Trưởng thành - Chạm tới bầu trời nội tâm của bạn

Một trong những nhà lãnh đạo tinh thần vĩ đại nhất của thế kỷ 20 khuyến khích chúng ta nắm lấy những phẩm chất của cuộc sống mà những năm tháng thăng tiến của chúng ta ban cho chúng ta trong cuốn sách Trưởng thành - Chạm tới bầu trời nội tâm của bạn. Đây là một trong những tác phẩm hay nhất của Osho.


Trong một nền văn hóa say mê tuổi trẻ và quyết tâm tránh xa tuổi già bằng mọi giá, cuốn sách này dám đặt ra một câu hỏi gần như bị lãng quên trong thời đại của Viagra và phẫu thuật thẩm mỹ. Những lợi ích nào có thể nằm trong việc chấp nhận quá trình lão hóa là tự nhiên, thay vì cố gắng níu giữ tuổi trẻ và những thú vui của nó cho đến tận nấm mồ? Osho đưa chúng ta trở lại cội nguồn của ý nghĩa của việc lớn lên thay vì chỉ già đi. Cả trong mối quan hệ của chúng ta với những người khác và trong việc hoàn thành số phận cá nhân của chúng ta, ông nhắc nhở chúng ta về những niềm vui mà chỉ sự trưởng thành thực sự mới có thể mang lại.


Osho vạch ra mười chu kỳ phát triển chính trong đời người, từ việc coi mình là trung tâm của vũ trụ khi còn nhỏ đến sự nở hoa của trí tuệ và lòng trắc ẩn khi về già. Tính hài hước ranh mãnh của Osho xuyên suốt cuốn sách Trưởng thành - Chạm tới bầu trời nội tâm của bạn như một sợi chỉ đỏ, cùng với lòng trắc ẩn sâu sắc và sự hiểu biết về việc chúng ta dễ dàng bị phân tâm bởi ý nghĩa và mục đích sâu sắc hơn của cuộc đời mình như thế nào, điều cuối cùng là để nở hoa trong chính con người chúng ta.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-OSHO-Trưởng-Thành-Chạm-Tới-Bầu-Trời-Nội-Tâm-Của-Bạn-First-News-i.28367802.19604032188?

Sách Trưởng thành của Osho
Sách Trưởng thành của Osho
Sách Trưởng thành của Osho
Sách Trưởng thành của Osho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy