Trò chuyện với Vĩ nhân

Ngay cả bây giờ, gần hai thập kỷ sau khi ông qua đời, Osho và những nhà tư tưởng vĩ đại của thời gian gần đây, bao gồm Gurdjieff, Krishnamurti và Kahlil Gibran. Osho sử dụng cuộc sống và kiến thức của họ để hướng dẫn người đọc trong một hành trình khám phá tâm linh và trí tuệ sâu sắc.


Với cuốn sách Trò chuyện với Vĩ nhân, Osho mang đến cuộc sống nhiều nhà lãnh đạo tôn giáo và tinh thần có ảnh hưởng nhất của nhân loại từ nhiều nền văn hóa khác nhau, bao gồm cả Krishna, Đức Phật và Chúa Giê-su; các nhà thơ như Lão Tử và Rumi; các triết gia từ Pythagoras và Socrates đến Heraclitus và Nietzsche; và những nhà tư tưởng vĩ đại của thời gian gần đây hơn, bao gồm Gurdjieff, Krishnamurti và Kahlil Gibran. Osho sử dụng cuộc sống và kiến thức của họ để dẫn người đọc bước vào một hành trình khám phá tâm linh và trí tuệ sâu sắc.


Osho mô tả hiện thực của nhân vật thần thoại, tôn giáo như thế nào trong tâm thức con người và tác dụng của họ thật sâu sắc. Khi bạn đọc cuốn sách Trò chuyện với Vĩ nhân của Osho, bạn cảm thấy như thể ông ấy đang nói chuyện với bạn. Phong cách chảy và hấp dẫn, và mặc dù nhận thức nhạy bén của Osho thường đến như một niềm vui và sự ngạc nhiên, nhưng những hiểu biết sâu sắc của ông sẽ luôn ở bên bạn thông qua những trang sách. Cho dù ông đang thảo luận về một triết lý phức tạp hay những lời dạy của một nhà thần bí vĩ đại, Osho luôn mang đến một góc nhìn độc đáo và thấm nhuần chủ đề với sự bất kính đặc biệt của riêng ông.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-OSHO-Trò-Chuyện-Với-Vĩ-Nhân-First-News-i.28367802.4678278174?

Sách Trò chuyện với Vĩ nhân của Osho
Sách Trò chuyện với Vĩ nhân của Osho
Sách Trò chuyện với Vĩ nhân của Osho
Sách Trò chuyện với Vĩ nhân của Osho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy