Hiểu - Đường đến tự do

Con đường dẫn đến tự do đầy những câu hỏi và sự không chắc chắn. Có thể thực sự biết chúng ta là ai? Cuộc sống của chúng ta có mục đích không, hay chúng ta chỉ tình cờ? Chúng ta có ý định đóng góp gì? Chúng ta muốn trở thành gì, sáng tạo và chia sẻ? Trong cuốn sách Hiểu - Đường đến tự do, Osho, một trong những nhà tư tưởng khiêu khích nhất của thời đại chúng ta, thách thức chúng ta hiểu thế giới và bản thân mình theo một cách mới và triệt để.


Osho cho rằng, bước đầu tiên để hiểu biết là đặt câu hỏi và nghi ngờ tất cả những gì chúng ta đã được dạy để tin tưởng. Trong suốt cuộc đời mình, chúng ta đã được vô số người trao cho cái gọi là sự thật, những niềm tin mà chúng ta đã học cách chấp nhận mà không cần lý do. Chỉ khi đặt câu hỏi về niềm tin, giả định và định kiến của mình, chúng ta mới có thể bắt đầu khám phá ra tiếng nói độc đáo của chính mình và hàn gắn sự chia rẽ trong và ngoài chúng ta.


Một khi chúng ta khám phá ra con người thật của mình, chúng ta có thể nắm lấy tất cả các khía cạnh của trải nghiệm con người, từ những phẩm chất trần tục, yêu khoái lạc đặc trưng cho Zorba người Hy Lạp đến những phẩm chất quan sát, im lặng của Đức Phật Gautam. Thông qua Hiểu - Đường đến tự do, chúng ta có thể trở nên toàn vẹn và sống chính trực, có thể đáp ứng bằng sự sáng tạo và lòng trắc ẩn đối với sự chia rẽ về tôn giáo, chính trị và văn hóa hiện đang hoành hành trong xã hội của chúng ta.


Trong tác phẩm Hiểu - Đường đến tự do mang tính đột phá này, Osho đã xác định, nới lỏng và cuối cùng giúp tháo gỡ những nút thắt của nỗi sợ hãi và hiểu lầm đang hạn chế chúng ta để chúng ta tự do khám phá và tạo ra con đường dẫn đến tự do của riêng mình. Nghi ngờ - bởi vì nghi ngờ không phải là tội lỗi, nó là dấu hiệu của trí thông minh của bạn. Bạn không chịu trách nhiệm với bất kỳ quốc gia nào, với bất kỳ nhà thờ nào, với bất kỳ Thượng đế nào. Bạn chỉ chịu trách nhiệm cho một điều, và đó là hiểu biết về chính mình.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-OSHO-Hiểu-Đường-Đến-Tự-Do-The-Book-Of-Understanding-First-News-i.28367802.20704032996?

Sách Hiểu - Đường đến tự do
Sách Hiểu - Đường đến tự do
Sách Hiểu - Đường đến tự do
Sách Hiểu - Đường đến tự do

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy