Top 10 Cuốn sách giúp chữa lành sau tổn thương hay nhất

Thu Hoai 1841 0 Báo lỗi

Chữa lành tâm hồn là hành trình cả đời bởi mỗi giai đoạn cuộc đời đi qua, chúng ta sẽ gặp và đối diện với những khó khăn khác nhau, và dù đó là chuyện nhỏ hay ... xem thêm...

  1. Bạn nghĩ cuộc đời này dài ư? Thật ra nó ngắn hơn ta tưởng tượng.

    Bạn nghĩ bạn đau lòng thì tất cả mọi người sẽ bên bạn an ủi ư? Thật ra dù bạn có ra sao thì mỗi ngày vẫn trôi qua, mặt trời vẫn cứ mọc và chẳng ai có thời gian để dỗ dành bạn đâu.

    Bạn nghĩ ai cũng có cuộc sống dễ dàng chỉ trừ bạn ra ư? Đừng tự ôm khư khư cái suy nghĩ “Tất cả đều tốt trừ mình ra”. Chẳng ai là không có những nỗi lo đang bủa vây cả, chỉ là người ta có bộc lộ nó ra như bạn hay không, người ta giải quyết nó thuận lợi hay tự trách, tự hỏi rồi tự làm bản thân tổn thương như bạn đã thôi.

    Giữa cuộc sống bộn bề những lo toan đâu phải lúc nào con người ta cũng cảm thấy hạnh phúc và nở nụ cười thật tươi. Đôi lúc bản thân sẽ mang một tâm trạng không tốt, cảm thấy buồn vì công việc, tình yêu hay gia đình. Trong những phút yếu lòng ấy chúng ta sẽ cần một ai đó ở bên để san sẻ hay chỉ muốn khóc thật to một mình. Một số người sẽ chọn cách giãi bày lên mạng xã hội, một phần vì muốn nói lên tâm trạng tồi tệ của mình một phần để nhận được sự hỏi han từ ai đó.

    “Cuộc đời ngắn lắm đừng ôm muộn phiền” sẽ giúp bạn trong những trường hợp như thế này. Chúng sẽ thay lời bạn muốn nói và tiếp thêm động lực để giúp bạn vượt lên chính mình.

    Đời ngắn lắm, sống khác đi. Bởi cuộc sống này “Dù cho em có khóc lóc hay đau khổ, ngày mai mặt trời vẫn sẽ lên cao, nắng vẫn sẽ lung linh như vậy, và hoàng hôn vẫn sẽ lặn vào chiều tà. Dù có thế nào đi chăng nữa thì trái đất cũng sẽ không vì em đang đau khổ mà ngừng quay, sếp của em sẽ không vì em khóc sưng mắt cả đêm qua mà cho em nghỉ phép, công việc cũng sẽ không vì em đang nhọc lòng mà tự hoàn thành thật nhanh.”

    Biết vậy nên bạn hãy vì chính mình mà tươi tắn lên một chút, mà xinh đẹp mỉm cười. Vì chính mình mà tốt đẹp hơn ngày hôm qua, mà có được những điều bạn mong đợi. Đừng khóc nhiều cho những chuyện đã cũ, đừng tiếc nuối nhiều cho những thứ đã qua, đừng khổ sở ôm khư khư những thứ đáng lẽ nên buông bỏ.

    Dành tặng bạn cuốn sách này như một lời cổ vũ mong bạn vượt qua cuộc sống đầy khó khăn này! Hy vọng gấp lại cuốn sách này, bạn sẽ dễ dàng đứng dậy bước tiếp khi vấp ngã, dũng cảm gạt đi nước mắt và tìm lại nụ cười.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Cuộc-Đời-Ngắn-Lắm-Đừng-Ôm-Muộn-Phiền-i.45194730.11293844594?

    Cuộc đời ngắn lắm đừng ôm muộn phiền
    Cuộc đời ngắn lắm đừng ôm muộn phiền
    Cuộc đời ngắn lắm đừng ôm muộn phiền
    Cuộc đời ngắn lắm đừng ôm muộn phiền

  2. Vì cuộc đời không hẹn lần sau là quyển sách tập hợp những mẩu chuyện kể không của riêng ai, đằng sau mỗi câu chuyện là một một lời động viên tích cực, một niềm tin vững chãi gửi gắm đến mỗi cuộc đời đang tồn tại.

    Không chỉ là một quyển tản văn chữa lành trái tim bạn, mà Vì cuộc đời không hẹn lần sau còn là một quyển sách tranh với số lượng tranh dày đặc do chính tác giả minh họa được trải đều ở mỗi trang, chắc chắn sẽ khiến bạn mãn nhãn và dễ chịu.

    “Bạn thân mến, nếu cuộc đời rộng lớn và trong xanh như bầu trời, thì muộn phiền chính là bàn tay của bạn. Và cách bạn tận hưởng cuộc sống là hoàn toàn tùy theo cách của bạn. Muộn phiền có thể bao trùm cả cuộc đời nếu bạn dùng tay che đi đôi mắt. Muộn phiền sẽ chẳng là gì so với cuộc đời xinh đẹp của bạn nếu bạn để tay cách xa hơn. Và muộn phiền sẽ hoàn toàn biến mất nếu bạn biết cách để nó ra khỏi tầm mắt của mình… Hãy sống sao cho cuộc đời là chuỗi ngày lựa chọn giữa vui và vui nhiều hơn, bạn nhé!”

    ‒ Vì cuộc đời không hẹn lần sau (t.hờ)


    Link mua: shopee.vn/Sách-Vì-Cuộc-Đời-Không-Hẹn-Lần-Sau-i.45194730.21938789513?

    Vì cuộc đời không hẹn lần sau
    Vì cuộc đời không hẹn lần sau
    Vì cuộc đời không hẹn lần sau
    Vì cuộc đời không hẹn lần sau
  3. "Tôi chỉ còn lại hai lựa chọn, là tiến về phía trước hoặc dừng lại mãi mãi. Năm đó nào ai chỉ cho tôi những điều này, nhưng tôi vẫn tự chọn sẽ lớn lên với văn chương, với một trái tim dễ tổn thương nhưng mạnh mẽ đến không ngờ. Lá rụng về cội, dù có cố gắng đi ngược dòng thì tôi vẫn quay về con người nguyên bản.

    Vì tôi tin nỗi buồn có chứa sự khoan dung."

    Có bao giờ bạn từng mệt mỏi bởi những muộn phiền vu vơ, rồi đợi đến khi đêm xuống lại buồn tủi ôm lấy nỗi đau mà gặm nhấm. Nỗi buồn nhiều, cũng là một phần của cuộc sống, nhưng chúng ta lại càng không nên chôn vùi bản thân trong đó.

    "Giá mà nỗi buồn có thể cầm nắm trên tay" - là tác phẩm thứ hai do Rei tự tay chấp bút và vẽ minh hoạ. Cuốn sách giống như một lời an ủi nhẹ nhàng, ấm áp mà tác giả muốn gửi đến những con người đang bận rộn và trăn trở với nhiều “nỗi buồn” trong cuộc sống.

    Giá mà nỗi buồn có thể cầm nắm trên tay là một điều mà ai trong chúng ta đều mong muốn. Nếu nỗi buồn có hình hài, có thể vo tròn và ném đi thì người ta sẽ sống dễ dàng biết bao. Nhưng đáng tiếc, nỗi buồn là thứ vô hình, chỉ có bản thân mới hiểu được gánh nặng mình gồng gánh trên vai.


    Mong rằng mọi người sẽ đón nhận quyển sách này với sự bao dung, giống như cách Rei đã đối diện với những gánh nặng không thể nói cùng ai đó. Nếu đong đủ yêu thương và chân thành, đến một thời điểm nào đó, người ta sẽ tìm ra một con đường, một lối thoát, một nơi chốn của bình yên. Dưới bầu trời xanh trồng một cây hy vọng, tưới tắm nó bằng những giọt tình.

    "Em đã đau khổ hai phần ba cuộc đời.
    Nước mắt khiến người ta tường minh
    và tình yêu khiến người ta sống lại những phần đời mình chưa từng được sống."


    Link mua: shopee.vn/Sách-Giá-Mà-Nỗi-Buồn-Có-Thể-Cầm-Nắm-Trên-Tay-i.45194730.13594638933?

    Giá mà nỗi buồn có thể cầm nắm trên tay
    Giá mà nỗi buồn có thể cầm nắm trên tay
    Giá mà nỗi buồn có thể cầm nắm trên tay
    Giá mà nỗi buồn có thể cầm nắm trên tay
  4. Cuộc sống hàng ngày đầy rẫy lo toan, tất bật luôn khiến cho bạn có cảm giác như mình đang đối đầu với nhiều áp lực cuộc sống. Những nỗi đau, mâu thuẫn trong các mối quan hệ bạn bè, công việc, tình cảm luôn nảy sinh khiến cho bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi và không còn cảm nhận được ý nghĩa cuộc sống.


    Thời gian bất tận, thế giới vô cùng, nhưng suy nghĩ của chúng ta còn rộng lớn và mạnh mẽ hơn nhiều. Chúng ta có thể kiến tạo ra cuộc sống theo ý mình vì chúng ta sinh ra để trao quyền làm việc đó. Mỗi người chúng ta là một ông hoàng, bà chúa cai quản các bộ phận của thể xác, hướng dẫn các hoạt động tinh thần, làm cho đời sống của mình thịnh vượng hơn lên. Nhưng nhiều người đã không ý thức được điều đó và đang phải chịu đựng một cuộc sống với buồn đau, bất hạnh và những vết thương không thể nào cứu chữa được.


    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên bắt đầu từ đâu và nên sử dụng phương pháp nào tốt nhất để vực dậy chính mình, thì hãy thử đọc quyển sách Chữa Lành Nỗi Đau của tác giả Louise L. Hay. Cuốn sách này sẽ giúp bạn khơi dậy những năng lực thực sự đang tiềm ẩn bên trong mình. Sức mạnh đó sẽ tác động không chỉ đến suy nghĩ và cuộc sống của riêng bạn mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến những người mà bạn tiếp xúc hàng ngày.


    Có thể trước đây bạn chưa nhận ra nhưng thật sự là bạn đang sở hữu một tinh thần mạnh mẽ, lạc quan đang cần được khám phá. Mỗi phút giây trong hiện tại này đã chứa đựng đầy đủ những gì bạn đang tìm kiếm để trả lời những câu hỏi của riêng mình. Chữa Lành Nỗi Đau không những có thể giúp bạn thoát khỏi những ám ảnh tiêu cực lâu nay trong cuộc sống, mà quyển sách này còn giúp bạn biết cách yêu thương chính mình để gieo những hạt giống hy vọng cho tương lai.


    Hãy sống cuộc đời đích thực của chính mình, trở thành con người mà bạn mong muốn, vươn đến những ước mơ vẫn hằng ấp ủ và hướng tới những điều tốt đẹp trong mối quan hệ với người xung quanh. Khi đó bạn sẽ truyền nguồn cảm hướng cho rất nhiều người khác.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Chữa-Lành-Nỗi-Đau-i.90428978.4216466440?

    Chữa lành nỗi đau
    Chữa lành nỗi đau
    Chữa lành nỗi đau
    Chữa lành nỗi đau
  5. “Tôi tìm mình giữa những tháng năm” là tản văn được viết bởi tác giả trẻ Lê Ngọc. Quyển sách như là một câu chuyện trưởng thành của những người trẻ. Có lúc sẽ chơ vơ, lạc lõng không tìm ra được lối đi cho cuộc đời mình. “Tôi tìm mình giữa những tháng năm” cho ta thấy một người trải lòng đang rệu rã nhưng còn đầy hy vọng vào cuộc sống, nhìn ra vẻ đẹp từ những điều nhỏ nhặt, u hoài về những điều xưa cũ. Tập tản văn có thể đọc như một phương cách thiền định, chữa lành. Tập sách cũng phù hợp tâm thức của người Việt về gia đình, quê hương.

    Sách gồm hai phần: Tuổi thơ tôi quê nhà thơ dại và Đời trưởng thành phố xá chênh vênh. Tựa đề của cả hai phần đều cho ta dễ dàng nhận ra câu chuyện mà tác giả muốn kể. Ở phần I sẽ là câu chuyện tuổi thơ với những ký ức tuy giản dị mà đáng nhớ vô cùng, là những lúc cả xóm bị mất điện, là những lúc ở bên ngoại, những khi mùa ngô đến, cả khi cái đám bạn trong xóm rủ nhau đi móc “cua mà đùn”, biết bao nhiêu là ký ức và cũng biết bao nhiêu là nỗi nhớ. Bước qua phần II, với những tựa đề như: Chơi vơi hai lăm, Rốt cuộc đời sẽ đưa ta về đâu?, Bỏ phố về quê,… có thể nhận ra sự chơ vơ, lạc lõng của “tôi”, “tôi” đã không còn là một đứa trẻ vô tư như hồi còn ở quê nữa, giờ đây chỉ là một người nhận ra bản thể mình đang dần mai một đi, giá trị nguyên sơ định hình nên bản thân đang bị bỏ rơi, quên lãng. Mặc cho sự nghiệp đang thăng hoa và đã trở thành một người thành công nhưng vẫn còn đâu đó sự nuối tiếc. Sự nuối tiếc này là nguyên do đã làm “tôi” phải đi tìm mình trong một khái niệm vô định là tháng năm, thời gian… “Tôi tìm mình giữa những tháng năm” sẽ là câu trả lời, là một lời an ủi cho những ai đang chơ vơ, lạc lõng khi đối mặt với thứ gọi là “trưởng thành”.

    Tác giả viết theo thể văn xuôi nhưng mỗi dòng sau dấu chấm đều nhịp nhàng như một câu thơ, giọng văn lãng mạn. Tuy không có cốt truyện xuyên suốt, tản mạn nhiều vấn đề nhân sinh, nhưng cảm thức về hoài niệm quá khứ, hoài niệm những thực thể như phố, con người… Không ngừng tìm kiếm chúng dù đang sinh tồn trong đời sống hiện đại, hay những đoạn viết về sự lênh đênh, hành động bộc phát của tuổi trẻ sẽ làm “Tôi tìm mình giữa những tháng năm” có chút gì đó như Từ thăm thẳm lãng quên, Ở quán cà phê của tuổi trẻ lạc lối của Patrick Modiano, một hành trình tìm kiếm trong thời gian đã mất chỉ còn là giấc mơ.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tôi-Tìm-Mình-Giữa-Tháng-Năm-i.182607782.12996694986?

    Tôi tìm mình giữa những tháng năm
    Tôi tìm mình giữa những tháng năm
    Tôi tìm mình giữa những tháng năm
    Tôi tìm mình giữa những tháng năm
  6. Ngày hôm nay của bạn thế nào, có mệt không?
    Ngày hôm nay của bạn có đang hoang mang mơ hồ?
    Ngày hôm nay của bạn có đang hoài nghi bản thân?

    Vậy thì cuốn sách “Từ ngày mai hãy làm người hạnh phúc” này là dành cho bạn. “Từ ngày mai hãy làm người hạnh phúc” sẽ đồng hành bên bạn, dịu dàng gửi gắm các thông điệp ý nghĩa chân thành và tích cực về tình thân, tình bạn, tình yêu… dễ dàng chạm tới trái tim bạn, vỗ về sự tủi thân trong bạn, xoa dịu nỗi cô độc của bạn.

    Những con người khác nhau với những câu chuyện khác nhau, nhưng đều là những băn khoăn trăn trở của người trẻ trên hành trình trưởng thành, phấn đấu trở thành một “bản thân” tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn ở tương lai.

    Thực chất, hạnh phúc không phải thứ gì quá mức to lớn xa vời, mà chỉ là những điều rất đỗi nhỏ bé ở xung quanh ta. Tựa như lúc tuyết phủ rợp trời, được lim dim thiếp đi trong căn nhà sáng ánh đèn, bên chậu than hồng ấm áp đã là niềm hạnh phúc to lớn nhất của cuộc đời vậy.

    “Mỗi ngày là khởi đầu, cũng là kết thúc. Mỗi ngày đều chỉ là quá khứ của ngày mai.
    Hãy hướng tới ngày mai với tình yêu, đối đãi với mọi người, mọi chuyện bằng lòng yêu thương.
    Hãy yêu cuộc đời giật gấu vá vai của mình.
    Hãy bước về phía trước với lòng yêu thương, cho đến khi bạn trở nên thuần khiết, bao dung, tâm hồn trong sáng, khoáng đạt.
    Từ ngày mai hãy làm người hạnh phúc.”


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Từ-Ngày-Mai-Hãy-Làm-Người-Hạnh-Phúc-i.392838844.15078679991?

    Từ ngày mai hãy làm người hạnh phúc
    Từ ngày mai hãy làm người hạnh phúc
    Từ ngày mai hãy làm người hạnh phúc
    Từ ngày mai hãy làm người hạnh phúc
  7. Dành cho những người bên lề của cuộc đời đang:

    - Loay hoay mãi với “vị đắng” quẩn quanh trong cuộc sống thường nhật của mình
    - Thấy trái tim mình lơ lửng và vô định
    - Muốn quên đi chuyện cũ để đón nhận “viên kẹo ngọt” của cuộc đời.

    Năm tháng tuổi trẻ cuồng nhiệt, bạn thấy gì trong mắt mình, đương thời rực rỡ hay một đời dở dang? Thực ra sống cùng dưới một bầu trời, ai mà chẳng dính phải mưa. Quan trọng là sau cơn mưa ấy, có người biết cách làm khô quần áo mình, có người lại mặc quần áo ướt tự làm nhiễm lạnh bản thân.

    Đôi khi, cuộc đời khiến bạn mệt mỏi, đau khổ và tuyệt vọng, nhưng bạn biết không, chỉ cần nhịp tim bạn vẫn đập, hơi thở vẫn đều đặn và nước mắt vẫn rơi, dẫu có là những giọt nước mắt bi thương thì bạn vẫn còn nợ cuộc đời hai tiếng cảm ơn. Bởi thức dậy nghĩa là cơ hội, và sống là một đặc quyền để viết tiếp trang thứ hai của đường đời.

    “Thế giới mênh mông, buồn vui cất vào lòng” sẽ là “căn gác xép” chứa đựng những buồn vui của bạn, ôm ấp một cuộc đời bình lặng chẳng bão giông, cũng mong đời bạn là biển lớn, mang ước mơ gửi gắm về phương xa. Hãy để nỗi buồn vào nước, để từng con sóng cuốn nó chìm sâu vào đáy đại dương.

    Nắng hạn gặp mưa rào, mong cho bạn luôn tìm được hy vọng của chính mình, không vì thất bại mà lạc lối, không vì khó khăn mà sai đường. Bởi “thế gian này vốn dĩ rất tươi đẹp, hãy để gió mang nỗi buồn của bạn gửi vào mây, hóa thành mưa rơi xuống nhân gian rồi trôi đi mất.”


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thế-Giới-Mênh-Mông-Buồn-Vui-Cất-Vào-Lòng-i.392838844.21233703169?

    Thế giới mênh mông buồn vui cất vào lòng
    Thế giới mênh mông buồn vui cất vào lòng
    Thế giới mênh mông buồn vui cất vào lòng
    Thế giới mênh mông buồn vui cất vào lòng
  8. “Các bạn à, chúng ta, ai cũng có những niềm riêng giấu kín. Nỗi đau tuổi thơ là ký ức chẳng ai muốn thêm một lần sống lại, mối tình khắc cốt ghi tâm lại là mảnh hoài niệm nhuốm màu buồn. Nhưng, tôi luôn tin rằng, từ sâu trong tim bạn, luôn tồn tại tình yêu. Trái tim bạn, dù đau đớn nhưng vẫn thuần khiết. Dù tổn thương nhưng vẫn bao dung. Chỉ là, bạn cần thêm thời gian, thêm thật nhiều dũng cảm để đối diện và tha thứ. Hứa với tôi, buông xuống những oán hận vì đôi vai bạn đã trĩu nặng rồi. Cuộc đời bạn, xứng đáng được đón nhận nhiều điều tươi đẹp hơn thế.

    Dũng cảm đón nhận yêu thương, dũng cảm buông tay đúng lúc, dũng cảm sống cuộc đời mà bạn mong muốn. Cuộc đời này, hạnh phúc nhất chính là được sống là chính mình ở một phiên bản tuyệt vời nhất.

    Tôi tin bạn sẽ làm được. Và hãy để cuốn sách này trở thành người bạn đồng hành chữa lành những tổn thương trong trái tim bạn, bạn nhé.”

    Qua cuốn sách này, bạn sẽ gặp được đúng đơn thuốc CHỮA LÀNH cho đúng tổn thương của bạn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đừng-Ôm-Tương-Tư-Một-Mối-Tình-Đã-Cũ-Lê-Thanh-Ngân-i.682056706.22772129860?

    Đừng ôm tương tư một mối tình đã cũ
    Đừng ôm tương tư một mối tình đã cũ
    Đừng ôm tương tư một mối tình đã cũ
    Đừng ôm tương tư một mối tình đã cũ
  9. Bạn sống vì chính mình và chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản thân.

    Có vô số người không đủ dũng khí đối mặt với hiện thực, không dám gánh vác rủi ro đến từ những điều không lường trước trong đời, do đó chúng ta có xu hướng chia sự vật và cảm xúc thành hai mặt tích cực và tiêu cực, để khi không dám đối mặt với hiện thực, bạn sẽ dựa vào những cảm xúc tích cực để trấn an xoa dịu bản thân, đồng thời dùng những cảm xúc tiêu cực để lấy cớ trốn chạy.

    Có rất nhiều người sống mờ mịt mông lung suốt đời, vô số người không có chí cầu tiến, cũng có vô vàn người đau khổ bất lực, tôi nghĩ nguyên nhân căn bản là do họ không tỉnh táo nhận thức và chấp nhận được rằng trên thế giới này mọi người đều “cô độc”, một người được gì, mất gì, và lựa chọn mà người đó mang tới kết quả tốt hay xấu, tất cả đều phụ thuộc vào bản thân người đó chứ không hề liên quan đến ai khác.

    “Tìm tôi trong một tinh cầu khác” là hành trình đi tìm chính bản thân mình. Một tinh cầu chứa đầy những cảm xúc tiêu cực, những suy nghĩ hoang mang không biết nên làm thế nào và cả sự trống rỗng trong tâm hồn bạn.

    Nếu bạn cũng đang tìm kiếm bản thân mình, chào mừng bạn đến với tinh cầu dũng cảm này.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tìm-Tôi-Trong-Một-Tinh-Cầu-Khác-i.46478521.23748880103?

    Tìm tôi trong một tinh cầu khác
    Tìm tôi trong một tinh cầu khác
    Tìm tôi trong một tinh cầu khác
    Tìm tôi trong một tinh cầu khác
  10. “Ba điều đáng kinh ngạc mà công việc chữa lành đứa trẻ bên trong mang lại: tốc độ mà mọi người thay đổi; mức độ thay đổi; sức mạnh cũng như sự sáng tạo mà họ có được khi những vết thương trong quá khứ được chữa lành” Bradshaw chia sẻ.


    Đầu tiên, chúng ta nhìn thế giới bằng con mắt của một đứa trẻ nhỏ, và đứa trẻ ấy vẫn sẽ ở bên trong chúng ta trong suốt cuộc đời, bất kể chúng ta trưởng thành và mạnh mẽ ra sao. Nếu đứa trẻ dễ tổn thương của chúng ta tổn thương, bị bỏ rơi, xấu hổ, hoặc bị ngó lơ, thì nỗi đau, nỗi buồn và sự tức giận của đứa trẻ sẽ tồn tại mãi bên trong chúng ta. “Tôi tin rằng việc đứa trẻ bên trong bị bỏ rơi, tổn thương chính là nguồn gốc của sự khốn khổ ở con người”, ông nói.


    Bạn có khao khát được trở thành là một bậc cha mẹ yêu thương nhưng lại thường xuyên không thể và khiến con cái tổn thương? Bạn khao khát sự gần gũi nhưng lại tự hỏi có đáng để đấu tranh không? Đôi khi bạn bị mất năng lượng vì lo lắng hoặc trầm cảm chứ? Lúc đó, hãy trở về nhà, với con người thật của bạn có lẽ sẽ hữu ích.


    Trong cuốn sách thay đổi cuộc sống này, Homecoming: Hồi sinh đứa trẻ bên trong bạn, John Bradshawn đã chỉ cho chúng ta cách làm thế nào để nuôi dưỡng đứa trẻ bên trong đang thiếu thốn của mình, về bản chất chính là cung cấp cho chúng ta cách nuôi dạy con cái tốt nhất mà chúng ta cần và khao khát.


    Thông quá quá trình từng bước khám phá mỗi giai đoạn phát triển trong thời thơ ấu của mình, chúng ta có thể thoát khỏi những quy tắc gia đình làm tổn thương chính chúng ta và giải thoát mình tự do để sống có trách nhiệm ở thời điểm hiện tại.


    Cuốn sách cung cấp vô số các trường hợp, kỹ thuật tương tác, bao gồm các mục câu hỏi, thư viết tay không thuận, thiền định có hướng dẫn, nỗi buồn, lời khẳng định. Được coi là người tiên phong khi giới thiệu nhưng những liệu pháp cổ điển này đang được chứng thực bởi những khám phá mới trong nghiên cứu về sự gắn kết và khoa học thần kinh. Không ai có thể đưa chúng tới khán giả đại chúng hiệu quả và đầy cảm hứng như John Bradshaw.


    Các liệu pháp của ông đang được sử dụng khắp trên thế giới và được hàng triệu người tham dự.


    Cuốn sách được khuyên dùng cho các thư viện học thuật, chuyên nghiệp, tư nhân và công cùng những người đang tìm kiếm các cách để thực sự trở thành mẫu người mà họ muốn mọi người nghĩ họ là.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Homecoming-Hồi-sinh-đứa-trẻ-bên-trong-bạn-i.50966696.9749831056?

    Homecoming - Hồi sinh đứa trẻ bên trong bạn
    Homecoming - Hồi sinh đứa trẻ bên trong bạn
    Homecoming - Hồi sinh đứa trẻ bên trong bạn
    Homecoming - Hồi sinh đứa trẻ bên trong bạn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy