Cảm xúc

Làm thế nào để chúng ta dung hòa nhu cầu thể hiện cảm xúc của mình với mong muốn bảo vệ người khác. Chúng ta thường thấy mình bị mắc kẹt trong tình thế tiến thoái lưỡng nan giữa biểu đạt và kìm nén. Chúng tôi sợ rằng bằng cách thể hiện cảm xúc thật của mình, chúng ta sẽ làm tổn thương và xa lánh những người gần gũi với chúng ta. Nhưng bằng cách kìm nén cảm xúc của mình, ngay cả dưới chiêu bài nhân từ là “tự kiểm soát”, chúng ta chỉ có nguy cơ làm tổn thương chính mình.


Osho, một trong những bậc thầy tâm linh khơi gợi và truyền cảm hứng nhất trong thời đại chúng ta, cung cấp một cách tiếp cận thực tế và toàn diện để giải quyết cuộc xung đột này một cách hiệu quả thông qua cuốn sách mang tên Cảm xúc. Kết hợp những tài liệu mới, chưa từng được công bố, Sức khỏe cảm xúc giúp chúng ta hiểu được nguồn gốc của cảm xúc, phản ứng với các tình huống theo cách có thể dạy chúng ta nhiều hơn về bản thân và người khác, đồng thời ứng phó với những thăng trầm không thể tránh khỏi của cuộc sống một cách sâu sắc, tự tin và cân bằng hơn.


Cuốn sách Cảm xúc đưa ra cách những cảm xúc như cảm giác tội lỗi, bất an và sợ hãi được sử dụng để thao túng chúng ta, đưa ra cách thoát ra khỏi những phản ứng không lành mạnh trước những cảm xúc mạnh mẽ, ách chuyển hóa những cảm xúc tiêu cực thành năng lượng sáng tạo và vai trò của xã hội và văn hóa đối với phong cách cảm xúc cá nhân của chúng ta. Cái nhìn sâu sắc độc đáo của Osho vào khối óc và trái tim con người vượt xa tâm lý học thông thường. Ông dạy chúng ta trải nghiệm cảm xúc của mình một cách trọn vẹn và đối phó với chúng một cách sáng tạo để đạt được một cuộc sống phong phú hơn, đầy đủ hơn.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-OSHO-Cảm-Xúc-Emotional-Wellness-First-News-i.28367802.11695836779?

Sách Cảm xúc của Osho
Sách Cảm xúc của Osho
Sách Cảm xúc của Osho
Sách Cảm xúc của Osho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy