Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy

Osho nói rằng dũng cảm không phải là không sợ hãi. Đúng hơn, đó là sự hiện diện hoàn toàn của nỗi sợ hãi, cùng với lòng dũng cảm để đối mặt với nó. Cuốn sách Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy cung cấp một cái nhìn bao quát về toàn bộ địa hình - nơi bắt nguồn nỗi sợ hãi, cách hiểu chúng và cách tìm thấy can đảm để đối mặt với chúng. Osho đề xuất rằng bất cứ khi nào chúng ta dám đối mặt với sự không chắc chắn và sự thay đổi trong cuộc sống của chính mình, thì đó thực sự là một lý do để ăn mừng. Thay vì cố bám lấy những gì quen thuộc và đã biết, chúng ta có thể học cách tận hưởng những tình huống bất ngờ này như những cơ hội để phiêu lưu và để hiểu sâu hơn về bản thân và thế giới xung quanh.


Cuốn sách nổi tiếng Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy của Osho bắt đầu bằng việc khám phá sâu về ý nghĩa của lòng can cảm và cách lòng can đảm của mỗi cá nhân được thể hiện trong cuộc sống hàng ngày như thế nào. Không giống như những cuốn sách khác chỉ tập trung vào giới thiệu những hành động can đảm, anh hùng trong những hoàn cảnh đặc biệt, trọng tâm của cuốn sách này là phát triển lòng can đảm bên trong giúp chúng ta có được cuộc sống đích thực và viên mãn hàng ngày.


Can đảm để thay đổi khi cần thay đổi, can đảm đứng lên bảo vệ sự thật của chính mình, ngay cả khi việc đứng lên để chống lại ý kiến của người khác, và can đảm đón nhận điều chưa biết bất chấp nỗi sợ hãi của chính chúng ta - trong các mối quan hệ của chúng ta, trong sự nghiệp của chúng ta, hoặc trong hành trình không ngừng tìm hiểu chúng ta là ai và tại sao chúng ta ở đây. Lòng can cảm cũng có một số kỹ thuật thiền được Osho thiết kế đặc biệt trong cuốn sách Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy để giúp mọi người đối phó với nỗi sợ hãi của họ.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-OSHO-Can-Đảm-Là-Chính-Mình-Trong-Thế-Giới-Hiểm-Nguy-First-News-i.28367802.4478587078?

Sách Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy của Osho
Sách Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy của Osho
Sách Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy của Osho
Sách Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy của Osho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy