Top 20 Cuốn sách hay về tình yêu đơn phương bạn nên đọc

Phương Kem 36807 0 Báo lỗi

Yêu đơn phương là những tháng ngày ta tự mình nuôi dưỡng một thứ ảo ảnh hạnh phúc. Nếu bạn cũng đang yêu đơn phương một người mà chưa tìm được lối thoát cho ... xem thêm...

  1. Nếu bạn có một mối tình không thể cất thành lời thì hãy đọc “Đơn phương – Anh không thương em”. Đây là một cuốn sách đến từ tác giả Hạ Vũ - kẻ nói hộ lòng người, cùng chia sẻ và giãi bày với bạn – những ai đang ôm thứ tình cảm thầm lặng này, những ai giữa thương nhớ không biết nên dừng lại hay tiếp tục cố gắng. Bởi có những yêu thương quả thật khó nói thành lời, nhưng cuốn sách này cùng một chiếc ôm thật khẽ có lẽ cũng đủ thay cho mọi lời ủ ấm khác.

    Hoàn toàn khác biệt với những cuốn sách từng xuất bản của Hạ Vũ nói riêng và Skybooks nói chung, một khổ sách hoàn toàn mới, một cuốn sách mà từng trang sách được chăm chút tỉ mỉ. Hãy dành cuốn gift book này cho bạn bè và cả cho chính mình để sớm tìm thấy những ngày an lành trong tim.


    Link mua sách: https://tiki.vn/don-phuong-anh-khong-thuong-em-tai-ban-p92488041.html

    Đơn Phương - Anh Không Thương Em
    Đơn Phương - Anh Không Thương Em
    Đơn Phương - Anh Không Thương Em
    Đơn Phương - Anh Không Thương Em

  2. Top 2

    Hẹn đẹp như mơ

    Câu chuyện “Hẹn đẹp như mơ” đã khắc họa đủ đầy vô vàn những cảm xúc yêu đương đầy thi vị, lãng mạn của những người trẻ tuổi. Đó là một Mạnh Hòa Bình, một Vưu Giai Kỳ, với một giấc mơ đẹp đến tinh khôi và dịu dàng, với những ấp ủ như đang đi trong mơ.


    Thế rồi, khi tuổi trẻ qua đi, khi những nông nổi đã lắng chìm đi bởi sự trải nghiệm sương gió thì thứ tình cảm mơ mộng ấy đã trở nên xa xôi hơn bao giờ hết. Họ bắt đầu những ngày tháng xa cách nhau như cái lẽ tự nhiên nhất của trời đất này. Và từ từ, trái tim của người này khép lại với người kia. Không còn lời hẹn ước đã đi qua. Không còn những giấc mơ của quá khứ.

    Hẹn đẹp như mơ
    Hẹn đẹp như mơ
    Hẹn đẹp như mơ
    Hẹn đẹp như mơ
  3. Hành trình đơn phương có khi đi vào ngõ cụt hoặc đi mãi chẳng đến đâu. Nhưng không ai khác, chính bạn là người nắm thế chủ động. Hãy cứ crush, hãy cứ yêu… đơn phương và giữ lại những cuồng si, những điều đẹp đẽ, đôi khi buồn (cười) của tuổi trẻ.


    Yêu Đơn Phương Không Đau Thương – cẩm nang crush từ A đến Z sẽ đồng hành cùng bạn băng qua những cung bậc cảm xúc với crush và giúp bạn hạ cánh cuộc tình an toàn và ấm êm. Và hãy nhớ rằng, tình yêu đích thực vẫn luôn chờ bạn ở phía trước. Hãy luôn kiên nhẫn và đừng ngần ngại trao gửi yêu thương.


    Yêu Đơn Phương Không Đau Thương
    Yêu Đơn Phương Không Đau Thương
    Yêu Đơn Phương Không Đau Thương
    Yêu Đơn Phương Không Đau Thương
  4. "Điều kỳ diệu nhất của tuổi trẻ là tình yêu, và điều kì diệu nhất của tình yêu chính là khả năng thay đổi một người.
    Từ ít nói, chậm chạp trở nên vui vẻ, hoạt bát.
    Từ lạnh lùng, khô khan trở nên gần gũi, dịu dàng.
    Đơn giản vì một nụ cười mà cả ngày vui vẻ, cũng vì một giọt nước mắt mà đau đớn trong tim.
    Những sôi nổi, nhiệt thành ấy rồi sẽ dần dần cùng tuổi trẻ biến mất. Vậy tại sao khi còn có thể, bạn không nỗ lực tới cùng để theo đuổi tình yêu?"


    Thấu hiểu những rung động ấy, “Đừng yêu thầm nữa, tỏ tình đi” giống như lời cổ vũ tiếp thêm sức mạnh cho bạn trên hành trình chinh phục tình yêu, để một lúc nào đó ngoảnh đầu nhìn lại, thứ bạn nhìn thấy sẽ là một quãng đường tuổi trẻ rực rỡ mà yên bình. Đọc “Đừng yêu thầm nữa, tỏ tình đi”, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình bóng của chính mình để từ đó học được cách yêu, học cách mạnh mẽ để có được tình yêu của cuộc đời.


    Đừng Yêu Thầm Nữa, Tỏ Tình Đi
    Đừng Yêu Thầm Nữa, Tỏ Tình Đi
    Đừng Yêu Thầm Nữa, Tỏ Tình Đi
    Đừng Yêu Thầm Nữa, Tỏ Tình Đi
  5. "Yêu thầm một người là cảm giác thế nào nhỉ?
    Năm mười ba tuổi, Tang Trĩ vụng trộm thích một người.
    Vào độ tuổi chớm yêu, người ấy chính là một kho báu, cũng là bí mật lớn nhất trong thời kì trưởng thành của cô."


    Yêu thầm, có lẽ là câu chuyện ngọt ngào nhất, lại đâu đớn nhất trên thế gian này. Vụng trộm thương thầm một chàng trai hơn mình bảy tuổi, dùng thứ tình cảm thuần túy nồng nhiệt nhất của những năm tháng ấy, viết nên giấc mộng thanh xuân can đảm nhất. Vụng trộm yêu anh – Câu chuyện tình yêu xuất phát từ một phía và kết thúc khi hai trái tim đã hòa chung một nhịp. Hóa ra, hạnh phúc là khi người bạn thích cũng thích bạn như vậy!

    Vụng Trộm Yêu Anh
    Vụng Trộm Yêu Anh
    Vụng Trộm Yêu Anh
    Vụng Trộm Yêu Anh
  6. “Thanh xuân như một tách cà phê phin, từng phút lại có một giọt rơi xuống ly, nhưng cuối cùng ta lại được một ly cà phê thơm ngon. Cũng như mỗi ngày tuổi xuân sẽ vơi dần đi nhưng cuối cùng lại đọng lại thành một hồi ức tuyệt đẹp.”


    Có lẽ bản thân bạn, cũng đã từng có một thời thanh xuân nồng nhiệt đến thế, không sợ thời gian trôi qua vội, không sợ gửi nhầm tình đơn phương, hết lòng vì một năm tháng khó quay trở lại. Quên một người là chuyện của thời gian - cuốn sách nhỏ là những ghi chép xúc cảm của a Tòn - được biết tới bởi những bài viết ngắn nhưng gần gũi vô cùng về tâm trạng khi yêu: rung động, đơn phương, hạnh phúc, đau khổ bị từ chối, nhớ thương và rồi đủ bình thản để quên đi. Quên một người là chuyện của thời gian, hãy để cuốn sách này là người bạn không phán xét lắng nghe và thấm hết mọi nỗi buồn, nước mắt, yếu đuối trong bạn.


    Link mua sách: https://tiki.vn/quen-mot-nguoi-la-chuyen-cua-thoi-gian-p72886463.html

    Quên Một Người Là Chuyện Của Thời Gian
    Quên Một Người Là Chuyện Của Thời Gian
    Quên Một Người Là Chuyện Của Thời Gian
    Quên Một Người Là Chuyện Của Thời Gian
  7. "Về tình yêu thì tôi có kinh nghiệm đầy mình. Dĩ nhiên phải chú thích là tình yêu đơn phương thôi... Không phải chỉ những mối tình đơm hoa kết trái mới có ý nghĩa. Tình đơn phương tự bản thân đã là một phần ngoại truyện hoàn mỹ trong cuộc đời."


    Vẫn giọng văn nhẹ nhàng pha chút hài hước, như thể một cậu bé mới lớn đang thủ thỉ kể chuyện, Ichikawa Takuji một lần nữa khắc họa bức tranh tình yêu và sự chia ly bằng những gam màu trong sáng và thuần khiết. Những tác phẩm của ông khiến tâm hồn người đọc trở nên tươi sáng hơn.


    Link mua sách: https://tiki.vn/tam-anh-tinh-yeu-va-mot-cau-chuyen-khac-p828637.html

    Tấm Ảnh Tình Yêu Và Một Câu Chuyện Khác
    Tấm Ảnh Tình Yêu Và Một Câu Chuyện Khác
    Tấm Ảnh Tình Yêu Và Một Câu Chuyện Khác
    Tấm Ảnh Tình Yêu Và Một Câu Chuyện Khác
  8. “Tôi đã yêu người âm thầm như thế” tổng hợp các câu chuyện tình yêu của chính tác giả và của cả những người thân, bạn bè của cô trong thời niên thiếu. Điểm chung của các câu chuyện này là đều nói về tình yêu đến từ một phía. Thông qua mỗi câu chuyện, tác giả muốn nhắn gửi đến các độc giả thông điệp tích cực của bản thân, đó là hãy can đảm, lạc quan và tự tin vào bản thân mình. Cho dù bạn đang ôm ấp một mối tình đơn phương đi chăng nữa, mối tình đó vẫn đáng quý, đáng trân trọng.


    Rất nhiều người đã hoàn thiện bản thân sau khi thích ai đó, rất nhiều người đã thay đổi chính mình, đã trưởng thành hơn, đã sống cuộc sống tốt hơn. Vậy nên, đừng cảm thấy đau lòng hay mặc cảm với tình yêu của mình, đó là một trong những bước ngoặt quan trọng trong tuổi trẻ của bạn, trở thành hành trang để bạn mang theo trên suốt con đường đời thênh thang.

    Tôi Đã Yêu Người Âm Thầm Như Thế
    Tôi Đã Yêu Người Âm Thầm Như Thế
    Tôi Đã Yêu Người Âm Thầm Như Thế
    Tôi Đã Yêu Người Âm Thầm Như Thế
  9. Thuở mộng mơ, cô là cô gái nhỏ nhút nhát, thích người ta nhưng không dám nói. Anh là chàng trai với lòng tự trọng cao “Cô ấy còn chẳng thèm để ý đến mình, chắc là ghét mình rồi”. Lớn lên, cô là nhân viên kế hoạch lanh lợi “Cứ thế đi, mình phải cho anh ấy biết mình yêu anh ấy”. Còn lúc này, anh đã là lập trình viên xứng tầm “nam thần” với tâm niệm tìm cách cho cô gái ấy yêu mình.

    Hãy đọc Yêu Thầm Mười Năm Chưa Dám Nói để biết liệu hai người có cùng thực hiện được mong ước, khiến sự chờ đợi và nhung nhớ hơn mười năm trời không bị phí hoài hay không?


    Link mua sách: https://tiki.vn/yeu-tham-muoi-nam-chua-dam-noi-tang-kem-1-bookmark-p56868232.html

    Yêu Thầm Mười Năm Chưa Dám Nói
    Yêu Thầm Mười Năm Chưa Dám Nói
    Yêu Thầm Mười Năm Chưa Dám Nói
    Yêu Thầm Mười Năm Chưa Dám Nói
  10. Có người nói “yêu thầm” là giới hạn tình cảm đau buồn nhất, vì dù là ghen tuông hay tủi thân cũng không có tư cách. Lại có người nói đó là tình cảm hoàn hảo nhất, vì đối phương luôn tốt nhất trong lòng mình. Không có cơ hội khám phá ra những khuyết điểm, không kết thúc vì chưa bao giờ bắt đầu.


    Nhưng ở “Có một cô gái vẫn thầm yêu anh”, “yêu thầm” không chỉ là cảm xúc, đó là một thế giới riêng thuộc về nội tâm những cô gái. Có người yêu thầm một chàng trai dù người ấy chẳng biết họ là ai. Cũng có người lại âm thầm tiếp tục yêu người yêu cũ, vẫn ở lại trong tình cảm đã kết thúc ấy và tận hưởng hoài niệm thiêng liêng kí ức mang lại.


    Link mua sách: https://tiki.vn/co-mot-co-gai-tham-yeu-anh-p2120145.html

    Có Một Cô Gái Thầm Yêu Anh
    Có Một Cô Gái Thầm Yêu Anh
    Có Một Cô Gái Thầm Yêu Anh
    Có Một Cô Gái Thầm Yêu Anh
  11. Truyện Nếu Không Là Tình Yêu của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm, một trong những truyện ngôn tình hay nhất. Có câu nói, con người trong cả một đời dù sao cũng phải làm vài chuyện khiến bản thân hối hận, như thế cuộc đời mới hoàn chỉnh. Đọc truyện có chút gì đó như chạm vào tâm trí người đọc, chạm vào góc khuất của tâm hồn. Cho đến tận bây giờ, tôi chỉ làm hai việc giúp cuộc đời mình hoàn chỉnh. Đó là việc đầu tiên là yêu anh và việc thứ hai là gả cho anh. Anh đã từng nói với tôi, nếu em thật sự yêu một người, dù anh ta không yêu em, em cũng phải tìm mọi cách giành được anh ta, bằng không cả đời này em sẽ không hạnh phúc. Tôi tin vào lời khuyên đó, vì vậy tôi đã sử dụng mọi cách có thể. Cuối cùng, tôi cũng có được anh nhưng rồi tôi lại rời xa anh.


    Khi gặp hôn nhân sau hai mươi năm chờ đợi, liệu anh có phân biệt rõ, bao nhiêu là tình thân, bao nhiêu là tình yêu?

    Khi hai thân thể hòa nhập là một, liệu anh có phân biệt rõ, bao nhiêu là dục vọng, bao nhiêu là nghĩa vụ?

    Lúc gặp lại, lướt qua vai nhau, liệu anh có phân biệt rõ, bao nhiêu là quyến luyến, bao nhiêu là bất lực?

    Lúc mười đầu ngón tay đan chặt vào nhau, anh nói ra câu “Anh yêu em, từ rất lâu rồi…”, em mới biết, người động lòng không chỉ có một mình em.


    Nếu không là tình yêu
    Nếu không là tình yêu
    Nếu không là tình yêu
    Nếu không là tình yêu
  12. “Năm tháng đó tôi đã hết lòng vì cậu, nên dù cậu có thích tôi hay không, thì tôi cũng không hối tiếc nữa.”

    Người ta thường bảo thanh xuân của chúng ta phần lớn là dành để chờ đợi một người không bao giờ đến. Những ngày ấy, chúng ta cứ ngây dại thích một người mà không toan tính, thậm chí cũng chẳng cần được hồi đáp. “Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta” cuốn sách dành tặng tuổi trẻ của bạn. Tặng cho những cảm xúc chớm nở, những bối rối, những chấp chênh của mối tình đầu. Tặng cho những ai đang đứng giữa ngã ba đường của thương thương nhớ nhớ, của những điểm chạm trái tim. Cùng với Giang Thần và Tiểu Hi sống những ngày thanh xuân đơn thuần mà lấp lánh như thế nhé!


    Link mua sách: https://tiki.vn/gui-thoi-don-thuan-dep-de-cua-chung-ta-2-tap-tang-kem-photobook-5-bookmark-nhan-vat-sieu-xinh-p3658481.html

    Gửi Thời Đơn Thuần Đẹp Đẽ Của Chúng Ta
    Gửi Thời Đơn Thuần Đẹp Đẽ Của Chúng Ta
    Gửi Thời Đơn Thuần Đẹp Đẽ Của Chúng Ta
    Gửi Thời Đơn Thuần Đẹp Đẽ Của Chúng Ta
  13. “Cho những ngày, những ngày trời trở gió
    Và cũng cho những ngày, những ngày trái gió trở trời,
    Bên cạnh chúng ta không còn một ai nữa”


    Một tuổi trẻ dốc lòng vì một người dù người ấy lại toàn tâm toàn ý thương yêu một người khác và một tuổi trẻ mà khoảnh khắc chia ly chỉ đơn giản như một cái quay đầu, ngoảnh lại đã không còn nhìn thấy người từng hứa sẽ luôn đợi chờ. Những nhung nhớ giờ chỉ còn là những cảm xúc đã từng. Khép lại những trang cuối trong Trước mặt là thế giới, trong lòng là cô đơn, chúng ta đều có thể mỉm cười vì những điều đã qua.


    Link mua sách: https://tiki.vn/sach-truoc-mat-la-the-gioi-trong-long-la-co-don-p116947282.html

    Trước Mặt Là Thế Giới Trong Lòng Là Cô Đơn
    Trước Mặt Là Thế Giới Trong Lòng Là Cô Đơn
    Trước Mặt Là Thế Giới Trong Lòng Là Cô Đơn
    Trước Mặt Là Thế Giới Trong Lòng Là Cô Đơn
  14. Top 14

    Tranh tối mà yêu

    “Tranh Tối Mà Yêu” là quyển sách được chính tác giả “cảnh báo” là “Không dành cho người cô đơn và thất tình”, bởi đây không phải là những câu chuyện tình yêu ngọt ngào màu hồng, mà trái lại nó sẽ bóc tách nhiều khía cạnh “tối” ẩn sâu bên trong những mối quan hệ lãng mạn khiến người đọc có thể bị “sốc” với mỗi diễn biến từ các nhân vật.


    “Tranh Tối Mà Yêu” là bức tranh lớn về thành phố Sanyu (tiếng Việt nghĩa là Hạnh Phúc), một thành phố hoàn toàn hư cấu. Ở nơi đó, nhiều mẫu chuyện kì lạ về tình yêu đã diễn ra một cách siêu thực. Từ cô gái tí hon bé bằng bàn tay yêu chàng trai cung Sư Tử, cho đến cô gái người rừng bí ẩn có hành động khó hiểu…


    Tranh tối mà yêu
    Tranh tối mà yêu
    Tranh tối mà yêu
    Tranh tối mà yêu
  15. Ai trong chúng ta cũng có cách riêng để trải nghiệm tình yêu, nhưng những kẻ càng mơ mộng ôm nhiều ảo vọng trong mối quan hệ, có lẽ tổn thương sau chia ly sẽ càng lớn. Thế nhưng, dù từng trải qua điều gì, chúng ta vẫn nên tin rằng “tình yêu của mình” sẽ đến vào đúng lúc nó cần đến, và tất cả những thất bại đi qua sẽ trở thành bài học giúp ta biết trân trọng và nâng niu tình yêu hiện tại đúng cách hơn.


    Yêu Sai Cách Nên Mãi Chẳng Đúng Người là một cuốn sách mà bạn không nên mở ngẫu nhiên và đọc bất kỳ, cũng không phải là một cuốn sách bi lụy về tình yêu, hãy kiên trì đi từ đầu đến cuối để thấy góc nhìn về tình yêu biến đổi theo từng nấc thang trưởng thành…


    Yêu Sai Cách Nên Mãi Chẳng Đúng Người
    Yêu Sai Cách Nên Mãi Chẳng Đúng Người
    Yêu Sai Cách Nên Mãi Chẳng Đúng Người
    Yêu Sai Cách Nên Mãi Chẳng Đúng Người
  16. Top 16

    Mắt Biếc

    “Tôi gửi tình yêu cho mùa hè, nhưng mùa hè không giữ nổi. Mùa hè chỉ biết ra hoa, phượng đỏ sân trường và tiếng ve nỉ non trong lá. Mùa hè ngây ngô, giống như tôi vậy. Nó chẳng làm được những điều tôi ký thác. Nó để Hà Lan đốt tôi, đốt rụi. Trái tim tôi cháy thành tro, rơi vãi trên đường về.”


    Mắt biếc xoay quanh mối tình đơn phương của Ngạn với Hà Lan, cô bạn gái có cặp mắt hút hồn nhưng cá tính bướng bỉnh. Mối tình này tuy không có hậu nhưng mang rất nhiều cung bậc cảm xúc. Đây là một tác phẩm được nhiều người bình chọn là hay nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Tác phẩm này cũng đã được dịch giả Kato Sakae dịch sang tiếng Nhật để giới thiệu với độc giả Nhật Bản.

    Mắt Biếc
    Mắt Biếc
    Mắt Biếc
    Mắt Biếc
  17. Bức thư bị lãng quên kể về hai nhân vật của Cố Tây Tước gặp nhau "bất ngờ" trong một buổi hiến máu, cô nàng nhìn thấy chữ ký trên danh sách hiến máu rất đẹp, và cô bị mẫu chữ ký đó thu hút, do quá rảnh rỗi cô vơ lấy tờ giấy nháp bên cạnh và mô phỏng lại, vì thế mà lúc đó có một chàng trai anh tuấn quay lại tìm chiếc điện thoại di động bị bỏ quên, bỗng nhiên anh sững lại nheo mắt hồ nghi nhìn cái tên cô gái kia vừa viết… Có lẽ đó là tên anh ta?

    Sau vài lần gặp gỡ tình cờ, cuối cùng An Ninh (nhân vật nữ chính) lại gặp anh trong buổi gặp gỡ học sinh cũ của trường trung học. Câu nói đầy nghi hoặc của chàng trai anh tuấn, lại một lần nữa đánh thức và xáo trộn tâm hồn của cô: "Anh đã từng viết cho em một bức thư, em còn nhớ không?" Rất lâu sau đầu óc An Ninh vẫn còn hỗn loạn, điều anh nói có nghĩa là… Cô đã từng từ chối Từ Mạc Đình?


    Mọi người thường hay lãng phí những năm tháng thanh xuân của mình khi còn trẻ, chỉ hy vọng rằng khi quay đầu nhìn lại, sẽ không thấy hối tiếc… Là tác phẩm đầu tiên của nữ tác giả Cố Tây Tước được ra mắt ở Việt Nam, Bức thư bị lãng quên mang đến câu chuyện lí tưởng cho những độc giả thích sự nhẹ nhàng. Nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu, với nhiều nhân vật, mỗi người một cá tính, màu sắc riêng, độc giả sẽ có những phút giây trải lòng một cách êm đềm cùng với quyển sách này.

    Bức thư bị lãng quên
    Bức thư bị lãng quên
    Bức thư bị lãng quên
    Bức thư bị lãng quên
  18. “Thương ai đừng đợi đến ngày mai” không dạy người ta cách yêu, mỗi tiêu đề trong cuốn tản văn chỉ đơn giản là một lời nhắn nhủ thân thương dành tới độc giả. Những lời nhắn bắt đầu bằng việc học yêu một người đáng được yêu nhưng hay bị bỏ quên nhất: Chính mình. Chúng ta cùng học cách thấu hiểu, yêu thương, học cách trân trọng bản thân và người bên cạnh hôm nay, để rồi sau này, “Khi đã có người thương mình mà vừa hay, mình cũng thương họ, nhất định phải nhớ lấy ba điều này: Nhìn thật lâu, hôn thật sâu, ôm thật chặt.”

    Nếu bạn mong chờ một tình yêu đẹp trong sách, hãy kiên nhẫn, vì có chuyện tình thật sự ở đâu đó giữa những trang giấy, không liền mạch, chỉ thoáng qua nhưng đủ đầy những cung bậc xúc cảm. Hạnh phúc là một hành trình, không phải đích đến, yêu thương là chuyện của hiện tại, đừng đổ lỗi cho quá khứ hay ỉ lại vào tương lai.


    Thương Ai Đừng Đợi Đến Ngày Mai
    Thương Ai Đừng Đợi Đến Ngày Mai
    Thương Ai Đừng Đợi Đến Ngày Mai
    Thương Ai Đừng Đợi Đến Ngày Mai
  19. Sau nhiều năm không liên lạc, Mạnh Y Nhiên gặp lại Mộ Vân Xuyên trong một lễ cưới của một người bạn. Thời gian đã khiến họ thay đổi rất nhiều, cuộc gặp gỡ lại kéo về rất nhiều những ký ức tuổi thanh xuân của cả hai Mạnh Y Nhiên đã cố gắng quên đi. Cô gái thấp béo, tầm thường năm nào đã khác xa, “lột xác” trở nên xinh đẹp, tự tin hơn, còn anh vẫn là Mộ Vân Xuyên mà cô từng yêu.


    Những năm tháng dưới mái trường, Mạnh Y Nhiên luôn âm thầm dõi theo Mộ Vân Xuyên, động lực vì anh mà cố gắng học hành, rèn luyện và hoàn thiện bản thân. Những nỗ lực của cô cũng được đền đáp khi cuối cùng trái tim anh rung động vì cô. Tất cả cũng nhờ bức thư tình bị ‘hiểu nhầm’ năm đó.


    Link mua sách: https://tiki.vn/dung-noi-voi-anh-ay-toi-van-con-nho-p55706353.html

    Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Nhớ
    Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Nhớ
    Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Nhớ
    Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Nhớ
  20. "Tuổi trẻ nồng nhiệt, thời gian phai mờ” là tuyển tập những trích dẫn hay và ý nghĩa nhất, đến từ các tác phẩm xuất sắc nhất của Văn Việt Books, gồm có: “Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu”, “Ai hiểu được lòng em” (Lục Xu), “Giá lại có một người như em” (Lâm Phỉ Nhiên), “Đáng tiếc không phải anh” (Diệp tử), “Thời niên thiếu không thể quay lại ấy” (Đồng Hoa), “Ngang qua thế giới của em” (Trương Gia Giai)…


    Đôi dòng trích dẫn trong cuốn sách sẽ gợi nhắc bạn về những câu chuyện vừa quen vừa lạ, với đủ mọi sắc thái tình cảm như hạnh phúc, ngọt ngào, day dứt, bi thương, đau đớn… Chúng ta có thể bắt gặp những đôi tình nhân sẵn sàng vượt qua mọi sóng gió để nắm tay nhau đến biển cạn đá mòn, những rung động vừa ngọt ngào vừa chua chát cất giấu trong trái tim cô bé lần đầu nếm trải hương vị của mối tình đầu, và cũng có thể là sự chia ly đầy nuối tiếc của hai người đã từng thề ước với trăng sao, nhưng cuối cùng chẳng thể chống lại được năm tháng vô tình và những hiểu lầm vô cớ.


    Link mua sách: https://tiki.vn/tuoi-tre-nong-nhiet-thoi-gian-phai-mo-tai-ban-p24007021.html

    Tuổi Trẻ Nồng Nhiệt, Thời Gian Phai Mờ
    Tuổi Trẻ Nồng Nhiệt, Thời Gian Phai Mờ
    Tuổi Trẻ Nồng Nhiệt, Thời Gian Phai Mờ
    Tuổi Trẻ Nồng Nhiệt, Thời Gian Phai Mờ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy