Thân mật Cội nguồn của hạnh phúc

Một trong những người thầy tâm linh vĩ đại nhất của thế kỷ 20 chia sẻ sự khôn ngoan của mình về việc xây dựng các mối quan hệ yêu thương trong Thân mật - Cội nguồn của hạnh phúc. Các mối quan hệ "đánh rồi bỏ chạy" đã trở nên phổ biến trong xã hội của chúng ta khi nó ngày càng trở nên mất gốc rễ hơn, ít ràng buộc hơn với cấu trúc gia đình truyền thống và ngày càng chấp nhận quan hệ tình dục bình thường. Nhưng đồng thời, nảy sinh một cảm giác ngầm rằng thiếu một cái gì đó - một phẩm chất của sự thân mật.


Phẩm chất này có rất ít liên quan đến thể chất, mặc dù tình dục chắc chắn là một cánh cửa khả thi. Với Osho, điều quan trọng hơn nhiều là sẵn sàng bộc lộ những cảm xúc và điểm yếu sâu sắc nhất của chúng ta, với niềm tin rằng người kia sẽ quan tâm đến họ. Cuối cùng, sự sẵn sàng chấp nhận rủi ro của sự thân mật phải dựa trên sức mạnh bên trong biết rằng ngay cả khi đối phương vẫn đóng cửa, ngay cả khi niềm tin đó bị phản bội, chúng ta sẽ không phải chịu bất kỳ tổn thương vĩnh viễn nào.


Trong cuốn sách nổi tiếng Thân mật - Cội nguồn của hạnh phúc, Osho đưa độc giả của mình từng bước về những gì khiến mọi người sợ hãi sự thân mật, làm thế nào để đối mặt với những nỗi sợ hãi đó và vượt qua chúng, và những gì họ có thể làm để nuôi dưỡng bản thân và các mối quan hệ của họ để hỗ trợ sự cởi mở và cởi mở hơn. lòng tin.

Link mua
: https://shopee.vn/Sách-OSHO-Thân-Mật-Cội-Nguồn-Của-Hạnh-Phúc-First-News-i.28367802.9312077180?

Sách Thân mật Cội nguồn của hạnh phúc
Sách Thân mật Cội nguồn của hạnh phúc
Sách Thân mật Cội nguồn của hạnh phúc
Sách Thân mật Cội nguồn của hạnh phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy