Top 6 Cuốn sách của Adam Khoo hay nhất

Thu Hoai 327 0 Báo lỗi

Adam Khoo sinh ngày 8 tháng 4 năm 1974, là một doanh nhân thành đạt, tác giả của những quyển sách bán chạy nhất và cũng là chuyên gia đào tạo hàng đầu. Bài ... xem thêm...

  1. Khi bạn cầm trên tay quyển sách này, có nghĩa là bạn đã có chiếc chìa khóa đến sự thành công cùng bảng hướng dẫn sử dụng... Trong chúng ta, bất kỳ ai cũng muốn chính bản thân mình trở thành người tài giỏi, có thể giải quyết mọi vấn đề một cách hiệu quả nhất. Và để có được những điều đó quyển sách này sẽ giúp bạn bằng những hướng dẫn học tập chi tiết nhất.


    Tác giả không chỉ đơn thuần giải thích người khác đã thành công như thế nào, mà còn nói làm sao để họ làm được như thế để giúp người đọc khám phá ra tiềm năng của bản thân, và phát huy điều đó. Ngoài ra, sách còn cung cấp những phương pháp học thông minh (như áp dụng các công cụ học bằng cả não bộ như Sơ Đồ Tư Duy, phát triển trí nhớ siêu việt để ghi nhớ các sự kiện, con số một cách dễ dàng, thành thạo việc quản lý thời gian và xác định mục tiêu). Adam Khoo đã cho thấy, tài giỏi mang lại sự tự tin như thế nào và còn hướng dẫn bạn cách thức trở thành người tài giỏi. Qua đó độc giả sẽ lập được kế hoạch cho cuộc đời của chính mình.


    Tôi Tài Giỏi - Bạn Cũng Thế sẽ giúp tìm ra giải pháp tốt nhất cho mọi vấn đề, và giúp nhận ra cách thức để thành công. Tuy nhiên để làm một người tài giỏi thì người đọc cần đặt quyển sách xuống và thực thi ngay các kế hoạch. Đương nhiên, không phải chỉ chăm chỉ ngày một, ngày hai mà mỗi người phải thực hiện lâu dài, thậm chí cả đời thì mới đạt được những gì mình muốn.


    Thật sự đây là một quyển sách rất tuyệt vời và bổ ích, đem lại cho chúng ta những kinh nghiệm quý báu. Một quyển sách không - thể - thiếu trong tủ sách!


    “Thật không biết phải làm sao với con trai chúng tôi. Nó được gởi đi học thêm khắp nơi mà vẫn làm bài thi tệ hại. Chúng tôi tự hỏi sau này nó có làm nên trò trống gì không nữa”…

    Đó chính là những gì mà cha mẹ của Adam Khoo đã từng than vãn về sự kém cõi và kết quả thi cử thảm hại của cậu bé Adam nhiều năm về trước. May mắn thay, vào thời điểm tăm tối nhất trong đời, Adam đã tìm thấy và học tập theo công thức thành công của những người tài giỏi vượt bậc. Chính vì thế, từ một cậu học trò kém cỏi nhất trong số những học sinh kém, không những anh đã vươn lên để đạt đuợc kết quả xuất sắc trong các kỳ thi cuối cấp hai và cấp ba, anh còn đuợc xếp hạng trong số 1% sinh viên tài năng nhất của trường Đại học Quốc Gia Singapore (NUS).


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tôi-Tài-Giỏi-Bạn-Cũng-Thế-(Tái-Bản-2019-)-i.46725128.2616871243?

    Tôi Tài Giỏi - Bạn Cũng Thế
    Tôi Tài Giỏi - Bạn Cũng Thế
    Tôi Tài Giỏi - Bạn Cũng Thế
    Tôi Tài Giỏi - Bạn Cũng Thế

  2. Bạn có thật sự khao khát gặt hái được những thành tích vượt trội trong cuộc sống? Bạn mong muốn trở thành người giao tiếp giỏi, nhà lãnh đạo uy tín, doanh nhân tỷ phú, học sinh xuất sắc, bậc kỳ tài hay người bán hàng luôn vượt chỉ tiêu?


    Đó là những điều mà bạn sẽ làm được nếu đọc và áp dụng theo quyển sách này, bởi vì bạn sở hữu mọi tiềm năng trí tuệ cần thiết để đạt được bất cứ điều gì bạn muốn. Sở dĩ nhiều người không thành công trong cuộc sống vì họ không biết cách đánh thức và điều khiển sức mạnh tiềm ẩn ấy trong bản thân họ.


    Trong quyển sách này, bạn sẽ học được cách chịu trách nhiệm về cuộc sống và thiết kế con đường đi đến thành công cho chính mình. Bạn sẽ học được cách mô phỏng những mô thức trong cách nghĩ cách làm đã giúp cho nhiều người trở nên thành công rực rỡ trên mọi phương diện, để đến lượt mình, bạn cũng có những thành công tương tự, hoặc hơn thế nữa.


    Từ một học sinh kém vươn lên thành triệu phú trẻ nhất Singapore ở tuổi 26, tác giả Adam Khoo sẽ chia sẻ với bạn những phương pháp hiệu quả và thực tiễn mà anh đã áp dụng và thành công. Đó cũng là những phương pháp đã giúp hàng chục ngàn học sinh sinh viên, chuyên gia, chủ doanh nghiệp và nhân viên đạt được những mục tiêu về tài chính, có được các mối quan hệ tốt đẹp, sức khỏe tuyệt vời và sự phát triển cá nhân tột bậc.


    Đọc quyển sách “Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh”, bạn sẽ nắm được nghệ thuật:

    • Áp dụng Công thức thành công tuyệt đỉnh đã được chứng minh hiệu quả để đạt được bất cứ điều gì bạn mong muốn trong cuộc sống.
    • Xác định và loại bỏ những niềm tin hạn chế đang kìm hãm bạn.
    • Kích hoạt tiềm năng trí tuệ và khơi gợi niềm đam mê trong bạn.
    • Thiết kế vận mệnh và làm chủ cuộc sống như bạn hằng mong muốn.
    • Giành lại quyền kiểm soát mọi việc đang diễn ra trong đời bạn.
    • Loại bỏ những thói quen tiêu cực và hình thành những thói quen tích cực.
    • Chủ động điều khiển cảm xúc để đạt hiệu quả làm việc tối đa.
    • Có được trạng thái tự tin tuyệt đối và tràn đầy quyết tâm ngay tức thì.
    • Chuyển bại thành thắng.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Làm-chủ-tư-duy-thay-đổi-vận-mệnh-i.46725128.756818909?

    Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh
    Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh
    Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh
    Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh
  3. Bạn là người có một khao khát mạnh mẽ muốn tự mình tạo dựng một gia sản hàng triệu đô mà chưa biết bắt đầu từ đâu?
    Bạn nhận ra rằng với cách bạn đã làm việc quần quật 5 năm, 10 năm, 20 năm, thậm chí 30 năm vừa qua chưa phải là phương pháp đúng đắn giúp bạn trở nên giàu có?
    Bạn mơ ước có thể thoát khỏi sự chật vật về tài chính đeo bám bạn suốt cuộc sống vừa qua?
    Bạn tự hỏi, lý do gì mà nhiều người đã trở nên giàu có và cực kỳ giàu có, còn bạn thì chưa?

    Bạn sẽ tìm thấy tất cả các câu trả lời cho những điều thắc mắc đó trong quyển sách "Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú - Làm thế nào để có thu nhập dồi dào và gia tài bạc tỷ từ ... số 0".

    Quyển sách chứa đựng những bí quyết đã giúp tác giả Adam Khoo trở thành một trong những triệu phú trẻ tuổi nhất ở Singapore khi anh mới ở tuổi 26, điều đặc biệt là ... anh khởi nghiệp hoàn toàn từ bàn tay trắng, không hề được thừa kế tài sản và chưa bao giờ vay ngân hàng hay nhận tiền đầu tư từ bên ngoài.

    Adam Khoo đã gói ghém những kinh nghiệm thực tế đã giúp anh có được tài sản triệu đô như hiện tại vào quyển sách này và thông qua việc đọc sách sẽ giúp bạn biết được những phương pháp làm giàu phong phú đã giúp cho Adam Khoo cũng như hàng trăm ngàn người đạt được những thành công vượt bậc trong cuộc sống và kinh doanh, bất kể điểm khởi đầu của họ là từ đâu.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bí-Quyết-Tay-Trắng-Thành-Triệu-Phú-i.46725128.795323521?

    Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú
    Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú
    Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú
    Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú
  4. Bạn nuôi một khát khao cháy bỏng muốn xây dựng một doanh nghiệp thành công của riêng mình? Bạn muốn tự tay tạo ra nguồn tài chính dồi dào, sự tự do và sự bảo đảm suốt đời mà doanh nghiệp của bạn mang lại?


    Trong quyển sách "Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ" này, Adam Khoo sẽ tiết lộ những bí quyết đã giúp anh xây dựng một cơ nghiệp hàng triệu đô từ tay trắng. Điều tuyệt vời nhất là bạn không cần phải sở hữu thật nhiều tiền để đầu tư, cũng không cần có bằng cấp cao siêu hoặc nhiều năm kinh nghiệm.


    Dù bạn mới bắt đầu khởi nghiệp hay đã là một doanh nhân từng trải quyển sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng và chiến lược ưu việt, mạnh mẽ để nâng cao doanh thu và lợi nhuận của bạn theo cấp số nhân.


    Sau khi đọc xong quyển sách này, bạn sẽ hiểu rõ:

    • Tại sao 90% doanh nghiệp thất bạà làm thế nào mà 10% còn lại thành công
    • Cách nghĩ và thói quen của những doanh nhân thành công
    • Cách phát triển ý tưởng triệu đô để vượt xa đối thủ cạnh tranh
    • Từng bước xây dựng hệ thống kinh doanh hiệu quả mà không cần bạn phải luôn có mặt
    • Làm thế nào để mở một doanh nghiệp với rất ít vốn và biến nó thành cơ nghiệp hàng triệu đô trong vòng 18 tháng
    • Cách xây dựng một thương hiệu vững mạnh và khẳng định vị trí dẫn đầu của bạn trên thị trường
    • Những chiến lược tiếp thị hiệu quả giúp bạn bỏ xa đối thủ cạnh tranh
    • Cách gây dựng một đội ngũ nhân viên và đối tác vô địch
    • Cách làm chủ nghệ thuật khơi dòng tiền về
    • Làm thế nào để kiếm được hàng triệu đô chỉ với vài ngàn đô ban đầu


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bí-quyết-gây-dựng-cơ-nghiệp-bạc-tỷ-(-Tái-bản-2019-)-Tặng-kèm-bookmark-i.774338888.19008102364?

    Gọi điện
    Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ
    Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ
    Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ
    Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ
  5. Bạn làm việc cật lực nhưng lại không tạo ra đủ của cải vật chất để có một cuộc sống mơ ước, hoặc không dành dụm đủ tiền để hưởng nhàn lúc về hưu? Bạn sẽ biết được rằng có những người bình thường, thậm chí không hề có chút kinh nghiệm đầu tư nào, đã gây dựng được khối tài sản ròng trị giá hàng tỷ đô và có nguồn thu nhập thụ động đều đặn bằng chiến lược đầu tư đúng đắn.


    Chúng ta đang sống trong một thời đại kinh tế khi mà việc kiếm tiền không còn dễ dàng như đầu tư vào các cổ phiếu tốt, các quỹ tương hỗ đáng tin cậy và ngồi yên đợi giá trị tăng lên qua thời gian. Hệ thống tài chính đầy biến động và có sự kết nối qua lại lẫn nhau cho bạn biết rằng những cổ phiếu mà bạn sở hữu có thể bỗng chốc tuột dốc thảm hại ngày hôm nay và leo dốc trở lại, thậm chí leo còn cao hơn, vào ngày mai.


    Thế nhưng, thị trường chứng khoán vẫn là kênh đầu tư mang lại một trong những nguồn lợi nhuận tốt nhất cho khoản tiết kiệm của bạn và là cách duy nhất mà thông qua đó, một người có mức thu nhập bình thường có thể hy vọng đạt được mục tiêu tự do tài chính. Vì vậy, trở thành nhà đầu tư thông thái và nắm giữ bí quyết thu về lợi nhuận ổn định và liên tục là điều vô cùng quan trọng. Tác giả Adam Khoo đã tích lũy kiến thức và kinh nghiệm đầu tư trong suốt 21 năm để cho ra đời quyển sách Chiến Thắng Trò Chơi Chứng Khoán, nhằm mục đích cung cấp cho bạn những kiến thức đầu tư thiết thực và dễ hiểu. Quyển sách này sẽ vén bức màn đầu tư bí ẩn và hé lộ đáp án mà bạn đang tìm kiếm. Các chiến lược trong sách sẽ giúp bạn tránh xa những cổ phiếu rủi ro, đồng thời hướng dẫn bạn cách đầu tư vào những công ty tốt, liên tục lớn mạnh qua thời gian.


    Trong Chiến Thắng Trò Chơi Chứng Khoán, bạn sẽ học được cách:

    • Đầu Tư Vào Những Cổ Phiếu Thành Công Và Sinh Lợi Nhuận Cao
    • Xác Định Xu Hướng Tăng Và Xu Hướng Giảm Của Thị Trường
    • Đề Phòng Rủi Ro Và Bảo Vệ Danh Mục Đầu Tư Khi Thị Trường Sụp Đổ
    • Bán Khống Và Kiếm Lời Khi Thị Trường Đang Ở Xu Hướng Giảm
    • Quản Lý Rủi Ro Và Tối Đa Hóa Lợi Nhuận Rèn Tâm Lý Vững Vàng Của Một Nhà Đầu Tư Có Kỷ Luật
    • Lập Danh Mục Đầu Tư Thành Công Phù Hợp Với Các Mục Tiêu Đầu Tư
    • Tạo Nguồn Thu Nhập Thụ Động Từ Quỹ Đầu Tư Tín Thác Bất Động Sản
    • Gây Dựng Tài Sản Hàng Tỷ Đô Từ Mức Thu Nhập Bình Thường.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Chiến-Thắng-Trò-Chơi-Chứng-Khoán-i.46725128.2645700851?

    Chiến Thắng Trò Chơi Chứng Khoán
    Chiến Thắng Trò Chơi Chứng Khoán
    Chiến Thắng Trò Chơi Chứng Khoán
    Chiến Thắng Trò Chơi Chứng Khoán
  6. Nhiều người nghĩ rằng người trưởng thành nghĩa là một người đã đạt đến một độ tuổi nhất định nào đó trong cuộc sống. Tuy nhiên, đó là định nghĩa cổ điển về mặt sinh học. Trong xã hội hiện đại ngày nay, nếu một người có nhiều tuổi nhưng vẫn sống dựa vào người khác, vẫn không nỗ lực tự phấn đấu, vẫn ỷ lại, chây lười, ăn bám, thì liệu có khác gì một đứa trẻ. Một người như thế không thể được coi là một người có kinh nghiệm sống và càng không thể được coi là một người trưởng thành, mà chỉ đáng được gọi là một đứa trẻ có nhiều tuổi.


    Kinh nghiệm sống và sự trưởng thành không phụ thuộc vào việc bạn đã sống bao lâu, mà phụ thuộc vào việc bao nhiêu năm qua bạn đã và đang sống như thế nào.


    Người trưởng thành là người:

    • Muốn làm chủ vận mệnh của mình, thay vì ỷ lại, chây lười, ăn bám, đổ lỗi cho số phận,
    • Muốn hoàn thành tốt công việc của mình để có một sự nghiệp rạng rỡ.
    • Muốn biến những khó khăn thách thức thành cơ hội giúp mình thành công hơn.
    • Muốn giữ vững vị thế và lợi thế cạnh tranh trong một thời đại mà sự cạnh tranh đang trở nên ngày một quyết liệt hơn.
    • Muốn liên tục xây dựng và phát triển lòng tự trọng và sự tự tin của mình để ngẩng cao đầu mà sống.
    • Muốn vượt lên trên bản thân và làm chủ những cảm xúc bên trong một cách hiệu quả.
    • Muốn tạo ra vận may cho chính mình thay vì cầu mong vận may đến với mình.
    • Muốn gặt hái những kết quả đột phá trong nhiều khía cạnh của cuộc sống như: gia đình, sự nghiệp, địa vị xã hội, các mối quan hệ,
    • Muốn có một cuộc sống không chỉ thành công mà còn hạnh phúc trọn vẹn.

    Nếu bạn mong muốn những thứ đó, chắc chắn bạn đã là một người trưởng thành cho dù bạn đang ở bất kỳ độ tuổi nào, thậm chí là một học sinh đi nữa, bởi vì thật sự có rất ít người đã biết mong muốn như trên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hơn thế nữa, một người trưởng thành không chỉ mong muốn, mà còn hành động. Hơn ai hết, những người trưởng thành hiểu rằng mong muốn suông thì rốt cuộc cũng chỉ là những giấc mơ mãi không thành hiện thực. Những người trưởng thành hành động và biết cách xem cuộc sống này như một trò chơi thú vị.


    Trong trò chơi ấy, có những người tham gia để thắng và cũng có rất nhiều người dường như "bị buộc phải tham gia", cho nên họ chỉ tham gia để "không bị thua". Nếu bạn là một trong số ít những người muốn chơi để thắng thì quyển sách Chiến Thắng Trò Chơi Cuộc Sống sẽ mang đến cho bạn những lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ.


    Bạn sẽ phát hiện ra rằng, bất kỳ ai cũng có thể trở thành người chiến thắng trong trò chơi cuộc sống - để xuất sắc trong công việc, tận hưởng những mối quan hệ tốt đẹp, dư dả về tài chính và hạnh phúc dài lâu. Chỉ cần bạn tìm hiểu và áp dụng chiến lược của những người trưởng thành như bạn nhưng đã thành công tột bậc trong cuộc sống.


    Nếu bạn mong muốn nhiều điều và khao khát chiến thắng, đã đến lúc phải hành động! Hãy để Chiến Thắng Trò Chơi Cuộc Sống là người bạn đồng hành cùng bạn trên con đường vươn lên.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Chiến-Thắng-Trò-Chơi-Cuộc-Sống-i.375996881.18176667030?

    Chiến Thắng Trò Chơi Cuộc Sống
    Chiến Thắng Trò Chơi Cuộc Sống
    Chiến Thắng Trò Chơi Cuộc Sống
    Chiến Thắng Trò Chơi Cuộc Sống



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy