Đàn Ông - The Book Of Men

Osho nhận thấy con người ngày càng trở nên xa lạ với nội tâm của mình, dần dần đánh mất sự hồn nhiên và sáng tạo tự nhiên của mình trong cuộc tìm kiếm quyền lực và thành công trần tục một cách vô tâm. Để tỏ ra mạnh mẽ, một người đàn ông bình thường kìm nén những phẩm chất bẩm sinh của mình về tình yêu và lòng trắc ẩn. Đối với Osho, người đàn ông lý tưởng là Zorba, Đức Phật, một sự pha trộn hoàn hảo giữa vật chất và tâm hồn.


Ngày nay, con người đang trở nên xa lạ với nội tâm của mình và đang tìm kiếm những thành công trần tục một cách vô thức. Nhưng Osho khẳng định rằng điều quan trọng hơn là khám phá lại những phẩm chất bẩm sinh như tình yêu thương và lòng trắc ẩn và bước đi trên con đường giống như những người đàn ông lý tưởng như Đức Phật và những linh hồn giác ngộ khác. Cuốn sách Đàn Ông - The Book Of Men chứa đầy một số giai thoại cũng như những câu trả lời hóm hỉnh và sâu sắc của Osho cho những câu hỏi của những người theo ông.


Bộ sưu tập các bài diễn văn liền mạch trong Đàn Ông - The Book Of Men đưa người đọc qua các giai đoạn khác nhau trong quá trình tiến hóa của con người: từ Adam đến Nô lệ, Con trai, Đồng tính luyến ái, Linh mục và Chính trị gia, cho đến khi anh ta đạt đến đỉnh cao ý thức của mình với tư cách là Kẻ nổi loạn hoặc Zorba. Cuốn sách chứa đầy những giai thoại và phong phú bằng những câu đối đáp xuất sắc, The Book Of Men là sự pha trộn đáng chú ý giữa trí tuệ và sự hóm hỉnh.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-Osho-Đàn-ông-The-Book-of-Men-i.154779484.6253149994?

Sách Đàn Ông - The Book Of Men
Sách Đàn Ông - The Book Of Men
Sách Đàn Ông - The Book Of Men
Sách Đàn Ông - The Book Of Men

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy