao gồm cả Krishna, Đức Phật và Chúa Giê-su; các nhà thơ như Lão Tử và Rumi; các triết gia từ Pythagoras và Socrates đến Heraclitus và Nietzsche; và những nhà tư tưởng vĩ đại của thời gian gần đây hơn, bao gồm Gurdjieff, Krishnamurti và Kahlil Gibran. Osho sử dụng cuộc sống và kiến thức của họ để dẫn người đọc bước vào một hành trình khám phá tâm linh và trí tuệ sâu sắc.


    Osho mô tả hiện thực của nhân vật thần thoại, tôn giáo như thế nào trong tâm thức con người và tác dụng của họ thật sâu sắc. Khi bạn đọc cuốn sách Trò chuyện với Vĩ nhân của Osho, bạn cảm thấy như thể ông ấy đang nói chuyện với bạn. Phong cách chảy và hấp dẫn, và mặc dù nhận thức nhạy bén của Osho thường đến như một niềm vui và sự ngạc nhiên, nhưng những hiểu biết sâu sắc của ông sẽ luôn ở bên bạn thông qua những trang sách. Cho dù ông đang thảo luận về một triết lý phức tạp hay những lời dạy của một nhà thần bí vĩ đại, Osho luôn mang đến một góc nhìn độc đáo và thấm nhuần chủ đề với sự bất kính đặc biệt của riêng ông.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-OSHO-Trò-Chuyện-Với-Vĩ-Nhân-First-News-i.28367802.4678278174?

    Sách Trò chuyện với Vĩ nhân của Osho
    Sách Trò chuyện với Vĩ nhân của Osho
    Sách Trò chuyện với Vĩ nhân của Osho
    Sách Trò chuyện với Vĩ nhân của Osho
  4. Trong cuốn Phụ Nữ - The Book Of Women một trong những người thầy tâm linh vĩ đại nhất của thế kỷ 20 đã thảo luận về tầm quan trọng và giá trị của sức mạnh nữ tính. Osho mô tả ý nghĩa của việc trở thành phụ nữ và khám phá khía cạnh nữ tính của con người. Đây là một cuốn sách về phụ nữ, tôn vinh phụ nữ. Những người phụ nữ nên tìm kiếm tiềm năng đẹp nhất có trong tâm hồn mình và dành thời gian và công sức để phát triển nó, và cô ấy sẽ có một tương lai tươi đẹp hơn trong tương lai. Các chủ đề bao gồm tình dục, tình yêu, công việc và chính trị.


    Trong cuốn sách Phụ Nữ - The Book Of Women, Osho khám phá vai trò của phụ nữ trong xã hội của chúng ta. Ông cho rằng cho đến nay, cả các thể chế tôn giáo và chính trị vẫn do nam giới thống trị - không chỉ do nam giới thống trị mà còn theo chủ nghĩa sô vanh của nam giới thường thấy. Điều này đã tạo ra rất nhiều cuộc khủng hoảng mà chúng ta thấy trên thế giới hiện nay, do tham vọng, cạnh tranh và lòng tham quá mức gây ra.


    Osho luôn đề cao tinh thần nữ giới có trong tất cả chúng ta giống như cách để nuôi dưỡng tâm hồn và đồng thời có sự vun đắp mối quan hệ lành mạnh với tâm linh. Trong những trang sách của Phụ Nữ - The Book Of Women, Osho đã thách thức độc giả đòi lại và khẳng định những phẩm chất nữ tính của tình yêu, niềm vui và sự tôn vinh để mang lại sự hội tụ đầy đủ cả trí tuệ và trái tim, điều đang rất cần thiết trong thời đại hiện nay.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-Osho-Phụ-Nữ-The-Book-Of-Women-i.390468515.5383185109?

    Sách Phụ Nữ - The Book Of Women của Osho
    Sách Phụ Nữ - The Book Of Women của Osho
    Sách Phụ Nữ - The Book Of Women của Osho
    Sách Phụ Nữ - The Book Of Women của Osho
  5. Top 5

    Cảm xúc

    Làm thế nào để chúng ta dung hòa nhu cầu thể hiện cảm xúc của mình với mong muốn bảo vệ người khác. Chúng ta thường thấy mình bị mắc kẹt trong tình thế tiến thoái lưỡng nan giữa biểu đạt và kìm nén. Chúng tôi sợ rằng bằng cách thể hiện cảm xúc thật của mình, chúng ta sẽ làm tổn thương và xa lánh những người gần gũi với chúng ta. Nhưng bằng cách kìm nén cảm xúc của mình, ngay cả dưới chiêu bài nhân từ là “tự kiểm soát”, chúng ta chỉ có nguy cơ làm tổn thương chính mình.


    Osho, một trong những bậc thầy tâm linh khơi gợi và truyền cảm hứng nhất trong thời đại chúng ta, cung cấp một cách tiếp cận thực tế và toàn diện để giải quyết cuộc xung đột này một cách hiệu quả thông qua cuốn sách mang tên Cảm xúc. Kết hợp những tài liệu mới, chưa từng được công bố, Sức khỏe cảm xúc giúp chúng ta hiểu được nguồn gốc của cảm xúc, phản ứng với các tình huống theo cách có thể dạy chúng ta nhiều hơn về bản thân và người khác, đồng thời ứng phó với những thăng trầm không thể tránh khỏi của cuộc sống một cách sâu sắc, tự tin và cân bằng hơn.


    Cuốn sách Cảm xúc đưa ra cách những cảm xúc như cảm giác tội lỗi, bất an và sợ hãi được sử dụng để thao túng chúng ta, đưa ra cách thoát ra khỏi những phản ứng không lành mạnh trước những cảm xúc mạnh mẽ, ách chuyển hóa những cảm xúc tiêu cực thành năng lượng sáng tạo và vai trò của xã hội và văn hóa đối với phong cách cảm xúc cá nhân của chúng ta. Cái nhìn sâu sắc độc đáo của Osho vào khối óc và trái tim con người vượt xa tâm lý học thông thường. Ông dạy chúng ta trải nghiệm cảm xúc của mình một cách trọn vẹn và đối phó với chúng một cách sáng tạo để đạt được một cuộc sống phong phú hơn, đầy đủ hơn.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-OSHO-Cảm-Xúc-Emotional-Wellness-First-News-i.28367802.11695836779?

    Sách Cảm xúc của Osho
    Sách Cảm xúc của Osho
    Sách Cảm xúc của Osho
    Sách Cảm xúc của Osho
  6. Osho nói rằng dũng cảm không phải là không sợ hãi. Đúng hơn, đó là sự hiện diện hoàn toàn của nỗi sợ hãi, cùng với lòng dũng cảm để đối mặt với nó. Cuốn sách Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy cung cấp một cái nhìn bao quát về toàn bộ địa hình - nơi bắt nguồn nỗi sợ hãi, cách hiểu chúng và cách tìm thấy can đảm để đối mặt với chúng. Osho đề xuất rằng bất cứ khi nào chúng ta dám đối mặt với sự không chắc chắn và sự thay đổi trong cuộc sống của chính mình, thì đó thực sự là một lý do để ăn mừng. Thay vì cố bám lấy những gì quen thuộc và đã biết, chúng ta có thể học cách tận hưởng những tình huống bất ngờ này như những cơ hội để phiêu lưu và để hiểu sâu hơn về bản thân và thế giới xung quanh.


    Cuốn sách nổi tiếng Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy của Osho bắt đầu bằng việc khám phá sâu về ý nghĩa của lòng can cảm và cách lòng can đảm của mỗi cá nhân được thể hiện trong cuộc sống hàng ngày như thế nào. Không giống như những cuốn sách khác chỉ tập trung vào giới thiệu những hành động can đảm, anh hùng trong những hoàn cảnh đặc biệt, trọng tâm của cuốn sách này là phát triển lòng can đảm bên trong giúp chúng ta có được cuộc sống đích thực và viên mãn hàng ngày.


    Can đảm để thay đổi khi cần thay đổi, can đảm đứng lên bảo vệ sự thật của chính mình, ngay cả khi việc đứng lên để chống lại ý kiến của người khác, và can đảm đón nhận điều chưa biết bất chấp nỗi sợ hãi của chính chúng ta - trong các mối quan hệ của chúng ta, trong sự nghiệp của chúng ta, hoặc trong hành trình không ngừng tìm hiểu chúng ta là ai và tại sao chúng ta ở đây. Lòng can cảm cũng có một số kỹ thuật thiền được Osho thiết kế đặc biệt trong cuốn sách Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy để giúp mọi người đối phó với nỗi sợ hãi của họ.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-OSHO-Can-Đảm-Là-Chính-Mình-Trong-Thế-Giới-Hiểm-Nguy-First-News-i.28367802.4478587078?

    Sách Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy của Osho
    Sách Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy của Osho
    Sách Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy của Osho
    Sách Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy của Osho
  7. Osho nhận thấy con người ngày càng trở nên xa lạ với nội tâm của mình, dần dần đánh mất sự hồn nhiên và sáng tạo tự nhiên của mình trong cuộc tìm kiếm quyền lực và thành công trần tục một cách vô tâm. Để tỏ ra mạnh mẽ, một người đàn ông bình thường kìm nén những phẩm chất bẩm sinh của mình về tình yêu và lòng trắc ẩn. Đối với Osho, người đàn ông lý tưởng là Zorba, Đức Phật, một sự pha trộn hoàn hảo giữa vật chất và tâm hồn.


    Ngày nay, con người đang trở nên xa lạ với nội tâm của mình và đang tìm kiếm những thành công trần tục một cách vô thức. Nhưng Osho khẳng định rằng điều quan trọng hơn là khám phá lại những phẩm chất bẩm sinh như tình yêu thương và lòng trắc ẩn và bước đi trên con đường giống như những người đàn ông lý tưởng như Đức Phật và những linh hồn giác ngộ khác. Cuốn sách Đàn Ông - The Book Of Men chứa đầy một số giai thoại cũng như những câu trả lời hóm hỉnh và sâu sắc của Osho cho những câu hỏi của những người theo ông.


    Bộ sưu tập các bài diễn văn liền mạch trong Đàn Ông - The Book Of Men đưa người đọc qua các giai đoạn khác nhau trong quá trình tiến hóa của con người: từ Adam đến Nô lệ, Con trai, Đồng tính luyến ái, Linh mục và Chính trị gia, cho đến khi anh ta đạt đến đỉnh cao ý thức của mình với tư cách là Kẻ nổi loạn hoặc Zorba. Cuốn sách chứa đầy những giai thoại và phong phú bằng những câu đối đáp xuất sắc, The Book Of Men là sự pha trộn đáng chú ý giữa trí tuệ và sự hóm hỉnh.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-Osho-Đàn-ông-The-Book-of-Men-i.154779484.6253149994?

    Sách Đàn Ông - The Book Of Men
    Sách Đàn Ông - The Book Of Men
    Sách Đàn Ông - The Book Of Men
    Sách Đàn Ông - The Book Of Men
  8. Một trong những người thầy tâm linh vĩ đại nhất của thế kỷ 20 chia sẻ sự khôn ngoan của mình về việc xây dựng các mối quan hệ yêu thương trong Thân mật - Cội nguồn của hạnh phúc. Các mối quan hệ "đánh rồi bỏ chạy" đã trở nên phổ biến trong xã hội của chúng ta khi nó ngày càng trở nên mất gốc rễ hơn, ít ràng buộc hơn với cấu trúc gia đình truyền thống và ngày càng chấp nhận quan hệ tình dục bình thường. Nhưng đồng thời, nảy sinh một cảm giác ngầm rằng thiếu một cái gì đó - một phẩm chất của sự thân mật.


    Phẩm chất này có rất ít liên quan đến thể chất, mặc dù tình dục chắc chắn là một cánh cửa khả thi. Với Osho, điều quan trọng hơn nhiều là sẵn sàng bộc lộ những cảm xúc và điểm yếu sâu sắc nhất của chúng ta, với niềm tin rằng người kia sẽ quan tâm đến họ. Cuối cùng, sự sẵn sàng chấp nhận rủi ro của sự thân mật phải dựa trên sức mạnh bên trong biết rằng ngay cả khi đối phương vẫn đóng cửa, ngay cả khi niềm tin đó bị phản bội, chúng ta sẽ không phải chịu bất kỳ tổn thương vĩnh viễn nào.


    Trong cuốn sách nổi tiếng Thân mật - Cội nguồn của hạnh phúc, Osho đưa độc giả của mình từng bước về những gì khiến mọi người sợ hãi sự thân mật, làm thế nào để đối mặt với những nỗi sợ hãi đó và vượt qua chúng, và những gì họ có thể làm để nuôi dưỡng bản thân và các mối quan hệ của họ để hỗ trợ sự cởi mở và cởi mở hơn. lòng tin.

    Link mua
    : https://shopee.vn/Sách-OSHO-Thân-Mật-Cội-Nguồn-Của-Hạnh-Phúc-First-News-i.28367802.9312077180?

    Sách Thân mật Cội nguồn của hạnh phúc
    Sách Thân mật Cội nguồn của hạnh phúc
    Sách Thân mật Cội nguồn của hạnh phúc
    Sách Thân mật Cội nguồn của hạnh phúc
  9. Một trong những nhà lãnh đạo tinh thần vĩ đại nhất của thế kỷ 20 khuyến khích chúng ta nắm lấy những phẩm chất của cuộc sống mà những năm tháng thăng tiến của chúng ta ban cho chúng ta trong cuốn sách Trưởng thành - Chạm tới bầu trời nội tâm của bạn. Đây là một trong những tác phẩm hay nhất của Osho.


    Trong một nền văn hóa say mê tuổi trẻ và quyết tâm tránh xa tuổi già bằng mọi giá, cuốn sách này dám đặt ra một câu hỏi gần như bị lãng quên trong thời đại của Viagra và phẫu thuật thẩm mỹ. Những lợi ích nào có thể nằm trong việc chấp nhận quá trình lão hóa là tự nhiên, thay vì cố gắng níu giữ tuổi trẻ và những thú vui của nó cho đến tận nấm mồ? Osho đưa chúng ta trở lại cội nguồn của ý nghĩa của việc lớn lên thay vì chỉ già đi. Cả trong mối quan hệ của chúng ta với những người khác và trong việc hoàn thành số phận cá nhân của chúng ta, ông nhắc nhở chúng ta về những niềm vui mà chỉ sự trưởng thành thực sự mới có thể mang lại.


    Osho vạch ra mười chu kỳ phát triển chính trong đời người, từ việc coi mình là trung tâm của vũ trụ khi còn nhỏ đến sự nở hoa của trí tuệ và lòng trắc ẩn khi về già. Tính hài hước ranh mãnh của Osho xuyên suốt cuốn sách Trưởng thành - Chạm tới bầu trời nội tâm của bạn như một sợi chỉ đỏ, cùng với lòng trắc ẩn sâu sắc và sự hiểu biết về việc chúng ta dễ dàng bị phân tâm bởi ý nghĩa và mục đích sâu sắc hơn của cuộc đời mình như thế nào, điều cuối cùng là để nở hoa trong chính con người chúng ta.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-OSHO-Trưởng-Thành-Chạm-Tới-Bầu-Trời-Nội-Tâm-Của-Bạn-First-News-i.28367802.19604032188?

    Sách Trưởng thành của Osho
    Sách Trưởng thành của Osho
    Sách Trưởng thành của Osho
    Sách Trưởng thành của Osho
  10. Con đường dẫn đến tự do đầy những câu hỏi và sự không chắc chắn. Có thể thực sự biết chúng ta là ai? Cuộc sống của chúng ta có mục đích không, hay chúng ta chỉ tình cờ? Chúng ta có ý định đóng góp gì? Chúng ta muốn trở thành gì, sáng tạo và chia sẻ? Trong cuốn sách Hiểu - Đường đến tự do, Osho, một trong những nhà tư tưởng khiêu khích nhất của thời đại chúng ta, thách thức chúng ta hiểu thế giới và bản thân mình theo một cách mới và triệt để.


    Osho cho rằng, bước đầu tiên để hiểu biết là đặt câu hỏi và nghi ngờ tất cả những gì chúng ta đã được dạy để tin tưởng. Trong suốt cuộc đời mình, chúng ta đã được vô số người trao cho cái gọi là sự thật, những niềm tin mà chúng ta đã học cách chấp nhận mà không cần lý do. Chỉ khi đặt câu hỏi về niềm tin, giả định và định kiến của mình, chúng ta mới có thể bắt đầu khám phá ra tiếng nói độc đáo của chính mình và hàn gắn sự chia rẽ trong và ngoài chúng ta.


    Một khi chúng ta khám phá ra con người thật của mình, chúng ta có thể nắm lấy tất cả các khía cạnh của trải nghiệm con người, từ những phẩm chất trần tục, yêu khoái lạc đặc trưng cho Zorba người Hy Lạp đến những phẩm chất quan sát, im lặng của Đức Phật Gautam. Thông qua Hiểu - Đường đến tự do, chúng ta có thể trở nên toàn vẹn và sống chính trực, có thể đáp ứng bằng sự sáng tạo và lòng trắc ẩn đối với sự chia rẽ về tôn giáo, chính trị và văn hóa hiện đang hoành hành trong xã hội của chúng ta.


    Trong tác phẩm Hiểu - Đường đến tự do mang tính đột phá này, Osho đã xác định, nới lỏng và cuối cùng giúp tháo gỡ những nút thắt của nỗi sợ hãi và hiểu lầm đang hạn chế chúng ta để chúng ta tự do khám phá và tạo ra con đường dẫn đến tự do của riêng mình. Nghi ngờ - bởi vì nghi ngờ không phải là tội lỗi, nó là dấu hiệu của trí thông minh của bạn. Bạn không chịu trách nhiệm với bất kỳ quốc gia nào, với bất kỳ nhà thờ nào, với bất kỳ Thượng đế nào. Bạn chỉ chịu trách nhiệm cho một điều, và đó là hiểu biết về chính mình.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-OSHO-Hiểu-Đường-Đến-Tự-Do-The-Book-Of-Understanding-First-News-i.28367802.20704032996?

    Sách Hiểu - Đường đến tự do
    Sách Hiểu - Đường đến tự do
    Sách Hiểu - Đường đến tự do
    Sách Hiểu - Đường đến tự do



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy