Top 10 Cuốn sách về nghệ thuật sống tự tin hay nhất

Thu Hoai 62 0 Báo lỗi

Sự tự tin là một trong những bí quyết quan trọng dẫn đến thành công trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, phẩm chất này hầu như không có sẵn mà đến từ quá ... xem thêm...

  1. Tự tin - một phẩm chất quan trọng không thể thiếu để một người có thể thành công. Chúng ta ai cũng muốn mình tự tin. Khi nhìn người khác đầy tự tin, ta ước chi mình được như họ. Tự tin mang đến rất nhiều lợi ích – thành công trong công việc, tình yêu, tình bạn và vô vàn những thứ khác.


    Quyển sách này - gồm những câu chuyện, câu nói về sự tự tin - giúp bạn hiểu được rằng, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn để thành công, nếu bạn tự tin.


    “Tự tin đến từ việc tin tưởng vào bản thân, khám phá và tưởng thưởng những gì bạn có thể làm trong cuộc sống”


    Link mua: shopee.vn/Sách-Keep-Calm-Tự-Tin-Để-Thành-Công-(Tái-Bản-2019)-i.142856269.5435216848?

    Tự tin để thành công
    Tự tin để thành công
    Tự tin để thành công
    Tự tin để thành công

  2. Mặc kệ nó, làm tới đi! là cuốn sách giúp bạn tự tin, sáng tạo và có cái nhìn lạc quan hơn về mọi vấn đề thông qua những câu chuyện và trải nghiệm đầy mới mẻ, thú vị của một trong những tỷ phú hàng đầu nước Anh.


    Bạn sẽ làm gì khi đứng trước những trở ngại và thách thức trong cuộc sống? Bạn sẽ làm gì khi phải đưa ra những quyết định khó khăn? Bạn giải quyết vấn đề tiền bạc ra sao? Hay nhận thức các vấn để toàn cầu như thế nào? Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong cuốn sách đầy thú vị Mặc kệ nó, làm tới đi! của Richard Branson – Chủ tịch của Virgin, đứng thứ 5 trong danh sách các doanh nhân giàu nhất nước Anh và xếp thứ 254 trong danh sách tỷ phú của tạp chí Forbes năm 2011 – đồng thời cũng là tác giả cuốn tự truyện nổi tiếng Đường ra biển lớn đã được Alpha Books xuất bản năm 2012. Cuốn sách đã được dịch sang 15 thứ tiếng khác nhau và là một trong những cuốn sách bán chạy trên toàn thế giới, được xếp hạng là đầu sách bestseller tại Nam Phi và Australia.


    Cuốn sách cho người đọc thấy được cách Richard Branson đạt được tất cả những thành tích phi thường đó trong hoàn cảnh là một người mắc bệnh khó đọc từ nhỏ và buộc phải thôi học năm 16 tuổi do khả năng học tập rất hạn chế. Trong Mặc kệ nó, làm tới đi! bạn sẽ nhận thấy một cái nhìn mới mẻ về cuộc sống cũng như kinh doanh thông qua những trải nghiệm, những bài học ông học được từ lúc còn nhỏ, từ khi khởi nghiệp vào năm 16 tuổi, cho đến nay khi đã trở thành 1 trong 4 doanh nhân được đánh giá là vĩ đại nhất hiện nay trên thế giới.


    Xét từ hóc độ sáng tạo, cảm giác bay bổng thì những chuyến phiêu lưu mạo hiểm của tác giả được kể lại trong cuốn sách không hề thua kém gì so với các cuốn tiểu thuyết phiêu lưu.


    Xét về góc độ nhân văn, cuốn sách này sẽ cho bạn đọc những bài học, những câu chuyện ý nghĩa giúp bạn tự tin hơn, tư duy tích cực và sống vui vẻ.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Mặc-Kệ-Nó-Làm-Tới-Đi-Một-Cái-Nhìn-Mới-Mẻ-Về-Cuộc-Sống-Cũng-Như-Kinh-Doanh-(Richard-Byrne)-(Alpha-Books)-i.44665496.1782271343?

    Mặc kệ nó, làm tới đi
    Mặc kệ nó, làm tới đi
    Mặc kệ nó, làm tới đi
    Mặc kệ nó, làm tới đi
  3. Sức mạnh niềm tin của Claude M. Bristol sẽ mang lại cho bạn đọc sự khích lệ và hỗ trợ mà các bạn đang cần. Nó chỉ ra một cách hết sức đơn giản nhưng đầy thuyết phục rằng phép ám thị luôn luôn có thể được sử dụng để cải thiện hiệu quả của bất kỳ công việc nào. Nó giải phóng mọi tiềm năng và giúp chúng ta tin ở chính mình, đó cũng là một kho bí quyết đầy hiệu quả để phát triển và nuôi dưỡng niềm tin ấy. Chẳng hạn, Bristol kể lại rằng ông thường vẽ nhanh ký hiệu đồng đô-la trên bất cứ mẩu giấy lớn nhỏ nào xuất hiện trên bàn ông. Nghe thật lạ lùng phải không bạn? Vâng, đó không phải là một bài tập luyện trí nhớ, mà là một phương pháp tưởng tượng có tính toán nhằm mục đích gia tăng sức mạnh của niềm tin.

    Thực lòng mà nói, đã có hàng ngàn công ty và cá nhân áp dụng “phương pháp thẻ” của Bristol để đạt được mục tiêu của họ. Sức mạnh niềm tin không chỉ đơn thuần là một bộ sưu tập các bí quyết tạo nguồn cảm hứng để thành công mà ngay chính các bí quyết đó cũng rất quan trọng, vì chúng phục vụ và hỗ trợ cho sự xuất hiện của sức mạnh của niềm tin.


    Trên sân khấu cuộc đời luôn có kẻ thắng người thua, nhưng điều làm nên sự khác biệt ở một con người có thể được tóm tắt bằng một từ duy nhất: Niềm tin! Bristol hiểu rất rõ rằng con người có thể trở thành bất cứ ai họ muốn. Ông chứng minh rằng cái mà ông gọi là “tạo ra bức tranh tinh thần” có thể chuyển hóa tiềm thức thành hành động cụ thể. Ông khuyến khích chúng ta luôn nắm thế chủ động trong cuộc sống - xây dựng một thái độ tích cực như những con người đã từng tin vào chính mình và đã thành công. Hầu như mọi thành tựu vĩ đại nhất của loài người đều không do một cá nhân tài giỏi nhất nào tạo ra mà bởi những con người sẵn sàng đối mặt với những rủi ro và thách thức lớn nhất, và họ đã vượt lên trên chúng. Điều này chỉ có thể xảy ra nhờ niềm tin.


    Hãy sẵn sàng khám phá, khả năng tiềm ẩn của sức mạnh tinh thần của bạn. Hãy chuẩn bị đón nhận một sự thật khó tin về sức mạnh của niềm tin của Claude M. Bristol. Tất cả chúng ta đều có niềm tin, nhưng chỉ một vài người biết phải xây dựng nó như thế nào. Bạn có thể là một con người độc nhất vô nhị đúng như con người mà bạn muốn trở thành, nhưng điều đó chỉ xảy ra khi bạn biết cách gạt bỏ những hình ảnh mà người khác đặt sẵn cho bạn. Và, nó chỉ xảy ra khi bạn biết ước mơ… và có niềm tin. Càng tin vào chính mình, bạn càng đạt nhiều thành tựu to lớn hơn. Đó chính là điều mà quyển sách này sẽ mang đến cho bạn. Đừng đọc nó chỉ để bạn hiểu được người khác mà hãy đọc nó vì bạn muốn áp dụng sức mạnh của niềm tin vào cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của bạn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Sức-Mạnh-Niềm-Tin-i.2921062.5015412369?

    Sức mạnh niềm tin
    Sức mạnh niềm tin
    Sức mạnh niềm tin
    Sức mạnh niềm tin
  4. Đừng gọi đó là bất định – hãy gọi là bất ngờ
    Đừng gọi nó là bất an – hãy gọi là tự do.

    Dũng cảm không phải là không sợ hãi, mà thay vào đó là sự hiện diện của toàn bộ nỗi sợ hãi và lòng can đảm để đối mặt với nó.

    “Can đảm biến thách thức thành sức mạnh” giúp bạn có cái nhìn toàn diện về nỗi sợ hãi: nguồn gốc của nỗi sợ và làm thế nào để hiểu chúng, tìm thấy can đảm để đối mặt với chúng.

    Xuyên suốt cuốn sách, Osho khuyên chúng ta rằng: mỗi khi phải đối mặt với sự không chắc chắn, hay thay đổi trong cuộc sống, đó thực sự là một lý do để bạn vui mừng, thay vì bám víu vào những điều quen thuộc, chúng ta có thể xem những tình huống này là cơ hội khám phá và làm giàu sự hiểu biết về bản thân và thế giới xung quanh.

    “Can đảm biến thách thức thành sức mạnh” bắt đầu bằng một sự khám phá sâu sắc về ý nghĩa của lòng can đảm và cách nó được thể hiện trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Không giống như những cuốn sách khác tập trung vào các hành động can đảm anh hùng trong những hoàn cảnh đặc biệt, điều đặc biệt ở cuốn sách này đó là phát triển lòng can đảm bên trong của mỗi người, từ đó bạn có thể thoát ra khỏi sự nhút nhát, lo sợ để biến thách thức thành sức mạnh. Khi đó bạn vững vàng để sống thật với chính mình. Đây chính là sự can đảm để thay đổi khi cần thay đổi, can đảm đứng lên cho sự thật của chính chúng ta, thậm chí chống lại ý kiến của người khác, và can đảm để nắm lấy cái mà không biết mặc dù chúng ta sợ hãi - trong mối quan hệ của chúng ta, trong sự nghiệp của chúng ta, hoặc trong hành trình đang diễn ra của sự hiểu biết chúng ta là ai, và tại sao chúng ta lại ở đây? Hãy tin tưởng vào cái không biết. Cái đã biết chính là tâm trí. Cái không biết không thể là tâm trí. Tâm trí là nơi tích lũy những thứ đã biết. Như việc bạn đến ngã ba đường, tâm trí của bạn sẽ nói: “Đi lối này, đây là con đường quen thuộc”. Nếu lắng nghe nội tâm, bạn sẽ đi theo cái không quen thuộc, cái không biết. Vì chính bản thân của mỗi người luôn thích phiêu lưu, khám phá. Cho nên, hãy luôn lắng nghe cái không biết và thu hết can đảm để đi vào chốn vô định.

    Qua cuốn sách bạn sẽ hiểu hơn về sự can đảm là đánh đổi cái đã biết để tìm đến cái hư vô, đánh đổi cái quen thuộc để tìm đến những điều xa lạ, đánh đổi sự tiện nghi ấm cúng để tìm đến cái bất tiện, đánh đổi cuộc hành hương gian nan để tìm đến một nơi vô định. Không ai biết được liệu mình có làm được hay không cho đến khi chính bạn phải bước vào những nỗi đau, thì khi đó bạn mới tin rằng không có điều gì là giới hạn trong sự chế ngự của sức mạnh can đảm ở mỗi con người.

    Can đảm biến thách thức thành sức mạnh là cuốn sách kế tiếp trong bộ bốn cuốn của hiền triết Osho gồm: Sáng tạo bừng cháy sức mạnh bên trong; Hạnh phúc tại tâm; Thân mật - cội nguồn của hạnh phúc; Đạo - con đường không lối.

    Mong rằng với những cuốn sách này sẽ đem lại sự bình an, an lạc trong tâm hồn và là liều thuốc chữa lành bạn trong những vết thương lòng, là điểm tựa vững vàng để bạn vượt qua mọi rào cản, sóng gió vượt lên chính mình, để tìm ra con đường đúng đích mà bạn đi tới.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Can-Đảm-Là-Chính-Mình-Trong-Thế-Giới-Hiểm-Nguy-fs-i.2921062.17754824478?

    Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy
    Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy
    Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy
    Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy
  5. Tin vào chính mình hướng dẫn bạn tập trung vào thái độ sống và sử dụng sức mạnh của sự tự khẳng định để vượt qua những khó khăn, hàn gắn những vết thương và vươn lên trong cuộc sống. Cuốn sách còn giúp bạn nhìn nhận rõ bản thân mình hơn để định hướng suy nghĩ đối với mọi vấn đề trong cuộc sống.

    Dù cuộc sống vẫn đang gặp nhiều khó khăn, thất bại, chưa được như bạn mong muốn; nhưng ngay từ bây giờ, từ giây phút hiện tại này bạn có thể thay đổi tất cả bằng những suy nghĩ hoặc ngôn từ mà bạn diễn đạt. Khi làm được như thế, bạn sẽ thấy mọi thứ trong cuộc sống của bạn cũng sẽ thay đổi theo vì đây là điểm bắt đầu của mọi con đường dẫn đến sự thay đổi.

    Khoảnh khắc bạn đang thực sự sống chính là khoảnh khắc của hiện tại. Đó là thời điểm duy nhất mà bạn có quyền và có thể kiểm soát mọi thứ. “Ngày hôm qua đã là lịch sử, ngày mai vẫn còn là điều bí ẩn, chỉ có hôm nay mới là một món quà, đó là lý do vì sao chúng ta gọi hiện tại là quà tặng của cuộc sống.” Hãy bắt đầu bằng cách cảm nhận những điều tốt đẹp ngay vào lúc này, bạn sẽ có được những giây phút tươi sáng và tràn đầy niềm vui trong tương lai.

    Đây là một cuốn sách hay, ý nghĩa và hữu ích cho bạn đọc mọi lứa tuổi, như một người bạn chia sẻ với bạn mọi khía cạnh trong cuộc sống, và bạn sẽ có thêm điểm tựa cho cuộc đời mình. Đây được gọi là cuốn sách có thể làm thay đổi cuộc sống của bạn.

    Một khi bạn thay đổi suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn, chắc chắn bạn sẽ tạo được thay đổi lớn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tin-Vào-Chính-Mình-(Song-Ngữ)-First-News-i.28367802.9112259009?

    Tin vào chính mình
    Tin vào chính mình
    Tin vào chính mình
    Tin vào chính mình
  6. Bạn có cảm thấy rằng dù mình có chăm chỉ đến đâu cũng vẫn chỉ dậm chân tại chỗ? Không hướng đi, không mục đích và mắc kẹt trong một lối mòn cũ rích.


    Bạn sẽ làm gì nếu bạn biết chính xác cách tận dụng điểm mạnh và giảm tối thiểu điểm yếu của mình? Đã đến lúc bạn phải bứt phá khỏi lối mòn cũ rích kia và nhận ra những thứ giúp khám phá tiềm năng trong bạn.


    Con đường duy nhất dẫn đến thành công là hiểu chính mình, cả trong lẫn ngoài. Dựa vào thuyết đa thông minh của giáo sư Howard Gardner, bạn sẽ tìm ra điểm mạnh của mình, những phương thức độc đáo để nâng cao điểm mạnh ấy và cuối cùng là sử dụng chúng để đưa bạn đến thành công rồi bạn sẽ có cuộc sống mình luôn mong muốn.


    Tìm hiểu 8+1 loại trí thông minh và những bài nghiên cứu về các phương pháp đã được chứng minh để cải thiện từng loại trí thông minh ấy. Hiểu cách khám phá và phát huy tối đa thế mạnh bẩm sinh trong bạn, cách biến công việc của bạn trở nên chuyên nghiệp, cách chia mục tiêu cuộc đời thành những nhiệm vụ nhỏ và dễ dàng hàng ngày rồi nhiều hơn thế.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Khám-phá-tiềm-năng-trong-bạn-tối-đa-hóa-sự-tự-tin-i.46725128.9063633882?

    Khám phá tiềm năng trong bạn tối đa hóa sự tự tin
    Khám phá tiềm năng trong bạn tối đa hóa sự tự tin
    Khám phá tiềm năng trong bạn tối đa hóa sự tự tin
    Khám phá tiềm năng trong bạn tối đa hóa sự tự tin
  7. Bạn sợ hãi khi phải đối mặt với thử thách? Bạn hoài nghi về năng lực bản thân? Bạn lo sợ khi phải thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm của mình? Bạn cảm thấy cuộc sống thiếu vắng niềm vui? Nghệ thuật sống tự tin là cuốn sách hướng dẫn thiết thực giúp bạn kết nối với sự tự tin bên trong con người mình, để đạt được niềm vui và sự thanh thản trong cuộc sống thường nhật. Mười bí quyết trong quyển sách này sẽ giúp bạn sống hài hòa với bản thân và giải phóng bạn khỏi quá khứ. Chúng mang đến cho bạn cách để đạt một cuộc sống trọn vẹn và mãn nguyện ngay trong hiện tại, bất kể điều gì đã xảy ra trong quá khứ.


    Nghệ thuật sống tự tin là sự đúc kết của những kinh nghiệm cá nhân, kinh nghiệm lâm sàng mà chính tác giả đã tiến hành trong suốt 20 năm cũng như phát hiện của các chuyên gia hàng đầu thế giới. Bạn đọc có thể sàng lọc các ý tưởng bằng nhận thức riêng và sử dụng chúng cho hành trình sống của mình. Cuốn sách sẽ giúp bạn phát triển một thế giới nội tâm vững chắc, mạnh mẽ đồng thời vượt qua mọi thử thách của cuộc đời bằng sự tự tin vốn dĩ đã tồn tại trong chính con người mình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nghệ-Thuật-Sống-Tự-Tin-(2019)-i.142856269.6335218154?

    Nghệ thuật sống tự tin
    Nghệ thuật sống tự tin
    Nghệ thuật sống tự tin
    Nghệ thuật sống tự tin
  8. “Làm tới đi mặc kệ đời” là một cuốn sách bổ trợ cho cuốn bestseller Unfu*k Yourself (tựa Việt: Nghĩ làm chi hãy sống đi) của Gary John Bishop. Nếu Unfu*k Yourself là cuốn sách truyền cảm hứng để bạn phá bỏ giới hạn của bản thân thì “Làm tới đi mặc kệ đời” đưa bạn đi từ cảm hứng tới hành động, buộc bạn phải bắt tay làm điều gì đó ngay bây giờ để tạo ra cuộc sống mà bạn vẫn hằng mong muốn.


    Nội dung cuốn sách hướng dẫn xoay quanh ba phần chính: Bản thân, Mọi người, Mục đích. Bằng cách đưa ra những kiến thức mới mẻ, những gợi ý chi tiết cùng câu hỏi cụ thể, cuốn sách “Làm tới đi mặc kệ đời” vừa để bạn có thời gian chiêm nghiệm, nhìn sâu và thấu hiểu bản thân, vừa mạnh mẽ thúc giục bạn viết câu trả lời xuống những trang giấy có sẵn trong sách. Qua quá trình tự vấn, bạn có thể xác định điểm yếu của bản thân và từ đó khắc phục kịp thời bằng cách nỗ lực hành động. Bạn sẽ nhận ra điều gì đang kìm hãm bạn lại, điều gì là quan trọng nhất với bản thân, điều gì sẽ tạo ra sự khác biệt lớn nhất nếu bạn thay đổi.


    Sau cùng, bạn sẽ nhận thấy chẳng phải ai hay một thế lực nào đang khiến bạn trì trệ, chính bạn và những rào cản tâm lý bạn tạo ra cho mình mới thực sự là nguyên do sâu xa. Mọi thành công vang dội trong tương lai đều xuất phát từ những thay đổi nhỏ ngày hôm nay. Không ai khác, chỉ bạn mới thay đổi được vận mệnh của mình. Hãy bắt đầu hành động ngay thôi!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Làm-Tới-Đi-Mặc-Kệ-Đời-i.142856269.5636165292?

    Làm tới đi mặc kệ đời
    Làm tới đi mặc kệ đời
    Làm tới đi mặc kệ đời
    Làm tới đi mặc kệ đời
  9. Giao tiếp là nghệ thuật có ảnh hưởng lớn đến hàng triệu cá nhân trong xã hội từ những diễn giả, chính trị gia, nhà quản lý đến học sinh, sinh viên hay nhân viên bán hàng… Nghệ thuật nói trước công chúng là một tác phẩm xuất sắc về giao tiếp, chinh phục công chúng của Dale Carnegie – tác giả cuốn Đắc nhân tâm nổi tiếng. Những phương pháp giao tiếp, diễn thuyết có giá trị thực tiễn trong tác phẩm sẽ mang lại cho bạn mối quan hệ bạn bè, khách hàng tốt hơn trong công việc và cuộc sống.

    Phương pháp thuyết phục được kiểm chứng từ tác giả cuốn sách bán chạy nhất.

    Làm thế nào để lôi kéo bạn bè và gây ảnh hưởng đến người khác?


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nghệ-Thuật-Nói-Trước-Công-Chúng-(-bìa-mềm-)-i.304993812.9705109794?

    Nghệ thuật nói trước công chúng
    Nghệ thuật nói trước công chúng
    Nghệ thuật nói trước công chúng
    Nghệ thuật nói trước công chúng
  10. Bước chân vào môi trường làm việc mới, chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ, thiếu sót và đôi khi là thất vọng. "Tự tin khởi nghiệp" là cuốn sách được một Chuyên gia Quản lý nhân sự viết ra từ những trải nghiệm của chính mình suốt 14 năm trong nghề.


    Cuốn sách sẽ gợi mở cho bạn nhiều kinh nghiệm quý báu trên bước đường khởi nghiệp, giúp bạn vượt qua những khó khăn ban đầu để đi đến thành công, đồng thời có được sự cân bằng trong cuộc sống. Với những phần công việc thường ngày là tuyển dụng nhân viên mới cho công ty, tạo điều kiện cho họ phát triển, thưởng - phạt khi cần thiết và theo dõi một số vấn đề khác xoay quanh việc quản lý nhân sự, tác giả T. Jason Smith đã chia sẻ những “mẹo nhỏ” để bạn tự tin trên bước đường khởi nghiệp. Tuy nhiên, cuốn sách không đi vào những kỹ năng cụ thể mà tập trung tìm hiểu các hành vi. Nếu kỹ năng là điều bạn có được dựa trên kiến thức và thực hành thì hành vi là những phản ứng mang tính bản năng. So với kỹ năng thì hành vi phức tạp hơn nhiều. Hành vi của bạn như thế nào thường xuất phát từ tư cách của bạn, chứ không phải ở việc bạn có hiểu biết hay không. Một trong những mục đích của cuốn sách này là đi vào phân tích những hành vi cần và nên tránh trong năm đầu khởi nghiệp. Giai đoạn đầu của quá trình hòa nhập và làm quen với công việc dường như khó khăn với bạn trẻ, bởi những kinh nghiệm non nớt trong ứng xử - giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp; bởi những hiểu biết hạn hẹp về những kỹ năng trong công việc và cách thức học hỏi từ những đồng nghiệp đàn anh, đàn chị.


    Và cuốn sách này được xem như một cẩm nang giúp bạn hòa nhập và thích ứng với môi trường làm việc mới. Những cân nhắc trước khi đưa ra ý kiến, giữ hòa khí, nổ lực cải thiện bản thân và không nhầm lẫn bất đồng công việc với xung đột cá nhân... là những điều đáng lưu ý và là trong số những chủ đề được đề cập trong cuốn sách. Mỗi nội dung sẽ có một bài kiểm tra để bạn thử sức. Do không thể biết trước được đâu là tình huống bạn sẽ phải đối mặt trong năm đầu tiên, nên cách tốt nhất, bạn hãy tìm hiểu qua tất cả chủ đề. Điều này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm và tránh bị sốc trước những khó khăn bất ngờ gặp phải trong môi trường làm việc mới. Cuốn sách này hướng đến đối tượng là những sinh viên mới ra trường, những bạn trẻ hiện đang hoặc chẳng bao lâu nữa sẽ bước vào môi trường làm việc mới. Họ là những người năng động, nhiệt tình và đầy hoài bão. Ngoài ra, nếu bạn là người đã đi làm, bạn vẫn có thể dành một ít thời gian để tham khảo cuốn sách này, biết đâu bạn sẽ tìm được trong đó những kinh nghiệm bổ ích, tránh được những sơ suất đáng tiếc.


    Những điều tác giả chia sẻ với bạn trong cuốn sách không có nghĩa sẽ giúp bạn trở thành vị lãnh đạo cao nhất, mà đơn giản chỉ là những kinh nghiệm giúp bạn bắt đầu xây dựng nền móng nghề nghiệp vững chắc để có được thành công trong tương lai. Bên cạnh vấn đề làm thế nào tránh được những sai lầm không đáng có, bạn sẽ được tìm hiểu nhiều vấn đề khác, ngoài công việc – những điều bạn vốn không xem trọng nhưng lại có ảnh hưởng lớn đến nền tảng nghề nghiệp của bạn. Sách được biên dịch từ cuốn Leaving Campus and Going to Work , do First News thực hiện, phát hành trên toàn quốc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tự-Tin-Khởi-Nghiệp-(Tái-Bản-2019)-i.142856269.5835218903?

    Tự tin khởi nghiệp
    Tự tin khởi nghiệp
    Tự tin khởi nghiệp
    Tự tin khởi nghiệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy