Từ Bi - Compassion

Trong tập thứ mười này của bộ sách nổi tiếng Insights for a New Way of Living, Osho xem xét bản chất của lòng từ bi - Compassion từ một quan điểm hoàn toàn khác. Ông chỉ ra rằng "đam mê" nằm ở gốc rễ của từ này, và sau đó tiếp tục thách thức các giả định về lòng từ bi thực sự là gì. Ông cho rằng nhiều cái gọi là hành động của lòng từ bi bị vấy bẩn bởi ý thức tinh tế về tầm quan trọng của bản thân và mong muốn được công nhận.


Có những người thể hiện lòng từ bi của bản thân dựa trên mong muốn không thực sự giúp đỡ người khác mà hoàn cảnh hay bất kỳ điều gì đó là buộc họ phải thay đổi. Sử dụng những câu chuyện về cuộc đời của Chúa Giêsu, Đức Phật và thế giới của Thiền, Osho cho thấy con đường dẫn đến lòng từ bi đích thực sẽ xuất hiện từ bên trong như thế nào, đó chính là bắt đầu bằng sự chấp nhận và yêu thương bản thân một cách sâu sắc. Thông qua cuốn sách Từ Bi - Compassion, Osho cho rằng chỉ khi đó, lòng từ bi mới nảy nở thành một sức mạnh chữa lành, bắt nguồn từ sự chấp nhận vô điều kiện đối với những người khác như với chính con người họ.


Từ Bi - Compassion bao gồm một bài nói chuyện gốc dài 120 phút của Osho trên đĩa DVD. Những phần hình ảnh này cho phép người đọc trải nghiệm trực tiếp trí tuệ và sự hài hước của Osho chân thực nhất. Với một quan điểm hoàn toàn khác, Osho thách thức những giả định của chúng ta về lòng từ bi thực sự là gì, chỉ ra rằng gốc rễ của từ này là đam mê.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-OSHO-Từ-Bi-Compassion-First-News-i.28367802.7978269339?

Sách Từ Bi - Compassion của Osho
Sách Từ Bi - Compassion của Osho
Sách Từ Bi - Compassion của Osho
Sách Từ Bi - Compassion của Osho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy