Phụ Nữ - The Book Of Women

Trong cuốn Phụ Nữ - The Book Of Women một trong những người thầy tâm linh vĩ đại nhất của thế kỷ 20 đã thảo luận về tầm quan trọng và giá trị của sức mạnh nữ tính. Osho mô tả ý nghĩa của việc trở thành phụ nữ và khám phá khía cạnh nữ tính của con người. Đây là một cuốn sách về phụ nữ, tôn vinh phụ nữ. Những người phụ nữ nên tìm kiếm tiềm năng đẹp nhất có trong tâm hồn mình và dành thời gian và công sức để phát triển nó, và cô ấy sẽ có một tương lai tươi đẹp hơn trong tương lai. Các chủ đề bao gồm tình dục, tình yêu, công việc và chính trị.


Trong cuốn sách Phụ Nữ - The Book Of Women, Osho khám phá vai trò của phụ nữ trong xã hội của chúng ta. Ông cho rằng cho đến nay, cả các thể chế tôn giáo và chính trị vẫn do nam giới thống trị - không chỉ do nam giới thống trị mà còn theo chủ nghĩa sô vanh của nam giới thường thấy. Điều này đã tạo ra rất nhiều cuộc khủng hoảng mà chúng ta thấy trên thế giới hiện nay, do tham vọng, cạnh tranh và lòng tham quá mức gây ra.


Osho luôn đề cao tinh thần nữ giới có trong tất cả chúng ta giống như cách để nuôi dưỡng tâm hồn và đồng thời có sự vun đắp mối quan hệ lành mạnh với tâm linh. Trong những trang sách của Phụ Nữ - The Book Of Women, Osho đã thách thức độc giả đòi lại và khẳng định những phẩm chất nữ tính của tình yêu, niềm vui và sự tôn vinh để mang lại sự hội tụ đầy đủ cả trí tuệ và trái tim, điều đang rất cần thiết trong thời đại hiện nay.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-Osho-Phụ-Nữ-The-Book-Of-Women-i.390468515.5383185109?

Sách Phụ Nữ - The Book Of Women của Osho
Sách Phụ Nữ - The Book Of Women của Osho
Sách Phụ Nữ - The Book Of Women của Osho
Sách Phụ Nữ - The Book Of Women của Osho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy