Top 6 Cuốn sách hay nhất của Iris Cao

Ngô Thị Thanh Loan 277 0 Báo lỗi

Iris Cao là một nữ nhà văn sinh ngày 14 tháng 3 năm 1988. Cô là một nhà văn trẻ luôn được mọi người yêu thích và quý mến với nhiều tác phẩm, cuốn sách hay và ... xem thêm...

  1. Mình sinh ra đâu phải để buồn là một món quà động viên chính bạn và cũng là món quà ý nghĩa dành tặng bạn nè, người thân, nó nhắc nhở chúng ta phải yêu thương chính mình, yêu thương cuộc sống mỗi ngày. Sinh ra trên đời này hẳn ai trong chúng ta cũng từng buồn, từng khóc, từng tủi thân, từng đau khổ. Thế nhưng để đối diện với những điều tồi tệ đó thì mỗi chúng ta lại có các cách khác nhau. Nhưng trước tiên là phải tìm cho mình niềm vui, tìm cho bản thân lẽ sống, động lực sống mới. Có thể ta tìm đến âm nhạc, chìm đắm trong những bản nhạc để nghĩ lại về những gì đã trải qua. Có thể một mình khóc thật to cho vơi hết nỗi buồn. Có thể là tìm về một chốn yên bình.


    Câu chuyện về việc bị người yêu phản bội nhưng vẫn ngẩng cao đầu khi bước ra đi; về những ngày tháng cô đơn chờ một người đến nắm tay; về khủng hoảng tuổi 30 vì tài chính chưa ổn định, cũng chưa thể tìm được một người cùng nắm tay mình bước vào lâu đài hôn nhất là chuyện của tất cả những người trẻ. Trong những năm tháng thanh xuân, ai cũng đều phải tự mình trải qua những thử thách này. Cảm giác lần đầu tiên yêu, lần đầu tiên thất tình, lần đầu tiên bị phản bội, lần đầu tiên thất bại… sẽ mãi mãi in sâu trong tâm trí của mỗi người.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Mình-Sinh-Ra-Đâu-Phải-Để-Buồn-i.572617471.18004589550?

    Gọi điện
    Mình sinh ra đâu phải để buồn
    Mình sinh ra đâu phải để buồn
    Mình sinh ra đâu phải để buồn
    Mình sinh ra đâu phải để buồn

  2. Thương nhau để đó là một cuốn truyện của Iris Cao viết về câu chuyện tình yêu. Chuyện vẫn là những trăn trở về tình yêu những thăng trầm mà người rồi sẽ trải qua trong đời. Tình yêu ấy vốn dĩ vẫn cuộn sâu trong lòng nhưng mấy khi nói ra, mấy khi có cơ hội để cho người ấy biết. Tình yêu ấy âm ỉ như ngọn lửa nhỏ trong đêm đông, ấm lòng nhưng vẫn lạnh giá, chẳng có qua nhiều sức mạnh. Từ bồi hồi, thổn thức đến ngỡ ngàng khi từng câu chuyện lướt qua là những ấy mảnh cảm xúc mà ta đánh rơi một góc nào đó trong cuộc sống khi vội rảo bước quá nhanh, bon chen theo những thứ vật chất trên trên đường đời. Đọc truyện Thương Nhau Để Đó để lắng đọng lòng mình, nhìn nhận về những gì đã qua, để vẫn còn kịp mà bày tỏ tình thương với những người yêu thương.


    Thương nhau để đó không có câu chữ bay bướm mà được viết bằng giọng văn mộc mạc, rất gần, rất thật mà vẫn đong đầy tình cảm. Câu chuyện “Bớt hoài nghi sẽ bé lại” rất đáng để suy ngẫm về những mưu lo, toan tính hằng ngày liệu có xứng đáng để đánh mất đi bản ngã của chính mình. Bớt “hoài nghi” rồi mới thấy mọi người đều có cái tốt, mọi vấn đề đều có thể giải quyết. Hãy nhìn cuộc đời này bằng đôi mắt trẻ thơ, rồi bạn sẽ bình yên.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thương-nhau-để-đó-i.625912389.17518314884?

    Thương nhau để đó
    Thương nhau để đó
    Thương nhau để đó
    Thương nhau để đó
  3. Hôm nay người ta nói chia tay là một câu chuyện buồn về tình yêu đôi lứa nhưng phải chia tay. Chia tay là cảm giác đau lòng, chậm rãi đến khó chịu… Rồi hôm nay có cái người cô ấy yêu thương nhất sẽ mang tên quá khứ, cái tên chỉ có thể nhớ về chứ không thể chạm đến được thêm một lần nào nữa. Đúng thật người ta có quá nhiều lý do khi muốn ra đi, ngần ấy tháng năm tươi đẹp phía sau có còn là gì vào thời khắc đó mà hy vọng giữ chân, chỉ là do cô ấy huyễn hoặc nó thật to lớn trong cái thế giới riêng của cô ấy.


    Dẫu mình chia tay nhưng đó sẽ là tình yêu em muôn đời khắc cốt ghi tâm. Cảm ơn vì yêu em qua những cơn nắng chói chang, đã không nề hà chở em qua từng góc đường với chiếc áo đẫm mồ hôi. Cám ơn vì yêu em qua những ngày mưa ướt át, nụ cười anh trong màn mưa sẽ là hình ảnh đẹp đẽ nhất trong em. Bản thân anh cũng đau những buông bỏ. Ở tận cuối cùng thanh xuân, chúng ta dừng lại. Ngày mai, chúng ta thức dậy. Không còn là của nhau, bước ra ngoài kia sẽ là những tình yêu khác, trưởng thành hơn, vững chãi hơn. Sẽ là những cái nắm tay ngại ngùng, sẽ là những nụ cười ấm áp xa lạ, sẽ là những con đường rất mới sau thời thanh xuân vụng dại, ngày ngô và nhiều mơ mộng. Vì cuộc tình này vốn dĩ không có tổn thương nên chúng ta hãy ung dung sống tiếp cuộc đời mình.


    Link mua: tiki.vn/sach-hom-nay-nguoi-ta-noi-chia-tay-p137582786.html?

    Hôm nay người ta nói chia tay
    Hôm nay người ta nói chia tay
    Hôm nay người ta nói chia tay
    Hôm nay người ta nói chia tay
  4. Top 4

    Ai rồi cũng khác

    Ai rồi cũng khác là câu chuyện buồn và lãng mạn của tác giả Iris Cao. Ở Iris Cao là chút gì đó mãnh liệt nhất, luôn tỏa ta những năng lượng tích cực qua từng câu chuyện, những trăn trở của cuộc sống, tình yêu thương gia đình, những giá trị nhân văn những điều tốt đẹp nhất xung quanh chúng ta. Những câu chuyện của Iris Cao là nhân chứng sống cho việc Ai rồi cũng khác mối tình của tác giả, gia đình của tác giả, những người đã đi qua cuộc đời, tất cả ai rồi cũng khác. Đau đớn hơn sự phản bội đó chính là sự thay đổi ai rồi cũng khác.


    Tình yêu hay cuộc sống cũng vậy ai rồi cũng sẽ thay đổi, chỉ là nhanh đến mức choáng váng hoặc là chậm đến mức không nhận ra ai rồi cũng khác. Quả thật ngẫm mà xem ai rồi cũng khác, ngay cả bản thân các bác cũng có thể cảm nhận được hình dáng, tính cách, những đổ vỡ, những hào quang đã loé lên của các bác. Trong thâm ta chỉ ta biết càng lớn mọi thứ càng không dễ dàng, ai rồi cũng khác


    Link mua: shopee.vn/Ai-Rồi-Cũng-Khác-Hamlet-Trương-Iris-Cao-New-100-HCM.ASB2003-i.328456035.19794609676?

    Ai rồi cũng khác
    Ai rồi cũng khác
    Ai rồi cũng khác
    Ai rồi cũng khác
  5. Top 5

    Mỉm cười cho qua

    Mỉm cười cho qua là quyển sách khắc họa những câu chuyện đời sống rất quen thuộc của mỗi người chúng ta. Mà bức tranh đời sống ấy lại được vẽ nên từ những câu chuyện tình yêu, gia đình, bạn bè và những vấn đề nhỏ nhặt.Là một người trẻ chắc chắn ai cũng có khao khát được làm những điều lớn lao và thấu hiểu được chính bản thân mình. Để từ đó có thể bước trên con đường mà mình lựa chọn một cách dễ dàng nhất, tránh được những khó khăn, vất vả và gian nan cùng những sai lầm không đáng có.


    Quyển sách Mỉm cười cho qua không chỉ chia sẻ cho chúng ta về những cung bậc tình yêu nam nữ mà đó còn là tình yêu gia đình, tình yêu bạn bè, yêu bản thân và yêu cuộc sống. Giá trị của hạnh phúc cốt lõi không nằm ở sự hoàn hảo, trọn vẹn đến từng chi tiết mà nó nằm ở cảm xúc trong mỗi chúng ta. Bằng giọng văn chân thật cùng lối diễn giải gần gũi, dễ cảm nhận, quyển sách Mỉm cười cho qua đã rất nhanh chóng và dễ dàng chạm đến trái tim bạn đọc. Những dòng suy nghĩ, cảm xúc tinh tế đề cập đến các vấn đề nhạy cảm như chuyện tình cảm gia đình, tình yêu và bạn bè, công việc không khiến cho người đọc cảm thấy phiến diện mà nó hoàn toàn là một góc nhìn mới.


    Link mua: shopee.vn/Mỉm-Cười-Cho-Qua-Hamlet-Trương-Iris-Cao-New-100-HCM.ASB2003-i.328456035.19894603097?

    Mỉm cười cho qua
    Mỉm cười cho qua
    Mỉm cười cho qua
    Mỉm cười cho qua
  6. Người yêu cũ có người yêu mới là những trang văn thấm đượm tâm trạng xót xa của tác giả khi nhìn người mình ngỡ sẽ cùng nắm tay đi đến chân trời góc bể giờ đã đan tay bên một người khác. Cho dù trong lòng vẫn còn vương vấn với một hình bóng đã cũ nhưng những cảm xúc vị kỷ và sự Vẫn biết mình còn thương người ta, biết bản thân không vui khi nhìn họ bước cùng người khác nhưng còn lý do nào cho những cảm xúc đó, khi mối quan hệ của chúng ta bây giờ chỉ là người cũ từng thương.


    Vẫn biết mình còn thương người ta, biết bản thân khó chịu khi nhìn họ có người khác nhưng đã không còn tư cách gì để ghen tuông hay chất vấn nữa rồi, bởi dù sao mối quan hệ bây giờ của chúng ta cũng chỉ là người cũ từng thương mà thôi. Dù biết thế nhưng trong lòng vẫn cuộn lên rất nhiều xúc cảm xót xa và đau lòng, điều đó đã được thể hiện qua từng câu chữ: "Cô ấy có người yêu mới. Điều đó thì chẳng có gì sai trái, điều đó thì chẳng có thì khác lạ. Vậy mà, người ra đi năm xưa là tôi lại đứng giữa ngã tư đường đau nhói một thứ tình cảm vô duyên cùng cực.” Ở Người yêu cũ có người yêu mới còn là cảm xúc của những kẻ yêu đơn phương, của nỗi nhớ da diết từ tận đáy lòng và cả những day dứt ân hận về những sai lầm của bản thân trong quá khứ đã làm vỡ nát đi một mối quan hệ không cách nào hàn gắn.


    Với giọng văn nhẹ nhàng súc tích, Iris Cao đã đưa người đọc đến tất cả những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, từ thuở hoa niên ngây ngô vì một lần gặp gỡ mà viết nên mối tình đầu đẹp đẽ đến những vỡ vụn từng ngày trong mối quan hệ của hai người.


    Link mua: shopee.vn/Người-Yêu-Cũ-Có-Người-Yêu-Mới-Iris-Cao-New-100-HCM.ASB2003-i.328456035.22459059802?

    Người yêu cũ có người yêu mới
    Người yêu cũ có người yêu mới
    Người yêu cũ có người yêu mới
    Người yêu cũ có người yêu mới



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy